ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #12 : T - Secret :: P.11

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 54




     T - Secret

    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  11




     

              หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเค้าก็พี่ลีทึกเที่ยวมาหาไอ้มินโฮมันทุกวัน เช้า กลางวัน เย็น จน

    บางทีก็ขอติดรถกลับบ้านด้วย มันทำให้เค้าหงุดหงิดนะ .. เพราะรอยยิ้มของมันไม่ใช่ของเค้าอีกต่อ

    ไปแล้ว

     



              " หน้ามึงดูหงุดหงิดนะไอ้จง " อนยูทักขึ้น พร้อมกับคีย์ที่พยักหน้ากลับมาให้ พลางเหลือบ

    สายตาไปมองที่ประตูหลังห้องที่ร่างสูงกำลังยืนคุยอยู่กับพี่ลีทึก




              " เหรอ .. ตาฝาดรึเปล่า "

     



              " ไม่หรอก  คีย์ก็เห็น ว่าหน้านายดูหงุดหงิดนะตั้งแต่ที่พี่ลีทึกกับมินโฮดูสนิทกัน "

     



              " แล้วนายไม่หงุดหงิดเหรอไงคีย์ .. ชอบมินโฮมันไม่ใช่เหรอ ? "  คนสวยถึงกับหน้าตึงทันที

    ก่อนจะหันไปอมยิ้มกับอนยูที่นั่งข้างๆ พลางเอื้อมมือไปจับมือเล็กของจงฮยอนแล้วดึงเบาๆ
    ให้ลุก

    ขึ้น

     



              " นั่นมันอดีต .. ฉันว่าเรามีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกันนะจงฮยอน .. ดูเหมือนนายกำลังเข้า

    ใจฉันผิด
    "  คีย์พูดขึ้นแล้วดึงจงฮยอนให้เดินออกไปทางประตูหน้าเหลือแต่อนยูที่นั่งมองอยู่

     



              " อ้าว .. คีย์กับไอ้เป็ดหายไปไหนอ่ะ ? " มินโฮที่เดินถือกล่องของขวัญชิ้นเล็กเข้ามาเอ่ย

    ถามขึ้น

     



              " ไปปรับความเข้าใจกันมั้ง เหมือนไอ้เป็ดมันกำลังเข้าใจผิดอยู่ เค้าก็เลยไปเคลียร์กัน ก็แค่

    นั้นเอง มึงอย่าสนใจเลย ไม่มีอะไรหรอก
    "

     

     




                +

                +









              ผมกำลังเดินตามคีย์ลงมาที่สวนหลังตึกเรียน ก่อนที่เจ้าตัวจะพาผมไปนั่งที่ม้านั่ง ตอนนี้ไม่มี

    ใครอยู่แล้ว คงเพราะกำลังทยอยกันเข้าห้องเรียนเพื่อที่จะเริ่มเรียนวิชาตอนบ่ายกัน




              " นายบอกฉันกำลังเข้าใจผิดงั้นเหรอคีย์ ? "  จงฮยอนเปิดประเด็นขึ้นมา ซึ่งคนที่บอกว่า

    กำลังเข้าใจผิดก็พยักยิ้มรับกลับมาให้




              " ใช่นายกำลังเข้าใจผิด .. มากด้วย ! "





              " แล้วไหนคือสิ่งที่ถูกล่ะ ? "  จงฮยอนเอียงคอถาม





              " ฉันไม่เถียงว่าฉันชอบมินโฮ .. แต่มันก็นานมาแล้ว  และเรื่องที่ฉันทำให้แคลงใจก็อาจจะ

    เป็นเพราะฉันอยากขอโทษเค้าในสิ่งที่ฉันเคยทำไม่ดีเอาไว้ ซึ่งมันร้ายแรงมากในความรู้สึกของเค้า

    และฉันเพิ่งรู้สึกตัวจะขอโทษตอนนั้นเค้าก็ไม่ยอมฟังฉัน จนได้ย้ายมาเรียนที่นี่ ได้เจอกันอีก
    ครั้ง ฉัน

    ก็อยากจะขอโทษเค้าและให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
    "




              " เรื่องมันร้ายแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ? "




              " ร้ายแรงสิ .. นายคงไม่คิดใช่ไหมว่ามินโฮเคยโดนฉันมอมเหล้ามาแล้ว " คีย์พูดยิ้มๆ แต่

    ร่างบางที่เพิ่งได้ยินแทบจะตกเก้าอี้ลงไปนอนกับพื้น กับสิ่งที่เค้าเพิ่งได้ยินใหม่





              " ร้ายแรงไหมล่ะ แต่ตอนนั้นฉันแค่อยากเข้าใกล้เค้า อยากสัมผัสเค้าบ้าง ฉันแอบชอบเค้า

    มานาน ก่อนที่เพื่อนฉันจะไปเป็นแฟนกับเค้าซะอีก แต่พอเลิกกันฉันก็คิดว่าฉันน่าจะได้เป็นคน
    ปลอบ

    ใจ จะได้ทำให้เค้าหันกลับมารักฉัน
    " แล้วคนเล่าก็เงียบเสียงไป ซักพักมือเรียวก็ยกขึ้นปาดน้ำตาออก

    ช้าๆ พร้อมกับส่งยิ้มกลับมาให้เมื่อเห็นอีกคนทำหน้าตื่นๆ





              " แต่มันเหมือนเป็นการฆ่าตัวเองชัดๆ เค้าไม่แม้แต่จะมองหน้าฉัน ฉันพยายามจะเอ่ยขอโทษ

    หลายครั้งแต่มันไม่มีโอกาสเลยจริงๆ ฉันร้องไห้เพราะความคิดโง่ๆ ของตัวเองตั้งนานกว่าจะ
    ทำใจ

    ได้
    "

     



              " แล้วตอนนั้นนายเอ่อ .. ได้มีอะไรกับมันรึเปล่า ? "  ร่างเล็กถามขึ้น สายตาที่มองมาแสดง

    ความอยากรู้เต็มที่

     



              " ไม่มีหรอก .. พอเค้าลืมตาขึ้นมาเจอหน้าฉันที่กำลังจูบเค้าอยู่ เค้าก็ผลักฉันกระเด็นแล้ว

    เดินหนีออกไปเลย
    "





              " แล้วตอนนี้นายโอเคนะ ? "  จงฮยอนเอื้อมมือไปบีบมือเล็กของเพื่อนหน้าสวยเบาๆ คีย์

    ส่งยิ้มกลับมาให้

     




              " โอเคแล้ว ฉันขอโทษเค้าไปแล้ว แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันตอนนี้ ถ้าฉันจะรักเค้าก็คงรักแบบ

    เพื่อน เพราะคนเดียวที่ฉันจะรักแบบแฟนก็คืออนยู
    ^^ " 

     





                        O.O !!  อึ้งอีกแล้วครับ !!

                        ไอ้อนยูเพื่อนผมเนี่ยนะ !!! หรืออนยูไหน ?




              " ไอ้อน อ่ะนะ ? "  ผมถามกลับอีกครั้ง




              คีย์พยักหน้ากลับมาให้แล้วส่งยิ้มกลับมาเขินๆ มือยกขึ้นเกาหัวอีก .. เจริญล่ะครับ ท่าทาง

    แบบนี้มันน่ารักเกินไป .. ผมจะตายเอา  ผมแพ้คนน่ารักครับ!!




              " ไปรักกันตอนไหน ? "




              " ก็ซักพักแล้ว อนยูเค้าเป็นคนดีแถมไม่เหมือนคนที่ฉันเคยเจอมาก่อนด้วย น่ารักแล้วก็ตลก

    ในเวลาเดียวกัน อยู่ด้วยแล้วไม่เบื่อเลย
    "





              " ถ้างั้นก็ฝากมันด้วยนะคีย์ .. ผมรักมันมาก มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม และผมเชื่อว่ามัน

    จะต้องเป็นแฟนที่ดีที่สุดสำหรับคีย์ด้วยเหมือนกัน "  ร่างเล็กของจงฮยอนส่งยิ้มกลับไปให้ พร้อมกับ

    คีย์ที่ส่งยิ้มมาให้เหมือนกัน




              " ฉันว่านายกำลังรักมินโฮใช่ไหม ? " คีย์ถามขึ้น  ผมที่พอได้ยินชื่อไอ้บ้านี่ก็หุบยิ้มลงทันที




              " ฉันไม่ได้รักเค้า " ร่างเล็กของจงฮยอนตอบสวนขึ้นมาทันที





              " เหรอ .. แต่ฉันว่าพี่ลีทึกอะไรนั่นกำลังจีบมินโฮนะ แถมดูเหมือนเจ้าตัวจะเล่นด้วย "





              " นายรู้ได้ยังไง ? "





              " อย่าลืมนะฉันรู้จักหมอนั่นมาตั้งแต่ม.ต้น  แค่นี้ดูง่ายจะตายไป "




              " แล้วมันเอ่อ ... มันชอบพี่เค้าด้วยเหรอ ? "




              " ไม่รู้อ่ะ - - .. ฉันแค่คิดว่าจากท่าทางที่เห็นมันเหมือนว่าทั้งสองคนจะมีใจให้กันไง ซึ่งแค่

    คิดเฉยๆ ถ้านายอยากรู้นายไม่ไปถามเค้าเองล่ะ ? "





              จงฮยอนส่ายหน้าให้แทนคำตอบ แต่ก่อนที่จะได้เอ่ยปากถามอะไรคีย์ก็เอ่ยปากทักทายคนที่

    กำลังเดินเข้ามาหาก่อน




              " ออกมาคุยกันนานชะมัดเลย " อนยูบ่นขึ้นแล้วนั่งลงข้างๆ กับคีย์ โดยที่มินโฮกำลังจะนั่ง

    ลงข้างๆ คนตัวเล็ก แต่จงฮยอนกลับชี้ไปที่โต๊ะว่างข้างๆ แทน




              " นั่งตรงนั้น .. อย่ามาเข้าใกล้ฉัน "




              " เป็นอะไรไป ? " มินโฮถามเสียงขุ่น คำพูดแบบนี้ของจงฮยอนเค้าไม่ได้ฟังมานานแล้ว คำ

    พูดที่ผลักไสเค้าแบบนี้  คำพูดที่ไม่อยากฟังที่สุด
    !!

     



              " ฉันไม่อยากคุยกับนาย ขอเวลาซักพัก "  แล้วจงฮยอนก็ลุกเดินหนีออกไป ท่ามกลางความ

    งุนงงของเพื่อนๆ ส่วนตัวคนที่ถูกเมินอย่างเห็นได้ชัดก็ถึงกับนิ่งไปทันที




              " หึ!~ .. ก็คิดว่าจะแน่กว่านี้ซะอีกนะ คิมจงฮยอน " เสียงที่ไม่พึงประสงค์ดังขึ้น ร่างบางที่

    กำลังจะเดินสวนออกไปพ้นใต้ตึกเป็นอันได้หันกลับมามองคนพูดแบบงงๆ




              " พี่หมายความว่าไงพี่ลีทึก ? " ร่างบางถามคนตรงหน้าเสียงนิ่ง  นัยน์ตาคมกราดมองอย่าง

    ไม่เป็นมิตร แต่คนที่ถูกมองกลับส่งเสียงหัวเราะชวนปวดลำไส้ออกมาแทน พร้อมกับสายตา
    ที่กำลัง

    จิกกัดเค้า




              " ก็ไม่ยังไง .. แค่จะบอกว่า มินโฮน่ะ พี่ขอแล้วกันนะ "




              " แล้วพี่มาบอกผมทำไม .. ผมไม่ใช่เมียมัน ! "  ร่างบางตอบเสียงสะบัดแล้วหันหลังจะเดิน

    ออกไป แต่ก็โดนมือเรียวของคนตรงหน้ากระชากเข้ามาใกล้แล้วบีบแขนเรียวไว้แน่นจนเค้าคิด
    ว่ามัน

    จะต้องขึ้นรอยเขียวช้ำแน่ๆ





              " ผมเจ็บนะพี่! พี่อยากได้มันพี่ก็ไปบอกมันสิ ผมไม่เกี่ยว เข้าใจไหมว่าผมไม่เกี่ยว!! "




              " นายเกี่ยว ! เกี่ยวเต็มๆ ! .. เพราะถ้าไม่ใช่เพราะนายฮงกิน้องของฉันก็ไม่ต้องฆ่าตัวตาย !

    แล้วนอนเจ็บหนักอยู่แบบนี้หรอก เข้าใจไหม !! " ไม่พูดเปล่าลีทึกยังผลักจนร่างบางกระเด็นไปชน

    กับกระถางต้นไม้แถวนั้นจนเกิดเสียงดัง




              " ถ้าพี่อยากจะแก้แค้นผมพี่ก็มาทำที่ผมสิ ! ... อย่าไปยุ่งกับไอ้มินโฮมัน !! " ผมกัดฟันตอบ








                        บ้าที่สุด !   ถ้าผมรู้ว่าไอ้ฮงมันจะมีพี่ที่ร้ายกาจแบบนี้ ผมจะไม่ปล่อยให้พี่เค้าเข้ามา

    ยุ่งกับไอ้มินโฮมันเด็ดขาด
    !!




              " ทำนายมันจะไปได้เรื่องอะไรล่ะ จงฮยอน หึหึ ! .. สู้ทำคนที่นายรักและหวงที่สุดดีกว่า นาย

    จะได้รู้ว่าเวลาที่เห็นของที่รักโดนทรมาน มันเจ็บปวดแค่ไหน
    ! "






              ร่างบางมองคนตรงหน้าด้วยสายตาที่ไม่เข้าใจ ก่อนจะเปลี่ยนมาทำเป็นตาโตเมื่อเห็นพี่ลีทึก

    กำลังยกมือขึ้นตบหน้าตัวเองทั้งซ้ายและขวาจนเลือดเริ่มไหลซิบที่มุมปาก พร้อมกับสายตา
    ยิ้มเยาะ

    ที่ส่งมาให้เค้า ไหนจะจิกทิ้งผมตัวเองจนยุ่งแล้วดึงชายเสื้อตัวเองให้หลุดลุ่ยพร้อมกับลง
    ไปนั่งที่พื้น

    แล้วเริ่มโวยวาย




              " อย่านะ จงฮยอน ฮื่อ ! .. พี่กลัวแล้ว .. อย่าทำพี่เลย !! "




              " มีอะไรกัน !? " เสียงของมินโฮดังมาแต่ไกล เจ้าตัวที่แกล้งร้องไห้ก็รีบคลานออกไปจน

    คนที่กำลังวิ่งมาถึงกับทำตาโตแล้วรีบเข้าไปช่วยพยุงพี่ลีทึกให้ลุกขึ้น ต่างกับอนยูและก็คีย์ที่วิ่งมา

    หาร่างเล็กอีกคนที่ทำหน้าไม่รู้เรื่องอยู่




              " ใครทำอะไรพี่ครับ ? "  มินโฮพยุงร่างของคนที่บอบช้ำจากการถูกร้ายเอาไว้ ส่วนคนที่ถูก

    พยุงก็ร้องไห้ซบกับอกของเพื่อนเค้า




              " จงฮยอน .. ฮึก ! .. พี่ไม่รู้ว่าเค้าไปโมโหอะไรมา พอพี่คุยด้วยดีๆ เค้าก็มาตวาดใส่แล้วก็

    ตบตีพี่จนเป็นแบบนี้ ฮึก ! "  มินโฮเงยหน้าขึ้นมองร่างบางตรงหน้าด้วยสายตาที่ไม่เข้าใจ




              " มึงทำแบบนี้ทำไมไอ้เป็ด  ถ้ามึงไม่พอใจกุก็ทำกุสิ มาทำพี่เค้าทำไม ! "




              " มึงก็อย่าเพิ่งเชื่อคนอื่นมากกว่าเพื่อนมึงสิ ไอ้มิน " อนยูท้วงขึ้น จงฮยอนหันไปส่ายหน้าให้

    อนยูแล้วอมยิ้มกลับไป




              " มันกำลังตาบอด ปล่อยมันไป งั้นมึงก็บอกพี่เค้าแล้วกันอย่ามาอยู่ใกล้กุอีกเพราะคราวต่อ

    ไปกุจะตบเองไม่ต้องพึ่งมือพี่เค้าทำร้ายตัวเองหรอก
    " แล้วร่างบางก็เดินหนีออกไปทันที อนยูกับคีย์

    หันมามองมินโฮอีกครั้งก่อนจะเดินหนีไป ส่วนมินโฮจะเดินตามไปก็ไม่ได้เพราะโดนลีทึกดึง
    เอาไว้

    แล้วอ้อนให้พาไปที่ห้องพยาบาล




              " ไอ้เป็ด กุอยากคุยด้วย "  ร่างสูงที่เดินหน้าเครียดเข้ามาในห้องเรียนเรียกเสียงนิ่ง แต่คนถูก

    เรียกกลับยังนิ่งเฉย ไม่แม้แต่จะปรายสายตาไปมอง จนคนเรียกต้องเอื้อมมือมากระชากคนร่าง
    บาง

    ให้ลุกขึ้น





              " กุบอกว่ากุอยากคุยกับมึง ! " เสียงตะคอกที่ไม่เบาเล่นเอาสะดุ้งกันไปทั้งห้อง แต่ร่างบาง

    ที่อยู่ในวงแขนกลับยังคงนิ่งเฉยพร้อมกับเริ่มบิดมือของร่างสูงออกจากแขนของตัวเอง




              " ขอโทษครับ ผมไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ "

     


              คำพูดคำจาที่แสดงความไม่รู้จักแบบนี้ ต่างก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้ยินจากปากของคนที่

    ได้ชื่อว่าสนิทกันที่สุดจนแทบจะแยกกันไม่ออก




              " แต่กุมี .. กุอยากรู้ว่ามึงทำร้ายพี่เค้าจริงๆ รึเปล่า "




              " มึงจะสนใจทำไม จะมาแคร์อะไรกุนักหนา ถ้าใจมึงเชื่อไปแล้วกว่าครึ่งมึงจะมาถามกุทำไม

    !! กุมันเลวนี่ !! " ผมตะคอกใส่หน้ามันไปพร้อมกับผลักมันออก





              ร่างเล็กหันกลับไปคว้ากระเป๋ากำลังจะเดินออกนอกประตูห้องแต่ก็โดนมือของร่างสูงดึงมัน

    เอาไว้




              " แค่มึงบอกว่ามึงไม่ได้ทำ  กุพร้อมจะเชื่อมึง "









              " ขอโทษนะ .. มึงทำตามใจตัวเองบ้างก็ได้  แล้วก็ .... รักกันนานๆ นะ "

     














    +++++++++++++++++++++++++



    มาลงอีกซักตอน
    ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามและมีคนชอบหลายๆ คน



    ผมดีใจอ่ะ อร๊างงงงงงงงงงงงงงงงงงง!! (>////<)



    เรื่องนี้จะมีผสมไปเรื่อยแหล่ะครับ
    ผมไม่เน้นดราม่า เพราะผมไม่นิยมบริโภคเท่าไหร่

    แต่ตอนนี้ปัญหาชีวิตผมกำลังรุมเร้า ฮ่าๆๆ
    บ้าชะมัด แต่ยังไงก็จะขยันมาลงเรื่อยๆ นะครับ ถ้ากระแสตอบรับดีขนาดนี้ ^^



    ขอบคุณอีกครั้งนะครับ




    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×