คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHAP01 - ไอ้เชี่ยพี่เต๋า !!!!!!
เช้าวันเสาร์ที่แสนจะหดหู่ =_= ทำไมม๊าต้องปลุกคชาแต่เช้าด้วยเนี้ย ยังง่วงอยู่เลยอ่ะ แล้วไหนวันนี้ยังต้องเจอเพื่อนแม่กับว่าที่ภรรยา เอ๊ะ หรือ สามี ? โว๊ยยยย ย ย พูดถึงเรื่องนี้แล้วเครียด ! รู้งี้ไปโดนน้ำตายตั้งแต่เมื่อคืนดีกว่า(รู้สึกว่าวันก่อนยังบอกว่าผูกคอตายอยู่เลยนะ ._. )
“ คชา ~ ลงมาได้แล้วลูกพี่เต๋ามาถึงแล้ว ว ว ว ~~~ ”
ยี้ ! พี่เต๋าๆๆๆๆ แหวะ จะอ้วก > ^ <
ตอนนี้ผมก็มาถึงบ้านว่าที่ภรรยา(?) ได้ซักพักแล้ว ว่าที่ภรรยาผมยังไม่ลงมาซักที ไม่มีมารยาทซะเลยปล่อยให้ผู้ใหญ่ต้องรอ เฮอะ !สงสัยหนีตามผู้ชายไปแล้วมั้ง(ปากเสีย ! ) ก็ดีเหมือนกันผมจะได้ไปหาสาวๆในสต๊อกของผมบ้าง
“ มาแล้วคร๊าบ บ บ ม๊า ! ”
ไม่ทันขาดคำ ก็มีเสียงเล็กๆ ตอบกลับมา พร้อมกับร่างของ ทอม (?) ที่ตัดผมหัวเห็ด อ้าว ! ไหนล่ะครับภรรยาของผม สงสัยคงหนีตามผู้ชายไปจริงๆแล้วมั้งเนี้ย ! แล้วคุณสุภาพทอมก็มองมาที่ผมด้วยสายตาอาฆาต(ชิ้งง *_*) เอ๊ะ หรือน้องทอมคนนี้เป็นกิ๊กของว่าที่ภรรยาของผม ? หน้าตาจิ้มลิ้มน่าฮักอย่างนี้ ผมเปลี่ยนใจเป็นดี้ตอนนี้ทันมั้ย ?
“ คชา >.< นี่เพื่อนแม่เองจ๊ะ แล้วนั้นก็พี่เต๋าว่าที่สามีหรือภรรยาของลูกจ๊ะ ^^ ไปเคลียร์กันเองนะลูกว่าใครจะรับหรือใครจะรุก>__< ”
“ หม่าม๊า ! พูดไรเนี่ย ! ”
เฮ้ย นี่นะ คชา ว่าที่ ภรรยาของผม ไม่จริงอ่ะ ผมไม่เชื่อ นี่มันๆ ๆ ๆ .........
“ เฮ้ย นี่มันทอมนี่หว่า !!! ” คชาหันหน้ามามองผมด้วยสายตาอาฆาตอีกครั้ง *_*
“ ผม-เป็น-ผู้-ชาย-ครับ”
------------------------------------------She (he)’s my Wife--------------------------------------------
ปากเสียมาก ! อยู่ดีๆก็มาหาว่าผมเป็นทอม ผมแมนทั้งแท่งนะครับ !!! (หรือเปล่า? ) แต่ จะว่าไปคนนี้น่ะเหรอ ที่จะมาเป็นภรรยา(สามี)ของผม นี่คนหรือเผือกเดินได้ครับ ทำไมมันขาวอย่างนี้ ! เฮอะ ! คชาไม่อิจฉาหรอกครับเพราะคชามันใจว่าตัวเองก็ดูดีพอตัว !(หลงตัวเอง)
“ คชา ไปนั่งข้างๆ พี่เต๋าไป ~ ”
“ ไม่เอาครับม๊า ! -^- ชาไม่นั่ง ”
“ คชา !!! ”
“ ก็ได้ครับ (. .) ”
“ แม่ก็ได้คุยกันไว้แล้ว เรื่องแต่งงานของลูก ที่จะเริ่มขึ้นในสองอาทิตย์ข้า ง..... ”
แม่ของเต๋าเอ่ยขึ้น และคชาก็แทรกขึ้นมาทันนี้
“ คชาไม่แต่ง ! ”
“ เฮอะ ! ไม่มีมารยาท ผู้ใหญ่ยังพูดไม่ทันจบก็แทรกขึ้นมาซะงั้น ”
ตามด้วยเต๋าที่พูดเหน็บ คชามาติดๆ แหม ! เรียกสายตาอาฆาตจากคชาได้ดีจริงๆ
“ อยู่เงียบๆไม่หาเป็นใบ้หรอกนะ ! ”
ผมโดนเด็กด่าครับ ! ดูมันๆ ! รอเข้าห้องหอก่อนเดี๋ยวผมจับปล้ำทำเมียซะเลยนี่ !
“ เอ่อ........แม่เข้าเรื่องเลยดีกว่า ” แม่ของเต่าเอ่ยขึ้นอีกครั้ง
“ เรื่องแต่งงาน...........แม่เห็นว่าคชายังเด็กอยู่ แล้วคชายังดูเหมือนไม่ค่อย...พร้อมเท่าไร พวกแม่ได้ปรึกษากันแล้ว สรุปคือจะยกเลิกงานแต่ง”
” จริงเหรอครับ !?! >________< ไม่ได้โกหกใช่มั้ย ? เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ! อิสระภาพๆๆๆ !”
“ คชา า า า ~ อย่าเพิ่งดีใจไปลูก ถึงจะยกเลิกงานแต่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้แต่ง ฉะนั้น คชากับพี่เต๋าต้องหมั้นกันก่อน พอคชาเรียนจบปั๊ปม๊าจะให้คชาแต่งกับพี่เต๋าเลย เป็นไงๆๆๆ เป็นความคิดที่ดีใช่มั้ยลูก ? ^______^ ”
“ หม่าม๊าคร๊าบ บ บ บ ! ” คชาร้องโวย
“ เต๋าไม่หมั้นครับ ! ” เต๋าเอ็ดขึ้นมา
(-.(-.-).^) สายตาทุกคนต่างจ้องไปที่เต๋าพร้อมกับรอยยิ้มของคชาที่มีคนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน
“ เต๋าไม่หมั้น............. แต่เต๋าจะแต่ง !!!!! ”
“ ไอ้เชี่ยพี่เต๋า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ” แล้วก็ตามมาด้วยเสียงโวยวายของคชา
ไรเตอร์เป็นปลื้มที่มีคนติดตามผลงาน กระซิกๆ (เช็ดน้ำตา) ตอนแรกนึกจะไม่มีคนอ่านซะแล้ว ดีใจๆๆๆ ! ในที่สุดก็คลอดออกมาแล้วสำหรับตอนที่ 2 (ตอนนี้ฟิคคงต้องค้างเพราะคิดพล็อตต่อไปไม่ออก 55.) แต่ประเด็นคือจะมีใครติดตามต่อมั้ยหนิ ?
ฮ่าๆๆๆ เนื้อเรื่องอาจจะเขียนไม่ลงตัวและไม่ค่อยลื่นเท่าไร เพราะเคยแต่อ่าน เห็นเขามีฟิคก็อยากมีเป็นของตัวเองบ้าง ฮ่าๆๆๆ. ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะเจ้าค่ะ >_________<
ความคิดเห็น