ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Hoon]I'm your wife ขอโทษครับ คนสวยเนี่ยปั๋วผม!

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      1
      27 เม.ย. 55

     




    Chapter 7

                หลังจากคืนเข้าหอจนถึงวันนี้ก็เป็นวันที่สามแล้ว ถึงจะอยู่บ้านเดียวกันแต่อีจินกิก็ไม่คุยกับเขาเลย สั่งให้จงฮยอนผู้เกรงกลัวอิทธิพลนางมารมานอนกับเขา ส่วนแม่นางจะนอนคนเดียว และแน่นอนว่าไอ้คุณเป็ดมันขำกระจาย

                “เจอของจริงไม่ใช่แกล้งเล่นตัวเป็นไงล่ะ!! กร๊ากกกก สะใจโคตร! ชเวมินโฮสิ้นลายคืนเข้าหอ มึงต้องขอบคุณคนสวยนะเว้ยที่อุตส่าห์ไม่ทำให้มึงเป็นหมัน”

                “มึงลดระดับเสียงมึงหน่อยเหอะ กูปวดหัวจะแย่แล้ว”คนหล่อที่ตอนนี้นอยด์โคตรๆ ไหนจะต้องมาแอ๊บสาว ไหนจะต้องมาหาทางง้อสามีที่โคตรดุตอนโกรธ ปวดหัวสุดติ่ง!

                ตอนนี้สองหนุ่มนั่งเงียบๆอยู่สองคนในห้องเลคเชอร์ห้องหนึ่งแห่งมหาวิทยาลัยเอสเอ็ม หลังจากที่เรื่องราวดำเนินมานานโดยไม่ให้ตัวละครไปเรียนเลยแม้แต่น้อย ในที่สุดก็ได้มาสิงที่มหาวิทยาลัยซะที

                “มึง กูจะง้อเขายังไงดีวะ”

                “อร๊ายยยย คุณมึงขาปรึกษาการง้อสาวจากอิฮั้นด้วยหรอเนี่ย!!”น้ำเสียงสตอเบอแหลเว่อร์..

                “กูโคตรหมั่นไส้เสียงมึงเลยอ่ะ..”คนหล่อฟุบหน้าลงกับโต๊ะจบแทบจะจมหายลงไป คิมจงฮยอนผู้เป็นเพื่อนที่ดี ซึ่งโดนหางเลขจากคุณคนสวยของชเวมินโฮตบไปหนึ่งฉาดโทษฐานสมรู้ร่วมคิด

                คือคิมเป็ดบลิงยังไม่ได้สุมหัวคิดอะไรด้วยเลยนะนั่น!!

                “มึงรู้มั้ย คนที่ผ่านมานี่ส่วนใหญ่แกล้งเล่นตัว ไม่เคยเจอใครยากขนาดนี้มาก่อนเลยว่ะ”

                “กูรู้”

                “แล้วมึงรู้มั้ยว่าเขาโคตรดุอ่ะ แบบกูโคตรเจ็บเลยตอนเห็นน้ำตาเขา ไม่คิดว่าเขาจะร้องไห้”

                “อื้อ กูรู้”

                “แล้วมึงรู้อีกมั้ย ว่าเขาต้องหาทางทำอะไรซักอย่างแน่ๆ เขาไม่มาโวยวายไม่ร้องไห้เลย กูว่าเหมือนกูจะซวย”

                “อื้ม กูก็รู้อีกน่ะแหละ”

                “มึงตอบอย่างอื่นไม่ได้เลยรึไง”

                “ก็มึงถามว่ารู้มั้ยๆ กูก็ตอบว่ารู้สิ จั๊ดง่าว!!

                “อะไรดลใจให้กูเป็นเพื่อนกับมึงวะเนี่ย!

                บทสนทนาที่หาสาระอะไรไม่ได้ของสองหล่อก็ยังดำเนินต่อไป..

                “นี่จินกิ”

                “หือ”คนโดนเรียกหันไปมองเพื่อนรักที่รักการกรีดตาเสียเหลือเกินกำลังเอาอายไลน์เนอร์คู่ใจมากรีดตาตัวเองให้คมแทงทะลุใจชายหนุ่มที่เดินผ่าน

                “แกจะเอายังไงกับไอ้สูงนั่น”ตอนนี้สองสาวมาสิงสถิตที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัย บรรยากาศจึงค่อนข้างเงียบสงบแบบสุดๆ

                “ฉันจะต้องเอาคืนไอ้หื่นนั่นให้มันเจ็บทรมานเจียนตายเลยคอยดูสิ!

                หรือว่าอีจินกิจะเป็นเคะสายเอส??

                “แล้วแกคิดรึยังว่าจะทำยังไง”คนชอบเช็คเรทติ้งด้วยการหว่านเสน่ห์แต่ไล่ตะเพิดทุกคนที่มาจีบยังคงบรรจงกรีดอายไลน์เนอร์ต่อไป คนตัวเล็กนั่งเท้าคางและกำลังรวบรวมความคิดหาทางเอาคืนภรรยาตัวเองให้สาสม

                นี่สินะที่เรียกว่านางมารในคราบนางฟ้า..

                “ฉันคิดออกแล้ว!”ไม่พูดเปล่ามือเรียวค้วาแขนเพื่อนที่กำลังแต่งแต้มใบหน้าตนเองมาเขย่า จนเจ้าเครื่องสำอางตวัดขึ้นเหมือนหางกุ้งมังกร

                “จินกิ!!! แกทำอะไรกับใบหน้าของฉันเนี่ย!”เสียงแหลมที่มีอานุภาพไม่แพ้เนื้อคู่ทำเอาทุกสายตาต้องหันมามอง

                “ข..ขอโทษ!!~ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ ขอโทษนะๆ”

                หลายคนมักบอกว่าอีจินกิคือนางฟ้าส่วนคิมคีบอมคือนางมาร ภาพที่เห็นส่วนใหญ่ก็เหมือนจะเป็นแบบนั้น..แต่บอกแล้วไงว่าสองคนนี้คือนางมารตัวเอ้ที่จับคู่ด้วยกัน!

                “ที่นี่มันห้องสมุดนะ..”เสียงของบรรณารักษ์เตือนขึ้นแบบเบาๆ แต่พูดไปก็เท่านั้นแหละ พูดทุกวัน เสียงมันก็ดังทุกวัน

                แม่นางคีย์คนงามบ่นอุบก่อนจะพยายามเช็ดเครื่องสำอางที่ตวัดหางออกมาเกินงามออก พอเช็ดเสร็จจึงหันไปมองหน้าเพื่อนรักที่ทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยม

                “แกรู้มั้ย แกทำให้คนอื่นคิดว่าฉันเป็นนางมารหมดแล้ว แล้วตกลงแกวางแผนอะไรไว้ล่ะ”

                “ก็..”ร่างเล็กเอนตัวไปกระซิบข้างหูเพื่อน คนฟังทำตาโตก่อนฉีกยิ้มร่า ดวงตาทั้งคู่มองสบกันเป็นประกาย..

                “แกนี่เหมาะสมกับเป็นเพื่อนรักของฉันที่สุดเลยยย”แก้มนุ่มโดนดึงหยิกยืดแล้วบิดจนแก้มขาวขึ้นสีแดงเพราะแรงมือ

                หรือว่าเรื่องนี้มันจะอนคีย์กันนะเนี่ย? แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะหัวเรื่องมันจั่วว่าโฮอนนะ!

                “จินกิอยู่ตรงนี้จริงๆด้วย”ชู้เบอร์หนึ่งที่กำลังทำคะแนนเดินมาทักทายสามีชาวบ้านด้วยรอยยิ้มเทพบุตร ในมือมีหนังสือพิมพ์หนึ่งฉบับ อีจินกิยิ้มกลับพร้อมหน้าแดงระเรื่อเมื่อนึกถึงวันงานที่โดนขโมยจูบ

                ทำไมถึงโกรธภรรเมียแต่เขินกับชู้ล่ะ!?

                สาเหตุง่ายๆคือ  1.ลีจุนนั้นเป็นผู้ชายที่อีจินกิปลื้มอย่างมากก แต่ความจริงก็แอบเคืองเหมือนกันน่ะแหละ แต่คนที่ปลื้มก็ส่งข้อความมาขอโทษพร้อมช่อดอกไม้ก็ทำเอาความเคืองมลายหายไปแทบทันที

                                        2.ไม่โกหกไม่หลอกลวง เข้าหาด้วยท่าทีเปิดเผย

                ไม่เหมือนไอ้คุณกระเทยปลอมที่หลอกให้เชื่อใจ!! ไม่ขอโทษ ไม่ง้อกันเลยสักนิด!

                “พี่ว่าเราคงไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลยหยิบติดมาให้อ่านน่ะ”ดวงตาเรียวเล็กฉายแววงุนงงก่อนจะรับหนังสือพิมพ์มาดู ชายหนุ่มร่างสูงนั่งลงข้างๆก่อนจะเท้าคางมองดวงหน้าใส

    แต่งยังไม่ถึงเดือนเตียงหักรักร้าว!!

    หลังจากมีงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ของหนุ่มไฮโซทั้งสองคนคืออีจินกิและชเวมินโฮ ก็ไม่มีใครพบเห็นว่าทั้งคู่ออกงานด้วยกันแม้แต่น้อย คุณ J ที่ศึกษาที่เดียวกันกับทั้งสองคนให้ข้อมูลว่าทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนกระทั่งไม่มองแม้แต่หน้าด้วยซ้ำ...(อ่านต่อหน้าสองนะจ๊ะ!)

                มือเรียวรีบพลิกหน้ากระดาษต่อไปยังหน้าสองต่อแทบจะทันที

    (ต่อจากหน้าหนึ่ง)หลังจากงานแต่งที่หวานชื่นและเพิ่งออกข่าวไปนั้น ได้มีประเด็นที่เกิดขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ลีจุนทายาทผู้ส่งออกสินค้าอันดับหนึ่งได้ประกาศตัวเปิดศึกชิงนายจากชเวมินโฮอย่างเปิดเผย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทั้งสองคนเตียงหักตั้งแต่วันแรกที่แต่ง

    คุณ J ที่ให้สัมภาษณ์กล่าวว่า “ผมคิดว่าอาจจะเป็นเพราะชเวมินโฮคงผิดหวังในตัวจินกิเขาน่ะครับ เพราะจินกิเขาเมะให้ไม่ได้จริงๆ และเรื่องของลีจุนก็เป็นประเด็นหลักด้วย ผมคาดว่าความรักของเขาทั้งสองไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนครับ”

    หลังจากนี้ชีวิตคู่ของไฮโซทั้งสองที่แต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บโดยไม่ประกาศเหตุผลจะดำเนินต่อไปยังไง? ทั้งคู่ที่ไม่เคยมีข่าวร่วมกันและเหมือนถูกคลุมถุงชนจะสามารถประคับประครองสัมพันธ์ที่ร่อแร่ได้ถึงเมื่อไหร่กัน?

                “ไอ้คุณเจนี่มันใครอ่ะแก”คิมคีย์ที่ชะโงกหน้ามาอ่านด้วยถามขึ้น ร่างเล็กส่ายหน้าวืดก่อนส่งหนังสือพิมพ์กลับคืนให้อีกฝ่าย

                “ขอบคุณฮะพี่จุน”

                “ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่..นายทะเลาะอะไรกับมินโฮหรอ”คุณเจ..เอ้ย! ลีจุนถามขึ้นก่อนจะลูบหัวกลมเบาๆ ร่างเล็กถอนหายใจเฮือกก่อนจะอธิบายออกมา

                “ก็มินจังน่ะสิ แต่งงานกับผมเพราะพ่อของเขาไปสาบานไว้ และให้เขาทำตัวเป็นกระเทยด้วย ผมโดนเขาหลอกมาตลอดเลย..ผมเข้าใจว่าเขาเป็นกระเทยจริงๆซะอีกเลยเชื่อใจมาก”

                “แต่งกันเพราะพ่อสั่งงั้นหรอ?”ชู้รักมักมีโอกาสแทรกแซงเข้าไปทำลายความรักเสมอ..

                “ฮะ ผมมารู้ตอนเข้าหอเนี่ยแหละ เอ้อ! พี่จุนช่วยอะไรผมหน่อยสิ”

                “พี่ยินดีช่วยทุกอย่างเต็มที่เลย”ดวงตาเรียวนั้นเปล่งประกายระยิบระยับจนคนมองอยากจะลากตัวอีกฝ่ายไปเก็บไว้ที่บ้าน แต่ไม่เก็บไว้เฉยๆนะ เขาจะหอมแก้มทุกเช้า กู๊ดไนท์คิสทุกคืน และฮัดชัดช่า(?)กันทั้งวัน!!!

                ชู้รักที่ไม่อาจเปิดเผยตัวตนหื่นต่อนางผู้เป็นที่รัก..

                อีจินกิโน้มตัวเข้าไปกระซิบข้างหูอีกฝ่าย คนฟังถึงกับเบิกตากว้างก่อนจะหันขวับมามองหน้าหวานๆที่ตอนนี้ฉีกริมฝีปากยิ้มหวานหยด แต่ให้ความรู้สึกน่ากลัวใส่เขา

                “เอ่อ..พี่ไม่มีอะไรแบบนั้นหรอกนะ”

                ขืนบอกว่ามีก็กลายเป็นไอ้หื่นน่ะสิ!!! ถึงแม้ว่าความจริงมันจะใช่ก็เถอะ..

                แต่จะให้ภาพลักษณ์พระรองผู้แสนดีต้องยับเยินเพราะของชิ้นนั้นน่ะเรอะ ไม่มีทาง!

                “ไม่มีจริงๆหรอฮะ”ลูกอ้อนพลังกระต่ายโมเอ้โจมตีใส่ชู้หนุ่มจนพลังชีวิตลดลงฮวบไปในทันที คิมคีย์มองเพื่อนรักที่โจมตีชู้ตัวเองด้วยพลังโมเอ้ ใช้มุขนี้ทีไร..ใครๆก็ยอมทั้งนั้นแหละ!

                “มีก็ได้ๆ วันนี้พี่มีเรียนแค่ช่วงเช้า ตอนนี้พี่ก็ว่างแล้ว งั้นพี่จะไปเอามาให้นะ เรารออยู่ตรงนี้ละกัน”

                และแล้วแผนการเอาคืนของสามีผู้ที่เหมือนจะอยู่สายเอสก็เริ่มต้นขึ้น..

                พอตกเย็นภรรยาผู้อาภัพโดนสามีเมินตั้งแต่วันแรกเดินเข้าห้องนอนที่คอนโดอย่างห่อเหี่ยว ข้างหลังมีเพื่อนรักที่เดินคุยโทรศัพท์มาตลอดทาง

                “ที่รักอ้ะ อย่าว่าเป็ดน้อยอย่างนี้สิ เค้ามีตัวคนเดียวจริงๆนะ..แปปนึงนะ พ่อโทรมาน่ะ”กดพักสายก่อนจะหยิบมือถืออีกเครื่องมากดรับ

                “ครับดาร์ลิ้ง~คุยกับแม่น่ะเลยรับช้าไปหน่อย คิดถึงสิ”ผู้ชายที่มีความสามารถในการสับรางรถให้ไม่เคยเจอกันคุยกับกิ๊กทั้งหลายแหล่ยังสนุกสนาน ปล่อยให้เพื่อนผู้ห่อเหี่ยวล้มแผละลงกับเตียง

                ไหนว่ามีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้านไงวะไอ้คุณจงฮยอน!!

                “แค่นี้นะที่รัก....สวัสดีครับ”หลังจากวางสายทั้งสองสายได้ไม่ทันไร มือถืออีกเครื่องก็ดังขึ้น เป็นเครื่องที่เอาไว้ใช้สำหรับคุยกับเพื่อนพ่อแม่และงาน

                //นี่! นั่นใช่เบอร์ไอ้เป็ดป่ะ//

                “คนสวยยย~~”เสียงแหลมๆที่คิมจงฮยอนฟังจนขึ้นใจ คนที่เขายัดเยียดให้เบอร์ไปติดต่อกลับมาแบบไม่คาดคิด ความจริงแค่ไปจีบรอบนึงก็ถือว่าสิ้นสุดการพนันแล้ว แต่ที่จีบต่อน่ะเพราะอยากเอาชนะแล้วได้คนสวยๆมาควงอวดหรอก!

                //ฉันล่ะเกลียดเสียงเป็ดๆของแกเป็นบ้า มาหาฉันที่ห้างXXXหน่อย เดี๋ยวนี้เลยด้วย!//สายถูกตัดไปแทบทันทีที่พูดจบ ลูกผู้ชายอดสามศอกคิมจงฮยอนวิ่งลิ่วกลับไปที่ประตูไม่บอกลาเพื่อนรักแม้แต่นิด เข้าไปจัดผมจัดเสื้อก่อนจะวิ่งออกนอกประตูไป

                ทิ้งให้คนจิตตกอยู่คนเดียวไม่ดีนะ ถ้ามันฆ่าตัวตายขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ?

                แต่พระเอกที่ไม่คิดสั้นกลับทำเพียงแค่ถอนหายใจเฮือก นอนแผ่มองเพดานมองหลอดไฟก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาดู

                “ทำไมสามียังไม่กลับบ้านล่ะ หรือว่าจะไปเที่ยวกับไอ้บ้านั่น!”พอคิดได้ก็ผุดลุกขึ้นนั่ง แต่ยังไม่ทันที่จะเดินออกนอกห้องนอน บานประตูถูกกระชากออกอย่างแรง

                “จะไปไหนหรอ”ถามพร้อมรอยยิ้มหวานเหมือนเดิม ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                “เอ่อ..นายหายโกรธฉันแล้วหรอ”ถามไปด้วยความไม่มั่นใจเพราะจำได้ว่าหน้าเขาอีจินกิยังไม่อยากจะมองด้วยซ้ำ!

                “โกรธอะไรหรอ? ไม่มีอะไรนี่นา~”ร่างเล็กสาวเท้าเข้าไปข้างในทำให้หนุ่มร่างสูงต้องถอยหลังตามไปด้วย และสุดท้าย..ชเวมินโฮก็หยุดลงที่เตียง

                “นายเป็นอะไรรึเปล่า”

                “หือ? ไม่นี่นา มินจังจะกลัวอะไรฉันล่ะ?”

                น่ากลัวตรงที่ไม่รู้ว่าแม่คุณคิดอะไรอยู่เนี่ยน่ะสิ!!

                “ไม่มีอะไร..เฮ้ย!”ร่างเล็กดันร่างสูงให้ลงนอนแผ่กับเตียงกว้าง ก่อนจะค่อยๆปีนขึ้นคร่อมอีกฝ่ายไว้

                “เรามาสนุกกันเถอะนะ~

                อีจินกิจะทำอะไรชเวมินโฮ???

    ข้อ 1. ในเมื่อแกจะข่มขืนฉัน ฉันก็ข่มขืนแกกลับ!

    ข้อ 2. นึกเปลี่ยนใจจับมินจังทำสามีซะเลย???

    ข้อ 3. ผิดทั้งสองข้อ

                แล้วคุณล่ะคิดว่าข้อไหนถูก?

    TBC.

                ช่วงนี้ไรท์เตอร์อารมณ์ไม่ค่อยดี มุขไม่มีเลย ฮ่าๆๆๆ มันจะมีมุขแค่ช่วงแรกจริงๆนะ ช่วงหลังพิมพ์ตอนอารมณ์ไม่ดี มันเลยออกมาอย่างนี้แหละหนอ= =’

                มีรีดเดอร์ขอแบบยาวๆด้วย ยาวได้แค่นี้แหละค่ะ*ปาดเหงื่อ* เต็มที่แล้วจริงๆ เพราะไม่งั้นมันจะยาวเกินไป ฮ่าๆๆๆ ไรท์เตอร์เป็นคนอารมณ์ปกติค่ะ แต่มักจะดีอยู่ตลอดเวลา(บ้านั่นแหละ) ไม่รู้จะคุยอะไรมากมาย เอาเป็นว่าขอบคุณที่ติดตามค่ะ!!

    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×