ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Yaoi] Exorcist ปีศาจ’ล่า’ปีศาจ (HoOn)

    ลำดับตอนที่ #6 : Case 2 : Bloody Rose [Part 1]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      4 ส.ค. 57

     

     

    Case 2 : Bloody Rose

              บทที่ 1

              หากความรักนั้นเป็นดั่งเช่นกุหลาบขาวที่บริสุทธิ์..คงจะเป็นความรักที่งดงามและน่ายกย่องยิ่งนัก

                กุหลาบขาวถูกปักลงบนอกด้านซ้ายของเด็กหนุ่มที่มีหยาดเลือดหลั่งริน ริมฝีปากของบุคลลที่ยืนอยู่เหนือร่างนั้นขยับขึ้นลงเอ่ยถ้อยคำให้ร่างไร้ชีวิตที่นอนแน่นิ่ง

                “ขอโทษนะ แต่ฉันทนไม่ได้จริงๆ”

                สีแดงซึมผ่านเสื้อนอนและกุหลาบขาวที่ปักลงอกด้านซ้ายนั้น กลีบดอกสีบริสุทธิ์ถูกสีแดงจากที่เปรอะเปื้อนเลือดที่กระเซ็นและดูดซึมโลหิตเข้ามาทีละน้อย สีขาวกลายเป็นสีแดงเข้มจนแทบไม่เหลือสีเดิม

                กุหลาบสีขาวกลายเป็นกุหลาบสีเลือด งดงามและน่าสะพรึงกลัวไปในคราเดียวกัน

    .

    .

    .

    .

                โรงเรียนประจำนั้นจะมีนักเรียนพักอยู่รวมถึงอาจารย์ประจำหอพัก บรรยากาศที่เคยสงบสุขนั้นมีความตึงเครียดแผ่ออกมาจางๆกับเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นสองศพภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียว สองศพนั้นมีความเหมือนกันเรื่องเพศชายแต่แตกต่างกันในเรื่องชั้นปีและไม่มีจุดเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น สภาพการตายมีอยู่หนึ่งสิ่งที่เหมือนกันคือกุหลาบขาวที่ปักลงอกด้านซ้ายตำแหน่งหัวใจ

                คดีกุหลาบเลือดกำลังเริ่มต้นขึ้นและเป็นประเด็นที่เหล่านักเรียนพูดถึงกันมากที่สุด

                “แล้วทำไม พวกเราถึงต้องมาที่นี่ล่ะ”คิมจงฮยอนพูดขึ้นพลางมองไปยังเหล่านักเรียนที่เดินออกจากหอพักเพื่อเข้าเรียน ในโรงเรียนนี้มีทั้งนักเรียนชายและหญิงโดยหอพักของนักเรียนชายกับหญิงจะถูกแบ่งไว้คนละฝั่งอย่างชัดเจน มีการป้องกันเข้มงวดเลยไม่เคยมีเรื่องราวเสียหายใดๆเกิดขึ้น

                “คดีกุหลาบเลือดน่ะสิ”หัวหน้าหน่วยตอบพลางขยับแว่นตาขึ้นเล็กน้อย มีสายตาสงสัยมาจากนักเรียนที่ผ่านไปผ่านมาแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาพูดคุย เพราะบรรยากาศรอบตัวดูกดดันจนไม่น่าใกล้โดยเฉพาะผู้ชายในชุดอาจารย์ที่ตัวสูงที่สุด

                “นายเคยอ่านเอกสารก่อนมาบ้างมั้ย ที่นี่เป็นโรงเรียนในเครือของศาสนจักรดังนั้นการเกิดเหตุทุกอย่างทางศาสนจักรก็ต้องรับผิดชอบ”เสียงคีย์บ่นขึ้นแต่จงฮยอนกลับส่ายหัวและพูดต่อ

                “ไม่ใช่แบบนั้น คือ ทำไมต้องเป็นพวกเราล่ะ? เอ็กโซซิสท์หน่วยอื่นก็มีเยอะแยะ”

                “ศาสนจักรกลัวว่าจะเป็นฝีมือเจ้านั่นอีกน่ะสิ”อีจินกิตอบให้ก่อนจะหันไปมองหน่วยสอดแนมที่มักปลอมตัวบ่อยๆ ชเวมินโฮกำลังกอดอกหน้านิ่งไม่พูดอะไรออกมาตั้งแต่มาถึงที่นี่แล้ว

                “ไม่มีความเห็นหรอมินโฮ”

                “ไม่”

                “งั้น ไปพบอาจารย์ใหญ่กันได้แล้วล่ะ”ปีศาจทั้งสี่ก้าวเดินตรงไปยังตึกสูงเพื่อหาอาจารย์ใหญ่ตามที่ถูกแทรกแซงมาให้สืบคดี และพวกเขาก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้าวเดินไปด้วยท่าทางไม่เร่งรีบมากนัก เด็กนักเรียนคนนั้นหันกลับมาก่อนจะกระตุกยิ้มให้แล้วเดินจากไป

                อีแทมินกลายเป็นนักเรียนที่โรงเรียนแห่งศาสนจักรไปแล้ว

                บานประตูเลื่อนอัตโนมัติแต่สภาพตึกเรียนยังคงกลิ่นอายตะวันตกสมัยยุคกลางได้อย่างดี เหล่านักเรียนที่วิ่งเล่นวุ่นวายรีบกลับไปนั่งที่โดยสายตาจับจ้องไปยังอาจารย์ที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

                “อรุณสวัสดิ์นักเรียน”

                “อรุณสวัสดิ์ครับ/ค่ะ”

                “อาจารย์ชื่อคิมคิบอม”กระดานขาวหากแต่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และมีปากกาวางไว้หลากหลายสีแทบไม่ต่างกับกระดาษขาวที่มีปากกาให้รอใช้ คีย์เลือกสีดำขึ้นมาก่อนจะเขียนชื่อตัวเองเป็นภาษาอังกฤษลงไป เมื่อเขียนเสร็จก็หันกลับไปส่งยิ้มให้นักเรียนที่มองอยู่

                “จะมาสอนวิชาภาษาอังกฤษ ฝากตัวด้วยนะ”

                “มาฝากที่ห้องผมสิครับอาจารย์”หนึ่งในนักเรียนพูดโดยได้เสียงโห่แซวจากเพื่อนที่เหลือได้ไม่ยาก คิมคิบอมกระตุกยิ้มก่อนจะพูดขึ้น

                “กักบริเวณห้าวัน มีใครอยากให้ไปฝากตัวที่ห้องอีกรึเปล่า”

                “ชเวมินโฮ”เสียงทักทายนั้นนิ่งเย็นชาเหมือนกับแววตานั่นจนนักเรียนไม่กล้าพูดอะไรออกมา ดวงตาสีดำสนิทกวาดมองไปรอบห้องก่อนจะเห็นอีแทมินที่ยักคิ้วมาให้

                “สอนวิชาคณิตศาสตร์ และเป็นอาจารย์ประจำหอชายระดับปลาย มีอะไรสงสัยรึเปล่า”

                “อาจารย์คะ”เด็กสาวคนหนึ่งค่อยๆยกมือขึ้นทั้งที่มีท่าทางไม่มั่นใจ ชเวมินโฮพยักหน้าเป็นเชิงให้พูดได้และมองไปยังใบหน้านักเรียนคนนั้น

                “อาจารย์คนก่อนไปไหนหรอคะ”

                “ไปพักผ่อน”และในห้องเรียนนี้ก็ไม่มีเสียงใดๆออกมาอีกนอกจากการเช็คชื่อและการอธิบายเนื้อหา

                “อีจินกิ”พูดไปพลางเขียนชื่อบนกระดานไปพลางก่อนจะหันกลับมาหานักเรียนที่มองตามอยู่ ดวงตาเล็กใต้กรอบแว่นกวาดมองไปรอบๆก่อนจะเผยอยิ้มบางออกมาเล็กน้อยไม่ให้บรรยากาศอึดอัดมากนัก

                “จะมาสอนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานให้กับพวกเธอ แทนอาจารย์ที่ไปพักผ่อน ระยะเวลาในการอยู่ไม่แน่นอน มีอะไรสงสัยมั้ย?”

                “งั้นมาเช็คชื่อกันเลยละกันนะ”

                คิมจงฮยอนเดินไปรอบๆโรงเรียนเพื่อสำรวจดูกล้องวงจรปิด ดวงตากวาดมองไปก็พบว่ามีกล้องวงจรปิดค่อนข้างน้อยและในหอพักที่ไปสำรวจเมื่อครู่ก็มีติดไว้ตามทางเดินแต่ก็มีมุมอับให้เห็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ติดไว้ตามทางเดินเท่านั้นและกล้องบางตัวก็พังไปแล้วด้วย คงเพราะคิดว่าที่นี่นักเรียนเป็นระเบียบดีจึงไม่ใส่ใจเรื่องกล้องวงจรปิดมากนัก

                พอเกิดเหตุขึ้นมามันถึงได้วุ่นวายใหญ่โต

                ตั้งใจจะเดินไปยังที่เกิดเหตุทั้งสองที่คือหนึ่งสวนด้านหลังหอพักชายระดับปลาย กับอีกที่คือห้องน้ำในโรงพละ ศพทั้งสองศพโดนฆ่าด้วยอุปกรณ์แถวนั้นอย่างโรงพละก็โดนไม้เบสบอลทุบ และในสวนก็โดนจอบฟาดลงไปอย่างพอดี

                การตรวจลายนิ้วมือเลยไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยในกรณีนี้ และจากการวิเคราะห์ของคีย์ทำให้รู้ว่าคนลงมือต้องเป็นคนที่แรงเยอะพอสมควรและไม่มีทางที่เด็กระดับต้นจะทำได้ รวมถึงสถานที่นี้ใหญ่โตและแบ่งสัดส่วนของระดับต้นกับปลายชัดเจน หากจะเดินมาฆ่าคนถึงนี้คงไม่มีทางที่จะไม่มีใครพบเจอ

                แต่ก็ระบุไม่ได้ว่าเป็นอาจารย์หรือนักเรียนที่ลงมือดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการปลอมตัวลงมาแทรกแซง โดยได้รับการยินยอมจากอาจารย์ใหญ่และศาสนจักรก็ดำเนินเรื่องให้

                อีจินกิไปสอนวิทยาศาสตร์พื้นฐานให้ห้องหนึ่งกับสอง คิมคีบอมไปสอนวิชาภาษาอังกฤษให้ห้องสองกับสาม ชเวมินโฮไปสอนคณิตศาสตร์พื้นฐานให้กับห้องสามกับสี่รวมถึงเป็นอาจารย์ประจำหอชาย

                และคนที่ลงไปแทรกซึมในหมู่นักเรียนคืออีแทมิน ที่ยอมปรุงยาลดอายุมากินจนดูเด็กลงจนอายุราวสิบหกสิบเจ็ดปี ส่วนเขาซึ่งก็คือคิมจงฮยอนเป็นอาจารย์พิเศษให้สำหรับนักเรียนที่เลือกเรียนวิชาดนตรี และเป็นอาจารย์ประจำหอพักชายเหมือนมินโฮ

                โรงเรียนนี้จะมีการเรียนการสอนคือช่วงเช้าทุกคนจะเรียนวิชาพื้นฐานเหมือนกันหมด แต่พอช่วงบ่ายก็แล้วแต่ว่าใครลงเรียนวิชาอะไรเพิ่มตามที่สนใจ โดยในแต่ละชั้นปีจะแบ่งออกเป็นสี่ห้องเรียน และห้องเรียนจะมีนักเรียนไม่เกินสี่สิบคน และอาจารย์ในวิชาพื้นฐานก็จะมีวิชาละสองคนเท่านั้นส่วนอาจารย์พิเศษจะมีมากกว่าแต่ไม่จำเป็นต้องอยู่ที่โรงเรียนแบบอาจารย์ในวิชาพื้นฐาน

                อาจารย์พื้นฐานคนหนึ่งจะต้องรับผิดชอบสอนวิชาที่รับผิดชอบแก่นักเรียนชั้นปีละสองห้อง เป็นงานที่หนักแต่ก็ดีสำหรับการที่จะลงไปสังเกตการณ์เหล่านักเรียนที่เป็นผู้ต้องสงสัยทุกคน ส่วนอาจารย์พิเศษแบบเขาคือสอนนักเรียนในแต่ละชั้นปีที่ลงเรียนวิชาช่วงบ่ายที่เลือกเองโดยเขาเลือกไปสอนระดับปลายปีสอง

                ส่วนอาจารย์ประจำหอก็คือผู้ดูแลหอพักมีหอละสี่คน โดยเป็นบุคคลน่าสงสัยรองมาจากนักเรียนแต่ก็ตัดทิ้งไปเพราะถึงแม้จะรู้ตำแหน่งกล้องวงจรปิดดีแต่จากสืบสวนเบื้องต้นของศาสนจักรก็เลยตัดทิ้งไปและจับเขากับมินโฮเข้าไปแทรกแทนสองตำแหน่ง

                และอีแทมินปลอมเป็นนักเรียนเข้าใหม่ในระดับปลายปีหนึ่ง เพื่อจะได้เก็บข้อมูลจากเหล่านักเรียนให้ได้มากที่สุด ในทีแรกตั้งใจจะให้คีย์ลงไปด้วยแต่อุปกรณ์ปรุงยาของแทมินทำยาลดอายุได้คนเดียวดังนั้นจึงต้องตัดทิ้งไป และให้แทมินเหนื่อยหน่อยกับการเข้าตีสนิทรุ่นพี่

                โรงเรียนนี้มีหอพักสำหรับอาจารย์พื้นฐานอีกดังนั้นจะเป็นหน้าที่ของจินกับคีย์ในการเข้าไปจับตาดู ส่วนหอหญิงยังคงตกลงกันไม่ได้แต่ก็อาจจะต้องมีการใช้แผนการเล็กน้อย แต่เป้าหมายที่เน้นคือผู้ชายมากกว่าจากแรงการทำร้ายศพทั้งสองศพ

                คิมจงฮยอนหวังว่าเสน่ห์อินคิวบัสของคีย์จะใช้ได้ดีสำหรับงานนี้ และใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วย

                ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือค้นหาผู้ร้ายในจำนวนนักเรียนระดับปลายจำนวน 480 คน และ ในหมู่อาจารย์อีกราวๆห้าสิบคน เป็นจำนวนน้อยมากสำหรับโรงเรียนทั่วไปแต่สำหรับการสืบคดีถือเป็นจำนวนที่มากเกินไป

                คิมจงฮยอนจึงไม่แปลกใจนักว่าทำไมพวกนั้นถึงโยนงานมาให้ปีศาจแบบพวกเขาจัดการ ถึงแม้ว่าคดีนี้ดูท่าทางจะไม่มีปีศาจมาเกี่ยวข้องเลยก็ตาม

                ในขณะที่กำลังเดินไปยังทิศทางโรงพละก็ได้ไปเห็นนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่กำลังรีบเดินมาทั้งที่เป็นเวลาเข้าเรียนไปแล้ว

                “เธอ ทำไมไม่เข้าห้องเรียน”เด็กสาวสะดุ้งก่อนจะหันกลับมายังทางที่จงฮยอนยืนอยู่ ขาเรียวคู่นั้นรีบก้าวเข้ามาหาและส่งสายตาสงสัยมาให้

                “อาจารย์คิมจงฮยอน เป็นครูพิเศษที่เพิ่งเข้ามาสอนน่ะ”

                “อ๋อค่ะ หนูไม่ค่อยสบายเลยตื่นสาย”

                “งั้นก็รีบไปเถอะ”จงฮยอนมองตามเด็กสาวคนนั้นไป ดวงตาหรี่ลงเมื่อตอนเด็กสาวแสนสวยที่เข้ามาใกล้นั้นมีกลิ่นของผู้ชายติดมาด้วย คิมจงฮยอนตัดสินใจเดินตรงไปยังทิศทางที่เธอเพิ่งจากมา กลับพบว่านี่ไม่ใช่ทางไปหอหญิงหรือสถานพยาบาลแต่เป็นทางไปยังโรงอาหารกลาง

                คงจะโดนแกล้งมาแน่ๆ

                ร่างหนาเคลื่อนกายไปด้วยท่าทีเหมือนคนทั่วไปที่ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายอะไรเป็นพิเศษ บานประตูอัตโนมัติเลื่อนออกเผยให้เห็นข้างในที่กว้างโปร่งและดูสง่างามด้วยการตกแต่งแบบยุโรป ก้าวขาไปตามทางเดินก็พบกับเด็กหนุ่มสี่ห้าคนที่นั่งอยู่และพูดคุยเสียงดัง

                “ทำไมไม่ไปเรียน”ทำเสียงดุเข้มให้เด็กเหล่านั้นตกใจเพราะปกติเวลานี้จะไม่มีอาจารย์มาเดินดู คิมจงฮยอนอยากจะขำกับท่าทางเด็กพวกนี้ที่เมื่อครู่อย่างกับลิงแต่ตอนนี้เรียบร้อยขึ้นมาทันตาเห็น

                “ฉันเป็นอาจารย์เพิ่งเข้ามาใหม่ สั่งกักบริเวณซะดีมั้ง”

                “พวกผมขอโทษครับ!

                “แต่บอกเหตุผลมาฉันอาจจะทำเป็นไม่เจอพวกเธอก็ได้นะ”

                “พวกเราตื่นสายครับ เลยรอเวลาที่จะเรียนคาบต่อไปเลย”จงฮยอนมองไปยังแววตาเด็กกลุ่มนี้ที่มองก็รู้ว่ากำลังโกหก

                “แล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นล่ะ”

                “ผะ ผู้หญิง ผม..”ทำหน้าดุจ้องไปยังใบหน้าเด็กกลุ่มนี้เรียงคนจนในที่สุดหนึ่งในนั้นจึงยอมพูดขึ้น

                “เธอสวยพวกเราก็เลยแหย่เธอเล่นน่ะครับ..แค่ดึงตัวไว้เฉยๆเองนะครับ!”จงฮยอนหยิบเอาอุปกรณ์ที่ทางโรงเรียนแจกมาก่อนจะมองไปยังป้ายชื่อเด็กกลุ่มนี้ ใช้เวลาไม่นานก็เจอระดับชั้นและห้องที่อยู่ก่อนจะป้อนข้อมูลลงไป

                “กักบริเวณสองวัน”

                “อาจารย์..”

                “ไปเรียนได้แล้ว”เด็กกลุ่มนั้นรีบวิ่งไปโดยจงฮยอนหัวเราะออกมาเล็กน้อย ดูจากท่าทางก็คงจะเป็นอย่างที่เด็กพวกนี้พูดและคงไม่มีอะไรเกินเลยมากนัก จงฮยอนอยากจะรู้ว่าพรุ่งนี้จะยังมีเด็กนักเรียนที่ตื่นสายอยู่อีกรึเปล่า

                ชเวมินโฮเป็นถึงอาจารย์ประจำหอเลยนี่นะ

    TBC.

    Special

     

    เบื้องหลังการสืบคดี Bloody Rose

                หนึ่งวันก่อนเริ่มทำคดี

                กองหนังสือลอยข้ามห้องมาโดยเวทมนต์ของพ่อมดปีศาจที่เดินตรงไปยังห้องนั่งเล่น หนังสือหลายสิบเล่มกระทบกับโต๊ะจนเกิดเสียงและสีหน้าของคนอีกสี่คนก็แปรเปลี่ยนไปกับสิ่งที่เห็น

                ทั้งตกใจ สนุกสนาน เรียบเฉย และสนใจกองหนังสือนี่

                “นี่คือหนังสือระดับชั้นมัธยมปลาย ที่พวกนายจะต้องจำและเข้าใจภายในหนึ่งวันนี้”อีแทมินอธิบายก่อนจะลงนั่งด้วยท่าทางอารมณ์ดี ด้วยความต้องปลอมตัวเป็นนักเรียนจึงไม่ต้องมาลำบากอะไรกับการอ่านหนังสือน่าเบื่อพวกนี้

                “เอาล่ะ วิทยาศาสตร์พื้นฐานของฉัน”มือขาวเอื้อมมาเอากองหนังสือส่วนบนสุดลงไปไว้กับตัว คีย์เองก็มาหยิบหนังสือภาษาอังกฤษลงไปจนกองหนังสือลดลงไปกว่าครึ่ง ชเวมินโฮเอาหนังสือคณิตศาสตร์พื้นฐานมาไว้กับตัว และเหลือหนังสือทฤษฎดนตรีไว้ตรงหน้ามนุษย์หมาป่าที่เริ่มทำหน้าเหมือนกลืนยาขมลงไป

                “ล้อเล่นรึเปล่าเนี่ย”

                “ห้องใครห้องมัน แยกย้าย”หัวหน้าหน่วยไม่ตอบประโยคของจงฮยอนและสั่งให้ทุกคนหิ้วกองหนังสือของตนเองไปด้วย จงฮยอนอยากจะบ้าตายที่อายุร่วมสองร้อยปีต้องมาอ่านเนื้อหาสำหรับเด็กๆแบบนี้ สำหรับมนุษย์หมาป่าแบบเขามักจะรักการลงมือทำมากกว่านั่งอ่านทฤษฎีบ้าบอพวกนี้

                “ให้ตายเถอะจินกิ! เราแค่เข้าไปสืบคดีนะ”

                “ถ้าปลอมตัวไม่ดีก็สืบไม่ได้สิจงฮยอน เข้าห้องไปซะ”พอพูดจบอีจินกิกับคิมคีบอมก็แยกย้ายเข้าไปห้องนอนไปทันที เหลือเพียงอีกสามคนเท่านั้นที่ยังนั่งอยู่

                มนุษย์หมาป่าอายุสองร้อยปีต้องมาทำความเข้าใจวิชาของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน..ถ้าไม่ได้เป็นเอ็กโซซิสท์คงไม่ได้มีประสบการณ์น่าเบื่อแบบนี้แน่ๆ

                ไม่ว่าจะยังไงก็ตามคิมจงฮยอนเกลียดการอ่านหนังสือเรียนที่สุดไม่ว่าจะร้อยปีก่อนหรือปัจจุบันนี้ก็ตามที สงสัยว่าเขาคงต้องเข้าโบสถ์ไปสารภาพบาปที่ด่าแช่งพระเจ้าอยู่ในใจบ่อยๆเสียแล้ว

                “ฉันเข้าใจว่านายโง่นะจงฮยอน แต่ทำตัวฉลาดหน่อยก็แล้วกัน”

                ดาร์คเอลฟ์ปากหนักพูดขึ้นด้วยสีหน้าเรียบนิ่งและลุกขึ้นเดินออกไป อีแทมินหัวเราะลั่นกับคนโดนด่าที่ยังอึ้งไปกับฝีปากของสมาชิกที่ตัวสูงที่สุดในหน่วยนี้ พอตั้งสติได้ก็ตะโกนด่าแม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายจะไม่สนใจเลยก็ตาม

                “ไอ้เวรมินโฮ!!

                คิมจงฮยอนก็เป็นมนุษย์หมาป่าที่ทำอะไรก็โดนด่าอยู่เสมอน่ะแหละ..

                TBC.

                เริ่มคดีที่สองแล้วค่า แปะๆ ซึ่งมันอาจจะไม่สนุกก็คงขออภัยไว้ก่อน แนวนี้มันยากจริงๆค่ะ ในตอนนี้ก็ยังคงเป็นเกริ่นนำและอธิบายว่าตัวละครมีหน้าที่อะไร และสภาพในโรงเรียนเป็นยังไง ขอบคุณสำหรับการติดตามและการเข้ามาอ่านนะคะ ติชมได้เลยค่ะ!

                ปล. แถมสเปให้เล็กๆหวังว่าจะเรียกรอยยิ้มได้นะคะ ฮ่าๆๆ



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×