ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : อยากหล่อมากกว่าสวย

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51



    " ว้า......... โดนเมินเลยว่ะ " คยูฮยอนที่ลดมือลงมาแล้วพูดขึ้น

    " แล้วตกลงไอ้คังมันชอบคนไหนวะ มีตั้งหลายคนแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้นเลยด้วย " เยซองพูดขึ้นแล้ว

    เดินมาเกาะบ่าคังอินอีกข้าง

    " คนผมทองๆมัดจุกข้างหลังนั่นไงเล่า!! " คังอินชี้ให้เพื่อนของเค้าดูคนที่ตัวเองชอบแต่ทำไงได้ก็คน

    นั้นเค้านั่งหันหลังอยู่แล้วจะเห้นหน้าได้ไง

    " คนที่หันหลังอ่ะนะ..แต่ก็มีคนเดียวที่มัดจุกหนิ่ " ซีวอนว่า

    " เดินไปดักข้างหน้าสิ รับรองเห้นชัวร์ " ฮันคยองเสนอขึ้น

    ป้าบบ!!!!!!!!!!!!

    " พูดอะไรโง่ๆวะไอ้ฮัน...เดินไปดักข้างหน้ามันก็ต้องเห็นอยู่แล้ว " คังอินตบหัวฮันคยองไปก่อนจะพูด

    ใส่เค้าแล้วก็มองคนกลุ่มนั้นตาปริบๆ

    " ท่าทางอยากได้จัด " คิบอมที่ละจากขนมตรงหน้ามาพูดขึ้น

    " คงเข้าช่วงผสมพันธุ์หมีแล้วมั้ง " คยูฮยอนพูดต่อ

    " ยั่งงี๊ต้องเอาเหยื่อไปล่อเผื่อแม่สาวๆกลุ่มนั้นจะหลงมาติดเหยื่อ " ซีวอนสนับสนุนบ้าง

    ป้าบ!!!ป้าบ!!!!ป้าบ!!!!!

    " โหยยยยยยยยยยยยย ไอ้หมีเอ๊ยยยย " ซีวอน คิบอม คยูฮยอนต่างพากันคลำหัวตัวเองป้อยๆเหตุ

    เพราะโดนไอ้หมีบ้าตบกบาลไปนั่นเอง

    " เฮ้ยๆ ลุกแล้วโว้ย...ลุกแล้ว!!!! " ฮันคยองรีบโวยวายตามฉบับความบ้าของตัวเองทันทีที่เห้นกลุ่ม

    เป้าหมายลุกจากโต๊ะ

       อีกด้านนึงของโต๊ะม้าหิน.............

    " แกจะรีบไปไหนของแกเนี่ย ไอ้ด๊องงง!!! " ซองมินที่พยายามลุกขึ้นจากโต๊ะแต่ก็หล่นแหม่ะมา

    กองอยู่ที่โต๊ะเหมือนเดิม (ทำท่าเหมือนโดนแรงดึงดูดจากพื้นโลกอ่ะ -*-)

    " ก็จะไปดูห้องเรียนไง...รีบไปก่อนเผื่อหลง "

    " ร.ร นะไม่ใช่เขาวงกตไอ้บ้า!! " ฮยอกแจว่าขึ้นแล้วเดินมาลากซองมินให้ลุกตามมาเร็วๆ

    " เฮ้ยๆๆๆๆ เธอคนนั้นอ่ะ...เธอๆๆ " มีเสียงของใครซักคนเอ่ยขัดขึ้น

    " เรียกใครวะ " ฮีซอลทำหน้า งงๆ ก่อนจะหันหลังไปมองตามต้นเสียง

    " ^O^ "

    " - - .... เรียกพวกเรารึเปล่า " ลีทึกถามขึ้นอย่างสุภาพกับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

    " ใช่ๆเรียกพวกเธอน่ะแหล่ะ " ฮันคยองยังคงยิ้มและพูดต่อไป 

    " เธอ...เหรอ?? " ฮีซอลตะงิดๆกับศัพท์ที่ไอ้พวกนี้ใช้เรียกเค้ายังไงไม่รุ้

    " เธอมันใช้กับผู้หญิงไม่ใช่เหรอ...ฮยอกแจ " ซองมินที่กระตุกแขนฮยอกแจให้หันมาก่อนจะพูดขึ้น

    " เดี๋ยวก็รู้...หมู่หรือจ่า ^^ " (เกี่ยวอะไรกะหมู่อ่ะขอสารวัตรได้ป่ะผู้พันกะได้^^ )

    " แล้วตกลงมีอะไรอ่ะ " หนุ่มห้าสวยนามว่าฮีซอลยังคงถามต่อไป

    " เพื่อนฉันมันชอบคนนี้อ่ะ " ฮันคยองชี้ไปที่ลีทึกที่ยืนคุยกับดงแฮอยู่จนทั้งคู่หยุดชะงักแล้วหันมา

    มองหน้ากันสลับกันไปมา

    " เฮ้ยๆไอ้ฮัน...ให้ไอ้หมีนี่มันบอกเองสิ " คยูฮยอนที่เข้ามาดึงฮันคยองให้หยุดพูด...พูดขึ้น

    " โอ๊ะ!!นางฟ้า ^~^ " คยูฮยอนที่มองซองมินตาไม่กระพิบพูดขึ้น

    " อยากเห็นนรกไหมล่ะฉันจัดให้ได้นะ ^^ " ฮีซอลพูดยิ้มๆ 

    " นางมารองค์ลงแล้ว ..... " ลีทึกหันไปกระซิบกับดงแฮที่ยืนอยู่ข้างๆพร้อมกับเริ่มกระเถิบหนีทีละนิดๆ

    " สวยๆแบบนี้พูดจาแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคับ ^^ " คยูฮยอนยังคงพูดต่อไป

    พลั่กส์!!!!! หมัดเล็กๆถูกเสยเข้าไปเต็มๆหน้าของคยูฮยอนทันที

    " โอ๊ะ!! โทดทีๆ มือฉันมันไวไปหน่อยน่ะ ^^ " หนุ่มหน้าสวยพูดเยาะๆพลางหักนิ้วมือเรียวของตัวเอง

    ไปมา

    " อูยย หมัดหนักเหมือนกันหนิ่ คนสวย......... "

    " ไอ้นี่มันป้อได้ทุกสถานการณ์สิน่า " คิบอมพูดขึ้น

    " ฉันว่าถ้ามีอีกครั้งนึงได้เรียกรถพยาบาลแหงๆ " เยซองพูดขึ้น

    " ขอบใจที่ชมแต่พอดีฉันหล่อไงไม่อยากสวย " 

    " ถ้าอย่างเธอหล่อไอ้วอนเพื่อนฉันมันก็โคตรๆของความหล่อแล้วววว "

    " แกอย่าชมต่อหน้าแบบนี้ดิวะมันเขินนไอ้คยู ^////^ " ร่างสูงที่พาดพิงเดินมาเกาะไหล่อีกคนพลางยัก

    คิ้วส่งสายตาให้คนสวยที่ยืนเท้าสะเอวมองอย่างเอือมๆ

    " หน้ายั่งงี๊เรียกว่าหล่อแล้วเหรอ..ถามจริงที่บ้านมีกระจกป่ะถ้าไม่มีเดี๋ยวฉันจะเจียดเวลาให้คนเอา

    กระจกที่บ้านฉันไปให้จะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่ว่าหล่อ " ฮีซอลยังคงเถียงต่อไปทั้งๆที่รู้อยู่แล้วเพราะมี

    แต่คนบอกว่าตัวเองสวยมาตั้งแต่ต้นแต่พอมาอยู่ที่นี่เค้าก็อยากหล่อมากกว่าสวยนะ

    " ขอบใจแต่บ้านฉันรวย กระจกกิ๊กก๊อกบ้านนายฉันไม่ต้องการหรอก^^ " ซีวอนพูดยิ้มๆ

    เพี๊ยะ!!!!!!!!

    " แล้วนายจะรู้ว่าบ้านฉันน่ะไม่ได้กิ๊กก๊อก...ไอ้หล่อ!!!!! " ฮีซอลพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินหนีออกไป

    " เฮ้ย!! ฮีซอลรอด้วย!!!!!!! " ฮยอกแจตะโกนออกมาแล้วก็รีบวิ่งตามเพื่อนร่างบางของตัวเองไป

    พร้อมกับเพื่อนๆที่เหลือ

    " ชื่อ ฮีซอล เหรออ.... น่าสนเเฮะ ^^ " 

    " แกชอบของแปลกเหรอ ไอ้วอน "

    " เออไม่เหมือนใครดี ... "

    " มันเลือกที่จะแตกต่าง " คิบอมตัดบทให้

    " สรุปฉันก็ไม่รุ้ว่าคนนั้นชื่ออะไร T T " 

    " เอาน่าไอ้หมี.....ทำหยั่งกะจะตายจากกันยังไงก็ ร.ร เดียวกันเดี๋ยวก็เจอกันน่า " เยซองพูดขึ้น

    " รู้สึกว่าฉันมาช้าเลยพลาดอะไรไปรึเปล่าเนี่ย " หนุ่มร่างท้วมนามว่า
    ชินดง ที่เพิ่งเดินมาถึงพูดขึ้น

    แต่มือก็ยังยัดขนมใส่ปากตามประสาคนชอบกิน

    " พลาดมากกกกไอ้ชิน!!!! แต่ตอนนี้แกเอาขนมมาให้ฉันกินมั่งเซ่!!! "

    " เรื่องเด่ะไอ้ฮัน!!! อยากกินก็ไปซื้อเอา!!!!!!!! "

    " ม่ายยยยยย ฉันจะเอาจากแก " แล้วก็เกิดสงครามแย่งขนมกันขึ้น

    " ไม่รู้จักโตจริงๆ ให้ตาย " คิบอมว่าอย่างปลงๆ



    ** วันนี้อัพเช้าจัง...ฮ้าววววว ง่วงๆๆ

    ไงก็ฝากเม้นติชมกันด้วยนะจ๊ะ ... ขอบใจจ้า ^^ **
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×