ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm Suck..ผมมันไอ้ห่วย... [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Suck...1 :คนแปลกหน้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      2
      16 ก.ย. 55

                                                                                                       Suck 1:คนแปลกหน้า
    ....................................................................

     


              " เบื่อโว้ยยย มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ แล้วเราจะอยู่ที่นี่ไปทำไมวะ!!!"  เอ่อ..แบบว่ามันน่าเบื่อนี่ครับ   ก็เพราะ  ผมหันมองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ทั้งนั้น ไหนจะเด็กกางเกงสีดำที่มากับเด็กคอนแวนต์ นู่นอีก เด็กกางเกงกากีชื่อดังควงกับเด็กสตรี จิงกาเบลอีก อ๊ากๆๆๆๆ แล้วผมหล่ะ ทำไมต้องมาโสดคนเดียวแบบนี้ด้วย



              บ่นคนเดียวตั้งนาน ผมขอแนะนำตัวหน่อยละกันนะครับ ผมชื่อ ธัน ครับ มากจาก ธันวานั่นแหละ ขณะนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง


              ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้าง XXX ซึ่งเป็นห้างชื่อดังที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุง ตอนนี้ผมมาเดินซื้อของอยู่คนเดียวเพื่อนำไปทำรายงานกลุ่มและที่ต้องมาอยู่คนเดียวแบบนี้


              ก็เพราะว่าไอพวกเพื่อนตัวดีของผมทั้งหลายอะดิ ชิ่งหนีกลับบ้านซะก่อน โดยต่างให้เหตุผลพร้อมเพรียงกันว่า" รีบกลับไปตีฮอน "


              หลายคนอาจสงสัยว่า " ฮอน " คือเกมส์อะไร ผมจะบอกให้ มันก็แค่เกมส์ ที่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 5 คน ยกพวกไปถล่มฐานที่มั่นของฝั่งตรงข้ามให้สิ้นซาก ก็แค่นั้นเอง ไม่รู้ทำไมพวกเพื่อนผมถึงติดกันจัง และตอนนี้ผมก็เดินเลือกซื้อของเสร็จแล้ว



              โครกกก!!!!    เอ่อ...บอกได้ไหมว่านั่นคือเสียงท้องร้องของผม สงสัยผมคงต้องกลับบ้านแล้วสินะ เพราะตอนนี้ท้องของผมชักจะร้องดังขึ้นเรื่อยๆทุกทีละ





             "น้องครับถึงแล้วครับ" เสียงของพี่คนขับแท็กซี่ทำให้ผมตื่นจากห้วงนิทรา ผมรีบควักแบงค์สีแดงให้พี่คนขับแท็กซี่แล้วลงจากรถ ถึงแล้วสินะบ้านที่รัก 


              ผมเดินเข้ามาถึงหน้าบ้านผมจึงจัดแจงถอดรองเท้า แล้วนำไปวางบนชั้นรองเท้า เป็นไง ผมเรียบร้อยป่ะล่ะ ห้าห้าห้า...ไม่ใช่ไรหรอก เพราะถ้าผมไม่วางบนชั้นรับรองหูผมขาดแน่ๆ ก็แม่ผมอ่ะดิ ดุยิ่งกว่าเสือซะอีก ผมล้อเล่นนะคร๊าาบบแม่ -/\-



              "แม่ครับมีไรให้กินมั่ง"ผมถามแม่ทันทีที่เดินเข้ามาในบ้าน


              "เดี๋ยวค่อยมาดูละกัน ยุ่งๆอยู่ ไปอาบน้ำก่อนไป แล้วค่อยลงมากินข้าว"ให้ตายสิแม่ผม จะตอบนิดหน่อยเป็นไรไป 



              หลังจากสนทนาถามถึงอาหารมื้อเย็นเสร็จผมจึงเดินขึ้นบันไดเพื่อไปห้องนอนของผม ผมเปิดประตูห้องนอนของผมแล้วโยนจาคอปตั้งแต่ ม.1 ลงบนที่นอน จากนั้นก็เดินไปเปิดคอมพ์ ขอเล่นหน่อยละกันเน่อ ไม่ได้เล่นแล้วเดี๋ยวจะขาดใจตายนะเออ(เว่อไปละเอ็ง:ไรเตอร์)


              ไหนดูสิวันนี้มีใครแอดเฟสบุ๊คมาหาผมบ้าง วันนี้ก็มีคนแอดมาตามปกติ ทั้งคนรู้จักบ้างและไม่รู้จักบ้าง ไหนดูสิมีใครโพสใน Timeline ของผมไหม





              Noon Kiku > Tun Tunwa

              1 ชั่วโมงที่แล้ว
              ___________________________

              สวัสดีค่ะ ธันใช่ไหมคะ เรานุ๊กเพื่อนของแนน จำได้ไหมคะ

              ถูกใจ · แสดงความคิดเห็น




              แนน แนน แนนนั่นมันชื่อของคนที่ผมทิ้งไปนี่หว่า

    ………………………………

     


              "ธันเราเลิกกันเถอะ"เสียงจากปลายสายกำลังบอกกับสิ่งที่ผมไม่อยากจะได้ยิน


              "แนน แนนล้อเราเลนใช่ไหม"ผมถามด้วยความสงสัย เธอคงต้องล้อผมเล่นแน่ๆ




              "ไม่ค่ะ ต่อไปไม่ต้องโทรหาแนนอีกนะ แค่นี้แหละ" ตุ๊ดดด ตุ๊ดดด ตุ๊ดดด เธอวางสายไปแล้วใช่ไหม ใครก็ได้บอกผมหน่อยได้ไหมว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น





              หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ให้หลัง ผมก็พบคำตอบว่าทำไมเธอถึงทิ้งผมไป เพราะผมเห็นเธอเดินควงกับเด็กผู้ชาย   ซึ่งแฟนใหม่ของเธอก็ไม่ได้พ้นสถาบันของผมเลย เด็กผู้ชายคนนั้นเขาเรียนอยู่สถาบันเดียวกับผมเอง

    ………………………

              เห้อ!!!...ไม่เล่นมันละฟงเฟ๊สเนี่ย พอๆๆๆ



              ไหนๆก็เล่นคอมละออนเอ็มสักหน่อยดีกว่า




    ตื่อ ดือ ดึ้ง!!!



    Mafiaice Say

    ดีครับ


    ใครทักเรามาหว่า?


    Tunawa Say 

    ดีครับ ใครหว่า?


    ..........................................................................................................................................................


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ ขอบคุณๆ^^

    ปล.ยังไงก็ช่วยคอมมเม้นส์หน่อยนะครับ ว่าควรแก้ไขตรงไหน เพราะพึ่งหัดแต่งครั้งแรก

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×