ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Legend เรื่องเล่าขานตำนานใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 56



    บทนำ

     

     

                ฉันรอเธอคนนั้นมากี่ปีแล้วนะ...ร้อยปี สองร้อยปี หรือสามร้อยนะ ไม่สินี้มันเก้าร้อยกว่าแล้วนิ...ฉันต้องรอเธออีกกี่ปี เธอถึงจะมา...รู้ไหมที่นี้นะมันมืดมิดขนาดไหน ทรมานขนาดไหน ทำไมกัน ทำไม ทำไมไม่มาช่วยฉันสักที ไม่รู้รึไงว่าฉันนะ...ยังไม่ตาย ยังอยู่บนโลกใบนี้และยังคงรอคอย...ตลอดเวลา

               

                นี่ฤดูอะไรแล้วนะ...ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาวหรือฤดูใบไม้ร่วงนะ ใช่ๆนี้มันฤดูใบไม้ร่วง ฤดูที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีส้ม ร่วงหล่นลงสู่พื้น ก่อนลอยหายไปตามสายลม...นานแล้วสินะที่ฉันไม่ได้เห็นมัน อยากเห็นอีกสักครั้งจังเลย

     

    กำลังมา...เธอกำลังมา

     

                เสียงๆหนึ่งดังขึ้นในหัวฉัน อันที่จริงมันก็เสียงฉันเองละนะ เสียงในจิตใต้สำนึกแห่งความหวัง...แต่ทำไม? ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้กันละ...ทำไม? ทั้งๆที่มันก็หายไปนาน...นานจนฉันเกือบจะลืมมันไปแล้ว...

     

    ตึก ตึก

     

                หัวใจ? ทำไมถึงได้เต้นแรงแบบนี้ละ แรงมาก...ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งยังไงยังงั้นเลย ความรู้สึกแบบนี้มันดีจริงๆ ฉันจะหวัง...และหวังต่อไป ความหวังจะทำให้ฉันได้ออกไปจากที่นี้ เพียงแค่ยังมีความหวัง...แสงสว่างจะต้องพาฉันฉุดออกไปจากที่นี้ได้อย่างแน่นอน....

     

    ฉันจะหวังและรอคอยเธอ ไม่ว่านานเท่าไร ตราบจนสิ้นลมหายใจ
     

    เศษเสี้ยวความคิดของใครคนหนึ่ง

    ________________________________________

    TALK

    มาลงแล้วสำหรับบทนำ เป็นไงอย่าลืมติชมกันนะค่ะ
    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ บายๆ

    ILLUSION
    6 กรกฎาคม 2556 เวลา 18.50

     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×