คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Prologue
Prologue
ในเมืองที่แสนห่างไกลที่โหมลุกไหม้ไปด้วยเปลวเพลิงและสายฝนที่ผัดกระหน่ำลงมา มี2สามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังหนีออกมาจากกองเพลิที่ลุกโชติช่วงนั้น ทันใดนั้นก็มีมังกรไฟขนาด3เมตรปรากฎอยู่ตรงหน้าพวกเขา
"เจ้ารีบพาลูกหนีไป!!!"เขาคำรามลั่นดวงตามองไปที่ศัตรูขนาดมหึมาข้างหน้าอย่างไม่หวั่นเกรง
"อื้อ เจ้าเองก็ต้องรอดออกมาให้ได้นะ"เธอกล่าวแล้วอุ้มลูกน้อยนั้นหนีไป
หลังจากที่หญิงสาวกำลังหนีออกไปเจ้ามังกรไฟนั้นจะโจมตีใส่เธอ จู่ๆก็มีแสงสีฟ้าออกมาจากมือของชายผู้อยู่ตรงหน้า เขาซัดพลังนั้นใส่เข้าไปที่หน้าของมังกรไฟนั้นอย่างจังๆ
"อย่ามัวแต่หันมองไปทางอื่น คู่ต่อสู้ของแกคือชั้น !"
เมื่อหนีออกมาได้ซักพักในป่าขนาดกว้างจุดนัดพบที่เขาและเธอตั้งเป้าไว้หากเขาไม่มาถึงภายใน30นาที ก็ให้หนีไปได้เลยหรือหากมีภัยอะไรให้รีบหนีไปให้ไกลที่สุด
"ที่นี่คงปลอดภัยสินะ รอพ่อกันก่อนนะลูก"เธอพูดพร้อมมองไปที่ลูกน้อยที่พึ่งลืมตาดูโลกมาได้ประมาณเดือนเศษ ทันใดนั้นก็มีเสียงมังกรคำรามกู่ร้องลั่นออกมา ทำให้เธอได้สติเบือนหน้าหันหลังให้ลูกน้อยเมื่อหันไปก็ต้องพบกับกลุ่มมังกรขนากเล็กประมาณ3-4ตัวถึงแม้จะเป็นกลุ่มเล็กๆแต่พลังอนุภาคของมันก็ไม่ได้เล็กน้อยตามลงไปด้วยสิ่งที่เธอคิดได้ตอนนี้คือ หนี หนีไปให้ไกลที่สุดหนีไปเพื่อปกป้องลูกน้อยในมือ
"อีกนิดเดียวใกล้แล้วนะลูก อดทนหน่อยนะ"เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือไม่ใช่ว่าหวาดหวั่นต่อความตายที่ใกล้เข้ามาเยือนแต่เป็นการสูญเสียลูกที่เกิดขึ้นมาจากความรักของเธอและเขา มีมังกรตัวหนึ่งอ้าปากของมันออกเผยให้เห็น เปลวเพลิงสีดำออกมา
นี้พวกเราต้องมาตายที่นี้งั้นหรอ!!!
แล้วแสงดำนั้นก็พุ่งออกมาจากปากมังกรนั้น เขาหาเป้าหมายของมันท่ามกลางท้องฟ้าที่มืดมนไร้ดวงดาวฟ้าและสายฝนที่ซัดกระหน่ำลงมา ดวงตาของหญิงสาวเบิกกว้างขึ้นเมื่อเผชิญหน้ากับพลังนั้น
ลุควิค!!!
+
ความคิดเห็น