คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 2 ลั้นลา ฮันนีมูน
“กี่โมงแล้วเนี่ย” ฉันคว้าโทรศัพท์ใต้หมอนมาดูเวลา
“ฮะ! ห้าโมงครึ่งทำไมนาฬิกาไม่ดังล่ะ” ฉันมองนาฬิกาที่หัวเตียงปรากฏว่ามันไม่ได้อยู่ตรงนั้น แล้วก็เพิ่งนึกได้ว่าฉันขว้างมันออกนอกหน้าต่างไปตอนมันดังนั่นเอง -_- อย่าทำหน้าอย่างนั้น มันดังปลุกฉันตอนหกโมงครึ่งนะ แล้วฉันเพิ่งจะนอนไปตอนเที่ยงคืนกว่าๆเอง เพราะไอ้แพนด้าซึงรีนั่นแหละ ทำให้ฉันเกือบไม่ได้นอน(อย่าคิดไปไกล) ดีนะเมื่อวานไอ้บ้านั่นกระโดดข้ามรั้วหนีไปทันก่อนที่ฉันจะทุ่มกระถางต้นไม้ใส่ ไม่งั้นป่านนี้กลายเป็นปุ๋ยให้สวนของแม่ฉันไปแล้ว
“แชริน ตื่นยังลูก”แม่ตะโกนขึ้นมาจากชั้นล่าง
“ตื่นแล้วค่ะ”
“ลงมาช้างล่างหน่อยสิลูก”
ผ่านไปสามสิบนาที ฉันก็ลงมาข้างล่างเห็นพ่อกับแม่กำลังจัดข้างของใส่กระเป๋ากันใหญ่
“อ้าว คู่รักจะไปไหนกันคะ ทำอย่างกับจะไปฮันนีมูนกันอย่างงั้นแหละ”
“ก็ใช่นะสิจ้ะ”
“หาล้อเล่นรึเปล่าเนี่ย?0_0 ”
“คือพ่อต้องไปดูงานที่ฟลอริดาน่ะ ไหนๆก็ได้ไปแล้วเลยถือโอกาสฮันนีมูนด้วยเลย ^^”
“แล้วจะไปวันไหนคะ อย่าบอกนะว่า…”
“ใช่จ้ะ เราจะไปกันวันนี้ตอนเที่ยง”
“oh my god!”
“ฝากดูแลบ้านด้วยนะแชริน พวกเราไปกันไม่นานหรอก”
“ประมาณกี่วันคะ”
“หนึ่งเดือนเองจ้ะ^^”
“หูย นานเหมือนกันนะคะ งั้น..เดี๋ยวรินขับรถไปส่งที่สนามบินแล้วกันค่ะ”
“ไม่ต้องหรอกลูก แค่หน้าบ้านก็พอ”
“หือ”
“พร้อมกันรึยังคะ”เสียงคุณน้าแม่ของซึงรีนี่
“ช่วยถือกระเป๋าไปหน้าบ้านหน่อยสิลูก”
“ค่ะ”
พอขนของมาวางไว้จนหมด ฉันก็เพิ่งสังเกตเห็นว่าพ่อกับแม่ของซึงรีนั้นมีสัมพาระมาเหมือนกันแต่ว่าอยู่ท้ายรถตู้ก่อนแล้ว นี่หรือว่า
“แม่คะ คุณน้าก็ไปด้วยเหรอคะ”ฉันหันไปถามแม่ที่กำลังเช็คสัมพาระอีกครั้ง
“อ๋อ ใช่จ้ะ เราเห็นว่าไปหลายๆคนมันน่าสนุกดี”อย่างนี้เรียกว่าฮันนีมูนได้มั๊ยละเนี่ย สรุปคือเป็นทริปพ่อๆแม่ๆสินะ
หลังจากที่เช็คของทุกอย่างแล้ว แม่ก็ใช้ให้พ่อยกของขึ้นรถจนครบดี ได้เวลาพวกท่านขึ้นรถไปจับจองที่นั่งเตรียมออกเดินทางพ่อแม่ตรงมากอดฉันพร้อมกับบอกเตือนเรื่องต่างๆก่อนที่รถตู้จะเคลื่อนตัวออกไป
“ดูแลตัวเองด้วยนะลูก”
“ค่ะ เดินทางดีๆนะคะ”ฉันโบกมือให้กับพวกท่านมี่โบกมือกลับมา
ฉันปิดประตูรั้วก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้านพอฉันจับลูกบิดประตูเท่านั้นแหละตาขวากระตุกเฉยเลย คงไม่มีอะไรหรอก ใช่มั๊ยรู้สึกเหมือนมีอะไรคาใจสักอย่างแหะ แต่ช่างเหอะการอยู่คนเดียวเงียบๆแบบนี้มันคงทำให้คิดฟุ้งซานได้ง่าย
พอฉันเปิดประตูเข้ามา…
“แฮ่! :p”
“เฮ้ยย0_0”
ปั้ก!
“ซึงรี! เล่นอะไรของนายเนี่ย”
ความคิดเห็น