ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #12 : นักเรียนแลกเปลี่ยน -*- ..... สวยมั่ก !!

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 51



    " นี่ไอ้ซิน....แกว่าไอ้ตาตี่คนที่แกอัดไปเมื่อวันก่อนอ่ะ...จะมาเอาคืนป่ะ " ลีทึกถามเพื่อน

    ข้างๆที่ตอนนี้เดินมานั่งแหม่ะอยู่ข้างๆเค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    " มาสิดี..ฉันรอเสมอ ^^ " ฮีซอลพูดยิ้มๆแล้วก็หันไปควักเอาโทรศัพท์เครื่องสวยของตัวเองออกมา

    " จะโทรหาใครอ่ะ " 

    " ไอ้แจ "

    " ตลกน่า....แจมันอยู่ญี่ปุ่นนะจะโทรให้เปลืองตังทำไม " ลีทึกแย้งขึ้น...เป็นน้องประสาอะไรเรียก

    พี่ว่า ไอ้ ...... -*- แม้จะห่างกันแค่ 2 - 3 อาทิตย์ก็เหอะ

    " อยู่ญี่ปุ่นบ้าบอน่ะสิ...เมื่อวันก่อนยังโทรมาสั่งให้ฉันไปรับที่สนามบินอยู่เลย..ไม่รู้เห็นฉันเป็นคนขับ

    รถส่วนตัวไปตั้งกะเมื่อไหร่ - - " ฮีซอลพูดขึ้นแล้วก็เดินกดโทรศัพท์เดินออกไปนอกห้องเรียนสวนกับ

    พวกดงแฮที่หอบหิ้วขนมกันเข้ามา

    " ไอ้ซินมันเป็นไรอ่ะ....เดินหน้ามุ่ยหยั่งกะควายโดนตีหัวแบบนั้นอ่ะ " 

    " เปรียบซะเห็นเค้าโครงเชียวนะไอ้ด๊อง " ฮยอกแจหันไปว่าเพื่อนข้างๆ

    " เห็นมันบอกว่าพี่แจจุงกลับมาแล้วน่ะ " 

    " จิงอ่ะ!!!!! O O " พวกดงแฮร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกันทันที

    " น่าสงสารคุณน้า " เรียวอุคพูดขึ้น

    " อุตส่าห์จับแยกกัน " ซองมินเสริมทันที

    " แล้วใครจะเป็นเหยื่อรายแรกให้ไอ้ 2 คนพี่น้องล่ะเนี่ย  " ฮยอกแจพูดออกมาแล้วก็เท้าคางลงกับ

    โต๊ะแล้วหันมองเพื่อนกันตาปริบๆ....ก็คุณน้าอุตส่าจับเพื่อนของเค้ากะพี่ชายตัวดีนั่นแยกกันแล้วแท้ๆ

    ไหงถึงได้กลับมาเจอกันอีกล่ะเนี่ย..ไม่อยากจะคิดเลยว่าเวลา 2 คนนี้มันอยู่ด้วยมันจะป่วนขนาดไหน 

    " นินทาอะไรฉันกันอยู่ล่ะสิ " ฮีซอลตัวต้นเรื่องเดินเข้ามานั่งลงข้างๆลีทึก

    " เมื่อวันก่อนที่แกหน้ามุ่ยตอนที่เดินมาหาพวกฉันที่ริมสระก็เพราะเรื่องนี้น่ะเหรอ " เรียวอุคถามขึ้น

    " อื้อ!! ก็บอกมันให้ไปรับมันที่สนามบินฉันก็บอกว่าเดี๋ยวไปแต่มันบอกให้ไปเดี๋ยวนี้ฉันก็เลยบอกว่ามี

    ปัญญากลับมาก็กลับให้ถึงบ้านด้วยเพราะฉันมีแขกขี้เกียจไปรับ....แล้วมันก็บอกถ้าไม่ไปรับมัน....มัน

    จะนอนที่สนามบินน่ะแหล่ะ "

    " แล้วแจมันทำอย่างนั้นจริงๆอ่ะ "

    " ก็คงงั้นเพราะฉันหมันไส้มันเลยไปรับมาเมื่อตอนตี 4 นี้เอง "
     
    " ตี4 !!!! แกอย่าบอกนะว่าพี่แจก็ยังรอแกอยู่ที่สนามบินอ่ะ " 

    " อืม...มันรอฉันอยู่ที่สนามบินน่ะแหล่ะเช้านี้ฉันถึงได้มาเช้าไงเพราะเอามันไปปล่อยไว้หน้าบ้านแล้ว

    ก็มา ร.ร เนี่ย ^^ "

    " ยังจะมายิ้มอีกนะแกไอ้ซิน....กลับบ้านแกโดนไอ้แจฆ่าหมกส้วมแน่ๆ " ฮยอกแจแย้งขึ้นแล้วก็เป็นอัน

    ต้องวิ่งรอบห้องเนื่องจากโดนคนสวยไล่กวดข้อหาที่มันชักจะรู้มากนั่นเอง







    พลั่กส์!!

    " โอ๊ย!!!! " 

    ปุ้ก!!!!!!!!!

    " อ้อก!!!!!!!!!!!!! " 

    " เฮ้ย!!!!!!!!!! " (รู้สึกจะงงกับเอฟเฟกชิมิ ฮ่าๆๆๆ) ... -*- พวกลีทึกที่นั่งมองกันอยู่พากันวิ่งมาดึงเพื่อน

    ตัวเองที่ล้มลงไปทับใครก็ไม่รู้

    " ไอ้ฮยอกเอ๊ย!!!! ทำไมแกวิ่งไม่ดูงี๊วะ " ฮีซอลสบถออกมาเป็นคนแรก

    " ก็แกวิ่งไล่ฉันมาทำไมเล่า ไอ้ซิน!!! " ฮยอกแจก็ยังคงเถียงกลับไป

    " ก็ใครใช้ให้แกปากดีอ่ะ "

    " ฉันพูดเฉยๆตะหากเล่า!! " 

    " ยังจะมาปากดีอีก!!! " 

    " โอ๊ย!!!!!!!!! " ร่างสูงที่นอนเอ้งแม้งอยู่กับพื้นเป็นอันต้องร้องออกมาอีกเพราะระหว่างที่ฮยอกแจ

    กำลังจะก้าวหนีเท้าเจ้าตัวก็ไปเหยียบที่มือของร่างสูงเต็มๆเลย -*-

    " เฮ้ย!!! ไอ้ฮัน!!!!!! " ฮยอกแจกะฮีซอลตะโกนออกมาพร้อมกันทันที

    " เป็นไรมากไหมหนิ่ " ซองมินกะเรียวอุคที่วิ่งเข้าประคองให้ลุกขึ้นรีบถามทันที

    " มีคนสวย 2 คนมาช่วยแบบนี้หายเลยล่ะ ^^ "

    ตุ้บ!!

    " ปล่อยมันไว้งั้นแหล่ะ " ซองมินพูดขึ้นหลังจากเจ้าตัวกับเรียวอุคพร้อมใจกันปล่อยให้ฮันคยองลงไป

    นุ่งจุ้มปุ๊กอยู่กะพื้นอีกรอบ....ถ้ามันพูดดีๆก็จะช่วยนะแต่ดูมันพูด -*-

    " ใจร้าย T T "

    " พูดมากไอ้จีน!!! " ฮยอกแจหันไปด่าก่อนจะกระชากคอเสื้อให้ลุกขึ้นยืน

    " คริๆ ขอบใจคนสวย ^^ "

    " ถ้าเรียกฉันว่าคนสวยอีกรอบคราวนี้แกได้เข้าโรงบาลแน่ๆ ไอ้จีน !! " ฮยอกแจหันไปคาดโทดชี้หน้า

    ก่อนจะจ้ำอ้าวตามเพื่อนตัวเองกลับไปที่โต๊ะเพราะยัยเจ๊คนที่เจอเมื่อครั้งแรกก็มาหาว่าพวกเค้าเป็น

    เด็กผู้หญิงปลอมตัวมา....ถามจริง ป้าแกคิดได้ไง -*-"

    " นั่งเร๊ว.....วันนี้ครูมีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาแนะนำให้รู้จักกันนะจ๊ะทุกคน ^^ มาๆเข้ามา " เจ๊แกหันไป

    กวักมือหยอยๆให้กับเด็กใหม่หน้าห้องที่แค่ก้าวเข้ามาก็ทำให้พวกผู้ชายในห้องพากันตาค้างทันที 

    " ไม่ยักรู้ว่า ร.ร นี้เค้ารับ น.ร แลกเปลี่ยนด้วย "  ซองมินหันไปคุยกับฮยอกแจที่นั่งข้างๆแต่ตอนนี้พวก

    เพื่อนๆเค้าพากันตาค้างตามไอ้พวกผู้ชายไปหมดแล้วน่ะสิ....ทำให้เจ้าตัวต้องรีบหันไปมองทันทีว่า

    ใครกันทำให้ตาค้างกันหมดขนาดนี้






    ..... ร่างสูงเพรียวแถมยังผอมบางซะขนาดนั้นค่อยๆเดินเชิดเข้ามาในห้องเรียนผมทองมา

    แต่ไกลสายตาที่กลมโต ปากอมชมพูนิดๆกับแก้มแดงระเรื่อนั่น....บอกได้เป็นอย่างดีทีเดียวว่าเจ้าตัว

    นั้นมีสุขภาพดีขนาดไหน...ก่อนจะไปหยุดสายตาอยู่ที่ร่างบางอีกคนที่มองจ้องมาพร้อมกับเบะปาก

    ให้แถมยังเชิดหน้าหนีตัวเองอีกทำให้ร่างบางหน้าห้องถึงกับฉุนจัด...แปรงลบกระดานที่วางอยู่ใกล้มือ

    จึงเป็นอาวุธชิ้นเดียวที่คนสวยหน้าห้องใช้เป็นอาวุธเขวี้ยงใส่อีกคนที่อยู่หลังห้อง..อีกนิดเดียวก็จะ

    โดนกลางหน้าอยู่แล้วถ้าร่างบางนั้นไม่โยกหลบหยั่งกะรู้ทิศทางของมัน

    ปัง!!!!!!!!!!!! เสียงเเปลงลบกระดานกระทบกับผนังหลังห้องอย่างจัง

    " O [] O " พวกเพื่อนในห้องต่างพากันมองเลิ่กลั่กทันทีที่เห็นสายตาที่คนสวยหลังห้องส่งมาให้คน

    หน้าห้องที่ยังมองตาไม่กระพิบก่อนจะมีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น

    " เล่นแรงชะมัด ไอ้แจ !! " คนสวยหลังห้องบ่นออกมาทันทีแล้วลุกเดินไปหยิบแปรงเจ้ากรรมเขวี้ยง

    กลับไปหน้าห้องแล้วคนสวยหน้าห้องก็รับมันได้อย่างดีแล้ววางลงที่เดิม

    " ก็ใครใช้ให้แกเมินฉันเมื่อกี๊ล่ะ ไอ้น้องเวร!! " คนสวยหน้าห้องตอบกลับไป

    " ไม่ได้เมิน..แค่เบื่อหน้าแก " 

    " ฉันเป็นพี่แกนะเนี่ย .... ไอ้ซิน " 

    " เกิดก่อนแค่ 2 - 3 อาทิตย์เอง ไอ้บ้า!!! " แล้วคนสวยหลังห้องก็ต้องเป็นอันหยุดพูดทันทีที่คนหน้า

    ห้องเดินมาสวมกอดเค้า

    " คิดถึงชะมัด ^^ " 

    " น้ำเน่า...แหว่ะ - - "

    " แกนี่นะ ......... " แจจุงหันไปผลักหัวน้องชายเบาๆก่อนจะย้ายไปยืนหน้าห้องที่เดิมแล้วเริ่มแนะนำตัว

    เองทำให้พวกเพื่อนและอาจารย์ที่ค้างกับเหตุการณ์เมื่อครู่เข้ามาสู่โหมตปกติตามเดิม

    " ผมชื่อ คิมแจจุงคับ  มาจากญี่ปุ่นจะมาอยู่ที่นี่ 3 เดือนในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน ยังไงก็ฝากตัว

    ด้วยนะคับ ^^ " แจจุงพูดยิ้มๆแต่ก็ทำให้พวกผู้ชายต่างพากันเคลิ้มตามเลยทีเดียว

    โครม!!!!!!!!! เสียงถังขยะหลังห้องที่ตอนนี้ถูกส่งไปอยู่บนหัวของคนข้างประตูที่ทำหน้าที่เป็นหน่วย

    ข่าวกรองแอบมาดู น.ร แลกเปลี่ยนห้องคนอื่น

    " ไสหัวกลับไป........... " ลีทึกต้นตอที่มาของเสียงเอ่ยขึ้นเนิบๆแต่กดดันคนฟังยิ่งนักทำให้ไอ้คนทำ

    ตัวเป็นหน่วยข่าวกรองถลาออกจากห้องแทบไม่ทัน

    " จ้ะๆ ชื่อคิมแจจุงสินะ.....งั้นเธอไปนั่งข้างๆฮีซอลไป " อาจารย์คนนั้นพูดขึ้น

    " ให้มันไปนั่งไกลๆผมไม่ได้เหรอ เจ๊!!! " ฮีซอลถึงกับครางออกมาทันทีที่ได้ยินคำพูดนั่น

    " อย่าเรื่องมากฮีซอล .... ให้เค้านั่งข้างๆเธอน่ะแหล่ะ " 

    " ชิส์!! ไม่สวยแล้วยังแกล้งคนสวยอีกนะ " ฮีซอลพูดขึ้นแล้วหันไปมองร่างบางข้างๆที่หันมาส่งยิ้ม

    สยองให้ตน








    " แจจุงๆ นายเป็นพี่ฮีซอลเหรอ.... "

    " แจจุงๆ ทำไมนายกะฮีซอลไม่เหมือนกันเลยอ่ะ "

    " แจจุงๆ นายมีแฟนยังอ่ะ " แล้วอีกมากมายหลายคำถามที่พร้อมกันส่งมาไม่ขาดสายทันทีที่ยัยเจ๊บ้า

    นั่นเดินออกนอกห้องไป

    " ถามซะเยอะแยะแล้วจะให้ฉันตอบอันไหนก่อนล่ะ ^^ " แจจุงยังคงคอนเซ็ปส์น่ารักต่อไปแต่ไอ้กลุ่ม

    เพื่อนน้องชายตัวเองข้างๆกลับพร้อมใจกันหันไปยิ้มแหยๆให้ฮีซอลที่นั่งมองอยู่

    " ถ้าไอ้พวกนั้นพาดพิงถึงฉันนะ...จะเล่นไม่เลี้ยงเลยคอยดู " ฮีซอลหันไปคาดโทดกับเพื่อนร่วมห้อง

    ก่อนจะหันไปสนใจกับขนมตรงหน้าต่อ

    " ทำไมนายกับฮีซอลถึงไม่เหมือนกันเลยล่ะ ..... แจจุง " ซีวอนที่โผล่มาจากข้างหลังเอ่ยถามขึ้น

    " ไม่เหมือนตรงไหน...เหมือนกันออก ^^ "

    " ไม่เหมือนอ่ะ..นายเหมือนนางฟ้าแต่ฮีซอลเหมือนนางมารอ่ะ ^^ " 

    โครม!!!!!!!! มอที่ทุบโต๊ะอย่างดังก่อนจะปรายนิ้วกลับมาชี้หน้าร่างสูงที่หันมายักคิ้วให้

    " ปากดีแบบนี้แกอย่าอยู่เลยไอ้วอน!!!!!!!!! " หลังจากที่ลุกขึ้นได้ร่างบางก็วิ่งไล่เตะร่างสูงที่วิ่งไปก็

    หัวเราะไปด้วย....ชอบใจล่ะสิแกล้งร่างบางได้คือความสนุกของร่างสูงมัน

    " ฮ่าฮ่า............ " แจจุงเผลอหัวเราะออกมาทันที...นานๆทีจะเห็นไอ้น้องชายตัวดีฟิวขาดกะเค้า

    " น่ารักจัง "

    " เป้นแฟนกันไหม ^^ " 

    " ขอบใจแต่ฉันมีแฟนแล้ว ^^ " แจจุงพูดยิ้มๆแล้วหน้าก็เริ่มแดงระเรื่อเมื่อพูดถึงอีกคนที่มาพร้อมกัน

    แต่ตอนนี้ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน

    " แจพามาด้วยเหรอ ??? " ซองมินที่มุดหัวเข้าไปสุมกะเค้าตอนไหนไม่รุ้เอ่ยถามขึ้น

    " อื้อ!! อยากเจอล่ะสิ ซองมิน ^^ " แจจุงหันมาพูดยิ้มๆแล้วก็ขยี้หัวเพื่อนน้องชายตัวเล็กตรงหน้า

    " อื้อ!! อยากเจอสิฮะ....ป่านนี้ตัวคงโตกว่าเมื่อก่อนแน่ๆเลย ^^ " ซองมินพูดยิ้มๆแล้วยกนิ้วขึ้นมานับ

    ว่าพวกเค้าไม่เจอพี่แจกะเเฟนแกมากี่ปีแล้ว

    " นี่ๆไอ้มิน....น้อยๆหน่อย .... ฉันเป็นน้องยังไม่เห็นอยากเจอมันเลย " ลีทึกพูดขึ้น

    " แกนี่มันถอดแบบไอ้ซินมาเป๊ะๆเลยรู้มะ..ไอ้ทึก " เรียวอุคที่นั่งอยู่ข้างๆพูดขึ้น

    " - - " ลีทึกรีบหันหน้าหนีเพื่อนตัวเองทันที " ก็แค่ลูกพี่ลูกน้องนี่นา " ยังไม่วายหันไปแย้งเพื่อนตัวเอง

    " แล้วตกลงแจแกพาไอ้หมีนั่นกลับมาด้วยเหรอ " 

    " ฮั่นแน่ๆ!! ห่วงพี่ชายขึ้นมาล่ะสิ " แจจุงได้ทีรีบหันไปแขว่ะลีทึกที่หน้างอใส่ทันทีที่หาว่าห่วงพี่ชาย

    ขึ้นมา

    " ป่าวซักหน่อย.... ไอ้บ้า !! " 

    " ไม่รู้เหมือนกันนะ..เมื่อเช้ายังมาด้วยกันอยู่เลยแต่พอมาถึงห้องไอ้หมีนั่นก็โดนอาจารย์อีกคนมา

    ลากไปอ่ะ " แจจุงเริ่มอธิบายเป็นฉากๆ

    " แสดงว่ามาแลกเปลี่ยนทั้งคู่เหรอเนี่ย O[]O " ดงแฮร้องขึ้น

    " ^^ " แจจุงไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มกลับไปเฉยๆแต่นั่นก็คือคำตอบน่ะแหล่ะ....ไอ้ยิ้มๆแบบเนี๊ย -*-










    **** คราวนี้มีดงบังมาเอี่ยวนิดหน่อย ..... คงไม่ว่ากันเน้อแต่คู่หลักๆก็ยังคงเป็นเอสเหมือนเดิมนะเพียงแต่เอาดงบังมาเพิ่มนิดๆไม่รู้ว่ามันจะสนุกรึเปล่าอ่ะ .... ยังไงก็ฝากด้วยนะคับ ^^ ****
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×