ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #4 : T - Secret :: P.3

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 54




    T - Secret


    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  3



    ขาเรียวของคนตัวเล็กกำลังก้าวเดินมาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ที่ป้ายบอกชื่อโรงเรียน นัยน์ตา

    คมก้มลงมองเครื่องแบบนักเรียนของตัวเองอีกครั้งก่อนจะก้าวขาเดินเข้ามาภายในโรงเรียนแห่งนี้

    ร่างบางมองซ้ายมองขวาก่อนจะหันไปเจอกับอีกคนนึงที่กำลังวิ่งหอบทั้งเสื้อสูทของตัวเองและ

    กระเป๋าเป้วิ่งเข้ามาด้วยท่าทางตลก จนร่างบางอดที่จะอมยิ้มขำไม่ได้

     

     

    " หน้าตาก็ดีนะ ทำไมทำท่าตลกจัง "  ร่างบางส่งเสียงพูดเบาๆ ในลำคอตัวเองก่อนจะรีบ

    เดินไปให้ถึงห้องพักอาจารย์ เพราะนี่ใกล้จะถึงเวลาชั่วโมงโฮมรูมแล้ว


              .

    .



              " พูดไปแล้วไม่เข้าใจรึไง !? "



    ผมมองคนกลุ่มหนึ่งที่ยืนดักหน้าผมกับไอ้เอเลี่ยนตาโปนนี่เอาไว้  ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมว่า

    ใครกันที่มันมายืนหน้าด้านอยู่ตรงหน้าผมเนี่ย - -




              " แต่นายมันไม่มีเหตุผล เห็นเพื่อนฉันเป็นผักปลารึไง! ถึงคิดจะทิ้งก็ทิ้งกันแบบนี้!!! "



              " แล้วยังไง ? เกี่ยวอะไรกับฉันไม่ทราบ  เพื่อนนายจะไปเป็นผักก็ไปสิ ฉันไม่ใช่พ่อค้าขาย

    ผักนี่
    "



              ผมตอบหน้าเชิด  สองมือยกขึ้นกอดอกแล้วมองหน้าเพื่อนของฮงกิที่ยืนพูดกับผมอยู่ไม่วาง

    ตา





                                 ถ้ามาเพื่อหาเรื่องกันแบบนี้

                                 ........ คิมจงฮยอน  ก็สู้ตายนะจะบอกให้!!!

     



              " ฮึ๊ยย!!! "

     


              เพี๊ยะ!!!~ ... หน้าของร่างเล็กที่ยืนเชิดอยู่เมื่อกี๊หันไปตามแรงสัมผัสจากฝ่ามือที่อีกคน

    บรรจงมอบให้ ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนหน้าหล่อที่ยืนอยู่ข้างๆ

     


              " ไอ้จง!!? "  มินโฮรีบดึงเพื่อนตัวเล็กของตัวเองเข้าไปดู มือหนายกขึ้นลูบใบหน้าเรียวที่

    กำลังขึ้นเป็นรอยริ้วๆ 5 นิ้ว




                        ผมล่ะอยากจะจับหน้ามันมารับแทนบ้าง  จะได้รู้ว่ามือแม่งโคตรหนักเลย!!

                        …………..  หน้าผมจะเสียโฉมไหมเนี่ยยย!!!!???





              มินโฮก้มลงมองตามใบหน้าของเพื่อนร่างเล็กที่กำลังขึ้นเป็นรอยนิ้วมือ นัยน์ตาคมแข็งกร้าว

    ขึ้นทันที แต่ยังไม่ทันจะได้ปล่อยมือร่างเล็กก็ยกมือขึ้นจับมือหนาของเค้า พลางส่งสายตา
    อ้อนๆ

    กลับมาให้ จนทำให้อีกคนถอนหายใจออกมา แล้วเลือกที่จะหันหน้าหนีไปแทน เพื่อนร่าง
    เล็กที่มอง

    อาการของคนตัวโตก็อยากจะถอนหายใจออกมา

     


                        เริ่มงอนอีกแล้ว - -  แต่เดี๋ยวคอยเคลียร์แล้วกันนะ มินโฮ ...

     


              คิดได้ไม่นานมือเรียวที่ตอนนี้โดนกระชากเข้าไปใหม่ และดูเหมือนว่าแก้มนิ่มๆ นั่นจะต้อง

    รองรับฝ่ามืออีกรอบแต่ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่เลวร้ายขนาดนั้นเพราะมีมือใหญ่มาจับมือของแจจิน

    ให้ชะงักค้างเอาไว้และดึงจงฮยอนให้มาอยู่ด้านหลังตัวเอง





              " เก่งแต่กับคนไม่มีทางสู้นะ "




              ผมรีบเงยหน้าขึ้นมองก็เจอกับแผ่นหลังของใครบางคนที่คุ้นเคยที่เมื่อกี๊มันยังทำหน้างอน

    เหวี่ยงใส่ผมอยู่เลย .. แต่ตอนนี้ดันมายืนบังผมเอาไว้




              " นายไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง มินโฮ !! "




              " ใครก็ตามที่คิดทำร้ายจงฮยอน มันต้องผ่านฉันไปก่อน "  ร่างสูงพูดนิ่งๆ

             


              " เฮอะ .. รักกันมากเลยนะ ... แต่โทษทีฉันจะจัดการคนเลวอย่างเพื่อนนาย ไม่ใช่นาย ! "





                       
    อื้อหือออ ... !! OoO! ... ของขึ้นเลยครับ



     

              ผมเดินอ้อมมายืนด้านหน้าของคนที่กำลังพยายามไกล่เกลี่ยอยู่  ถ้าใครเห็นก็คงรู้แล้วแหล่ะ

    ว่าผมอารมณ์ไม่ดีขึ้นมาแล้วจริงๆ




              เพราะคนที่พากันมุงดูเมื่อกี๊เริ่มตีวงออกห่างกระจายรัศมีการทำลายล้างของผมออกไปไกล

    เลยทีเดียว - -

     


              " ขอโทษนะ ! .. ใครเลวไม่ทราบ ฉันหรือเพื่อนนาย !? "  ผมยักคิ้ว กอดอกถามกลับไปถึง

    แม้จะเจ็บนิดๆ ที่แก้มขวาก็เถอะ




              " แกนั่นแหล่ะ ..... เลว!!! "

     


                        ชัดเจนดีมาก!!!!

                        คิมจงฮยอนไม่ทนแล้วโว้ยย!!!!!

     


              ร่างเล็กกระตุกยิ้มนิดๆ ก่อนจะเดินก้าวเข้าไปหาคนตรงหน้า มือบางยกขึ้นกระชากหัวคนตรง

    หน้าอย่างไวพร้อมกับประเคนหมัดหนักๆ เข้าไปเต็มเบ้าตาจนล้มลงไป ไม่วายร่างบางยังเดิน
    ตามไป

    กระทืบซ้ำอีกหลายรอบ

     


              แม้ว่าพวกเพื่อนๆ ของแจจินจะเข้ามาช่วยแต่ร่างเล็กก็ตวัดขาเตะก้านคอล้มลงไปนอนสลบ

    เหมือดซะทุกราย .. ลืมไปรึเปล่าว่าคิมจงน่ะคาราเต้สายดำนะ = =




              นัยน์ตาคมหันมองคนที่นอนอยู่บนพื้นโดยมีขาเรียวงามของคนตัวเล็กวางทาบอยู่บนอก

    ก่อนจะก้มลงไปมองแต่ยังเหยียบไว้แน่น




              " จำใส่กะโหลกกลวงๆ ของพวกแกเอาไว้ ว่าอย่างพวกแกน่ะ ไม่มีวันเอาชนะฉันได้หรอก

    หึ
    !~ "



              ผมรีบเดินกลับมาหามินโฮที่ยืนมองผมนิ่ง จ้องซะเหมือนจะเขมือบผมลงไปในท้องมันซะ

    ให้ได้อย่างนั้น - -



              " เป็นไงมั่งเนี่ย เจ็บมากไหม ? "  มือหนายื่นมาจับเบาๆ ที่แก้มขวาของคนตัวเล็ก

    คิมจงฮยอนสะดุ้งเล็กน้อย

     



                        ไอ้พอแตะๆ ก็ไม่เท่าไหร่ .. แต่มึงจะกดลงมาทำป่าไม้มึงรึไงวะสาดดด !!!

                        .............. กุเจ็บ บ บบบบ !!! TOT

     




    " ไปห้องพยาบาลกัน "  พูดจบร่างสูงก็ดึงข้อมื้อเล็กให้เดินตามตัวเองไปทันที

     






    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    H A P P Y     N E W     Y E A R ....

    นะครับ เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ผู้อ่านทุกคน
    ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะครับ .. คิดไรขอให้สมหวัง


    แล้วก็....



    HoHyun จงอยู่คู่กับพวกเราตลอดไป ฮ่าๆๆๆๆๆๆ (Y)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×