ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Hoon]I'm your wife ขอโทษครับ คนสวยเนี่ยปั๋วผม!

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 9

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 345
      1
      29 ต.ค. 55



    Fic :I’m your wife ขอโทษครับ คนสวยเนี่ยสามีผม!

    Couple : Minho x Onew

    Style : Comedy/Romantic

    *_______________*

    Chapter 9

                ...แกร๊ก...

                ขาเรียวเดินเข้ามาในคอนโดสุดอลังการอย่างเงียบเชียบ เหลือบมองในนาฬิกาตนเองบอกว่าเป็นเวาเที่ยงคืนแล้ว..เขาไม่กล้ามองหน้าชเวมินโฮจริงๆนะ! ฮืออออ

                ตอนแรกว่าจะค้างที่บ้านเพื่อนรักแต่ก็ลืมไปว่าพรุ่งนี้มีเรียนแต่เช้า ใบหน้าใสหันซ้ายหันขวาก่อนจะเป่าปากด้วยความโล่งอก

                ไม่ไปแรด(?)ก็หลับไปแล้วล่ะมั้ง!

                เนื่องจากความซุ่มซ่ามแต่กำเนิดหรือความสามารถพิเศษเฉพาะตัวก็ไม่ทราบ ร่างเล็กเดินสะดุดโซฟาตัวเขื่องที่เป็นเงาตะคุ่มๆในที่มืดจนล้มคว่ำลงบนโซฟา

                ทั้งๆที่มันออกจะเห็นค่อนข้างชัดน่ะนะ..

                ร่างเล็กขมวดคิ้วแน่นเพราะโซฟามันแข็งผิดปกติ ดวงตาเรียวหยีลงก่อนจะคลานกระดึ๊บ(?)ขึ้นไประดับสูงขึ้นเพื่อมองว่าทำไมโซฟาถึงแข็งนัก

                “ไปไหนมา....”เสียงยานคางดังออกมาจากใต้ตัวเขา ด้วยอารามตกใจร่างเล็กจึงกระเด้งตัวพรวดลงไปยืนที่พื้นในเวลาเพียงเสี้ยววินาที และเงาดำๆตรงโซฟาก็ค่อยๆลุกตามด้วยท่าทางขัดๆแข็งๆ เหมือนซอมบี้ไม่มีผิด!

                นี่มันอะไรกันอ้ะ!! ฮื้อออออออ

                ขาเรียวค่อยๆถอยหลังออกไปเพิ่มระยะห่างของตัวเองกับซอมบี้(?)ให้มากขึ้น แต่ไม่รู้ทำไมซอมบี้มันถึงเดินเร็วจริงๆ

                “จะ..ไป..ไหน...”

                “นะโมตัสสะๆ พระบิดาพระบุตรพระจิต พระอัลเลาะห์เจ้าแม่กวนอิม เง๊กเซียนฮ่องเต้ ไซอิ๋วตือโป๊ยก่าย ช่วงลูกช้างด้วยๆ”บทสวดมนต์เรียกเทพ(?)ประหลาดจนซอมบี้หัวเราะออกมาดังสนั่นด้วยน้ำเสียงโหดเหี้ยม คนฟังสติหลุดไปทันที

                “ฮื้ออออ อย่าเข้ามานะ!!~”ถอยไปเรื่อยแต่ก็ไม่ทันความเร็วของซอมบี้รูปงาม..แขนยาวคว้าแขนอีกฝ่ายไว้ก่อนจะกระชากเข้ามาจนร่างเล็กปะทะกับแผ่นอกกว้าง

                “จะกินล่ะนะ~

                “ไม่เอ๊า!!!! ฮือออออ”คนจะโดนกินถูกกดลงโซฟา วิชาป้องกันตัวที่ร่ำเรียนมาหายวับเพราะ...ซอมบี้

                และแล้วคอขาวๆก็ถูกงับลงไปจนขึ้นรอยแดง...

                รอยแดง????

                “หึหึ”

                “ม..มินโฮ!!!”ทันใดนั้นคนที่คร่อมคนอื่นโดนยันจนตกลงข้างโซฟาไปนอนร้องโอดโอย ร่างเล็กวิ่งถลาไปเปิดไฟอย่างรวดเร็ว จนเห็นซอมบี้รูปหล่อค่อยๆลุกขึ้นยืน

                “หลบหน้าฉันทั้งวันเลยนะ”พูดเสียงเขียวทั้งๆที่ตัวเองยังยืนตัวงอ ร่างเล็กตั้งการ์ดกำหมัดพร้อมต่อยเสมอ..

                ชเวมินโฮช่วยทำตัวเป็นพระเอกหน่อยเหอะ!!! แบบนี้มันลูกกระจ๊อกตัวโกงแล้ว!

                ขนาดหัวหน้าตัวโกงยังเป็นไม่ได้..แบบนี้ชู้มันถึงได้ใจไงเล่า

                “ก็..มินโฮสมควรโดนแบบนั้นแล้วนี่!

                “แต่ที่นายทำมันมากเกินไปนะ!”คู่สามีภรรยาเริ่มขึ้นเสียงใส่กันอย่างดุเดือด เพื่อนร่วมห้องที่เฝ้ามองทางประตูกำลังดูละคร(?)ยามดึกด้วยความสนอกสนใจ

                ความจริงมันควรจะไปห้ามนะ..

                “มากไปตรงไหน?”

                “ถ้าฉันเป็นหมันขึ้นมา นายจะทำยังไง!”                               

                “มินโฮจะเป็นอะไรก็เรื่องของมินโฮสิ ไม่เกี่ยวกับฉันซะหน่อย”

                “ฉันเป็นคนที่แต่งงานกับนายนะ”เรื่องราวชักจะดราม่ามากขึ้นทุกที พ่อเพื่อนสนิทรูปงามเริ่มเห็นเค้าลางว่าเรื่องนี้มันจะดราม่าเป็นละครน้ำเน่าหลังข่าวจึงตัดสินใจก้าวเดินออกมาด้วยความมั่นใจ

                “เฮ้ย ไว้คุยกันวันหลังดีกว่ามั้ย วันนี้ดึกแล้ว”

                อนิจจาช่างน่าเศร้า..คิมจงฮยอนมันก็แค่บุคคลไร้ตัวตนในห้องนี้

                “นายหลอกให้ฉันแต่งงานเอง แค่แต่งเพื่อช่วยนายแค่นั้นแหละ”ท่านชายนิ่งเงียบเพราะเหตุผลที่เถียงไม่ออก เขาแต่งงาน..เพื่อช่วยชีวิตตัวเอง ทำไมเขาต้องสนใจคนตัวขาวมากด้วย แค่อยากเอาชนะ ทำไมต้องเสียใจที่อีกฝ่ายไม่สนใจ

                ท่านชายชเวมินโฮคงสิ้นลายเพราะคนตรงหน้าแล้วจริงๆ..

                ทีแรกเขาตั้งใจจะแกล้งกลับ แต่พอเห็นหน้า เห็นแววตาของอีกฝ่ายก็ทำไม่ลง ร่างสูงระบายลมหายใจออกเบาๆก่อนจะตัดสินใจโค้งตัวลงแล้วพูดเสียงดังฟังชัด

                “ฉันขอโทษ”คิมจงฮยอนผ้เข้าร่วมแบบไร้ตัวตนอ้าปากค้าง ไม่คิดว่าเพื่อนสนิทที่เลวแสนเลวนั้นจะยอมเอ่ยปากก้มหัวขอโทษให้คนที่รู้จักไม่นาน ไม่ต่างอะไรกับอีจินกิที่ยืนนิ่งไป

                “ขอโทษที่โกหก ขอโทษที่ทำไม่ดี จากนี้ไป..ฉันจะไม่ทำแบบคืนนั้นอีก ให้อภัยฉันเถอะ”ไม่ต้องมีกุหลาบช่อใหญ่ ไม่ต้องมีแผนการมากมาย แค่จริงจังและกล้าที่จะพูด..ก็สามารถลบล้างความผิดได้แล้ว

                อีจินกิก็ไม่ใช่นางเอกในละครหลังข่าว ที่จะงี่เง่าไม่ฟังอะไร

                “แค่ขอโทษแต่แรก ก็จบแล้ว”รอยยิ้มหวานส่งมาให้จนคนฟังยิ้มออก คิมจงฮยอนมองกลับไปกลับมาด้วยความงุนงง

                ทำไมถึงให้อภัยกันง่ายนักล่ะ? แล้วที่จะร่วมแผนการสยบนางมารล่ะ!!!?

                ไม่มีแผนแก้แค้นแล้วคนอ่านเขาจะมาสนใจหรอวะห๊ะ!! มาแก้แค้นกับเป็ดน้อยก่อนเถอะ!

                “ถ้าไม่มีอะไรแล้ว งั้นก็ราตรีสวัสดิ์นะ”ยังไม่ทันที่จะได้เดินไป แขนเรียวถูกอีกคนดึงมาจนร่างนุ่มปะทะกับอกกว้าง

                “ลืมบอกไปอีกอย่าง..ฉันจะจีบจินกิแบบมีสไตล์อย่างจริงจังนะ”

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

                “มันบอกแกแบบนั้นจริงๆหรอ”

                “อื้อ..คีย์ ฉันเขินอ้ะ~”ห้องสมุดที่เดิม โต๊ะเดิม อายไลนเนอร์แท่งเดิมและคนคนเดิม พวงแก้มใสของอีจินกิแดงเรื่อ ประกอบกับท่าสุดโมเอ้โดยการกุมแก้ม คิมคีบอมส่ายหัวอย่างเอือมระอา คุณหนูตระกูลอีขี้ใจอ่อนจริง!

                “มันบอกจะจีบแกแบบมีสไตล์ด้วย สไตล์ไหนล่ะนั่น”บรรณารักษ์คนเดิมจ้องมายังสิงคนที่ชอบที่คุยเงียบๆ แต่ส่งเสียงดัง หวังว่าสองคนนี้จะปรับปรุงพฤติกรรมซะที ยังดีที่ไม่มีคนอื่นอีก...มั้ง?

                “จินกี้จังจ๋า!!!~~”เสียงสิบแปดหลอดดังลั่นสะท้านสะเทือนไปทั่วห้องสมุดเรียกทุกสายตาหันมาจ้องมองด้วยความตกใจ นักศึกษาหนุ่มตัวสูงที่ดัดจริตเกินงามวิ่งลั้ลลาราวกับนางเอ็มวีทุ่งดอกไม้บาน มาหาสามีคนสวยที่นั่งเหวอ

                “อะ ห๊ะ จ๋า?”

                “วันนี้เลิกเรียนแล้วใช่มั้ยดาร์ลิ้ง? เราไปแรดกันที่ห้างเถอะนะ~

                นี่สินะ..มินโฮสไตล์!!

                แรด ด้าน บ้า เสื่อม พระเอกที่ไหนเป็นแบบนี้กัน!?

                “มินโฮไม่มีเรียนหรอ”

                “โน๊ววว อย่าเรียกมินโฮ มินจังเถอะดาร์ลิ้ง~ รีบไปกันเถอะ ก่อนที่จะมีมารดับเครื่องชนมาผจญ”ตรงคำว่ามารนั้นดวงตาคมโตทอประกายราวกับโกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางไหน ยังไม่ทันจะฟังคำตอบของคุณสามี กระเทยผู้หล่อล่ำก็ลากฉุดกระชากไปอย่างรวดเร็ว

                “นี่มันอะไรกัน?”คีย์คนงามยังคงนั่งเหวออ้าปากค้างหมดสวยต่อไป ลำบากเพื่อนสนิทคุณพระเอกที่โดนความแรดบังจนมิดสะกิดเตือน

                “คนสวยจ๊ะ ไม่งามแล้วนะ”

                “อย่ามายุ่ง!

                “พอเราเตือนก็บอกว่ายุ่ง เดี๋ยวก่อนนะ ฉันยังไม่เคลียร์กับนายเรื่องที่เอาไปทิ้งตากยุงเลยนะ!

                “ก็บอกว่าอย่ามายุ่งไง! ฟังภาษาคนไม่รุ้เรื่องรึไง หรือต้องพูดภาษาเป็ดห๊ะ ไอ้เตี้ยจมูกบานขาสั้นวันๆกินแต่แหน!

                แบบนี้คิมจงก็เงิบสิครับ

                “คือกระผมมั่นใจว่ากกระผมไม่ผิดนะ”

                “เถียงหรอ!?”

                “เปล่าครับเมีย”

                “แก๊!!!

                ห้องสมุดนี่คงหาความสงบไม่ได้หรอก..

                “นี่มินจังจะพาไปไหนเนี่ย??”เสียงหวานร้องถามแต่ก็ไม่ได้คำตอบจากคนตัวโต กลับเรียกความสนใจให้มามากกว่าเดิมเสียอีก คู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งถูกลงข่าวว่าไปไม่รอดกลับกำลังเดินจูงมือ(?)กันเหนียวแน่น

                “ไปห้างไงจ๊ะสามี~”อีจินกิรู้สึกทั้งอายทั้งขำกับอีกฝ่าย ที่บอกว่าจะจีบเขาแบบมีสไตล์คือสไตล์แบบนี้น่ะหรอ? แต่ก็นับว่าได้ผลทีเดียวล่ะ เพราะเขารู้สึกชอบจริงๆ

                “ดูหนังหรอ”

                “ใช่แล้วจ๋าจ้ะ หนังสวีทๆโรแมนติคเหมาะกับคู่รักหวานชื่นนน โฮะๆๆ”หัวเราะดังลั่นจนทุกคนพากันตกใจ หากแต่กระเทยไฮโซตระกูลชเวหาได้แคร์ไม่ แขนยาวเลี่ยนจากจับมือเป็นโอบเอวคอดนั่นเองเต็มมือ และทันทีที่แตะก็ถูกฝ่ามือนุ่มฟาดดังเผียะ

                “คุณสามีอ้ะ!!

                “ไม่ต้องเลยนะ ลืมคืนสนุกๆนั้นไปแล้วรึไง?”ขู่เสียงนิ่งจนคนแอบลวนลามหงอยไปถนัดตา แต่คนฟังกลับคิดไปต่างๆนาๆ อีจินกิเป็นเมะสายเอสหรอเนี่ย???

                แล้วคุณชายชเวเป็นเคะ..อืมมม น่ากลัวไปนิดนึงนะ

                 “อ้าว น้องจินกิจะไปไหนครับ”ดวงตาโตของชเวมินโฮมองจิกไปยังคนที่โดนมาทักทายสามีของตนด้วยหน้าชื่นตาบานไม่สนเขาแม้แต่น้อย ริมฝีปากได้รูปแสยะยิ้มก่อนจะก้าวไปขวางบังอีจินกิจนมิด

                “คือน้องมินจังจะไปเที่ยวกับจินกิกันสองต่อสองอ่ะ หลบไปได้มั้ยคุณพี่ลีจุน”

                “พี่ไปด้วยสิครับน้องจินกิ”

                หนอยยยย กล้ามาเมินท่ายชเวคนนี้เรอะ!!! ตายศพไม่หล่อแน่ไอ้คุณพี่ลีจุน!

    TBC.

                กลับมาอัพแล้ววว แอบหายไปนานเลย ยังมีคนอ่านอยู่มั้ยฮุฮิ มุขเริ่มตันเริ่มลืมโครงเรื่อง..(โดนรุมกระทืบ) แอร๊ะๆ ขอขอบคุณที่ยังติดตามนะเจ้าคะ รักรีดเดอร์ที่สวดดดดจุ๊บบบบบบ

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×