ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●Lucifer School โรงเรียนเพาะปีศาจ● รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #7 : ●● กฏระเบียบ และระบบการโรล

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 56


     


    RULE

    กฎระเบียบประจำโรงเรียน

    I    ห้ามโพสข้อความลูกโซ่ ถ้าหากยังไม่อยากโดนผ.อ.เกรียนใส่

    II   ที่นี่เกรียนได้ แต่อย่าเกรียนแบบกากๆ เจอเกรียนกากเมื่อไหร่ เจอเตะเมื่อนั้น

    III  ห้ามโพสโฆษณาหากินส่วนตัว ถ้ายังไม่อยากโดนผู้อำนวยการกัดหัวขาด

    IV   ให้เกียติผู้สูงอายุ เด็ก และสตรีมีครรภ์(เอ่อไอ้สตรีมีครรภ์เนี่ยคงไม่มีในโรงเรียนนี้หรอกใช่มั้ย=__=)

    V    เชื่อฟังคำสอนของครูบาอาจารย์ เพราะเขาตั้งใจมามอบความรู้ให้

    VI   โรลอย่างสนุกสนาน สร้างสรรค์ จินตนาการโอโม่ เพื่อสุขภาพจิตที่ดีของทุกคน=w=

    VII  ห้ามมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับต่างโรงเรียนหรือโรงเรียนพันธมิตรเด็ดขาด

    VIII ยอมรับ และเคารพกฎกติกาต่างๆของโรงเรียนได้ เพราะกฎไม่ได้มีไว้แหก!

    IX    รักโรงเรียนนี้ให้มากๆ ให้เหมือนโรงเรียนนี้รักคุณ

    X    คำหยาบคายมีได้ แต่ให้อยู่ในเรท 13+ พอ

    XI   ห้ามทำลากมกอนาจาร ณ ที่แห่งนี้ เพราะที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนสอนทำหนังAV!!
    XII  สถานที่แห่งนี้มีไว้เพือความสนุกสนานคลายเครียด หาสาระไม่ค่อยเจอ บางทีอาจเจอคนเถื่อนดิบ
    ปากเสีย ติดดิน เพราะงั้น
    คุณโลกสวยทั้งหลายกรุณาคิดให้ดีก่อนสิงที่นี่ครับ^^




    - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    Day Class
    กฏระเบียบเคร่งครัดของเดย์คลาส

     

    I     ห้ามออกจากหอตอนกลางคืนตัวคนเดียว โดยเฉพาะคืนเดือนมืด
    II    หากมีธุระที่อาคารเรียนไนท์คลาส ต้องแจ้งธุระคนเฝ้าประตูทุกครั้ง
    III   ห้ามมีเรื่องทะเลาะต่างคลาส และในคลาส
    IV   จำรหัสและชื่อของตนให้ขึ้นใจ

    Night Class
    กฏระเบียบเคร่งครัดของไนท์คลาส

     
    I     ห้ามล่าเหยื่อภายในโรงเรียน
    II    ห้ามยุ่งวุ่นวายกับเดย์คลาสมากเกินไป
    III   ห้ามมีเรื่องทะเลาะต่างคลาส และในคลาส
    IV   อย่าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้เดย์คลาสรู้                                                                                            
     




    *ข้อควรรู้วิธีการโรล





    โรลเพลย์ Role-play
     

     ระเบียบการเล่นของที่นี่คือการสมมติตนเอง สวมบทบาทหรือเรียกสั้นๆง่ายๆว่า โรลเพลย์
    อาจารย์แต่ละท่านจะมีภารกิจ และสั่งงานให้
    และนักเรียนต้องตอบคอมเม้นเหมือนการแต่งนิยาย 
    โดยที่ห้ามเขียนการกระทำของผู้เล่นคนอื่นโดยเด็ดขาด


    สรุปแบบเข้าใจกันถ้วนหน้า

    มันก็เป็นการเอาตัวเองยัดเข้าไปในนิยาย ยัดลงคอมเม้น แล้วยัดลงโรงเรียน

    เข้าใจเนอะ ?  



    ปลิง.มันก็คล้ายๆกับเราแต่งนิยายเพียงแต่มีตัวเราเป็นตัวดำเนินเรื่องน่ะแหละครับ=w=
    ปลิง2.หากสงสัยตรงไหนถามได้เสมอ ที่นี่







    [x] กลับไปห้องลงทะเบียนเดย์คลาส
    [x] กลับไปยังห้องลงทะเบียนไนท์คลาส
    [x] กลับไปยังหน้าโรงเรียน


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





    cinna mon



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×