ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ●●[Enter] Lucifer school
{ เยี่ยมชมโรงเรียน }
Lucifer School เป็นโรงเรียนที่แบ่งออกเป็น2คลาสด้วยกัน ซึ่งมี เดย์คลาส และไนท์คลาส
ส่วนใหญ่ หากจะพูดให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้นก็คือสอนนักเรียนมนุษย์ และสอนนักเรียนปีศาจ
ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ปีศาจ เพราะมนุษย์เปิดสอนเฉพาะแค่บังฉากหน้าเพียงเท่านั้น
ZONE : FONT {โซนหน้าโรงเรียน}
|
อาคารเรียนรวมหลังแรก howl's lucifer เป็นอาคารหลังแรกที่ถูกสร้างขึ้น เมื่อก่อนใช้เป็นอาคารเรียนสำหรับนักเรียนทุกคลาส ปัจจุบันถูกนำมาใช้เป็นอาคารที่รวมห้องสำคัญต่างๆไว้ มีบางห้องที่ยังใช้เป็นห้องเรียนรวมอยู่ ภายในอาคาร - ห้องผู้อำนวยการ - ห้องรองผู้อำนวยการ - ห้องปกครอง - ห้องธุรการ - ห้องประชาสัมพันธ์ - ห้องเรียนรวม 1
นอกอาคาร
- สระน้ำพันปี - สวนกล้วย |
หอสมุด library lucifer เป็นหอสมุดที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับอาคารเรียนรวมหลังแรก ถูกบำนุบำรุงมาเรื่อยมา มีเรื่องลึกลับปริศนามากมายภายในหอสมุดนี้ บ้างก็ว่ามีประตูมิติ บ้างก็ว่าคนดูแลเป็นปีศาจยายแก่หน้าตาอัปลักษณ์ และที่เลื่องลือมากที่สุดก็คือ หากใครใช้บริการที่หอสมุดนี้เกินเที่ยงคืนในวันเดือนดับ คนคนนั้นก็จะไม่สามารถกลับออกมาได้อีกเลย ภายในอาคาร - ห้องสมุดขนาดใหญ่ - ห้องใต้ดิน(?) - ??
นอกอาคาร
- สวนเงาะ - ?? - ?? |
อาคารเรียนเดย์คลาส
Day Class ถูกสร้างขึ้นหลังอาคารอาคารไนท์คลาส เนื่องจากทางโรงเรียนได้มีการปรับหลักสูตรใหม่ที่จะสอนนักเรียนในช่วงกลางวัน (เมื่อก่อนรับสอนแต่ไนท์คลาส) ถูกแยกโซนออกจากไนท์คลาส เพื่อความสะดวกในการดูแลเด็กนักเรียน ภายในอาคาร
- ห้องเรียนรวมเดย์คลาส1,2
- ห้องดาราศาสตร์ - ห้องเพาะชำ - ?? - ??
ภายนอกอาคาร
- สวนลูเซียส (สวนพฤกษา) |
ZONE : BACK {โซนหลังโรงเรียน}
อาคารเรียนไนท์คลาส Night Class ตั้งอยู่ติดกับป่าต้องห้าม เป็นอาคารเรียนรวมของ นักเรียนไนท์คลาส ถูกออกแบบให้เหมือนสถาปัตยกรรมโกธิค ซึ่งสำหรับนักเรียนเดย์คลาสแล้วอาคารเรียนไนท์คลาสถือว่าเป็น1ใน7สิ่งลึกลับในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ รวมถึงตัวตนของเหล่านักเรียนไนท์คลาสด้วย เพราะรูปทรงอาคารที่แปลกตาเลยทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าไปในอาคารนี้คนเดียวเท่าไหร่นัก ยกเว้นแต่นักเรียนไนท์คลาสที่รู้สึกว่าอาคารหลังนี้สามารถพบเห็นได้ทั่วไป(?) ภายในอาคาร
- ห้องเรียนรวมไนท์คลาส1,2
- ?? - ?? - ??
ภายนอกอาคาร
- ลานฝึกภาคปฏิบัติ - ป่าต้องห้าม |
บ้านสีชมพู
Pink House เป็นอาคารที่รู้จักกันดีในชื่อบ้านสีชมพู หรือ พิ้งค์เฮ้าส์ เป็นอาคารที่รวมห้องจิปาถะอื่นๆไว้ให้ทั้งนักเรียนเดย์คลาส และไนท์คลาสได้มาแวะเวียนใช้บริการ พบปะพูดคุยกัน แถมยังมีเรื่องเล่าว่าที่ทาอาคารนี้เป็นสีชมพูก็เพราะเป็นเครื่องรางที่จะทำให้สมหวังกับเด็กต่างคลาส แต่บางเรื่องก็เล่าว่าเมื่อสมัยก่อนเคยเกิดคดีฆาตกรรมเลือดสาด เลยทาสีชมพูเพื่อปกปิดรอยคราบเลือดที่เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่เคยออก ภายในอาคาร
- ร้านสหกรณ์
- ห้องพยาบาล - ร้านขายดอกไม้ - ?? ภายนอกอาคาร - ทุ่งข้าวสาลี - สวนสมุนไพร |
Where are you going?
{คุณกำลังไปที่ไหน?}
หน้าโรงเรียน
สมัครเรียนนักเรียน / อาจารย์แผนกเดย์คลาส
สมัครนักเรียน / อาจารย์แผนกไนท์คลาส
- - - - - - - - - -
___________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น