ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Yaoi] Exorcist ปีศาจ’ล่า’ปีศาจ (HoOn)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro&Character(แก้ไขเพิ่ม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 338
      1
      3 ม.ค. 58




    Intro

                หากกำหนดให้ปีศาจเป็นฝ่ายชั่วร้าย เหล่าทวยเทพเป็นผู้ผดุงธรรม แต่เหตุใดถึงมีแต่ปีศาจที่ยื่นมือเข้าหามนุษย์ยามที่มนุษย์นั้นไร้หนทาง ไม่มีแสงสว่างที่พอจะนำทางไปได้อีกนอกจากเดินลึกเข้าหาความมืดเข้าไปเรื่อยๆ

                หรือเพียงเพราะปีศาจนั้นรักการเข่นฆ่า ต้องการดวงวิญญาณของมนุษย์ที่หลงผิด?

                ถ้าเช่นนั้นทำไมเหล่าเทพผู้มากอำนาจถึงไม่มาช่วยด้วยตนเอง กลับปล่อยให้ปีศาจสนุกกับการล่อลวงและเล่นสนุกกับชีวิตมนุษย์

                .....มันคงเป็นการลงโทษเหล่ามนุษย์ที่ไม่ศรัทธาและเลือกไปติดใยแมงมุมนั้น ไม่ยอมพยายามหรือยับยั้งหัวใจของตน

                แต่มนุษย์ก็คือมนุษย์..แค่ให้มีชีวิตรอดไม่ว่าจะมุ่งหน้าไปหาปีศาจก็จะทำ

                ต่อให้ปีศาจนั้นจิตใจงดงาม สุดท้ายก็ยังคงเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจยิ่งกว่าสิ่งใดบนโลกนี้ คงอยู่เพื่อให้สาวกแห่งเทพกำจัด โดยที่ตัวสาวกเหล่านั้นไม่ได้ช่วยเหลือมนุษย์เลยแม้แต่นิดเดียว

               

     

    Character

    ถึงร่างกายจะยกให้ผู้อื่น..แต่จิตใจยังคงรักเจ้าเพียงผู้เดียว

                1. ชื่อ  อีจินกิ (อนยู)

                    อายุ  :  200 ปี

                     ตำแหน่ง  :  หัวหน้ากลุ่มปีศาจเอ็กโซซิสต์

                     เผ่าพันธุ์  แวมไพร์

     

    ครอบครองเพียงกายที่ไร้ซึ่งหัวใจ มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน

                2. ชื่อ  คิมจงฮยอน

                    อายุ  :  200 ปี

                     ตำแหน่ง  :  รองหัวหน้ากลุ่มปีศาจเอ็กโซสิสต์

                     เผ่าพันธุ์  มนุษย์หมาป่า

     

    ทำไมเจ้าถึงไม่ปฏิเสธตอนข้าขอความรักจากเจ้า?

     

                3. ชื่อ  คิมคีบอม (คีย์)

                    อายุ  :  140 ปี

                     ตำแหน่ง  :  หน่วยสืบค้น

                     เผ่าพันธุ์  อินคิวบัส

     

    ปากของเจ้าบอกว่ารักข้า แต่การกระทำของเจ้ามันช่างตรงกันข้าม

                4. ชื่อ  ชเวมินโฮ

                    อายุ  :  116 ปี

                     ตำแหน่ง  :  หน่วยสอดแนม

                     เผ่าพันธุ์  ดาร์คเอลฟ์

     

    ข้าทำได้เพียงเฝ้ามอง..เรื่องราวมันซับซ้อนเกินกว่าจะยื่นมือเข้าช่วย

                5. ชื่อ  อีแทมิน

                    อายุ  :  98 ปี

                     ตำแหน่ง  :  หน่วยสอดแนม

                     เผ่าพันธุ์  พ่อมดปีศาจ

    ** ปีศาจในที่นี้รวมถึงวิญญาณและสิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่า อมนุษย์

    ** ในเรื่องนี้ศาสนจักรคือผู้มีอำนาจสูงสุด และการมีอยู่ของปีศาจเป็นเรื่องที่ยอมรับโดยทั่วไป แต่เอ็กโซซิสต์ที่เป็นปีศาจจะได้รับข้อยกเว้นสำหรับการเข้าออกเมือง

    ** นี่เป็นโลกมนุษย์ในอีก 100 ปีนะคะ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×