ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee Hoon]I'm your wife ขอโทษครับ คนสวยเนี่ยปั๋วผม!

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      2
      12 เม.ย. 55

     



    Chapter 4

                หลังจากที่ตาชเวสุดหล่อของเรื่องได้เดินทางไปสร้างความมหัศจรรย์(?)ที่ร้านตัดชุดและความหน้าด้านที่โรงแรม(ในที่นี้พระเอกได้ขอไม่ให้กล่าวถึงเพราะอับอายตัวเองมากพอแล้ว)เสร็จสิ้น เขาได้ขับรถพาคู่หมั้นคนสวยไปส่งที่บ้านเพื่อรอรับกระเป๋าเดินทางที่จะย้ายมาอยู่กับเขาเพื่อปรับตัว

                ร่างสูงนั่งอยู่บนโซฟาสุดหรูในห้องนั่งเล่นของตระกูลอี ตอนไปโรงแรมก็ไปสร้างชื่อเสียงเอาไว้จนไม่รู้จะอายไปถึงไหน พรุ่งนี้ถ้าชายชเวคนนี้ไม่ได้ขึ้นหน้าหนึ่งล่ะก็แปลกแน่ๆ

                “ภาพพจน์กู..”ใบหน้าคมซุกลงกับฝ่ามือตนเองราวับคนที่สูญสิ้นทุกอย่างในชีวิต คิดสภาพตัวเองตอนไปเรียนที่มหาวิทยาลัยจะอับอายชาวประชาขนาดไหน

                ..และถ้าคิมจงฮยอนรู้ เชื่อได้ล้านเปอร์เซ็นต์ว่ามันต้องใช้พลังซุปเปอร์ซาวด์ของมันแพร่กระจายข่าวแน่นอน นี่สินะโบราณถึงกล่าวไว้ว่าคบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนเตี้ยจะพาตัวบรรลัย!!

                ร่างสูงยกน้ำแดงสดชื่นเย็นซ่าขึ้นซดอั้กๆราวกับดื่มเหล้าย้อมใจ..คืนนี้ชเวมินโฮขอไปเถิดเทิงยามดึก ลั้ลลากับชีวิตไฮโซเพลย์บอย ครึกครื้นกับสาวสวยสุดเอ็กซ์อำลาภาพพจน์สุดแมนที่จะสิ้นสุดลงในไม่ช้าได้มั้ย!?

                ..แล้วคุณซะมีที่รักจะโกรธเขามั้ยนะ?

                ในขณะที่พ่อรูปหล่อกำลังเวิ่นเว้อไปกับความคิดตนเอง อีจินกิที่หิ้วกระเป๋าใบกระทัดรัดเดินมาลงนั่งข้างๆเขา

                “จะไปกันเลยมั้ย?”ถามพร้อมกับเอียงคอมองจนคนที่กำลังจะตอบหายใจสะดุดไปหนึ่งเฮือก..อยู่ด้วยกันทุกวันแล้วเจอท่าบาดใจแบบนี้ซักสิบรอบ เขาคงได้ขาดใจตายแน่นอน

                “ไปเลยสิจ๊ะดาร์ลิ้ง~”และท่านชายชเวมินโฮก็ต้องกลัยเข้าสูสถานะมินจังอีกหนึ่งรอบ..

                หลังจากที่ขับรถมาถึงคอนโดหรูที่ซุกหัวนอนของท่านชายชเวกับเพื่อนซี้ที่เขาจำไม่ได้ว่ามันเคยขอแชร์ห้องใช้กับเขา ร่างสูงก็รีบทำหน้าที่เป็นสุภาพบุรุษช่วนถือกระเป๋าของว่าที่สามีไปอย่างเต็มใจ

                “คอนโดของมินจังหรูจังเลยนะ”

                “แน่นอนล่ะๆ จะได้พาป้อจายหล่อๆมาซุกได้เยอะๆไง~”ป้อจายหล่อๆหรือป้อหญิงและป้อจายสวยๆกันแน่..

                ขายาวคนตัวสูงพามาหยุดตรงหน้าห้องที่อยู่เป็นห้องสุดท้ายของที่นี่และขึ้นชื่อว่าแพงมหาแพงที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ฝ่ามือหนาหยิบเอาคีย์การ์ดมาก่อนจะเปิดเข้าไปและพบว่าไฟในห้องเปิดหมด

                “มินจังอยู่กับใครหรอ”ร่างเล็กเดินตามเจ้าของห้องที่เดินนำเข้าไป ดวงตาเรียวกวาดตามองไปรอบๆอย่างสนอกสนใจ สภาพห้องก็ถือว่าค่อนข้างรกพอตัวอยู่ แต่ก็ไม่ถึงกับอยู่ไม่ได้..เหมือนห้องชายโสดทั่วไป

                “เฮ้ย! ใครวะ??”และแล้วพระรองที่เหมือนจะกลายเป็นแค่ตัวประกอบฉากก็เดินมาในสภาพไม่ใส่เสื้ออวดหุ่นสวยๆ ท่อนล่างมีเพียงผ้าขนหนู ผมยังเปียกชุ่มเพราะเพิ่งสระผมเสร็จ เขาว่าจะออกไปดริ้งค์กับเหล่าสาวๆแก้อารมณ์เสียซักหน่อย

                คนมาใหม่ได้แต่เบิกตากว้างด้วยหน้าขึ้นสีแดงจัด ชเวมินโฮได้แต่ยืนอึ้งเพราะไม่รู้จะพูดอะไรออกไปดี แล้วเขากำลังจะอึ้งรอบสองเพราะคำพูดของว่าที่สามีของเขา..

                “มินจังมีสามีแล้วหรอ??”

                หรือว่าเรื่องนี้กำลังจะเกิดศึกชิงนาย..ปั๋วหลวงปะทะปั๋วน้อย!!?

                “เอ่อ..คือว่า..”ไม่คิดว่ามันจะยังอยู่! ปกติเวลานี้มันต้องออกไปข้างนอกไปดื่มน้ำสร้างสุขภาพกับสาวๆแล้วไม่ใช่รึไงกัน?

                “อะ..อะไรนะ? ของโทษนะคุณ คุณเรียกมันว่าอะไรนะ แล้วผมเนี่ยมีสถานะอะไรนะ”เป็ดน้อยรู้สึกราวโลกมันเอียงวูบ ทฤษฎีโลกกลมกลายเป็นเรื่องโกหก นี่มันเรื่องอะไร๊!

                “เดี๋ยวมินจังขอไปคุยกับเขาแปปนึงนะ”รีบคว้าแขนล่ำๆของเพื่อนตัวเตี้ยแล้วลากเข้าไปในห้องนอนก่อนปิดประตูแล้วล็อคห้องไว้เรียบร้อย ทิ้งคนสวยของชเวมินโฮยืนงงอยู่แถวโซฟา

                เขาเป็นต้นเหตุของความร้าวฉานรึเปล่า??

                “อะไรของมึงเนี่ยย นึกพิศวาสจะมาปล้ำกูรึไง!”คิมจงฮยอนเริ่มแหกปาก มือหนาทำสัญลักษณ์เป็นเชิงให้เงียบ

                “เบาๆสิวะ! คนนั้นน่ะว่าที่ภรรยากูเอง”

                “ว่าที่เจ้าบ่าวของมึงน่ะหรอ แม่มม ชีวิตมึงสับสนอย่างแรงอ้ะ มีสามีในนามแต่จะมีภรรยาทางพฤติกรรม..เอ้อ! กูรู้สึกว่าเหมือนเขาจะเข้าใจผิดอะไรนิดหน่อยนะ มึงไปหลอกอะไรเขาไว้?”คิมเป็ดบลิงทำท่าขนลุกเมื่อนึกถึงคำพูดจากเสียงนุ่มๆนั่น มินจัง? สามี?

                น้องเป็ดรับไม่ได้เว้ยยยยยย!!!~

                “แบบ..พ่อกูบอกว่าเขาลืมไปว่าสาบานว่าจะให้กูเนี่ย ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วทำตัวเป็นกระเทยต่อหน้าสาธารณชนตลอดเวลาที่ยังแต่งงานกับจินกิเขาน่ะ”

                “มึง...กู...ฮาว่ะ!! กร๊ากกกก”พลังซุปเปอร์ซาวด์ของจงฮยอนลอยไปทำเอาคนนั่งรอตรงโซฟาสะดุ้งเฮือก..ห้องนี้มีผีด้วยเรอะ?

                “ไอ้เตี้ยเบาๆสิ! กูเลยแกล้งแอ๊บเป็นกระเทยจะได้หลอกใกล้ชิดกับเขาไง”

                “กูนึกว่าแผนเกรียนๆแบบนี้จะมีแต่ในหนังน้ำเน่าซะอีก แล้วเขาก็เชื่อ?”

                “เชื่อสนิทใจเลยล่ะมึง”

                “ไอ้สูง กูว่านะ”แขนของคิมจงฮยอนพยายามอย่างยิ่งที่จะทำท่าโอบไหล่เพื่อนตัวสูงไว้ สุดท้ายก็ไม่สำเร็จทำได้แค่แตะหลังเพื่อนเท่านั้นแหละ

                ทำไม่ต้องเกิดมาเตี้ยทำท่าแมนๆกับเพื่อนแบบในหนังไม่ได้อ้ะ! โฮกกกกก

                “กูว่ามึงน่ะ โดนหม่อมป๊าแกล้งว่ะ”

                “กูก็คิดอยู่..คนบ้าอะไรลูกกำลังจะตายกลับสาบานได้ยาวเป็นวรรคเป็นเวรเหมือนร้องแร็พ มึงอย่าไปบอกคนสวยนะว่ากูแอ๊บอ้ะ!

                “ถ้ากูบอกล่ะ?”คิมจงฮยอนถามกลับด้วยท่าทางกวนประสาท คิ้วหนาของคนตัวสูงเหมือนจะกระตุกนิดหน่อย

                “กูก็ไม่ให้มึงมานอนห้องกูไง..หรือว่ากูจะจับมึงปล้ำแทนดี??”เป็ดในหนองน้ำหน้าซีดเมื่อเจอกับดวงตาคมที่ส่องประกายออกมาเป็นคำพูดว่า กูเอาจริง!’

                “กูไม่อยากมีเมียแบบมึง..มึงก็ออกไปซะทีสิวะ กูจะเปลี่ยนเสื้อ ฮั่นแน่ะ! หรือว่าอยากดูผู้จายเปลี่ยนเสื้อจ๊ะน้องมินจัง กิ๊วๆ~”เอามือเกาคางของคนหน้าหล่ออย่างสนุกสนาน คิ้วหนาขมวดมุ่นแน่นแทบจะในทันที

                “ถ้ามึงไม่หยุด กูจะทำอย่างที่พูดแล้วนะไอ้เตี้ย!”จงฮยอนรีบละมือออกแล้วชูขึ้นเป็นสัญญาณยอมแพ้ ชเวมินโฮหันหลังกลับออกไปหาว่าที่สามีอย่างรวดเร็ว

                “มินโฮแม่มโคตรเมะเลยว่ะ! ถ้ากูสูงเมื่อไหร่นะจะข่มมึงบ้างเลยคอยดูสิ”

                ทางด้านนอกห้องนอนร่างสูงสาวเท้าไปยังโซฟาก่อนจะนั่งลงข้างๆคนสวยของเขาอย่างแนบชิดและแนบแน่นแบบเกินความจำเป็น

                “ดีกันแล้วหรอ? ไหนมินจังบอกว่าไม่มีแฟนไง”

                “หืออ~หึงเค้าหรอตัวเอง”ยื่นหน้าเข้าไปเสียชิดจนแทบชนกับจมูกอีกฝ่าย ดวงหน้าหวานขึ้นสีแดงเรื่อก่อนจะดันตัวกระเทยร่างยักษ์ออกไป

                “จะบ้ารึไงเล่า! แล้วจะให้ฉันนอนห้องไหนล่ะ”ชเวมินโฮยิ้มกริ่มก่อนเอาหัวซบลงไหล่เล็ก

                “นอนกับมินจังสิ ไอ้เตี้ยนั่นก็ให้นอนห้องมัน”

                “คอนโดมินจังมีสองห้องนอนหรอ”

                “ใช่แล้วล่ะ อีกห้องนึงของเป็ดมัน แต่ส่วนใหญ่จะนอนด้วยกันน่ะ มันชื่อจงฮยอนเพื่อนสนิทมินจังเอง~”ร่างเล็กพยักหน้ารับหงึกหงักเป็นเชิงรับรู้

                “คุณจงฮยอนนี่ใจดีจังเลยนะ มีเพื่อนสนิทเป็นกระเทยแถมยังนอนด้วยกันไม่กลัวอีก”

                “ห๊ะ? อ้อ..เพื่อนกันตั้งแต่เด็กนี่นา ถ้ามันนึกกลัวตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วล่ะเนอะ~”ว่าแล้วก็กอดเอวบางนั่นแน่นๆอีกซักทีให้ชื่นใจ ดวงตาคมโตมองไปยังหน้าใส

                “จินกี้จังจ๋า จินกี้จังจะว่าอะไรมั้ยท่ามินจังจะไปเที่ยวกับจงฮยอน”เที่ยวอำลาความแมนน่ะ!

                “ไปเที่ยวหรอ? มินจังก็ไปสิ ฉันไม่ว่าอะไรหรอกนะ”รอยยิ้มหวานส่งไปให้ใจนคนอ้อนเต้นแรงอีกครั้ง คราวนี้กลับใบหน้าหล่อคมเสียเองที่ขึ้นสีแดงจางๆ เจ้าตัวรีบผละออกแล้วเอามือลูบหน้า

                “งั้นจินกี้จังก็คุยกับเตี้ยมันไปก่อนละกันนะ เดี๋ยวมันก็ออกมาแล้วล่ะ บอกมันให้รอมินจังด้วยนะ”ชายหนุ่มร่างสูงรีบเดินไปยังห้องนอนตัวเองแล้วปิดประตูเสียงดังปึ้ง ชเวมินโฮหนอชเวมินโฮ แค่เจอรอยยิ้มหัวใจก็เหมือนจะทะลุออกมาเลย!

                พอคนตัวสูงเดินเข้าไป คนตัวเตี้ยก็เดินออกมาจากอีกห้องหนึ่งด้วยมากเพลย์บอยหล่อเหลือร้าย อีจินกิรีบเรียกไว้ทันที

                “คุณจงฮยอน มินจังเขาฝากบอกให้รอเขาหน่อยน่ะฮะ เขาจะไปด้วย”

                “อื้ม ว่าแต่ว่าคนสวยชื่ออะไรหรอ~”เป็ดน้อยในหนองเริ่มออกลาย เจ้าตัวถลาเข้าไปหาคนสวยที่นั่งบนโซฟาก่อนจะนั่งลงเบียดแบบจงใจ ร่างเล็กยิ้มแหยก่อนจะพยายามขยับตัวถอยออกมา

                “อีจินกิฮะ ยินดีที่ได้รู้จักคุณจงฮยอน”

                “โฮ้ยยย ไม่ต้องมีคุณไม่ต้องสุภาพกันมากก็ได้! อีกหน่อยเราก็จะได้อยู่บ้านเดียวกันแล้วจริงมั้ย”ท่อนแขนที่มีกล้ามสวยๆตวัดโอบไหล่อีกฝ่ายอย่างแนบเนียน เพื่อนกันต่อให้ส่วนสูงมันต่างกันยังไง สันดานมันก็เหมือนกันน่ะแหละ!

                เวลาผ่านไปซักพักชเวมินจังเดินออกมาพร้อมกับเสื้อผ้าสุดเท่ ดวงตาคมโตตวัดไปมองเพื่อนหน้าเป็ดที่แอบลวนลามว่าที่สามีเขาอย่างไม่เกรงใจ ชวนคุยกันซะสนิทสนม

                “ทำไมฉันถึงไม่ค่อยเห็นจินกิออกข่าวออกทีวีอะไรบ้างเลย พ่อหวงหรอ”

                “อื้ม พ่อฉันหวงมากน่ะเลยไม่อยากให้ใครเห็น”

                “คิม-จง-ฮยอน!”เหมือนโดนคาถาสะกดนิ่งจากเรื่องแฮร์รี่ช่างปั้นหม้อ คนหล่อตัวเตี้ยหันมายิ้มแหยให้ดพื่อนรักที่ส่งสายตาพิฆาตบวกอาฆาตมาให้แบบไม่ปิดบัง

                “อุ๊ย~แหมๆ ก็กลัวจินกิจะเหงาเลยมาชวนคุยไง หมู่เฮาไปเที่ยวกันเต๊อะ!”ร่างหนารีบผุดลุกขึ้นแล้วเดินนำลิ่วไปยังประตูแล้วรีบออกไปทันที ร่างเล็กหันมองหน้าคนตัวสูงที่ดูอารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัด

                “มินจังเป็นอะไรหรอ”

                “ก็ไอ้เป็ดมันลวนลามนายแบบเนียนๆอยู่นี่!”มินโฮพูดเสียงเข้มเหมือนตอนแรกที่เจอกันทำเอาว่าที่สามีแอบกลัว

                สงสัยคงจะแอบชอบจงฮยอนสินะ..กระเทยหึงน่ากลัวแท้เหลา!

                “ฉันว่ามินจังคิดมากไปแล้วล่ะ เที่ยวให้สนุกนะ~เจอผู้ชายหล่อเอาเบอร์มาฝากด้วยนะ ฮ่าๆๆ ว่าแต่ฉันเอาของไปเก็บในห้องนอนมินจังเลยได้ใช่มั้ย?”

                “ตามสบายเลย จะรีบกลับนะ”คนตัวสูงพูดเสียงห้วนก่อนเดินฮึดฮัดตามจงฮยอนออกไป ว่าที่เจ้าบ่าวขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะลากกระเป๋าไปเก็บในห้อง

                “ชอบจงฮยอนก็บอกก่อนตั้งแต่แรกสิจะได้ไม่เข้าใกล้..แล้วยังจะมาพาลอารมณ์เสียใส่กันอีกแหนะ”

                ..เข้าใจผิดจนกู่ไม่กลับเสียแล้ว

                ทางด้านนอกบรรยากาศร้อนแรงเสียจนคิมจงฮยอนอยากจะกางปีกบินไปให้ไกลจากเงื้อมมือมารหน้าหล่อแต่โคตรหื่นอย่างชเวมินโฮ

                Duck believe, Duck can fly~แต่ทำไม่คิมเป็ดบินไม่ขึ้นล่ะ! ฮือออออ

                “มึงกล้ามากนะที่มายุ่งกับคนของกูเนี่ย!

                “กูไม่ได้ตั้งใจนะเว้ยย แบบมือไปเองอ้ะ”

                “หรอ? งั้นมึงก็มาให้กูตัดมือซะดีๆเถอะ!

                “มินโฮ๊ววววว กูขอโทษ~อย่าทำร้ายกูเลยนะก้าบบบ”มุขน้องเป็ดอ้อนสาวคงไม่สามารถใช้ได้กับคนที่อารมณ์หวงของขึ้นหน้า และยิ่งเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ทันกันหมดโอกาสรอดถึงกับติดลบ!

                สุดท้ายคิมจงฮยอนก็ได้ไปเที่ยวพร้อมกับรอยแดงจากฝ่ามือของเพื่อนรักที่คอ พิษรักแรงหึงนี่มันน่ากลัวจริงๆนะ..

    TBC..

                ตอนนี้นี่แต่งนานมากจริงๆนะ มุขหมดแล้ว ฮ่าๆๆ มันก็เลยไม่ค่อยฮาเท่าไหร่ เนื้อหาก็ไร้สาระเป็นที่สุด!เปลืองตอนไปโดยใช่เหตุ...ช่วงนี้รีดเดอร์ของไรท์เตอร์ไปไหนหมดด โฮกกก อ่านแล้วไม่เม้นไม่ว่าแต่แม้กระทั่งรีดเดอร์เงาก็ยังหาย!! ฮือออ ช่วงสงกรานต์จะรีบไปพิมพ์ต่อเจอแบบนี้อารมณ์ปั่นหดไปกว่าครึ่ง..ตอนหน้า! จะเริ่มเข้าสู่สภาวะแรดของมินจังอย่างเต็มรูปแบบ ใครอยากเห็นคนหล่อแรดก็ติดตามกันด้วยนะ~

     

    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×