ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic khr 1886 ตำนานซากุระแห่งนามิโมริ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : เพราะดอกซากุระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 916
      3
      14 พ.ค. 54

    "ฮาฮิ!!!!!!!!! ดูซากุระที่ออกดอกสวยๆของนามิโมริสิคะ~ อิจฉาเคียวโกะจังจังเลย ได้เรียนที่ที่สวยอย่างงี้"
    ฮารุพูดแล้วจ้องไปที่ต้นซากุระที่อยู่ในรั้วโรงเรียนตาเป็นประกาย
    เคียวโกะหัวเราะนิดๆ พลางพาเพื่อนสาวเข้าไปในโรงเรียนของตน

    "ฮรุจังชอบซากุระขนาดนั้นเลยเหรอจ๊ะ?"
    เคียวโกะถามยิ้มๆ ฮารุจึงรีบพยักหน้าอย่างรวดเร็ว
    "อยู่แล้วล่ะค่า ฮารุชอบซากุระมากที่สุดในโลกเลยล่ะค่ะ อ๊ะ มีดอกนึงตกลงมาแล้ววว"
    ฮารุร้องเมือ่มีดอกซากุระสีชมพูอ่อนสวยงามตกลงมาจากต้นอันเก่าแก่ของมัน
    เธอจึงรีบวิ่งไปเก้บดอกของมันมา

    "มาทำอะไรอยู่แถวนี้ เธอไม่ใช่นักเรียนโรงเรียนเรานี่"
    เสียงอันน่าสะพรึงกลัวดังขึ้น

    ฮารุและเคียวโกะหันหลังไปแล้วพบกับ กรรมการคุมกฎสุดโหดของนามิโมริ ฮิบาริ เคียวยะ

    "ฮาฮิ!!!!!!!!!!!! ง....งั้น ฮารุไปละนะค้า บ๊ายบายค่า เคียวโกะจังงงงงง"
    ฮารุร้องอย่างหวาดกลัวแล้ววิ่งหนีออกนอกโรงเรียนไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เคียวโกะอยู่ตามลำพังกับฮิบาริ ใต้ต้นซากุระ(รู้สึกจะผิดคุ่นะ - -)

    "ฮึ"
    ฮิบาริพึมพัมแล้วกระโดดขึ้นไปบนดาดฟ้า

    "อ๊ะ เคียวโกะจังนี่นา "
    เสียงเล็กๆดังขึ้น ซาวาดะ สึนะโยชิ หรือวองโกเล่รุ่นที่10 รีบวิ่งมาหาเคียวโกะ พร้อมมือขวาของเขา โกคุเดระ ฮายาโตะ และ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    "อ๊ะ สึนะคุง เมื่อกี๊อารุจังก็อยู่ด้วยนะ แต่ว่าฮารุกลัวคุณฮิบาริวิ่งหนีเตลิดไปแล้วล่ะจ้ะ"
    เคียวโกะพูดแล้วยิ้มแหยๆ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "ฮาฮิ!!! แฮ่กๆๆๆ คนคนนั้นคงจะ แฮ่ก ไม่อยู่แล้วสินะคะ"
    ฮารุหอบเหนื่อยแล้ววิ่งมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนนามิโมริ 
     
    แสงแดดยามเย็นสาดส่องไปที่ใบหน้าของหญิงสาว เธอเริ่มวิ่งช้าลงๆๆๆ แล้วมาหยุดที่หน้าโรงเรียนนามิโมริ

    "ทำไงได้นี่คะ ซากุระสวยๆแบบนั้น่ะ ฮารุไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือหรอกค่า จะต้องเก็บมาให้ได้ซักดอก!!"
    ฮารุพูดกับตัวเองแล้วดันประตูนามิโมริเข้าไปข้างใน

    "ฮาฮิ!!!! ขนาดเย็นแล้วก็ยังดูสวยอยู่เลยนะคะ คุณซากุระ"
    ฮารุร้องเมื่อเธอเดินเข้ามาใต้ต้นซากุระ

    เธอเค่อยๆโอบกอดลำต้นอันยิ่งใหญ่และเก่าแก่ของมัน
    กลีบดอกซากุระปลิวว่อนไปทั่วตามสายลม ฮารุรู้สึกมีความสุขอย่างมาก แต่ทว่า กลับมีใครบางคน.....มาทำลายความสุขของเธอ

    "เย็นแล้วมาทำอะไรที่นี่?"
    เสียงสยองดังขึ้น ฮารุค่อยๆ หันหัวไปมองคนข้างหลังอย่างหวาดกลัว
    "ฮาฮิ!!!!!!!!!!!!!!! ค...คุณเป็นครายยยยยยย ไว้ชีวิตฮารุด้วยค่า "
    ฮารุร้องแล้วลงหมอบต่อหน้าฮิบาริ

    "เธอ เป็นใคร? เรียนอยู่ที่ไหน?"
    "ฉ...ฉันชื่อ"มิอุระ ฮารุ"ค่ะ เรียนอยู่ที่โรงเรียนมิโดริค่ะ ค...คุณล่ะคะ?"
    "ฉันชื่อ ฮิบาริ เคียวยะ ไปคุยกับฉันที่ห้อง เดี่ยวนี้ "
    ฮิบาริสั่งแล้วกระโดดขึ้นตึกไปอย่างง่ายดาย ฮารุจึงรีบวิ่งขึ้นตึกไปอย่างหวาดกลัว

    ห้องกรรมการคุมกฎ
    "เธอน่ะ แหกกฎข้อที่8974563258961478351 ของนามิโมรินะ"
    ฮิบาริพูด
    "ฮาฮิ!!! แล้วฉันจะไปรู้กฎของโรงเรียนนี้ได้ยังไงคะ "
    ฮารุแย้ง

    "หึ........"
    ฮิบาริแสยะยิ้มมุมปากน้อยๆ
    "ฉันจะกลับแล้วนะคะ"
    ฮารุพุดอย่างไม่พอใจ แล้ววิ่งปึงปังออกจากตึกเรียนไป

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "ฮารุไม่ชอบเลย คนที่ชื่อเคียวๆน่ะค่ะ"
    ฮารุบ่นกับเคียวโกะขณะเดินไปดรงเรียน
    "เค้าก้โหดๆน่ะล่ะจ้ะ ว่าแต่ว่า วันนี้เห็นแม่ของสึนะคุงบอกว่าสึนะไปโรงเรียนไม่ได้ อยากรู้จังเลยนะจ๊ะ ว่าเป็นอะไร"
    "ฮาฮิ!!!!!! คุณสึนะป่วยเหรอคะ น่าสงสารจังเลย"
    ฮารุตีความไปเอง
    "ไม่รู้สิจ๊ะแต่ถ้าป่วยคงจะแยเนอะ"
    "อืมมม"

    ฝ่ายสึนะ

    "รีบอร์น นี่แกให้พวกฉันมาทั้งหมดทำไมที่นี่เนี่ย"
    สึนะบ่น

    ผู้พิทักษ์ทั้ง6(เนื่องจากฮิบาริไม่ยอมมา)ถุกรีบอร์นเรียกมาหาที่สนามเด็กเล่น พวกเขาจึงขาดเรียนเหมือนกันหมด

    "ก็เรื่องซากุระไงล่ะ"
    รีบอร์นตอบ
    "หมายความว่าไง?"
    "ก็หมายความว่า ซากุระที่ว่ากันว่า เป็นเทพธิดาโดนศาปให้เป็นต้นซากุระ แล้วต้นซากุระนั้นก็ช่วยไม่ให้ทริ นิ เซ็ต ตื่นตัวไง"
    "หา? "
    ทุกคนทำท่างง รีบอร์นจึงอธิบายต่อ

    "ถ้าเกิดว่าใครได้โค่นต้นไม้นั่น ทริ นิ เซ้ต จะตื่นตัวอีกครั้ง แม้ไม่มียูนิก็เถอะ แล้วคนคนนั้นก้จะได้ครอบครองโลกไงล่ะ หน่วยข่าวของวองโกเล่ก็บอกว่า เจ้าเบียคุรันในปัจจุบันมันดันอยากโค่นต้นซากุระนั้นน่ะสิ"

    "หา แล้วต้นซากุระนั่นอยู่ที่ไหนล่ะ ต้องไปค้มครองมันนะ"
    สึนะร้อง
    "โรงเรียน นามิโมริ"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×