ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #9 : ของเล่นทดลอง

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51



    " จะทำอะไร " ร่างบางเอ่ยถามร่างสูงตรงหน้าแต่มือก็ยังยันหน้าร่างสูงไม่ให้ก้มลงมามากกว่านี้


    "
    เหอะน่า..อยู่เฉยๆก็พอ " 

    "
    แกเป็นพ่อฉันตั้งกะเมื่อไหร่ถึงมาสั่งเนี่ย
    "

    "
    เปลี่ยนจากพ่อเป็นแฟนดีมะ
    ^^ "

    "
    อีก 10 ล้านปีแสงเหอะ ไอ้บ้า!!! " แล้วร่างบางก็ผลักหน้าร่างสูงออกไปแต่ก็ไม่ไกลตัวเองเท่าไหร่
    เพราะร่างสูงก็หันกลับ

    มาและรวบตัวร่างบางเข้ามากอดอีกครั้งก่อนจะกดจูบปิดปากร่างบางไม่ให้พูด
    มากไปกว่านี้


    " O-O "
    ร่างบางที่ตาค้างมองร่างสูงและเหมือนมือมันไปเองที่รัวทุบอกร่างสูงตรงหน้าไม่ยั้งเลย

    "
    อืม............ " ตอนแรกที่ตีจะเป็นจะตายแต่ตอนนี้กลับใช้สองมือนั้นรั้งคือร่างสูงเอาไว้เพราะขาตัว

    เองตอนนี้ไม่รู้เรี่ยวแรงมันหายไปไหนหมดพาลจะล้มทั้งยืนอยู่แล้ว

    ตุ้บ!!!! ร่างบางที่โดนแรงเหวี่ยงอย่างแรงไปกระแทกเข้ากับอกของฮยอกแจที่ยืนมองอยู่จนเกือบจน

    หงายหลังไปทั้งคู่ดีนะที่ฮันคยองรับตัวฮยอกแจเอาไว้แล้วฮยอกแจก็รับตัวเค้าไว้อีกที

    "
    ทำอะไรกัน !!! " 

    "
    เฮ้ย!! ซองฮี " คยองยัมที่วิ่งฝ่าฝูงเพื่อนนักเรียนเข้ามากระชากแขนคนตรงหน้าที่ไม่รุ้นึกอะไรก็พรวดพราดออกมาจากโต๊ะหนำ

    ซ้ำยังไปผลักฮีซอลอีกตะหาก


    "
    เป็นอะไรรึป่าว ฮีซอล " ซีวอนละสายตาจากคนตรงหน้ากลับไปถามร่างบางที่ยืนจ้องเค้าตาเขม็งก่อนจะหันขวับไปถลึงตาใส่

    อีกคนตรงหน้า....ผลักใครไม่ผลักมาผลักคิมฮีซอล....ท่าจะอยากตาย
     ร่างบางคิดในใจก่อนจะก้าวออกมาข้างหน้าแล้วเชิดหน้าแบบ

    นางพญาเหมือนอย่างที่เจ้าตัวชอบทำ
    เวลาโมโหจนถึงขีดสุด......


    "
    นางมารองค์ลงแล้ว -*- " ฮยอกแจพูดขึ้นเบาๆอีกมือก็ยกโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาโทรหาใครบางคนก่อนจะหันไปแยกเขี้ยว

    ใส่ฮันคยองที่ยืนหน้าเอ๋ออยู่ข้างๆ


    "
    ฉันถามว่าทำอะไร!!! " ซองฮียังคงไม่เลิกตวาดใส่ฮีซอลแถมครั้งนี้ยังดังกว่าเป็นเท่าตัวทำให้พวกที่ตอนแรกลายล้อมกันอยู่พา

    กันถอยห่างเมื่อหันไปสบตากับร่างบางอีกคนที่กวาดตามองอย่างโหดๆ
    เป้นคำตอบให้ผู้ที่ไม่อย่างตายถอยออกไปไกลๆ


    "
    แล้วฉันทำอะไรมันหนักส่วนไหนของแกรึไงล่ะ " ฮีซอลตอบกลับไปอย่างเนิบๆ

    .............................. ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากคนตรงหน้าแต่คนตรงหน้ากลับตวัดสายตาหันมามองร่างบางที่ยังคงเดิม

    มองสำรวจเค้าตั้งกะหัวจดเท้า

    ไม่พูด...อืมดี เป็นผู้ฟังที่ดีก็แล้วกันนะ...ฉันจะบอกอะไรให้นะ นายอ่ะไม่ใช่สเป็กไอ้วอนหรอกเพราะถึงใช่ยังไงมันก็ไม่ชอบ

    นายอีกนั่นแหล่ะเพราะก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันชอบฉัน...ดูสิแค่ฉันเดินผ่านยังไม่ทันพ้นตัวมันเลยมันก็ดึงฉันไปกอดเฉยเลยถ้าเทียบกับ

    คนอื่นๆฉันดูพิเศษใช่ไหมล่ะ
    ….โดยเฉพาะในสายตานาย ....... ^^ ” ร่างบางยังคงพูดไปไม่หยุดโดยไม่ได้สังเกตพฤติกรรม

    ของคนตรงหน้าที่เริ่มทนไม่ได้กับคำพูดของเจ้าตัว

    นางมารของขึ้น...แกพอจะมีกล้องถ่ายรูปมะไอ้ทึกฉันจะถ่ายเก็บไว้

    ป้าบ!!!!

    แกตบหัวฉันไม ไอ้ด๊อง ฮยอกแจที่เอามือลูบหัวตัวเองไปด้วยหันไปถามดงแฮ

    เพื่อนจะตีกันยังมีอารมณ์มาถ่ายรูปเก็บไว้อีก....แต่ขอเป็นแบบภาพเคลื่อนไหวได้มะ ภาพนิ่งไม่มันส์ ^^ ”

    ป้าบ......ป้าบ!!!!!!!!

    ทึกอ่ะ!!! ” ดงแฮกะฮยอกแจร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกันทันทีที่โดนลีทึกตบกบาลให้

    ให้มาห้ามดันจะมาช่วยกันอีกนะพวกแกอ่ะ แล้วลีทึกก็ต้องละจากเพื่อนตัวดีทั้งคู่หันมาสนใจเพื่อนอีกคนแทน

    พูดจบรึยัง

    ที่จริงก็ยังอ่ะนะ....แต่ถ้านายไม่อยากฟังแล้วฉันก็ไม่ทำร้ายจิตใจนายก็ได้ ^^ ”

    “ ………………… ”

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    เพี๊ยะ!!!! เสียงฝ่ามือปะทะกะหน้าอย่างจังทำให้คนที่โดนตบที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับเซไปเล็กน้อย

    แรงดีนี่....แต่โทดทีนะถ้าคิดจะตบคนอย่างคิมฮีซอลอ่ะ....แรงแค่นี้มันยังไม่พอ!!!! ” แล้วร่างบางคนที่โดนตบเมื่อตะกี๊ก็ปรี่

    เข้าไปจกหัวคนตบให้หันมาหาตัวเองก่อนจะรัวฝ่ามือใส่หน้าไม่ยั้งจนแทบจะเยินไปทั้งหน้าแต่นั่นก็ยังไม่ทำให้คนอย่างคิม

    ฮีซอลที่ขึ้นชื่อว่า...ทำอย่างอื่นทำได้แต่ถ้าทำหน้าเค้าเค้าก็เอาไม่เลี้ยง
    !!...ร่างบางเหวี่ยงคนที่อยู่ในมือเมื่อกี๊ไปกระแทกเข้ากับ

    โต๊ะข้างๆและพอร่างนั้นทรุดลงไปกับพื้นร่างบางอีกคนก็ไม่รอช้าวิ่งเข้าไปประคองเพื่อนของตัวเองที่ทำท่าจะสลบเหล่ไม่สลบ

    เหล่อยู่ที่พื้น

    ขอเหอะนะ..อย่าทำร้ายเค้าอีกเลย.....ฉันขอโทดแทนเค้าด้วย ” 


    ขออย่างนั้นเหรอ...ได้.....ฉันจัดให้!!!! ” ฮีซอลว่าแล้วเดินไปกระชากแขนคนที่ทำตัวเป็นเพื่อนแสนดีออกมาก่อนจะผลัก

    ให้ฮยอกแจที่ยืนมองอย่างงงๆ

    ฉันรู้ว่าพวกแกอยากเล่นเพราะงั้นฉันให้ !! ” ฮีซอลหันมาพูดก่อนจะหันไปจัดการกับคนที่นอนอยู่ที่พื้น


    ฮึก.....อ...อย่าทำ....ทำฉันเลยนะ ..... ฮึก ......

    ว้า....ฉันมันเป็นประเภทไม่ชอบรังแกคนร้องไห้ซะด้วยสิ ลีทึกพูดขึ้นตอนนี้พวกเพื่อนๆที่อยู่ใกล้ๆตัวของพวกลีทึกต่างพา

    กันถอยห่างออกไปอีก

    ไอ้อุคแกอยากได้ของเล่นไปทดลองอะไรป่ะ ” 

    พูดเหมือนรู้นะไอ้ด๊อง....ฉันกะลังอยากได้คนไปทดลองกินอึปลาไหลพอดีอ่ะ

    “ O[]O ”

    งั้นฉันให้ !!! ” แล้วดงแฮก็เหวี่ยงคนที่อยู่ในมือของฮยอกแจไปให้เรียวอุคแต่เรียวอุคก็ดึงซองมินมารับแทน

     แกจับไว้นะไอ้มินเดี๋ยวฉันไปเอาของก่อน แล้วเรียวอุคก็วิ่งไปทันที

    ไม่ต้องมาบีบน้ำตาเพื่อนแกทำอะไรกะเพื่อนฉัน....แกก็ต้องแบบนั้นด้วย ซองมินพูดขึ้น

    แต่...ฮึก....

    จะถามล่ะสิว่าทำไมพวกฉันไม่ตบแกคืน....โทดนะพวกฉันไม่ใช่พวกใช้กำลังอ่ะ ^^ ” ซองมินพูดยิ้มๆ

    มาแร๊ะๆๆๆๆ และพวกเรียวอุคก็ลงมือจัดการคนที่ทำตัวเป็นเพื่อนแสนดี

    กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!!!!! ” 

    ว้า!!....จะรีบสลบไปไหนอ่ะฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เรียวอุคบ่นออกมาอย่างน่าเสียดาย..ก็จริงๆหนิ่ เค้ายังไม่ได้ทำ

    อะไรเลยนะแค่เอาปลาไหลตัวเป็นๆมาไถอยู่ที่หน้าแค่เนี๊ยยังไม่ทันจะยัดลงปากเลยด้วยซ้ำ....เสียดายชะมัด.......เรียวอุคบ่นในใจ

    ก่อนจะละสายตาไปมองอีกคนที่อยู่กลางสังเวียน

    แกมีเพื่อนดีนะ.....แต่แกมันไม่ดีเอง!!! ” ฮีซอลพูดใส่หน้าอีกทีก่อนจะคร่อมร่างที่นอนอยู่และรัวตบใส่ชนิดหันกันแทบไม่

    ทันเลยก็ว่าได้...แต่ก่อนที่ร่างบางจะทันต่อยหมัดสุดท้ายใส่หน้าคนที่สลบไปแล้วก็โดนร่างสูงที่เพิ่งรู้ตัวตั้งสติได้เข้ามาอุ้มแล้วพาวิ่ง

    ออกนอกโรงอาหารไปทันที

    ไอ้วอน!!! ปล่อยฉ้านนนนนนนน!!!!! เสียงร่างบางที่ร้องออกมาทำให้เพื่อนต้องละสายตาจากของเล่นตรงหน้าให้

    หันไปสนใจและวิ่งตามออกไป

    เฮ้ย!!!! ” และพวกลีทึกก็กรูกันออกไปเหลือแต่ซองมิน เรียวอุค คยูฮยอนแร๊ะก็เยซอง

    คยองยัมจัดการเอาเพื่อนนาย 2 คนไปโรงพยาบาลซะ คยูฮยอนสั่งเสียงเฉียบก่อนจะหันไปดึงร่างบางอีกคนที่ยังแหม่ะอยู่ที่

    พื้น

    นายว่าตายยัง เรียวอุค ร่างเล็กของซองมินที่เข้าไปนั่งข้างๆคนที่โดนฮีซอลยำเมื่อตะกี๊พร้อมทั้งเอาตะเกียบที่หล่นอยู่ข้างๆ

    เขี่ยไปด้วย

    ฉันว่าไม่ตายก็ไม่รอด เรียวอุคตอบกลับมาแล้วก็เขี่ยคนที่นอนอยู่ไปด้วย

    พวกนายนี่นะ เยซองบ่นขึ้นแล้วดึงเรียวอุคให้ยืนพอๆกับที่คยูฮยอนก็ดึงซองมินให้ลุก

    นายเป็นเพื่อนคนนี้ใช่มะฝากบอกด้วยนะว่าถ้าฟื้นแล้วก็อย่ามายุ่งกะเพื่อนฉันอีก

    ไม่งั้นจะตายแบบศพไร้ญาตินะ ^^ ” เรียวอุคพูดขึ้นโดยเว้นจังหวะให้ซองมินเสริมอีกทีก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกไปโดยมี

    ร่างสูงทั้ง 2 คนเดินตามไปด้วย

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    จะเดินตามพวกฉันไปถึงไหนเนี่ย ซองมินที่หยุดเดินหันมาถามใส่คนข้างหลัง

    ไม่รู้สิ...ก็นางฟ้าจะไปหาเพื่อน ผมก็จะไปหาเพื่อนเหมือนกัน ^^ ”

    ใคร...ใครคือนางฟ้า

    ก็นี่ไง...นางฟ้า คยูฮยอนชี้ไปที่ซองมินที่ยืนอยู่ข้างหน้าตัวเองก่อนจะโปรยยิ้มให้

    ฉันชื่อซองมิน .... ลีซองมิน .... ไม่ใช่นางฟ้าจำไว้ด้วย ” 

    โอ้เยส!!! ไอ้เย......ซองมินเค้ายอมบอกชื่อแล้วว่ะ ฮ่าๆๆๆ คยูฮยอนหันไปแทคมือกะหนุ่มหน้าซาลาเปลาที่เดินมาข้างๆ

    อย่างยิ้มๆ

    ปิ๊บ.....ปิ๊บ..........ปิ๊บ......

    ซองมินพูด ร่างเล็กคว้าโทรศัพท์สีชมพูของตัวเองขึ้นมาก่อนจะกรอกเสียงลงไป

    พูดไรวะ....ไอ้อุคเอาไปดิ๊!!!  ซองมินส่งโทรศัพท์ของตัวเองให้คนข้างๆก่อนจะหันไปค้อนใส่ร่างสูงข้างหลังอีกหลายวง

    ทีเดียว

    อืม....ได้....รู้จักๆ ......... หมดเลยใช่มะ

    “……………..”

    อืม....อยู่.....แป๊ป แล้วเรียวอุคก็ยื่นโทรศัพท์สีชมพูดเครื่องนั้นให้คยูฮยอนที่อยู่ข้างหลัง

    ให้ทำไม ซองมินที่หันไปคว้าโทรศัพท์ไว้ก่อนจะถามขึ้น

    ซีวอนเค้าจะคุยกะคยูฮยอน

    แต่นี่มันเบอร์ไอ้ซินนะ...  

    นายก็ไปถามซินมันเองแร๊ะกัน.....เฮ้อออออออออออ นายรีบๆส่งให้คยูฮยอนไปเหอะเผื่อไอ้ซินให้โทรแล้วถ้ามันรู้ว่าตังใน

    โทรศัพท์มันหายเยอะเบอร์สุดท้ายที่โทรออกเบอร์นั้นน่ะแหล่ะที่ไอ้ซินมันจะไปด่า
    เรียวอุคพูดออกมาทำให้ซองมินแทบจะ

    เขวี้ยงโทรศัพท์ใส่คยูฮยอนเลยก็ว่าได้

    รีบๆคุย...เปลืองแบตฉัน คยูฮยอนหันมายักคิ้วใส่ร่างเล็กก่อนจะหันไปคุยโทรศัพท์บางทีก็ส่งให้ไอ้ซาลาเปาข้างๆคุยบ้างแต่

    ไม่นานก็คืนกลับมา

    นาย 2 คนไปหาพวกนั้นก่อนเลย เดี๋ยวฉันกะซองมินจะไปเอาของก่อน เรียวอุคพูดยิ้มๆแล้วก็ลากซองมินออกไป

    ปี1 ห้อง 6.............

    เอาไปทำไมอ่ะของไอ้พวกนั้น ซองมินหันมาถามแต่มือก็ยังหยิบบรรดาพวกกระเป๋าของเพื่อนตัวเองขึ้นสะพาย

    ก็ไปด้วยกันน่ะสิ

    แล้วจะไปหมดรึไงล่ะ....บอกก่อนนะว่าฉันไม่ได้เอารถมา แกก็รู้ ” 

    แต่รถแกอยู่บ้านไอ้ซิน...ข้อนี้ฉันรู้ ^^ ” เรียวอุคพูดยิ้มๆก่อนจะโดนซองมินค้อนให้ไปอีก 1 ที...ข้อหาที่มันรู้มาก

    ไปเหอะ...ขืนให้ไอ้พวกนั้นรอนานๆมันจะไม่เป็นผลดีกะเราเอง ^^ ” เรียวอุครีบพูดพร้อมกับแทบจะถลาออกมานอกห้อง

    เลยก็ได้ที่เห็นพวกเพื่อนๆต่างพากันทยอยขึ้นห้องมา



    **** จบไปอีก 1 ตอนแล้วเย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (กว่าจะลงตอนนี้ได้เกือบระเบิดคอมทิ้งเลยอ่ะ....พูดแล้วก็เหนื่อยใจ)ตอนนี้บ้านเราฝนตกอ่ะ..เพื่อนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ..........

    ทายสุดแต่ไม่สุดท้าย..ขอบคุณนักอ่านและคอมเม้นทุกคนนะคะ ^^ ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×