คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : T - Secret :: P.4
T - Secret
Couple :: Minho x Jonghyun
เสียงจอแจที่เคยดังในตอนแรกเงียบเสียงลง พร้อมกับร่างบางที่กำลังเดินตามอาจารย์
ประจำชั้นเข้ามาภายในห้อง
ใบหน้าหวานซับสีแดงจางๆ คงเพราะยังไม่ค่อยชินกับการถูกจ้องแบบนี้นานๆ ส่วนไอ้พวกใน
ห้องก็จ้องกันจนแทบจะกลืนกินคนที่ยืนอยู่หน้าห้องเข้าไปซะอย่างนั้น
" เงียบก่อน .. เอาล่ะ แนะนำตัวสิจ๊ะ ^^ "
" หวัดดีครับ ผม คิมคีบอม เรียก คีย์ ก็ได้นะ ฝากตัวด้วยนะ " คีย์ยิ้มนิดๆ แต่ดูเหมือนจะกิน
ใจไอ้พวกนี้ไปแล้วเรียบร้อย จงฮยอนกับมินโฮที่นั่งมองอยู่ต่างก็ไม่พูดอะไร แต่เค้าเห็นสีหน้าของ
ไอ้คนข้างๆ ที่แอบตกใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกันที่เห็นหน้าของคนที่ชื่อคีย์ อะไรนั่นน่ะ
" เอาล่ะ .. แล้วอีกคนไปไหนเนี่ย ? " เจ๊ฮานะหันมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะหันไปเจอกับ
ร่างสูงอีกคนที่วิ่งกระหืดกระหอบมายืนเกาะอยู่ข้างประตู
ไม่ว่าจะกี่ปีไอ้อนยู แม่งก็ยังสายตลอดเวลาสิน่า - -
ผมบ่นอยู่ในใจแล้วแอบหัวเราะแบบไม่มีเสียงประกอบ ขืนมันหันมาเจอมันได้เอาศอกกระทุ้ง
ท้องไส้ผมพังกันพอดีน่ะสิ - -
" เอ่อ .. ขอโทษครับ พอดีหลงทางนิดหน่อย " แล้วดูมันแก้ตัว - - ... ควายมากขอบอก
ฮ่าๆๆๆ
" จ้ะๆ ไม่เป็นไร งั้นมาแนะนำตัวกับเพื่อนๆ เร็ว "
" ครับ .. หวัดดี ผม อีจินกิ นะ เรียกอนยู ก็ได้ .. ผมหล่อ เท่ และอารมณ์ดีครับ ! ^^ "
" พรื่ดดด!! ฮ่า ๆๆ!! " แค่นั้นแหล่ะครับ ไม่ไหวทนแล้ว .. ผมระเบิดเสียงหัวเราะออกมาทันที
ตามด้วยบรรดาเพื่อนๆ ในห้อง ที่ตอนแรกก็เก็บอาการกันอยู่หรอก แต่ ณ จุดนี้ .. มันไม่ไหวจริงๆ
ไม่นานอาจารย์ก็เดินออกไปนอกห้องปล่อยหน้าที่ให้หัวหน้ารับงานต่อโดยการหาที่นั่งให้กับ
ทั้งสองคน โดยที่อนยูเลือกที่จะนั่งข้างหน้าของจงฮยอน (ไอ้เพื่อนตัวแสบ) ส่วนคีย์ ... นั่งเยื้องระ
หว่างมินโฮกับเค้าขึ้นไปคนละแถว
....
.........
................
.......................
.................................
...........................................
........................................................
.....................................................................
-_- ‘’
-_O
O_O
OoO!!!!!!!!!!
นะ .. นั่นมันอะไร!!!!!! ....
ผมหรี่ตามองแผ่นหลังที่กำลังดุ๊กดิ๊กๆ ช่วยแม่ผมทำกับข้าวอยู่ ด้วยใบหน้าสงสัย แล้วไอ้คน
ที่ยืนอยู่ข้างๆ ผม มันก็เสือกดันสงสัยเหมือนผมอีก - - .. ลองทายสิใคร ?
.
.
ปิ๊งป่องงง .... ใช่แล้วล่ะ .. มันคือไอ้บ้าอนยูนั่นเอง .. แล้วมันมาทำอะไรที่บ้านผม ?
" อ้าวจงฮยอน มินโฮ .. กลับมาแล้วเหรอ วันนี้แม่ได้ลูกมือมาเพิ่มด้วยนะ " แม่พูดยิ้มๆ
ส่วนไอ้คนที่เป็นลูกมือเพิ่ม ก็หันมามองผมกับมินโฮ พลางยกมือทักทาย เพราะในปากมันคาบชิ้น
เนื้ออยู่ - -
" อาหารฝีมือคุณน้ายังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะครับ " ไอ้เพื่อนหน้าเต้าหู้ของผม กินไป ก็ชม
ไป .. แหม่ ไอ้ขี้ประจบ ! -* - ..
ผมนั่งมองมันด้วยสายตาจิกกัด แต่มันกลับมองมาที่ผมด้วยแววตาใสซื่อกลับมาให้ผมซะทุก
ครั้ง เห็นแล้วมันน่าจับเอาไข่ยัดไส้ตรงหน้ามายัดใส่ลูกตาของมันซะจริง !
หลังจากกินข้าวเสร็จ แม่ก็แยกไปยืนล้างจานในครัว ปล่อยให้พวกผมที่เหลือสามคนมานอน
ตีพุงกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น
" ทำไมไม่บอกวะว่าจะย้ายมาเรียนห้องเดียวกับกุอ่ะ ? " คนตัวเล็กถามเสียงใส นัยน์ตากลม
ใสจ้องไปที่เพื่อนหน้าเต้าหู้ไม่วางตา
" อยากเซอร์ไพรต์มึงไง .. ฮ่าๆๆ "
" มากๆ มึง ... ไอ้เต้าหู้ - - "
" ว่าแต่มึงจะไม่แนะนำแฟนมึงให้กุรู้จักเหรอวะ ไอ้จง ? " คนร่างสูงที่นั่งเงียบอยู่ข้างๆ ถึงกับ
อมยิ้มออกมา ส่วนคนตัวเล็กรีบถลึงตากลับไปให้ทันที
" แฟนที่ไหนมึง ไอ้ควาย !~ .. นี่ไอ้เอเลี่ยนมินโฮ เพื่อนสนิทกุ .. ปากวอนตีนแล้วมึงเดี๋ยว
เหอะๆ " ร่างเล็กชี้หน้าคาดโทษอีกคน แต่ร่างสูงทั้งสองคนกลับส่งเสียงหัวเราะออกมาไม่หยุด
" ก็กุเห็นตัวติดกันตลอดยิ่งกว่าแฟนกันอีกนะ พวกมึงสองคนอ่ะ "
" แต่สำหรับกุมันคือเพื่อน !! " ร่างเล็กพูดนิ่งๆ ร่างสูงที่ได้ยินแบบนั้นก็หุบยิ้มลงทันที อนยูที่
นั่งมองอยู่ขมวดคิ้วเข้าหากัน ก่อนที่มินโฮจะส่ายหน้าไปมาเมื่อสบตาเข้ากับเค้าพอดี
" แล้วพวกมึงจะกลับบ้านกันตอนไหนเนี่ย ? "
อนยูยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูก่อนจะบอกว่าอีกซักพักถึงกลับ เพราะบ้านเค้าก็ไม่ได้ไกลจากบ้าน
ของเพื่อนตัวเล็กนี่เท่าไหร่ แค่คนละซอยกันเท่านั้น ส่วนมินโฮก็ส่ายหน้าไปมา จนร่างเล็กขมวดคิ้ว
เข้าหากัน
" จะนอนนี่อีกแล้วเหรอ ? ... ระวังพี่ซีวอนจะมาลากตัวกลับบ้านเหอะ ! " ร่างเล็กตีที่แขน
พร้อมกับส่งเสียงขู่กลับไปให้เรียกรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนใบหน้าหล่ออีกครั้ง
" จะมาได้ยังไง .. ติดพี่ฮีซอลพี่มึงขนาดนั้น ไอ้เป็ด " มินโฮตอบกลับยิ้มๆ เล่นเอาร่างเล็ก
หน้าเหวอไป เค้าลืมไปได้ยังไง ว่าพี่เค้ากับพี่มันเป็นแฟนกันอยู่ - -
" ก็นั่นแหล่ะ .. สรุปจะนอนนี่ ? "
" เออ .. กุจะนอนกอดมึงเนี่ยแหล่ะ "
อนยูที่นั่งมองคนสองคนเถียงกันไปเถียงกันมา แล้วก็อดที่จะแอบอมยิ้มไม่ได้ .. เท่าที่เค้า
เดา .. เค้าว่าไอ้โย่งนั่นต้องชอบเพื่อนเค้าแน่ๆ แต่ไอ้สำหรับไอ้เป็ด .. เค้าไม่แน่ใจ .. แต่เค้าจะ
เชียร์ไอ้โย่งนี่แหล่ะ .. แม่งหล่อดูโอ้เข้ากับเค้าได้ ฮ่าๆๆ
" นั่งยิ้มอะไรของมึงคนเดียวอ่ะไอ้อน ? ... บ้าไปแล้วไง " เสียงจงฮยอนดังแทรกเข้ามาใน
ความคิดจนเพื่อนหน้าเต้าหู้ต้องคว้าหมอนใกล้ๆ ขึ้นมาปาใส่หน้ามัน
" คุยกันไปก่อนแล้วกันนะ .. อยากอาบน้ำว่ะ " ว่าเสร็จขาเล็กๆ ก็พาเจ้าของผู้เป็นเจ้าของ
เดินขึ้นไปยังชั้นบนของบ้าน
ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ .. เพราะมินโฮเอาแต่จ้องคนตัวเล็กที่กำลังเดินขึ้นบันได
แถมยังมีอนยูที่นั่งมองเค้ากับจงฮยอนตาไม่กระพริบอีก
" กุเดาว่ามึงชอบไอ้เป็ด ? " อนยูพูดขึ้นนิ่งๆ นัยน์ตาเล็กคู่คมมองนิ่งกับคนร่างสูงที่ทำแค่
อมยิ้มออกมาเท่านั้น
" ถูกไหมวะ ? "
" มึงคิดว่าถูกไหมล่ะ ? "
" กุว่าถูก .. จากสายตาที่มึงมองมันไม่เหมือนที่กุมองมัน .. เพราะงั้นกุฟันธง ! ว่ามึงชอบ
มัน ไอ้มินโฮ !! "
มินโฮอมยิ้มขำๆ ก่อนจะพยักหน้ากลับมาให้แทนคำตอบ อนยูที่พอรู้ความจริงแล้วแทบอยาก
จะกระโดดไปกอดคอให้เพื่อนใหม่คนนี้ .. แม่งโคตรจริงใจ !! ต้องถามจริง ตอบจริง แบบนี้สิ ถึงจะ
อยู่ด้วยกันได้ ฮ่าๆๆ !!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
HAPPY วันเด็กกันนะครับ
มาข้าไปหลายวันเลย พอดีผมมัวแต่เคลียร์งานแล้วก็เที่ยวเพลินไปนิด แหะๆๆ
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะครับ
ทุกคอมเม้นคือกำลังใจให้ผมคนนี้ลงฟิค แต่งฟิคไปจนจบนะคร๊าบบบบบ
ขอบคุณมากๆ เลย > <
ความคิดเห็น