ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #7 : T - Secret :: P.6

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 54




     T - Secret

    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  6



     

              ตอนนี้พวกผมลงมาสถิตกันอยู่ที่โรงอาหารแล้ว แล้วหน้าที่ซื้อข้าวให้ผมแน่นอน ไอ้มินโฮ

    ยังครองตำแหน่งเดิม และตำแหน่งประจำ ฮ่าๆๆ .. แต่ก่อนหน้านี้ผมก็อยากจะเหวี่ยงใส่มันอยู่ดัน

    ทะลึ่งมาจูบปากผม แล้วดันปากพล่อยไปเล่าให้ไอ้อนฟังอีก ... เจริญล่ะชีวิตกุ - - เพราะพวกแม่ง

    เล่นคุยกันสองคน หัวเราะกันอยู่สองคน พูดแล้วก็ยั๊วะครับ ! .. ไม่น่าเผลอให้ไอ้มินโฮมันจูบได้อีก




               คิดแล้วอนาถจิต ... หน้าตาของผมตอนนี้มันคงดูไม่จืดแน่ๆ เลย พูดแล้วก็เขิน .. มั้ง ฮ่าๆ




              " จงฮยอนครับ "




              ผมเงยหน้าขึ้นมาจากการมองโต๊ะ ก็เจอกับใบหน้าของพี่เยซองที่ก้มลงมามองผมพอดี จน

    ปลายจมูกเราเฉียดกันเล็กน้อย




              " เอ่อ .. พี่ขอโทษ  O / / O "   ผมยิ้มนิดๆ กับอาการเขินๆ ของพี่เค้า




              " ไม่เป็นไรครับ .. พี่มีอะไรรึเปล่า ? "




              " เมื่อวันก่อนแม่พี่ไปเที่ยวเมืองไทยมา พี่ก็เลยฝากแม่ซื้อของมาฝากจงฮยอนด้วยนะ  "




              ผมเห็นพี่เยซองล้วงเอากำไลเงินเล็กๆ ออกมาแล้วยื่นมาวางตรงหน้าของผม  ผมมองกำไล

    เงินนั้นสลับกับหน้าของพี่เค้า





              " เกรงใจพี่เยซองจังครับ .. "




              " ไม่ต้องหรอกน่า ... พี่เต็มใจให้ .. งั้นเดี๋ยวพี่ใส่ให้เรานะ




    จากนั้นเยซองก็จับข้อมือเล็กของร่างบางขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ บรรจงสวมกำไลข้อมือให้

    ร่างสูงมองอย่างพึงพอใจ ก่อนจะเลื่อนสายตาไปปะทะกับคนตัวเล็กที่นั่งมองอยู่  แก้มป่องๆ แดงขึ้น

    อย่างเห็นได้ชัดเมื่อคนตัวเล็กบรรจงส่งยิ้มให้




              " ขอบคุณมากนะครับพี่เยซอง ... มันสวยมากเลยจงฮยอนดึงข้อมือตัวเองกลับมามอง

    กำไลเงินที่อยู่ข้อมือเค้าด้วยรอยยิ้ม  ทำให้คนที่อุตส่าห์วาดแบบเองกับมือแล้วให้แม่เป็นคนไปสั่ง

    ทำถึงต่างประเทศ  ถึงกับยิ้มออกมาอย่างปิดไม่มิด




              " ขอโทษนะครับที่เข้ามาขัดจังหวะ ... แต่ขอทางหน่อย พวกผมจะนั่ง ! "




              เสียงของใครบางคนดังขึ้น  เรียกสติของร่างบางที่ลอยไปแล้วกับของเล่นชิ้นใหม่ให้กลับ

    เข้ามา ก็เจอกับสายตาทิ่มแทงที่ร่างสูงส่งมาให้อย่างปิดไม่มิด




              " งั้นพี่ขอตัวก่อนนะครับ จงฮยอน .. "




              " ครับ .. อย่าลืมทานข้าวนะครับ แล้วก็ขอบคุณอีกครั้งนะครับ สำหรับของฝาก

     


              ร่างสูงของเยซองหันมาส่งยิ้มให้อีกครั้ง ก่อนจะหันไปทักทายกับมินโฮแล้วเดินเลี่ยงออกไป

    .. มินโฮวางจานข้าวลงตรงหน้าแล้วดึงข้อมือเรียวของร่างบางมาพลิกดู




              " พี่เยซองเค้าให้มาไง ? "




              " อื้ม .. แม่พี่เค้าไปเที่ยวเมืองไทยมาอ่ะ  ก็เลยซื้อของมาฝาก ... สวยไหมล่ะผมชูกำไล

    ข้อมือให้มินโฮมันดู ..




              " ถ้าอยากได้ทำไม  ไม่บอก .. จะได้ซื้อให้ "




              " ไม่ต้องตามใจกุขนาดนั้นก็ได้มึง  เราเพื่อนกันนะโว้ย .. ถ้าตามใจมากเดี๋ยวกุเหลิงนะ "




              " กุตามใจแค่มึงคนเดียวแหล่ะ ไอ้เป็ด " ..




              เงียบสิครับ ... ไอ้เอเลี่ยนนี่แม่งยิ่งชอบพูดตรงๆ อยู่ ..

              แต่ผมก็ชอบนะ มันจริงใจกับผม จน
    บางทีถ้าผมได้มันเป็นแฟน ผมคงเป็นคนที่มีความสุข

    มากแน่ๆ

     





               แต่มันก็ได้แค่คิดเท่านั้นแหล่ะครับ ...

     









    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    กลับมาแล้วครับหลังจากที่ห่างหายไปนาน
    ช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว ผมคงอัพให้บ่อยขึ้น (เหรอ ?) ฮ่าๆๆๆ

    เอาเป็นว่าคราวต่อไปจะรีบมาลงนะครับ
    คราวนี้ติดงาน ติดบลาๆ จริงๆ เเฮะ > <


    ขอบคุณที่คอมเม้นเลยนะครับ
    ยังคงสร้างกำังใจในการลงฟิคต่อไปได้ดีจรงๆ ขอบคุณมากๆ เลย


    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×