ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : "อ้ายเหม่ย" [108 Person Online]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      28 พ.ค. 59

    ☆☆☆แบบฟอร์มตัวละคร☆☆☆ 



    ชืื่อจริง:เยา อ้ายเหม่ย

    ความหมายของชื่อ:อ้าย แปลว่า ความรัก
                            เหม่ย แปลว่า สวยงาม

    ชื่อในเกม:จวิ้นซิ่ว

    เพศ:หญิง (อ่าว ให้ส่งได้ไม่ใช่เหรอ)

    อายุ:20

    สูง:172

    น้ำหนัก:66 (น้ำหนักจริงเป็นความลับทางราชการ//ล้อเล่น)

    เหตุผลในการเข้าร่วมเกม:อาจารย์ขอร้อง(พร้อมปืนพก.45)ก็เลยต้องเข้ามาเล่น

    ประวัติ:อ้ายเหม่ยเกิดและเติบโตขึ้นมาในตระกูลเยาพร้อมกับถูกเลี้ยงดูมาอย่างเด็กผู้ชาย ด้วยความหวังของแม่ที่อยากได้ลูกชาย ดังนั้นเธอจึงเติบโตมาพร้อมกับความแก่นแบบสุดโต่ง ด้วยความที่แม่ของเธอเป็นหน้าตาของตระกูลเยา ประกอบกับที่พ่อของเธอนั้นเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็ก ทำให้เธอต้องติดสอยห้อยตามแม่ไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ 
    ถึงแม่ของเธอจะชอบบ่นอยู่บ่อยๆว่าอยากได้ลูกชาย แต่เธอก็ไม่เคยจะเกลียดแม่เพราะเหตุนี้เลย เธอยังคงทำตัวเป็นลูกชาย(?)ที่ดีต่อแม่เสมอมา เมื่อเธอได้ติดตามท่านแม่ไปยังที่ต่างๆ เธอก็ได้พบกับบุคคลที่เธอเรียกว่า'อาจารย์'(ไม่ถามความสมัครใจด้วยนะ)
    พอเกมนี้ออกมาเท่านั้นแหละ อาจารย์แกก็รีบสั่งให้เธอเข้าไปเล่นอย่างทันที 

    นิสัย:ก่อนที่จะได้พบอาจารย์ของเธอนั้นอ้ายเหม่ยเป็นเด็กสาวที่เรียกได้ว่าไม่มีความเป็นกุลสตรีเลย ถึงขนาดที่เพื่อนผู้ชายยังไม่กล้ามีเรื่องด้วย ถึงขนาดที่อาจารย์แกยังทนไม่ใหวจนต้องจับดัดนิสัยกันเลยทีเดียว ผลจากการดัดนิสัยนั้นก็ทำให้เธอมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นมาหน่อย ทำให้ตอนนี้เธอเป็นหญิงสาวที่มีความน่ารักและเป็นกันเอง ส่วนนิสัยชอบท้าตีท้าต่อยนั้นเธอจะเก็บไว้ในยามจำเป็น เพราะมีดสั้นกับปืนช็อตไฟฟ้าในขากางเกงของเธอที่ใส่เป็นประจำนั้นคงไม่น่าพิศมัยเท่าไรนัก แต่ว่าถึงเธอจะชอบใช้กำลังแต่เธอก็มีสติตลอดเวลาตามที่อาจารย์สอนมา เธอมักจะมีแผนไม่น้อยกว่าสองแผนในหัวของเธอในทุกสถานการณ์ แต่เตือนไว้ก่อนนะ หนูอ้ายเหม่ยไม่เคยออมมือให้ใครแม้แต่กับผู้หญิงด้วยกัน 
                   ถ้าจะให้แนะนำล่ะก็จะสรุปง่ายๆให้ อ้ายเหม่ยเป็นสาวที่ชอบใช้กำลังอย่างยิ่ง
    แต่ก็มีความเป็นกันเอง เธอไม่เคยประมาทในทุกสถานการณ์แม้จะอยู่กับคนรักก็ตาม(เลยยังโสดสนิทไง) นางไม่เคยออมมือให้ใครเวลาได้สู้ เพราะฉะนั้นอย่าให้นางอ้ายเหม่ยได้จับอาวุธเป็นอันขาด หากเธอมีใครสักคนที่เธอคิดว่าสำคัญกับเธอจริงๆแล้วล่ะก็ เธอพร้อมจะอยู่เคียงข้างคนคนนั้นไปตลอดอย่างแน่นอน

    เพิ่มเติม:หนูอ้ายเหม่ยเป็นสาวที่รักเพศเดียวกันขั้นรุนแรงและเธอจะมีนิสัยขี้อ้อนที่จะแสดงออกมากับคนที่เธอรักเท่านั้น

    แบบสัมภาษณ์

    สำหรับคุณแล้วตระกูลเยาเป็นอย่างไรในสายตา:ตระกูลเยาหรือคะ? หนูว่าก็เป็นตระกูลที่ดีอีกตระกูลหนึ่งเลยมั้งคะ ผู้หญิงสวยๆก็มีเยอะยะเลยด้วย (ทำหน้าฟิน) อ๊ะ มะ เมื่อกี้ตัดออกไปได้ใหมคะ (ปิดหน้าตัวเอง)

    ถ้าหากคุณต้องเล่นเกมนี้กับคนที่คุณรักจะทำอย่างไร:คนรักเหรอคะ? ก็คงจะช่วยดูแลกันน่ะค่ะ ถ้าเหลือเราแค่สองคนหนูก็ฆ่าตัวตายซะก็สิ้นเรื่องแล้วล่ะค่ะ

    อะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณเข้าร่วมเกมนี้:เอ่อ...(หน้าซีด) ก็ Colt .45 ละมั้งคะ

    คุณคิดว่าคุณจะแพ้ไหม:ก็ไม่แน่หรอกค่ะ คนเก่งๆในตระกูลเยาก็มีเยอะแยะนี่คะ

    คุณคิดว่าจะมีโอกาสชนะเกมนี้ไหม:มีสิคะ หนูไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้น (ยิ้มมุมปาก)

    คุณจะทำอย่างไรหากสุดท้ายคุณกลายเป็นผู้ชนะในเกมนี้:เอ่อ...จับกดหลิบปามั้งคะ (ก้มหน้าหนี) วะ ว่าไปนั้น ฮะๆๆ

    คุณมีอะไรจะพูดเมื่อได้รับชัยชนะไหม ถ้ามีจะพูดว่าอย่างไร:มีสิคะ ก็แบบว่า...(หน้าแดง)

    คุณคิดว่าตัวเองเป็นอะไรกับหลิงปา:ภรรย...เพื่อนสิคะแหมถามอะไรแปลกๆ 

    คุณคิดว่าตัวเองน่าจะมีโอกาสเป็นอะไรกับเสี่ยวหลิง:ผู้ช่วยมั้งคะ ก็หนูไม่มีเหตุผลอะไรที่จะชนะนี่นา...หรือว่ามีน้า แต่หนูก็จะช่วยอยู่ดีค่ะ ก็หลิงปาหน่ะของข้าเท่านั้น ฮ่าๆๆๆ
    (อ้ายเหม่ยสติหลุดไปแล้วครับ) 

         
         


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×