ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #8 : T - Secret :: P.7

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 54


     


     T - Secret

    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  7






              แสงแดดร้อน .. !

              คนรอบข้างน่าเบื่อ ... !!

              โดนคนจ้องตลอดเวลา .. โคตรเซ็ง .... !!!





              " ไม่ไหวแล้วว !! .. มึงจะมาจ้องอะไรกุนักหนาเนี่ย ไอ้อนยู !!!! "  ร่างบางลุกขึ้นพรวดแล้วยื่น

    หน้าเข้าไปหาไอ้คนที่มันมานะลากเก้าอี้มานั่งจ้องหน้าเค้าถึงหน้าโต๊ะเรียน - -
    พอเค้าถามอีกคนกลับ

    ส่งยิ้มกลับมาให้ พร้อมกับเอามือดีดหน้าผากอีกคนให้นั่งลง

     



              " มันก็เรื่องของกุ .. "  คนตรงหน้าทำเพียงแค่อมยิ้มส่งกลับมาให้พร้อมกับสายตาวิ๊งๆ





                        O_O !! .. ผมยกนิ้วชี้หน้ามัน

                        ฝากไว้ก่อนเหอะ ... มึงจะเล่นสงครามประสาทกับกุใช่มั๊ย !!!





              " เล่นอะไรกันวะ ไอ้เป็ด ? "  มินโฮที่เดินเข้ามาพอดี กำลังเห็นไอ้เพื่อนทั้งสองคนนี้เหมือน

    กำลังเล่นสงครามประสาทกันอยู่กลายๆ แต่ถ้ามองอีกที เหมือนพวกมันทั้งคู่จะกระโจนใส่
    กันมากกว่า





              " เออมึง .. เจ้าของกำไลเค้ามาหาน่ะ "  มินโฮชี้ไปทางหน้าห้อง จงฮยอนเลยรีบชะเง้อมอง

    ตามไปก็เจอกับร่างสูงที่กำลังยืนพิงประตูห้องเรียนของเค้าอยู่





              ร่างบางถึงกับยิ้มออกมา แล้วรีบจะเดินไปหน้าห้อง แต่พอมินโฮเห็นแบบนั้น เจ้าตัวก็ยื่นมือ

    ไปดึงแขนไว้ ทำให้ร่างบางเซถอยหลังมาชนกับอกเค้าพอดี เจ้าตัวเลยรีบเอามือมาโอบรอบ
    เอวของ

    ร่างบางทันที





              " ทำบ้าอะไร ปล่อยนะโว้ย!! "





                        ผมพยายามดึงมือมันออก แต่ไอ้บ้านั่นกลับยิ่งกอดเอวผมแน่นขึ้น

                        ฮึ๊ยย!! ... นี่มึงจงใจจะแกล้งกุใช่ไหม !!!





              เมื่อดิ้นไม่สำเร็จผมเลยหันไปมองมันด้วยหางตาแล้วส่งยิ้มหวานเยิ้มจนผมแทบอ้วก - - ใส่

    มันไปก่อนที่จะจัดการบรรจงวางเท้าเล็กๆ ของผมนั้นลงไปบนเท้ามันอย่างแรงง
    !!





                        เรียกง่ายๆ ก็กระทืบเท้ามันน่ะแหล่ะครับ

                        หึ ๆ!! … จะแกล้งกุด้วยวิธีนี้น่ะ .. มันปัญญาอ่อน เด็กเนิร์ดมากกก !!





              " กลับไปคิดมาใหม่เหอะ ไอ้บ้า !! " ร่างบางหันไปแลบลิ้นใส่ ก่อนจะรีบวิ่งไปหาพี่เยซองที่

    หน้าประตู

             



              " พี่เยซองมีเรื่องอะไรจะบอกผมเหรอ ? "  ร่างบางเอียงคอถามอย่างสงสัย นัยน์ตาคมคู่เล็ก

    กรอกไปมา พร้อมกับกระพริบตาปริบๆ ไปด้วย





              " คือ .. พี่มีของจะให้น่ะ "  ร่างสูงมองร่าบางด้วยท่าทางเขินๆ มือหนากำของที่จะให้ไว้แน่น





                        ใจหนึ่งก็คิดว่าร่างบางจะรับมันไว้รึเปล่า

                        แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเผื่อไว้ .. หากร่างบางรับไว้จริงๆ






              " ว่าแต่ .. กำไลที่พี่ให้จงฮยอน มันไปไหนแล้วล่ะ ? "  ร่างสูงมองไปยังข้อมือของร่างบางที่

    เค้าจำได้ว่าเค้าเพิ่งสวมกำไลให้ไปเมื่อวานนี่





              " เอ่ออ .. ผมกลัวทำมันหายน่ะครับ ก็เลยถอดเก็บไว้บ้าน พี่คงไม่ว่าอะไรใช่มั๊ยครับ " 





              " ไม่หรอก .. พี่ดีใจมากกว่าน่ะที่จงฮยอนรักษาของของพี่ขนาดนั้น "





              " แล้วตกลง พี่มีอะไรจะให้เหรอครับ ? "





              " อ้อ ... พี่ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม ว่าถ้าพี่ให้มันไปแล้ว จงฮยอนจะเก็บรักษามันดีๆ "





                        รักษามันดีๆ = = .. พี่จะให้อะไรผมเนี่ย

                        ผมยืนเกาหัวงงๆ ถ้าเป็นทองคำพี่ไม่ต้องเอามาให้ผมนะบ้านผมมีเยอะแล้ว - -





              " ผมตอบไม่ได้ครับ .. พี่ต้องบอกก่อนว่าพี่จะให้อะไร ? "





              ร่างสูงยืนนิ่งไปซักพักก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาใหม่แล้วส่งยิ้มกลับไปให้ พร้อมกับยื่นกล่องใบ

    เล็กสีแดงกำมะหยี่ให้กับร่างบางซึ่งเจ้าตัวมองแบบ งงๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปรับมาถือไว้แล้ว
    เปิดออก






             
    O_O !!!




              " พี่ให้แหวนผมทำไมครับเนี่ย พี่เยซอง ??? "




              " มันเป็นแหวนคู่กับของพี่น่ะ .. พี่เลยอยากให้จงฮยอนรับมันไว้ "





              " แต่ผมว่ามันไม่เหมาะหรอก  ผมยังไม่ดีพอ พี่เก็บไว้ให้ตัวจริงของพี่ดีกว่านะ ^^ "  ร่าง

    บางบอกแล้วยัดกล่องใส่มือของอีกคนอย่างไว





              " ผมเป็นแค่ไหนผมรู้ตัวดีนะพี่ .. เชื่อผมสิ .. ว่าพี่ยังมีคนดีๆ ที่รักพี่อยู่นะ "





              ผมพูดไว้แค่นั้นแล้วเดินกลับเข้าห้องมา

              ผมรู้ว่าที่ตรงนี้ไม่ได้มีแค่ผมกับพี่เยซอง แต่ยังมีอีกคนหนึ่งที่ยืนหลบมุมอยู่จากที่ไกลๆ

              และอีกคนที่ยืนหลบอยู่ภายในห้องเรียน  ผมรู้ว่าเค้ามองดูพวกผมอยู่

              ผมทำแบบนี้มันถูกที่สุดแล้วล่ะ ...



    .....


    ...........


    .................


    .............................


    ......................................


    ....................................................



              ก็ผมน่ะไม่เหมาะจะคู่กับใครจริงๆ .. ผมมันนิสัยดีเกินไป (ประชดครับ .. ประชด!!)




              ผมว่าพี่เยซองเค้ามีพี่เรียวอุคคอยดูแลอยู่แล้ว .. โดนผมปฏิเสธไปยังไงพี่เรียวอุคก็พร้อมจะ

    ยืนอยู่ข้างๆ พี่เค้าตลอดอยู่แล้วล่ะ




              ผมทำได้แค่นี้ .. ที่เหลือพี่เรียวอุคต้องใช้ความกล้าของตัวเองแล้วล่ะ .. ^^






              .

              .




              " เพิ่งรู้ว่าปฏิเสธคนอื่นก็เป็นนี่หว่า "




                        ไอ้นี่หนิ่ - - ... สงสัยไม่อยากมีอายุถึงเรียนจบม.ปลายสินะ  ไอ้มินโฮ




              " กุไม่ได้ง่ายกับทุกคนนี่หว่า "




              " โอเค กุจะพยายามเชื่อนะ ... "  มินโฮหันไปแทคมือกับอนยูที่ยื่นมือมาแทคกันพอดี ทำให้

    ร่างบางที่โดนแหนบอยู่แทบจะถลาเข้าไปเตะสักคนละที สองที




              " พี่มินโฮคะ มีเรื่องจะคุยด้วยคะ ...? "




              ผมหันไปมองเด็กผู้หญิงที่เดินเข้ามายืนข้างๆผม แต่สายตาเธอมองแต่ไอ้คนที่นั่งอยู่ตรง

    กลาง





              " มีอะไรรึเปล่า ? "  มินโฮหุบยิ้มลงทันที แล้วถามขึ้น




              " ฉันชอบพี่ ! "




              " แต่ฉันไม่ได้ชอบเธอ "  มินโฮตอบเสียงนิ่ง  จงฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆเด็กผู้หญิง ถึงกับอม

    ยิ้มออกมาแต่ก็แอบตีหน้าซื่อกลบเกลื่อน เมื่อเห็นอนยูมองมาที่เค้าพอดี





              " แต่ว่าพี่คะ !! ? "





              " อะไรอีก .. น่ารำคาญน้องเค้าหน้าเสียไปเลย เมื่อเจอไอ้มินโฮมันเหวี่ยงใส่  - -  .. ผม

    ยังแอบตกใจเลย





              " พี่ว่าน้องกลับไปก่อนดีกว่านะครับ .. เดี๋ยวเอเลี่ยนมันอาละวาด "  อนยูลุกขึ้นมายืนจับไหล่

    น้องเค้าแล้วออกแรงผลักเบาๆ ให้เดินออกไป  ส่วนไอ้ตัวต้นเหตุก็ลุกเดินมาจับมือผมพาเดินออก

    มานอกห้องด้วยซะงั้น - -


















    +++++++++++++++++++++++++++




    ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงมารธอนสอบล่ะครับ
    เดือนนี้ทั้งเดือนเลย แหม่.. สอบเดือนแห่งความรักซะด้วย ฮ่าๆๆ


    เพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่กำลังสอบกันอยู่
    ก็ขอให้สอบได้นะครับ เฮงๆๆๆ


    คอมเม้นทุกคอมเม้นยังสร้างกำลังใจให้กับผมตลอดเวลานะครับ
    ขอบคุณมากๆ เลยที่ติดตามกันมา > < ขอบคุณมากๆ เลยครับ !!!!




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×