ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Spring House

    ลำดับตอนที่ #5 : ♢ Ⓗow to...? ♢

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 54


     t em 

    How to …?
    God of Crazy {By : Rainny} ไม่พอใจอะไรไปลงที่เรนนะ owo

     

    Q : มันคืออะไร ?
    A : god of crazy ก็คือตำแหน่งประธานนักเรียนดีดีนี่แหละ ความจริงเรียกว่าประธานนักเรียนก็ไม่ได้ แต่เอาเป็นว่ามีอำนาจและตำแหน่งเทียบเท่าประธานนักเรียนในโรงเรียนปกติทั่วไปนั่นแหละ 'A'

    Q : มีไว้ทำอะไร ?
    A : เอาจริงจริงก็ไม่รู้ว่ามีไว้ทำอะไรหรอก *โดนถีบ* ล้อเล่นๆ!! มีไว้เพื่อเป็นแบบอย่างความบ้าที่ดี(?)แก่เหล่าเพื่อนๆและรุ่นน้อง คอยให้คำแนะนำอย่างถูกต้อง และคอยดูแลควบคุมทุกคนให้บ้าอย่างพอดิบพอดี ไม่มากเกินจนเวิ่นเว้อ -.-
    เพราะงั้นคุณสมบัติของตำแหน่งนี้ นอกจากจะบ้าแล้ว ต้องรู้จักควบคุมความบ้าของตนให้ได้อย่างเหมาะสม มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนและรู้จักกาลเทศะด้วย

    Q : โครงสร้างสภานักเรียนเป็นยังไง?
    A : โอ๊ะ!! โรงเรียนเราไม่เรียกสภานักเรียนหรอกฮะ!! นั่นมันสำหรับรร.ธรรมดาเบสิคๆ ของโรงเรียนเราเรียกว่า "สภารับใช้" ฮะ! สำหรับโครงสร้างนอกเหนือจาก god of crazy ที่มีตำแหน่งเทียบเท่าประธานนักเรียนแล้ว ก็ยังมี 'angle of crazy' และ 'devil of crazy' ซึ่งทำหน้าที่เปรียบเสมือนมือซ้ายและมือขวาของ god of crazy และตำแหน่งสุดท้ายก็คือตำแหน่ง v.c.p ที่ย่อมาจาก very crazy person ซึ่งเป็นตัวแทนของแต่ละหอ เปรียบได้กับสมาชิกในสภานั่นเอง!

    Q : หน้าที่ล่ะ ?
    A : เริ่มด้วยการไปปฐมนิเทศรุ่นน้อง ต่อด้วยการพารุ่นน้องทัวร์รอบรร. แนะนำสถานที่ แนะนำปราสาท สถานที่ต้องห้าม กฏของรร. กฏของหอต่างๆ การเข้าเรียน การทำกิจกรรม แล้วก็ปราบปรามรุ่นน้อง สอนเรื่องความบ้า สอนภาคทฤษฏี สอนภาคปฏิบัติ โดยภาคปฏิบัติต้องสอนแบบตัวต่อตัว กฏในการบ้า วิธีการบ้า รายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียน รายละเอียดเกี่ยวกับปราสาท การรับสมัครทายาท แผนผังตระกูลความบ้า จัดการเรื่องการเรียนการสอน จัดการเรื่องวิชาความบ้า จัดการเรื่องอาจารย์ จัดการเรื่องสมาชิกในหอตัวเองและหออื่น ทำการประชาสัมพันธ์ตัวเองกับทุกคน คิดกิจกรรมและจัดกิจกรรม อย่างน้อยอาทิตย์ล่ะครั้ง หากิจกรรมต่างๆมาจุนเจือรร.อย่าได้ให้ขาด จัดการแสดงหรือกิจกรรมที่เหมาะกับนักเรียน จัดการกิจกรรมที่แสดงศักยภาพของนักเรียนในรร. ทดสอบความบ้าของนักเรียนแล้วจัดการแยกย้ายสายให้เหมาะสม สอนวิชาความบ้าโดยพื้นฐานให้สำหรับคนที่ได้คะแนนอ่อน จัดตั้งการประชุมสภาขึ้น เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับงาน จดบันทึกการประชุม นำบันทึกการประชุมทุกครั้งมาให้ผอ.หรือรองอ่าน ระบุสิ่งที่ได้จากการประชุมทุกครั้ง ฯลฯ



    V.C.P. {By : Rainny}

    Q : มันคืออะไร ?
    A : มันคือ Vary crazy person หรือตำแหน่งคล้ายๆประธานหอนั่นแหละ ..

    Q : หน้าที่ล่ะ ?
    A : หากิจกรรมมาจุนเจือหออย่างน้อยอาทิตย์ล่ะหนึ่งกิจกรรม ปฐมนิเทศน้องปีหนึ่ง พาน้องเดินรอบรร. บอกรายละเอียดของหอ ของปราสาท ของรร. กฏระเบียบ การรับสมัครทายาท การทำงานของกรรมการคนบ้า วิธีการทำงาน พาไปดูตัวอย่างการทำงาน แสดงตัวอย่างความบ้าที่ดี ปราบปรามนร.ที่ทำผิดกฏ สอนเรื่องความบ้าพื้นฐานแก่ทุกๆคน สำหรับคนที่ความบ้าถึงขั้นแล้วก็สอนเพิ่มๆๆไปเรื่อยๆจนมันบ้ากว่าเราได้เมื่อไรก็ถือว่าจบหลักสูตร กวาดพื้น ถูหอ ทำความสะอาด ปัดหยากไย่ แบกอิฐ ทาปูน สร้างหอ บูรณะหอทุกๆหนึ่งปี ตั้งกฏระเบียบประจำหอ ทำโทษคนที่ทำผิด มีการติดต่อกับ v.c.p หออื่นตลอดเวลาเพื่อพัฒนาโรงเรียนให้ดียิ่งขึ้น รับคำสั่งจากก้อดเพื่อไปปฏิบัติ จัดการงานแทนเมื่อก้อดไม่อยู่ ดูแลควบคุมนร.ในหอ ช่วยเหลือผู้คุมหอในการทำงาน ทำความสะอาดห้องพักผู้คุมหอ นำของเซ่นมาเซ่นผู้คุมหอทุกเดือน ถ้าได้ทุกอาทิตย์จะดีมาก ห้ามบ่น ห้ามเถียง เพราะยูวได้รับเลือกมา ต้องทำงานเพื่อประชาชน และเพื่อความสุขของนร.ทุกๆคนในหอ ห้ามทำร้ายนร.ในหอ ห้ามตั้งกฏไปในทางมิชอบ ห้ามใช้ตำแหน่งของตนเองบังคับคนอื่นเพื่อความสุขหรือสิทธิประโยชน์ส่วนบุคคล

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×