ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #6 : T - Secret :: P.5

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 54




     T - Secret


    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  5



     

              " กุเพิ่งรู้ว่ามึงมีแฟนคลับ ไอ้เอเลี่ยนตาโปนนิสัยไม่ดีขี้หวง ? "



              ไม่เห็นมันจะหล่อตรงไหนเลยนะ ?  ..  ผมหล่อกว่ามันตั้งเยอะ .. ยังไม่เห็นจะมีแฟนคลับ

    บ้างเลย ... น้อยใจว่ะครับ T ^ T



              " สรรพนามกุดูยิ่งใหญ่ดีนะ - - "



              " เอาคืน .. เมื่อคืนมึงแกล้งกุ "  คนโดนแกล้งพูดตาแป๊ว  ส่วนคนที่แกล้งก็เอาแต่นั่งอมยิ้ม

    ไม่ยอมเถียงซักคำ จนอนยูที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ถึงกับ งง จัด .. ว่าพวกมันไปแกล้งอะไรกันมา ?



              " พูดอะไรกันสองคนให้กุเข้าใจด้วยดิ่ - - "  อนยูหันมาแหวกวงเท้าคางลงบนโต๊ะของ

    มินโฮ แล้วมองสลับกันไปมา

     

              " เมื่อคืนไอ้มินโฮมันแกล้งกุ  มึงจัดการมันให้กุที "  ได้ทีเพื่อนร่างเล็กรีบหันไปฟ้อง



              " แกล้งอะไร .. กุแค่กอดมึงเฉยๆ .. "



              " แต่เมื่อคืนมึงแอบจูบกุด้วย !!~ "



              " ไมได้แอบ .. ถ้ากุแอบมึงจะครางขนาดนั้นเชียวไง  " 

     

              ป้าบ !! .. มือเล็กๆ ฟาดลงที่ไหล่หนาทันที ใบหน้าเรียวเล็กเริ่มขึ้นสีระเรื่อประกอบ ยิ่งทำให้

    ร่างสูงฉีกยิ้มเข้าไปใหญ่ อนยูถึงกับปล่อยก๊ากออกมา



              " แหม่ .. สวีทกันจริงนะพวกมึง 2 คนอ่ะ "



              " สวีทตายมึง พวกกุไม่ใช่แฟนกัน เดี๋ยวเตะขาดสองท่อนเลยหนิ่! "



              เสียงพูดคุยดูสนุกสนานดังไม่ขาดระยะ จนพวกในห้องที่ว่าครื้นเครงแล้ว 3 คนนี้ครื้นเครง

    กว่า ร่างบางที่นั่งอยู่เงียบๆ หันมาจ้องร่างสูงที่อยู่ตรงกลางของกลุ่มไม่วางตา จนอีกคนที่เค้ามัก

    เห็นอยู่ด้วยกันเสมอๆ เอ่ยปากเรียก



              " ถ้าอยากคุยก็เข้ามาคุยสิครับ "  จงฮยอนพูดยิ้มๆ ทำให้อีก 2 คนต้องเบนสายตาไปมองคน

    ที่จงฮยอนพูดด้วย ถึงได้เห็นใบหน้าหวานๆ ของร่างบางอีกคนที่มองมา



              " หวัดดี " .. คีย์เดินเข้ามายืนอยู่ข้างๆ ที่อนยูนั่งอยู่ แล้วส่งยิ้มไปให้ทุกคน โดยเฉพาะกับ

    ร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ จงฮยอนเป็นพิเศษ จนคนรอบข้างเริ่มจับพิรุธได้



              อนยูยกมือสะกิดๆ ที่ข้อศอกของเพื่อนตัวเล็กที่นั่งนิ่งไป เมื่อเห็นว่าที่เพื่อนคนใหม่จ้องเพื่อน

    สนิทของเค้าไม่วางตา
      แต่ก่อนที่อนยูจะทันได้คุยผ่านกระแสจิตกับเพื่อนร่างเล็กมินโฮก็พูดขึ้น

    ทำลายความเงียบซะก่อน



              " เลิกจ้องได้แล้วคีย์  ผมอึดอัด "  มินโฮพูดขึ้น ไม่แม้แต่จะมองหน้า



              " คีย์ขอโทษ .. มินโฮยกโทษให้คีย์นะ "



              คนตัวเล็กมองทั้งคู่แบบเงียบๆ ใจนึงก็อยากถามว่าทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อนรึเปล่า

    เห็นตั้งแต่คราวนั้นแล้วที่มินโฮดูแปลกไป ตั้งแต่คีย์เข้ามาเรียนที่นี่

     

              " ไอ้เป็ด .. ไปข้างนอกกัน "




              ร่างสูงลุกขึ้นยืนเต็มความสูงของตัวเองแล้วหันไปจับข้อมือของร่างเล็กให้เดินตามเค้าออก

    ไป  ตอนแรกจงฮยอนก็ขัดขืนไม่ยอมลุก จนเค้าต้องเอื้อมไปโอบเอวบางพร้อมกับดันร่างเล็ก
    นั่นให้

    เดินออกไปพร้อมกัน



              คีย์มองตามมือหนาที่โอบเอวเล็กนั่นด้วยสายตาอ่านยาก .. อนยูที่มองอยู่ยกมือขึ้นสะกิด

    เบาๆ ที่ไหล่แล้วปรายสายตาไปที่เก้าอี้ไปข้างๆ



              " นั่งก่อนสิคีย์ "



              " รู้จักกับมินโฮมาก่อนเหรอครับ ? " .. อนยุเปิดฉากถามขึ้นก่อน คีย์สะดุ้งนิดๆ แล้วหลบสาย

    ตาหนีอีกคนที่มองมาแบบจับผิด



              " ว่าไงครับ ? .. ถ้าคิดว่าเป็นเพื่อนกัน ก็บอกมา "



              " รู้จัก .. มินโฮ ... มินโฮเป็นแฟนเก่าของเพื่อนคีย์ตอนอยู่ม.ต้น "



              " แล้วยังไงต่อครับ ? "



              " แล้วก็เลิกกัน .. แต่คีย์ .... เอ่อ .. "



              " คีย์ชอบไอ้มินโฮ ? "



              " ก็ .. ทำนองนั้น .. แต่คีย์ไม่ได้คิดจะแย่งมินโฮมาจากใครนะ !! "



              " แต่เท่าที่ผมดู ... ไอ้มินโฮมันดูไม่ค่อยชอบคีย์เลยนะ "  ร่างบางเงียบเสียงลงไป  อนยู

    ถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะควักโทรศัพท์ที่กำลังสั่นอยู่ของตัวเองขึ้นมาเปิดดูข้อความ

     


                                 อยู่ดาดฟ้า ถ้าจะมาก็มาแต่ห้ามพาคีย์มา

     


              " ผมขอตัวก่อนนะคีย์  ถ้าเหงาก็ไปคุยกับพวกมินฮยอกก็ได้ "  แล้วอนยูก็ลุกขึ้นเดินออกไป

    จากห้อง คีย์เงยหน้าขึ้นมองตาม แล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก


              .

    .




    " นี่แจจิน .. แกยังไม่เลิกคิดหาทางทำร้ายจงฮยอนอีกรึไง ? "

     

                        หืมม ... ? ... เหมือนมีคนพูดชื่อผมเลย



              ผมกับมินโฮที่นั่งเล่นกันอยู่ตรงที่ตั้งแท็งก์น้ำหันมามองหน้ากันก่อน จะค่อยๆ ขยับตัวเข้ามา

    ใกล้กัน ผมเขยิบขึ้นไปนั่งบนตักของไอ้มินโฮแล้วตั้งใจฟังบุคคลสองคนที่กำลังพูดอยู่




              " แล้วแกเห็นมันเคยสำนึกบ้างไหมล่ะ ? ... พอเขี่ยฮงกิทิ้งมันก็ร่านไปได้กับเพื่อนตัวเองแถม

    ยังไปจับเด็กใหม่นั่นอีก เฮอะ
    !! .. คนอะไรนิสัยไม่ดี !! "


             

              = = .. แล้วกุไปเอามึงมาทำเมียรึไง ... หรือว่าคนที่ชื่อแจจินอะไรนั่น เป็นเมียลับๆ ของ

    ไอ้ฮงมัน ... เห็นเดือดร้อนแทนกันจัง




              " อีกไม่นานหรอก .. รู้สึกเหมือนตอนนี้ก็มีคนจ้องจะเล่นงานมันอยู่น่ะแหล่ะ ... ยุ่งกับใครไม่

    ยุ่ง ดันไปยุ่งกับมินโฮนี่
    "



              " แล้วยังไง ? ก็เค้าเป็นเพื่อนกันนี่ "  มินฮวานพูดขึ้น


     

              " เอาคำว่าเพื่อนมาบังหน้าน่ะสิ  ฉันรู้หรอกน่าว่าไอ้จงฮยอนมันก็แอบชอบมินโฮเพื่อนตัว

    เองอยู่
    ! ไม่งั้นจะไปขู่ยัยซูยองห้ามไม่ให้มายุ่งกับมินโฮทำไม เฮอะ !! "


             

                ผมขยับตัวจะลุกขึ้นแต่ไอ้คนที่นั่งซ้อนหลังอยู่ดันกอดเอวผมเอาไว้แน่น แล้วยังเอาคางมา

    เกยที่ไหล่ผมอีก - -




              " จริงรึเปล่า ? "  เสียงเข้มถามขึ้นข้างๆ หู .. มือหนาเริ่มกอดรัดเอวบางแน่นขึ้น



              " อ่ะ .. เอ่อ .. เปล่าซักหน่อย ... " คนร่างเล็กพูดตะกุกตะกัก แก้มเนียนๆ เริ่มขึ้นสีระเรื่ออีก

    ครั้ง  เรียกรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนหน้าได้อีก



              " ปากแข็งนี่หว่า "



              " พอเลย เปลี่ยนเรื่องๆ ... ไม่คุยเรื่องนี้แล้ว !~ "  จงฮยอนทำการเบี่ยงประเด็นไปทันที 

    ทำให้ร่างสูงได้แต่อมยิ้มให้กับความน่ารักของคนตัวเล็ก









    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    ขอโทษทีครับที่มาลงช้า ช่วงนี้ใกล้สอบกันแล้ว
    ตั้งใจอ่านหนังสือกันด้วยนะครับ เพระาเดี๋ยวผมก็จะไปตั้งใจสอบเหมือนกัน แหะๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×