ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Hoon]I'm your wife ขอโทษครับ คนสวยเนี่ยปั๋วผม!

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      2
      29 เม.ย. 55

     


    Chapter 8

                คิมจงฮยอนเดินกระแทกเท้าเข้ามาในคอนโดยามเช้า มือไม้ก็อยู่ไม่สุขเกาหน้าเกาแขนที่มีตุ่มยุงกัดเต็มไปหมด พบสามีของไอ้เพื่อนสุดหล่อนั่งจิบกาแฟดูทีวีอยู่ก่อนจะตัดสินใจไม่ทักทายออกไป

                ก็ยังกลัวฤทธิ์มือนางอยู่นี่!

                “กลับมาแล้วหรอ”เสียงใสพร้อมหน้าหวานๆหันมายิ้มร่าให้เขาอย่างอารมณ์ดี คนอารมณ์เสียถึงกับช็อคแบบอภิมหึมามหาช็อค เบิกตามองร่างเล็กที่ส่งยิ้มให้

                “กะ กลับมาแล้ว”

                “ไปเที่ยวกับคีย์มาทั้งคืน สนุกมั้ย”สนุกมากกกก ไปตอนแรกก็ดีอยู่หรอก พอเริ่มดึกก็ชวนไปดริ้งค์ที่ผับ แต่ไม่รู้ดริ้งค์อีท่าไหนกลับกลายเป็นว่าตื่นมาตรงป้ายรถเมล์!!

                คือคิมจงฮยอนจำได้ว่ายังดื่มอยู่ดีๆนะ แล้วไหงมานอนสิงเป็นคนไม่มีบ้านตรงนั้นล่ะ!

                กว่าจะหาทางกลับไปเอารถได้ก็แทบแย่..

                “ก็ดีอ่ะ แล้วจินกิไม่โกรธฉันแล้วหรอ”

                “ไม่ล่ะ ฉันพอใจแล้ว ไปหาคีย์นะ”แก้วกาแฟถูกวางไว้ที่โต๊ะก่อนที่เจ้าตัวจะเดินฮัมเพลงเบาๆออกไป ยิ่งทำให้คนตัวเตี้ยงงหนักกว่าเดิม

                งงจนหายโกรธ..

                “อารมณ์ดีอะไรของเขาวะนั่น”ขาสั้นๆก้าวเดินไปยังห้องนอนที่สิงอยู่กับชายชเว มือหนาเอื้อมจับลูกบิดประตูก่อนจะเปิดออก

                “เพื่อนรัก! กูมีเรื่องจะเม้าท์ อ่ะ..นี่มันอะร๊ายยยยยย!!!~~~”พลังเสียงซุปเปอร์เป็ดดังกังวานเพราะอะไรกันนี่?

    ข้อ 1. ชเวมินโฮกลายร่างเป็นมินจังอย่างสมบูรณ์แบบนอนกอดกับชายรูปงามหุ่นบึ้ก

    ข้อ 2. ชเวมินโฮถูกอีจินกิขืนใจนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง

    ข้อ 3. ผิดทั้งสองข้อ..

                “องออนนนนนน!!!~”ริมฝีปากหยักถูกเทปกาวปิดปากเรียกเพื่อนเหมือนเห็นเทพบุตรมาโปรด แต่พ่อเทพบุตรนั้นกำลังช็อครอบที่สามของวัน

                ช็อคยิ่งกว่าสองรอบแรกอีกเว้ยย!!

                “คะ..ใครทำมึงวะ”

                “อินอิ!! อึง!!! อ้วยอูอ้วย!”พูดไม่รู้เรื่องเหมือนมาจากยานแม่

                “มึงใจเย็นนะ! ใจเย็นๆ จะไปช่วยเดี๋ยวนี้ล่ะ!”สภาพของชเวมินจังช่างไม่ธรรมดาซะจริงๆ..

                ชายหนุ่มร่างสูงถูกจับขึงพืดกับเตียงกว้าง ข้อมือทั้งสองข้างถูกขับมัดไว้กับหัวเตียง ท่อนบนเปลือยเปล่าอวดซิคแพ็คให้สาวๆน้ำลายไหล โชคยังดีที่ท่อนล่างยังคงใส่กางเกงยีนส์ไว้อยู่

                ร่างหนารีบปีนขึ้นเตียงไปแกะเทปกาวออกก่อนจะไปแกะเชือกที่มัดปมพิศดารไว้แน่นหนา

                “กูแกะไม่ออกอ้ะ!

                “กรรไกร มีด อะไรก็ได้มึงเอามาเหอะ กูจะตายแล้ว!”ชเวมินโฮพูดไปพร้อมหอบหนัก..อีจินกิแม่มนางมารร้ายชัดๆ!

    ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ยามเย็นๆ

                “จินกิจะทำอะไรน่ะ!

                “ก็มินโฮอยากได้ฉันไม่ใช่หรอ? ฉันก็มาหาแล้วไง”มือเรียวค่อยๆไต่ลูบขึ้นมาตามแผ่นอกกว้างก่อนปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกไปจนหมด รอยยิ้มหวานทำเอาคนมองหัวใจกระตุกวูบ

                “นายเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย หยุดก่อนๆ”แต่คนตัวเล็กไม่มีทีท่าว่าจะหยุด สะโพกกลมนั่งลงทับส่วนล่างไว้ก่อนจะไล้มือไปตามโครงหน้าเข้ม

                “พอฉันมาหามินโฮก็จะไล่ฉันหรอ”ช๊ะ! ประโยคนี้เล่นเอาร่างสูงพูดไม่ออก จู่ๆอีจินกิก็เปลี่ยนท่าทีใส่เขากะทันหันจนสมองมึนตึ้บ

                “ความจริงฉันก็ชอบมินโฮนะ แต่ตอนนั้นมันตกใจน่ะ”

                “พูดจริงหรอ?”

                “ก็จริงน่ะสิ”ริมฝีปากอิ่มก้มลงประกบจูบใส่อีกฝ่ายผะแผ่วก่อนจะเริ่มรุกใส่รุนแรงมากขึ้น ชเวมินโฮผู้ไม่เคยปฏิเสธจูบจากใครจึงตอบกลับสัมผัสนี้เป็นอย่างดี

                อย่าคิดนะว่าจะอีโรติคน่ะ..

                แขนเรียวเอื้อมไปลูบท่อนแขนที่มีมัดกล้ามก่อนจะถอนปากออกมองลงมาอย่างยั่วยวน

                “ฉันจะลงโทษนาย..”เชือกเส้นยาวเส้นที่หนึ่งถูกดึงออกจากกระเป๋ากางเกงจนคนมองประหลาดใจ แต่แล้วก็แปรเปลี่ยนเป็นตกใจเมื่อแขนตัวเองถูกดึงขึ้นหมายจะไปมัดกับหัวเตียง!

                “เดี๋ยวๆๆ นายจะทำอะไรเนี่ย!”พอจะดึงแขนกลับ มือนุ่มก็จัดการกดไว้ไม่ให้ไปไหนทันที

                “บอกแล้วไงว่าฉันจะลงโทษนาย..มินโฮจะไม่ยอมฉันหรอ”บร๊ะ! กระต่ายโมเอ้โจมตีใส่คุณภรรยาจนพลังชีวิตแทบติดลบ เป็นใครใครก็ยอมล่ะ!

                อีจินกิเป็นเคะสายเอสหรอนี่???

                แขนทั้งสองข้างถูกมัดตรึงไว้กับเตียง ร่างเล็กค่อยๆใช้มือลูบไปตามแผ่นอกกว้างด้วยท่าทีหลงใหล

                ล่ำอ้ะ..

                ชเวมินโฮมองคนสวยของเขาที่ดูจะสนุกสนานกับการวุ่นวายท่อนบนของเขา ยาเม็ดหนึ่งถูกหยิบจากซองยาก่อนจะยัดลลงใส่ปากเขาแล้วปิดปากเขาไว้แน่นเป็นการบังคับให้กลืนลงไป

                คนเผลอกลืนลงไปเบิกตากว้างมองหน้าสวยๆที่มีรอยยิ้มหวานฉ่ำ

                “ยาอะไรน่ะ อย่าบอกนะว่า..”

                “ยาปลุกไงล่ะ อยากมากไม่ใช่หรอ? พี่จุนบอกว่าอันนี้แรงสุดๆด้วยนะ นี่เป็นการเอาคืนของฉัน ชเวมินโฮ!!

                พระเจ้า!!! นี่เขาโดนยิ้มสวยๆท่ายั่วๆหลอกรึไงกัน??

                “จินกิ มันไม่ขำนะ!

                “แต่ฉันขำ! อยากมากฉันก็จัดให้ ฉันไม่คิดเลยว่าต้องมาจูบกับนายอีก”ดวงตาเรียวมีน้ำตาคลอเมื่อนึกถึงคืนเข้าหอแต่ก็มลายหายไปอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กผุดลุกขึ้นก่อนะมองดวงหน้าคมด้วยรอยยิ้มหวานอีกครั้ง

                “ฉันหายโกรธแล้วล่ะ ได้แก้แค้นก็สบายใจแล้ว..บ๊ายบาย~อ้อ เกือบลืมแน่ะ”เทปกาวถูกปิดปากไว้โดยที่เขาไม่สามารถขัดขืน ได้แต่มองใบหน้าหวานของอีกฝ่ายอย่างตื่นตระหนก

                “ไม่ต้องรอจงฮยอนนะ ฉันให้คีย์ล่อเขาไปแล้วล่ะ มีความสุขทั้งคืนนะมินจัง~

                นางมาร!!!!

                นี่มันนางมารตัวเอ้ชัดๆ!!!!

                ทำกันได้แสบนักอีจินกิ!! แต่นรกกำลังจะเริ่มแล้วล่ะนะ..

                คุณหนูตระกูลอีนี่ร้ายลึกที่สุดในสามโลก!

    กลับมา ณ ปัจจุบัน

                ทันทีที่เล่าจบเชือกทั้งสองข้างก็ถูกตัดออกพร้อมกัน ชเวมินโฮวิ่งลิ่วไปห้องน้ำด้วยความเร็วแสง หนุ่มตัวเตี้ยมองตามไปด้วยความเวทนา..

                “มึงรู้ฤทธิ์นางมารแล้วใช่มั้ยวะ..”

                อีจินกิเป็นเคะสายเอสชัดๆ!!

                หลังจากที่พ่อรูปงามจัดการกับตัวเองเสร็จก็ออกมาโซ้ยมาม่าเข้าปากอย่างเอาเป็นเอาตายกับเพื่อนรัก คิมจงฮยอนมองเพื่อนตัวเองด้วยแววตาเวทนาสุดซึ้ง

                “นี่! อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้นนะเว้ย”

                “กูสมเพช..เอ้ย!! สงสารมึงอ้ะ”

                “แม่มมม!! มึง! กูรู้สึกเสีบเชิงชายโคตรๆเลยอ้ะ”คิ้วเข้มขมวดมุ่นก่อนจะมองหน้าเพื่อนรักที่โดนยุงกัดเกือบทั้งตัว เกายิกๆเหมือนลิงชิมแปนซี

                “กูก็รู้สึกเหมือนมึง สองคนนี้เข้าขากันแล้วบรรลัยว่ะ”

                “ก็ใช่น่ะสิ! แต่คราวนี้จินกิทำแรงไปนะเว้ย มึงทนไหวหรอวะที่คีย์ทำกับมึงแบบเนี้ย”

                “ทนไม่ไหวน่ะสิ แต่กูจะไปทำอะไรเขาได้อ้ะ”

                “สองคนนั้นร่วมมือกันได้เราก็ต้องร่วมมือกันบ้าง! ทำกับภรรยาตัวเองแบบนี้จะใจร้ายเกินไปแล้วนะอีจินกิ!

                “ใช่! กูไม่ใช่ตัวตลก กูจะต้องทำให้คีย์คนงามสยบคาอกกูให้ได้เลย!”สองหนุ่มประสานตากันก่อนจับมือร่วมกันเป็นพันธมิตร ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม นางมารแสบถึงทรวงสองคนนี้ต้องสยบแก่พวกเขาทั้งสองคนให้ได้!

                “ฮัดเช้ยย”มือเล็กยกขึ้นปิดปากก่อนจะล้วงเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดจมูก หันไปมองเพื่อนรักที่กำลังเอามือถูจมูกตัวเองอยู่

                “รู้สึกแปลกๆอ่ะแก”คีย์คนงามพูดก่อนตักไอติมเข้าปาก มือนุ่มเขี่ยไอติมไปมาให้ละลายเล่นๆ

                “ฉันทำแรงไปมั้ยอ้ะ”

                “โอ๊ย ไม่หรอกๆ แบบนั้นสิถึงจะสาสม ไอ้เป็ดนั่นฉันโคตรสะใจมันเลย ฮ่าๆๆ”หัวเราะร่าก่อนจะป้อนไอติมใส่ปากเพื่อน ซึ่งอีจินกิก็ไม่ปฏิเสธซักนิด

                “รู้สึกหนังตาขวากระตุกด้วย”

                “ไม่มีอะไรหรอกน่า อย่าทำหน้ายุ่งสิ เดี๋ยวตีนกาขึ้น!”คนสวยทำเสียงไม่ใส่ใจก่อนจะกินไอติมต่อ ไม่อยากจะบอกเลยว่าหนังตาเขาก็กระตุกเหมือนกัน..

                ความโชคร้ายหรือซวยอันไหนกล้ามายุ่งกับท่านคีย์คนนี้ล่ะก็..แม่จะตบให้ดิ้น!!!

                ตัวซวย(?)ของคีย์คนงามจามลั่นใส่หน้าเพื่อนรัก ชเวมินโฮที่อารมณ์บูดเป็นทุนเดิมเลยฟิวขาดไล่เตะเพื่อนเตี้ยให้หนำใจ..

                ทำไมคิมจงฮยอนต้องเป็นกระสอบทรายตลอดด้วยล่ะก้าบบบบ!!!~~~

                คู่รักที่คนหนึ่งเฉยๆแต่อีกคนกำลังหวั่นไหวจะเดินทางถึงจุดหมายเมื่อไหร่กันล่ะนี่ หรือที่คุณเจบอกจะเป็นเรื่องจริง??

                อีกคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นอาการหนักยิ่งกว่าคู่แรกซะอีก..

                ชู้รักก็ยังคงเดินหน้าหาทางแย่งชิงปั๋วชาวบ้านมาเป็นเมียตัวเอง อีกนานล่ะมั้งกว่าตำนานรักไฮโซจะจบลง?

    TBC.

                ใครถูกใจบทลงโทษยกมือขึ้นนน~ ไรท์เตอร์คิดได้แค่นี้แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆ ช่วงนี้ไรท์เตอร์อยู่ในโหมดดราม่าจริงๆนะ ฮือออ มันอาจจะแป้กบ้างอะไรบ้างก็ขออภัยค่ะ*ปาดน้ำตา*

                ช่วงนี้ไรท์เตอร์ไม่มีอารมณ์เขียนคอเมดี้เลย..ฮืออออ ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับคอมเม้นและยอดวิวที่จะไม่เท่าเมื่อก่อนแต่ก็ยังไม่ลดลงไปกว่านี้นะคะ ติดตามกันต่อไปด้วยนะ~


    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×