ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #13 : วางแผน...แกล้งใครดีล่ะ -*-

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 51



    ++++ ณ โรงอาหารของ ร.ร ++++

    " อ่ะ .... " 

    " ขอบใจ ^^ " แจจุงพูดขึ้นแล้วเอื้อมมือไปหยิบจานข้าวมาจากฮีซอลที่ลงทุนยัดเยียดให้ซีวอนเข้า

    ไปซื้อให้หน่อย...ขืนเค้าเดินเข้าไปมีหวังโดนเบียดตายก่อนได้กินข้าวกันพอดีส่วนไอ้พวกนี้ก็ทำไม

    ไม่รุ้แค่เห็นพวกซีวอนไปยืนต่อแถวแค่นั้นแหล่ะพากันถอยกรูดหลบทางให้ทันที

    " ไปขอบใจไอ้วอนนู่น!!...ฉันให้มันไปซื้อให้ " ฮีซอลแย้งขึ้นแล้วก็นั่งลงตรงข้ามกับแจจุงข้างๆฮยอก

    แจที่นั่งสวาปามข้าวตรงหน้าไม่สนใจเพื่อนเเล้ว

    " ไปตายอดตายอยากมาจากไหนเนี่ย..ไอ้ฮยอก " ฮีซอลถามขึ้นแล้วแกล้งเลื่อนจานข้าวหนีเพื่อนตัว

    ดีที่ไม่ยอมเปิดปากมาคุยกับเค้า

    " ค่อก!!! พรวด!!!!!!!!!!! " 

    " O - O " 

    " O[ ]O ... ข....ขอโทดที....คือ....ฉันไม่ได้ตั้งใจ แหะๆๆๆๆ ^^ " ฮยอกแจพูดเขินๆแล้วรีบลุกไปปัดเสื้อ

    ของฮันคยองที่กะลังจะเดินผ่านไปโต๊ะตัวเองพร้อมกับที่ฮยอกแจหันไปสำลักข้าวทำให้ข้าวที่มันควร

    จะอยู่ในปากกลับไปเปะอยู่บนตัวของเค้าเต็มๆ - -

    " ช่างเหอะ .... ฉันจัดการเองได้ " แล้วฮันคยองก็เดินถือจานข้าวหนีฮยอกแจไปที่โต๊ะตัวเองทันที

    " วันนี้มันมาแปลกป่าววะ....ไอ้ฮันอ่ะ " ฮยอกแจบ่นออกมาแล้วก็นั่งลงที่เดิม

    " รู้จักกันเหรอ ฮยอก " แจจุงเอ่ยถามขึ้นมือก็เขี่ยๆข้าวในจานไปด้วย .... ทำไมยังไม่มาอีกน้า.......แจ

    จุงนึกในใจแล้วสายตาก็สอดส่องมองหาไปด้วย

    " อื้อ...อยู่ห้องเดียวกันไง....แจไม่เห็นเหรอเมื่อเช้าอ่ะ "

    " ไม่ได้สังเกตน่ะ " 

    " วันๆเอาแต่ชะเง้อหาไอ้ยุนคงจะเจอหรอกเนอะ ^^ " 

    ป้าบ!!!!!!!!! มือน้อยๆของแจจุงที่ประเคนส่งให้เจ้าน้องชายตัวดี...แถมยังปากดีอีกตะหาก....ตั้งกะเข้า

    เรียนมาเมื่อเช้าไอ้เจ้าน้องตัวแสบนี่ก็ยังไม่หยุดพูดจาเสียดสีเค้าเลยน่ะสิ .... ในขณะที่ 2 พี่น้องคู่นี้

    เค้าแหย่เล่นกันอยู่ก็มีสายตานับร้อยจากโรงอาหารจับจ้องมายังร่างบางทั้งคู่ที่เล่นกันตลอด....ดูแล้ว

    น่ารักชะมัด ... บางคนก็ถึงกับอยากจะเข้ามาร่วมวงด้วย ถ้าไม่ติดว่าที่นั่งใกล้ๆนั่นเป็นของกลุ่มซีวอน

    ที่กวาดสายตามองรอบๆโรงอาหารเป็นนัยๆว่าอย่ามายุ่งกับกลุ่มนี้เด็ดขาด....พวกที่เหลือได้แต่มอง

    เฮ้อออออออออ - -








    " อ้าวๆ....เดี๋ยวฮีซอลก็ความจำเสื่อมพอดี ^^ " เสียงที่สามเอ่ยแทรกขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสที่

    คุ้นเคยที่รอบเอวบางทำให้แจจุงรีบหันไปทันทีและร่างสูงข้างหลังก็พอจะรู้ทันเพราะเจ้าตัวเอียงแก้ม

    รออยู่แล้วพอร่างบางหันกลับไปปากอิ่มสวยนั้นก็ประทับลงบนแก้มหนานั่นทันที .... -//////-

    " ยุนอ่ะ >///////< " แจจุงตีที่แขนของยุนโฮเบาๆแล้วก็กระเทิบตัวให้ร่างสูงนั่งลงข้างๆเค้า

    " ไปอยู่ไหนมาเนี่ย..รู้ไหมว่ารอนานมากเลย " แจจุงหันไปพูดกับร่างสูงข้างๆที่นั่งหน้ายิ้ม

    " ก็ไปเดินหาแจมาน่ะแหล่ะ ... ลงมาไม่บอกเลยโทรมาก็ไม่รับ ... แล้วตกลงแจอยู่ห้องไหนล่ะ "

    " หาฉันเหรอ..ขอโทดทีนะ ^^ ไม่ได้รับอ่ะมันไม่ได้ยินแล้วอีกอย่างฉันได้อยู่ห้องเดียวกะพวกฮีซอล

    น่ะแหล่ะ ^^ " แจจุงพูดยิ้มๆ ตอนนี้พวกในโรงอาหารยิ่งมองหนักขึ้นไปอีกตั้งกะเห็นยุนโฮเดินมากอด

    เอวแจจุงและก็นั่งลงข้างๆแถมยังพูดคุยกันชนิดว่าแค่มองยังหวานเลย - -

    " เหรอ..ดีจัง ^^ ฉันไปอยู่อีกห้องนึงล่ะ... ว่าแต่แจอยู่ห้องไรเหรอ " 

    " ห้อง 6 น่ะ .... ยุนอยู่ห้องไหนล่ะ "

    " เค้าอยู่ปี 2 ห้อง 8 น่ะ .... ไม่ไกลหรอก ^^ "

    " อยู่คนละตึกกันเลยหนิ่ "

    " แต่มันมีทางเชื่อมหนิ่...เอาน่าเดี๋ยวฉันจะเดินมาหาแจบ่อยๆ ^^ "

    " รู้สึกเหมือนเราจะเป็นส่วนเกินนะ - - " ฮีซอลพูดขึ้น

    " แล้วยังมาหวานใส่กันให้เราดูอีก - - " ลีทึกเสริมขึ้น

    " เค้าสร้างโลกส่วนตัวกันแล้วแหล่ะ - - " ซองมินพูดต่อ

    " อิจฉาชะมัด - - " เรียวอุคที่เท้าคางมองพูดขึ้น

    " เฮ้อออออออออออ " ดงแฮกะฮยอกแจถอนหายใจออกมาพร้อมกันแล้วพวกเค้าทั้ง 6 คนก็มุ่งสาย

    ตาไปที่คู่หวาน(?)ที่ยังไม่รุ้ตัวนั่งคุยกันต่ออีก

    " นี่ๆ!!สนใจพวกฉันมั่งสิ ....... " ฮีซอลเอาซ้อมในมือตัวเองไปเขี่ยๆอยู่ที่แขนของแจจุง

    " อ้าว.....ลืมทักเลย หวัดดีนะทุกคน ^^ " ยุนโฮหันมายิ้มทักทายให้กับพวกฮีซอลที่นั่งมองกันอยู่

    " ดีนะที่นึกได้ตอนนี้ไม่งั้นคงต้องไปทักกันอีกทีพรุ่งนี้เช้า - - " 

    " แหม....แกนี่นะ...ยังปากร้ายเหมือนเดิมนะ ไอ้ทึก " ยุนโฮที่ลุกขึ้นเดินอ้อมมาขยี้หัวน้องชายตัวดีจน

    มันยุ่งไปหมด....คนตาสวยเลยหันมาแจกค้อนให้ซะหลายอัน








    " ไอ้หมอนั่นมันใครอ่ะ ... เล่นซะสนิทเชียว " คังอินพูดขึ้น

    " แฟนแจจุงล่ะมั้ง " คยูฮยอนพูดขึ้น

    " ถ้าแฟนแจจุงแล้วมายุ่งกะลีทึกของฉันทำไมอ่ะ " 

    " โหๆ มีหวงด้วยเว้ยเนี่ย 55555 " ฮันคยองหลุดขำออกมาทันที

    " ไปหัวเราะไกลๆเลยไอ้ฮัน....เดี๋ยวจะถีบให้ " 

    " แต่ไม่ยักกะเคยเห็นหน้านะ..ว่ามะ " ชินดงถามขึ้นมือก็หันไปหยิบไก่ในจานซีวอนขึ้นมากิน

    " ไก่ฉันไม่ใช่เหรอไอ้ชิน - - "

    " ของแกก็เหมือนของฉันน่ะแหล่ะ....อย่าเรื่องมาก " 

    " เด็กใหม่เหรอ ??? " เยซองขมวดคิ้วขึ้นแล้วก็ทำท่านั่งนึกอะไรก็ไม่รุ้ก่อนจะหันมาตบบ่าคังอินที่นั่ง

    หน้างออยู่ข้างๆ 

    " เป็นเด็กแลกเปลี่ยนปี 2 ที่พวกไอ้พันกอลพูดรึเปล่าวะ " เยซองพูดขึ้น

    " เด็กแลกเปลี่ยน ?? จะมาอะไรที 2 คนเลยเหรอ  " ฮันคยองถาม งงๆก็ทุกทีจะมากันแค่คนเดียวหนิ่

    ไหงปีนี้พ่วงมา 2 ได้ 

    " เห็นเค้าว่าไม่ธรรมดานะ....แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่ธรรมดาของไอ้พันกอลมันคืออะไร " เยซองพูด

    " ช่างเหอะ...มันคงไม่ใช่สัตว์ประหลาดหรอก อีกอย่างมันมาแค่ 3 เดือนเอง .... "

    " แกจะไม่สนใจจริงอ่ะ....ไอ้คัง " ชินดงเอ่ยถามขึ้น

    " แกหนิ่ยังไงไอ้ชิน ..... บอกว่าไม่ก็ไม่สิ " 

    " แต่ถ้ามันมายุ่งกะลีทึกสุดที่รักแกล่ะ " คยูฮยอนถามขึ้นยิ้มๆ

    " จะเอาไว้ทำไมล่ะ !!! " คังอินพูดขึ้นแล้วมองพวกเพื่อนๆเค้าตาขวางๆก่อนจะเบือนหน้ามาที่โต๊ะ

    ข้างๆเหมือนเดิม







    " พวกแกรู้จักไอ้โต๊ะนู๊นมะ...เห็นมองหลายรอบแร๊ะโดยเฉพาะไอ้ตัวโตที่นั่งริมโต๊ะอ่ะ.... " 

    ยุนโฮเอ่ยถามขึ้น...พวกฮีซอลเลยพร้อมใจกันหันไปมองเป้นตาเดียวแล้วก็เป็นฮีซอลกะฮยอกแจที่

    เกือบจะหลุดขำออกมาก่อนใครเพื่อนถ้าไม่โดนสายตาดุๆที่เพื่อนตาสวยข้างๆส่งมาให้เป้นระยะๆ

    " รู้จักฮะ...อยู่ห้องเดียวกัน ^^ " ซองมินพูดขึ้น

    " พี่เดินไปถามดีมะว่ามองอะไรกัน " 

    " แหมม ใหญ่จังนะไอ้คุณพี่ที่เคารพ " ลีทึกพูดขึ้น

    " ใหญ่กว่าแกน่ะแหล่ะไอ้น้องที่ร๊ากกกก ^^ ..... " ยุนโฮหันมาพูดยิ้มๆใส่ลีทึกที่นั่งมองอยู่จนเจ้าตัว

    เกือบจะหยิบจานข้าวปาใส่ไอ้พี่ชายสุดที่รักนี่ซะแล้ว - -

    " ฉันว่าไอ้หมีมันคงกำลังหึงแกแน่ๆ ไอ้ทึก " เรียวอุคพูดขึ้นยิ้มๆ

    " หึงบ้าบอไรล่ะ...ฉันไม่ได้เป็นแฟนมันนะ " 

    " แต่มันชอบแกหนิ่ " ดงแฮซ้ำมาอีกที

    " แล้วมันเกี่ยวไรกะฉันล่ะ "

    " ฉันว่าที่มันมองอ่ะ..ต้องคิดว่าพี่ยุนมาจีบแกแน่ๆ " ดงแฮยังคงอธิบายต่อ

    " ถ้าไอ้หมีมันโง่ขนาดนั้นก็ช่างมันเหอะ .... " ลีทึกพูดงอนๆแล้วก็ก้มหน้าก้มตาซัดข้าวในจานต่อ

    " ฉันคิดอะไรดีๆออกแร๊ะ ^^ " ฮีซอลพูดยิ้มๆ

    " แกอย่ามาหาเรื่องให้พวกฉันโดนด่าอีกนะ ไอ้ซิน !! " ซองมินพูดขึ้น

    " ไม่หรอกน่า...รับรอง .... เรื่องเนี๊ยฉันว่าพวกแกถนัดอยู่แล้วแหล่ะ " 

    " เรื่องไร ???? " ฮยอกแจถาม งงๆ 

    " พี่ยุนฮะ....คงต้องขอความร่วมมือหน่อยนะ ^^ " ฮีซอลพูดยิ้มๆแล้วก็เริ่มอธิบายแผนของเจ้าตัวให้

    พี่ชายและพวกเพื่อนๆฟัง

    ********** 10 นาทีต่อมา ***********

    " มันจะดีเหรอไอ้ซิน.....แต่เอาแรงๆนะ มันสะใจ ฮ่าๆๆ!! " ดงแฮพูดขึ้นแล้วหันไปนั่งขำอยู่กะซองมิน

    ที่หัวเราะเอาเป็นเอาตายไปก่อนใครเลย

    " ฉันไม่เอาด้วยนะไอ้ซิน "

    " แกกลัวใจตัวเองไงล่ะ..ไอ้ทึก " 

    " ไม่กลัว !! .... แต่......... "

    " ไม่มีแต่....เพราะนี่เป็นหนทางเดียวที่จะพิสูจน์ว่าไอ้บ้านั่นมันรักแกจริงรึเปล่า " 

    " แต่............. "

    " เอาตามที่ฮีซอลน่ะแหล่ะลีทึก....พี่จะได้ดูตัวไปด้วยเลยไงว่าคนที่มาจะเป็นน้องเขยพี่เนี่ยเค้าจะ

    นิสัยยังไง ^^ "

    " พูดมากน่าไอ้พี่ยุน!!! >//////////< " 

    " แกจะเขินทำไมอ่ะ...ไอ้ทึก !! ดูเด่ะ...หน้าแดงเลยยยย 55555!!! " เรียวอุคพูดขึ้นแล้วก็เอามือไป

    จิ้มๆที่แก้มของลีทึกทำให้เจ้าตัวรีบลุกเดินหนีไปทันที

    " โอ๋ๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ " ฮีซอลกะพวกรีบวิ่งตามไปง้อคนตาสวยที่เดินงอนไปทันทีโดยมียุนโฮเดิน

    ไปกอดคอคนตาสวยแล้วขยี้หัวเบาๆไปด้วย   

    " อย่าขยี้ดิ่...ผมเสียทรง!!! " 

    " แหมมม ... มันไม่ทำให้ความสวยแกลดหรอกน่า ^^ "

    " แน่ล่ะสิ...เฮ้ย!! ฉันเป็นผู้ชายนะ....ไอ้บ้าเอ๋ย!!! มาให้เตะเลย!!!!! " คนตาสวยโวยวายก่อนจะวิ่งไล่

    กวดเพื่อนตัวเองกะไอ้พี่ชายตัวดีออกนอกโรงอาหารไป







    " ฉันว่ามันยังไงๆอยู่นะ....ระหว่างลีทึกกะไอ้เด็กปี 2 นั่นอ่ะ " ชินดงพูดขึ้น

    ปัง!!!!!!!! ร่างสูงใหญ่เผลอตบโต๊ะเสียงดังขึ้นมาแล้วก็ต้องรีบงุดๆออกนอกโรงอาหารไปทันที

    " เป็นไรของมันวะ " คยูฮยอนถามขึ้นแต่ก็รีบวิ่งตามพวกเพื่อนๆที่เดินตามคังอินออกไปแล้ว 








    **** หายไป 2 วันสิเนอะ .... หายไปทำใจมา ฮื่อๆๆๆๆ

    อยากไปคอนเอสเจมากมายอ่ะ

    แต่บัตรแพงเกินไป..... พูดแล้วมันก็เศร้า T T ****
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×