ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #8 : ขอยืมตัวแป๊ป

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51



    "
    อืมมมม ..... " เสียงครางเบาๆดังลอดออกมาจากใต้ผ้าห่มผืนหนา


    พลั่กส์!!!!!!!!!!!

    "
    โอ๊ย!!!!!!!! " เสียงร้องโอดโอยดังมาจากอีกฝากนึงของเตียง

    "
    ไอ้ฮยอกแกกล้าถีบฉันเหรอ!!!! " คนสวยที่งัวเงียเมื่อตะกี๊หันมาตะหวาดแว๊ดใส่ร่างเล็กที่นอนอยู่

    ข้างๆแถมยังมีฝ่าเท้าน้อยๆนั่นอีกที่วางแหม่ะอยู่บนตัวเค้า 

    "
    หืมมม O[ ]O " ฮยอกแจรีบหดขาตัวเองกลับไปแล้วมุดตัวกลับไปใต้ผ้าห่มเหมือนเดิมด้วยความเร็ว


    "
    แกคิดว่าจะรอดเหรอไอ้ฮยอก!!!! ตายซะ!!!!!!!! " แล้วก็เกิดสงครามขนาดย่อมบนเตียงแต่เสียงที่

    มันดังโครมครามกลับเรียกให้เพื่อนที่นอนอยู่ด้วยกันทั้งหมดลุกขึ้นทันที

    "
    ใครเอาคาบอมมาปล่อยวะ " เสียงดงแฮ

    "
    กิ่งก่ายักษ์บุกโลก -*- " เสียงเรียวอุค

    "
    ใครทำไรวะ " เสียงลีทึกกะซองมินพูดออกมาพร้อมกันแต่ภาพตรงหน้าที่พวกเค้าเห็นก็คือฮีซอล

    กะลังเอาผ้าขนหนูมารัดคอฮยอกแจที่ดิ้นกระแด่วๆอยู่ที่พื้น

    อ๊ากกก พวกแก!!!!!!!!! ช่วยฉันด้วยซินมันจะฆ่าฉ้านนนนนนนนน!!!! "  ฮยอกแจเริ่มโหยหวนเรียก

    พวกเพื่อนๆที่นอนอยู่ให้ลุกมาช่วยแล้วไอ้พวกเพื่อนมันก็หันมองหน้ากันตาปริบๆก่อนจะล้มตัวลงไป

    นอนต่อ -*-

    "
    ฮึก!!! ไอ้เพื่อนบ้า!!!!!!!! " ฮยอกแจตะโกนกลับมา


    พลั่กส์!!!!!!!!!!!!

    "
    เอาหมอนข้างกระซวกซินมันไปเลยป่ะ " เรียวอุคโยนหมอนข้างที่อยู่ใกล้ๆใส่ฮยอกแจที่ยังโดน

    ฮีซอลล๊อคคอไว้...แล้วก็เหมือนมีเสียงสวรรค์ดังเข้ามา

    ก๊อก....ก๊อก..........ก๊อก.............

    "
    ฮะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " ฮีซอลที่ละมือมาจากซองมินรีบวิ่งไปเปิดประตูห้องทันที

    "
    แม่!!!! " ฮีซอลร้องออกมาทันทีที่เปิดประตูออกไปก็เจอหญิงวัยกลางคนกำลังยืนมองลูกชายด้วย

    สายตาดุๆก่อนจะกวาดสายตาเข้าไปมองในห้องก็เห็นพวกเพื่อนของลูกชายยังนอนกันอยู่โดยมี

    ฮยอกแจคนเดียวที่นั่งแกะผ้าที่ฮีซอลเอามาผูกคอตัวเองอยู่

    "
    แกล้งฮยอกแจอีกแล้วเหรอ ฮีซอล ............ " ผู้เป็นแม่ถามเรียบๆแต่ก็แฝงไปด้วยความดุ

    "
    ป่าวนะฮะ......ผมกับฮยอกเราเล่นกันเฉยๆ .... เนอะ มิน " ฮีซอลหันไปถามฮยอกแจที่ยังนั่งอยู่ที่พื้น

    ก่อนจะส่งสายตาดุๆไปให้เป็นเชิงว่าถ้าแกไม่พูดตามฉันแกตายแน่.....

    " - -
    ฮะแม่.....ผมกับซินเราเล่นกันเฉยๆ " 

    " -*- ........
    ไปเหอะแม่ไม่อยากคาดคั้นเรานักฮีซอลรีบปลุกเพื่อนๆไปโรงเรียนกันได้แล้ว " ผู้เป็นแม่


    สั่งเสียงเด็ดขาดใส่รางตรงหน้าก่อนจะเดินลงไป

    "
    หึ!! ดีมากไอ้ฮยอก....งั้นฉันจะยกโทษให้แกข้อหาที่มาถีบฉันก็ได้ ^^ " แล้วคนสวยตรงหน้าก็เดินไป

    ปลุกพวกเพื่อนๆที่ยังนอนตายกันอยู่บนเตียงให้ลุก

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    "
    ฮ้าวววววววววววววววว " 

    "
    หาวซะปากกว้างเชียวไอ้ด๊อง "


    "
    ก็มันยังแฮงค์อยู่นี่หว่าไอ้ฮยอก ..... " ดงแฮพูดสวนกลับไปแล้วหันมองสภาพเพื่อนเค้าแต่ละคน

    ไม่
    ได้ต่างกันเล๊ยยยยยยยยย

    "
    ก็ใครใช้ให้พวกแกดื่มกันเยอะล่ะ " ฮีซอลแย้งขึ้น

    "
    ก็มันกลุ้มนี่หว่า " ดงแฮตอบออกมา

    "
    อยากกิน " เสียงลีทึก เรียวอุค แระก็ซองมินพูดออกมา

    "
    ปล่อยพวกมันไปเหอะซิน......ฉันว่าเราไปหาซื้อไรกินกันดีกว่า " แล้วฮยอกแจก็ลงมือลากคนสวย

    ที่
    หันมาถลึงตาใส่ไปอย่างเร็ว 

    " ดูพวกมันนะ......ใช้ให้มาซื้อตังอะไรก็ไม่ออกเลย "
    ฮันคยองที่โดนใช้ให้มาซื้อของที่โรงอาหารบ่น


    ใส่กับคนที่เดินมาด้วยข้างๆ


    "
    เอาเหอะน่าไอ้ฮัน......ยังไงเงินแกมันก็เหมือนเงินพวกฉันน่ะแหล่ะ ^^ " ซีวอนพูดออกมาพลาง

    เหลือบตามองไปรอบๆบริเวณโรงอาหารที่มีนักเรียนนั่งกันอยู่เต็มไปหมด

    " ซีวอน!!! " มีเสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลังพร้อมกับการกระตุกชายเสื้อน้อยๆ

    " มีไรเหรอ คยองยัม " คยองนัมคือ 1 ในเพื่อนร่วมห้องกับเค้าที่อยู่ด้วยกันมาตั้งกะม.ต้นปี 2 ซีวอน

    ถามกลับไปแบบงงๆๆ

    " อ่ะ...มีคนฝากมาให้ " เค้ายื่นกล่องใบขนาดเท่าฝ่ามือที่ห่ออย่างดีให้กับคนตรงหน้า

    " ของใครอ่ะ " 

    " มานี่ๆ ฉันบอกนายแล้วอย่าไปบอกใครนะ....ซองฮีเด็กห้อง 1เค้าฝากมาให้แกอ่ะ ^^ " คยองยัม

    รีบดึงเพื่อนตัวสูงลงมากระซิบเบาๆแล้วพยักหน้าให้หันไปมองทางกลุ่มของตัวเองที่มีคนที่ชื่อ ซองฮี

    นั่งอยู่ในนั้นด้วย

    " คนไหนวะ ซองฮี "

    " ควายจริงๆ คนที่ตัวขาวๆผมน้ำตาลแดงๆนั่นอ่ะ ... ถ้าแกยังไม่เห้นมีตบอ่ะ " คยองยัมหันมาบอก

    ก่อนจะค้อนใส่เพื่อนตรงหน้าไปอีกที

    " แกแมนเต็มร้อยป่าววะ ..... " ซีวอนหันไปถามเพื่อนงงๆ ก็มันจะมาค้อนเค้าทำไม...ไอ้นิสัยแบบนี้

    มันต้องพวกผู้หญิงทำถึงจะน่ารัก 

    " เดี๋ยวถีบให้!! "

    " 555 เออๆ ฝากไปบอกเค้าด้วยว่าขอบใจ ^^ " แล้วคยองยัมก็เดินกลับไปยังโต๊ะของตัวเองโดยมี

    ซีวอนหันไปโบกไม้โบกมือให้อีกรอบ

    " เค้ายอมรับรึป่าว คยองยัม " 

    " รับสิ ซองฮี......ฝีมือระดับนี้แล้ว ^^ "

    " ดีจัง .... ขอบใจนะ ^^ " ร่างบางนามว่าซองฮีตอบกลับไปอย่างเขินๆพลางหันไปมองร่างสูงคนที่

    เค้าเพิ่งจะฝากเพื่อนเอาของไปให้เดินไปกับเพื่อนของเค้า....ร่างสูงคนนั้นเค้าจะรู้ไหมนะว่ายังมีเค้า

    คนนี้ที่แอบรักร่างสูงมาตั้งแต่เปิดเทอมแล้วแต่ความคิดนั้นก็เป็นอันสะดุดเมื่อเห็นว่าร่างสูงนั้นเดินไป

    กอดเอวของคนที่เดินมาใหม่ 2 คนนั้น ........... คนนั้นเป้นใคร!!! ทำไมถึงกอด!!!!!

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    " ปล่อยนะไอ้หล่อ!!! แกกล้ายังไงมากอดเอวฉัน!!!!! " ฮีซอลที่เดินมากะฮยอกแจเป็นอันต้อง

    หยุดเดินเพราะอยู่ดีกะลังจะเดินสวนกันไอ้ซีวอนบ้านี่มันก็เดินมากอดเค้าเฉยเลย

    " นี่!! อยู่นิ่งๆสิ.... " 

    " แกก็ปล่อยฉันสิ!!! " 

    " ไม่อ่ะ ..... ^^ " ไม่พูดป่าวร่างสูงตรงหน้ายังส่งยิ้มมาล้อเล่นกับคนสวยที่ถลึงตามองไม่ห่าง

    " ฉันให้แกทวนคำตอบนะว่าแกจะปล่อยหรือไม่ปล่อย !!! "

    " คำตอบคือไม่ .... ^^ "

    " ได้..........ไม่ปล่อยใช่ไหม!!!!! " 

    พลั่กส์!!!!!!!!!!!! 

    " อูยยยยยยยยย เจ็บนะ " ร่างสูงหันมาโวยวายใส่ร่างบางตรงหน้าเพราะเจ้าตัวเพิ่งจะโดนศอกของ

    ร่างบางกระทุ้งเข้าไปเต็มๆสีข้างเลย

    " ก็ฉันบอกแกแล้วให้ปล่อย...แกไม่ปล่อยเอง "

    " เฮ้ย!!! ไอ้วอนเป็นไรป่าววะ !!! " ฮันคยองรีบเข้าไปพยุงเพื่อนตัวเองทันที

    " ดูจากอาการแล้วคงไม่ตายหรอก ... ไปเหอะซิน ฉันหิวแล้ว " แล้วฮยอกแจก็ลงมือลากคนสวย

    ออกไปทันทีแต่ก็ไม่วายโดนซีวอนดึงมืออีกข้างเอาไว้

    " แกอยากโดนแบบเมื่อกี๊อีกเหรอไง ไอ้วอน!!! " คนสวยถามกลับไปอย่างโมโหแล้วพยายามแกะมือ

    ออกจากมือคนตรงหน้าด้วย

    ตุ้บ!!!!!!!!!!!!

    " โอ๊ยยยย!!!!!!! " ร่างบางร้องออกมาทันทีที่โดนร่างสูงดึงตัวเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดทำให้หน้าเจ้า

    หล่อนกระแทกเข้ากับอกแกร่งนั่นทันที

    " เฮ้ย!! แกจะทำไรเพื่อนฉันอ่ะ " ฮยอกแจทำท่าจะวิ่งเข้าไปดึงตัวเพื่อนร่างบางออกมาแต่ก็มีมือนึง

    มาดึงตัวเค้าไว้

    " อยากตายไงมาดึงแขนฉัน " ฮยอกแจถามกลับไปทำให้หนุ่มชาวจีนรีบปล่อยมือทันที

    " ปล่อย " ร่างบางในอ้อมกอดพูดออกมาเบาๆ

    " ขอยืมตัวแป๊ปนึง...." ร่างสูงที่ก้มหน้าลงมาพูดกระซิบที่ข้างหูเบาๆท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบกริบ

    ของโรงอาหาร .... มันจะไม่เงียบได้ไง ... เพราะตั้งกะพวกในโรงอาหารเห็นซีวอนเข้าไปกอดฮีซอล

    แล้วทุกคนก็พากันเงียบจ้องมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไม่วางตา

    " แกจะทำอะไร " ร่างบางในอ้อมกอดยังคงถามต่อไป

    " O[]O " หน้าฮันคยองกะฮยอกแจที่พากันตะลึงถึงสิ่งที่เพื่อนของเค้าทั้งสองกะลังทำ







    *** จบไปอีกตอนแล้วนะคะแล้วซีวอจะทำไรฮีซอลล่ะเนี่ย..อิๆๆ ต้องลุ้นกันค่ะ
    (เค้าว่าเพื่อนๆต้องรู้แน่ๆเลย )

    ขอบคุณนะคะสำหรับคอมเม้น ^^ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อ่า.....ตอนนี้คอมเรามันรวนมากเลยอ่ะไม่รุ้เป้นอะไรสงสัยไวรัสจะกินแหงๆเลย
     
    เศร้าๆๆๆๆๆๆๆๆสงสัยเราต้องไปหาโปรแกรมมาลงซะแร๊ะว่าแต่โปรแกรม

    อันไหนมันดีบ้างเนี่ย ... ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×