ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #11 : เปียกหมดเลย -*-

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 51



    ~ คฤหาสณ์ตระกูลคิม ~ วิ๊งๆๆๆๆๆ (แอคโค่เพื่อ??? -*-)

    " อย่าเสียงดังล่ะ " ร่างบางเดินมาบอกผู้มาเยือนทั้งหลายก่อนจะหายเข้าไปในบ้าน

    " เพิ่งรู้ว่าบ้านฮีซอลรวยขนาดนี้นะเนี่ย O*O " เยซองพูดขึ้นแล้วมองไปรอบๆบริเวณสระที่เจ้าของ

    บ้านบอกให้มางรอแล้วเจ้าตัวก็หายเข้าไปในตัวบ้านที่มองยังไงก็เหมือนไม่ใช่บ้าน ... ใหญ่ชะมัด

    " พูดหยั่งกะบ้านแกเล็กๆเนอะ ไอ้เย " คยูฮยอนที่นั่งข้างๆพูดขึ้นแล้วหยิบแก้วน้ำชาที่ป้าแม่บ้านเพิ่ง

    จะมาเสริฟพร้อมกับขนมเค้กชิ้นเล็กๆอีกหลายชิ้น

    " ชิส์!!! " เยซองหันไปค้อนใส่เพื่อนตัวเองก่อนจะหันมาสนใจกับสิ่งตรงหน้าแทน

    " นี่เรียวอุค ... ฉันอยากไปบ้านนายบ้างจัง ^^ "

    " ไปทำไม .... บ้านฉันไม่มีไรให้นายขโมยหรอกนะ " ร่างเล็กตอบกลับไปแล้วหันไปสวาปามขนมที่

    อยู่ในมือฮยอกแจแทน

    " เฮ้ย!!!ไอ้อุคบ้า " ฮยอกแจร้องออกมาแล้วก็รีบผลักหัวร่างเล็กออกไปให้พ้นรัศมีเค้กของเค้า

    " เห็นฉันเป็นขโมยไปตั้งกะเมื่อไหร่เนี่ย " ไอ้ซาลาเปาในความคิดของร่างเล็กพูดออกมาเชิดๆแถม

    ยังมาทำหน้างอใส่ร่างเล็กตรงหน้าอีก

    " หน้านายมันส่อ " 

    " ฉันออกจะหล่อ "

    " หน้าหยั่งกะซาลาเปา "

    " อ๊ะ...น่ารักก็ได้ "

    " เหมือนไฮยีน่าตกมัน " 

    " เปรียบให้มันดีๆหน่อยสิ ... เรียวอุค "

    " จะกินเหรียญ.....บ้าไปแล้วเหรอ!!! "

    " เฮ้อออออออออออออ " ร่างสูงหน้าซาลาเปาพ่นลมหายใจออกมาทันที...ครั้งที่ 2 แล้วสินะที่เค้า

    คุยกับร่างเล็กตรงหน้าไม่รู้เรื่องเนี่ย...ให้ตายสิ แถมดูหน้าพวกเพื่อนๆมันพากันกลั้นหัวเราะเต็มที่เชียว

    " นานๆไปก็ชิน " ดงแฮหันมาปลอบเบาๆแล้วหันกลับไปยิ้มๆกับลีทึกที่นั่งข้างๆ

    " ไอ้ซินมันไปไหนของมันเนี่ย....นานเกินนนน " ลีทึกบ่นขึ้นแต่มือก็ยังนั่งจิบน้ำชาเหมือนไม่ได้เร่งรีบ

    อะไร.......แล้วเมื่อกี๊จะบ่นทำไม -*-

    " มาแล้วนั่นไง....ทำไมหน้ามุ่ยมาเชียววะ " ฮยอกแจพูดขึ้น

    " เป็นไรไอ้ซิน....ใครปล้นห้องแกไง " ซองมินถามขึ้นหลังจากที่เพื่อนตัวเองเดินหน้ามุ่ยออกมาจาก

    บ้านแล้วมาแหม่ะลงข้างๆเค้า

    ป่าว " ฮีซอลพูดขึ้นแล้วหันไปกระพิบตาปริบๆใส่ลีทึกที่นั่งข้างๆตัวเองเป็นเชิงช่วยเค้าหน่อย....ขี้

    เกียจตอบคำถามที่ไอ้เพื่อนตาแป๋วข้างๆมันถาม

    " ช่างเหอะไอ้มินเรื่องนั้นเอาไว้ก่อน.... แต่ขอถามอย่างนะ พวกนายตามพวกเรามาทำไมเนี่ย "

    " ก็ไม่อยากกลับบ้าน..มันเบื่ออ่ะ " คังอินตอบขึ้น

    " แล้วทำไมไม่ไปเที่ยวล่ะ...ตามพวกฉันมาทำไม " คราวนี้ซองมินเป้นฝ่ายถามบ้าง

    " ถ้าไปแล้วไม่เจอซองมินผมไม่ไปหรอก ^^ " คยูฮยอนพูดยิ้มๆ

    " ไปตายซะ!! " 

    " ไปด้วยกันสิ ซองมิน ^^ "

    " - - " ซองมินถึงกับเสียหลักทันทีที่คยูฮยอนพูดจบเค้าหันไปซบลงกับบ่าของฮีซอลที่นั่งข้างๆแทน

    " เงินฉันล่ะ ไอ้วอน "

    " งกจัง ...... " ปากก็บ่นแต่ก็หันไปควักเงินอีก 4 พันส่งให้ร่างบางตรงหน้า

    " ^^ .... ขอบใจ วันหลังจะมายืมโทรอีกก็ได้นะ....ฉันไม่ว่า "

    " ไม่ล่ะ...โทรศัพท์ฉันมี ^^ " ซีวอนพูดกลับไป

    " นี่ไอ้ด๊องแกเข้าไปเอาขนมในบ้านให้ทีเด่ะ....กองไว้เเล้วแต่ลืมหยิบมาว่ะ " ฮีซอลหันไปสั่งเพื่อน

    ตรงหน้า

    " ทำไมต้องเป็นฉันทุกทีนะ .......... " ดงแฮบ่นออกมาแต่ก็ยอมเดินไปหยิบแต่โดยดีไม่งั้นเค้าคงโดน

    เจ้าของบ้านเตะร่วงสระแน่ๆ

    " นายไปช่วยดงแฮหน่อยสิ....ของมันเยอะ " ฮีซอลชี้ไปที่คิบอมที่นั่งอยู่ให้ลุกตามไปซึ่งคิบอมก็ไม่

    ได้ว่าอะไรกลับเดินไปเฉยๆตามคำสั่งของคนที่ทำตัวเป็นเจ้าของบ้าน

    " เดี๋ยวก็ได้ตีกันตายพอดี " ลีทึกพูดขึ้น

    " คงไม่หรอกน่า " ซองมินพูดขึ้น






    " เดินตามมาทำไมอ่ะ " ร่างบางหันกลับไปถามร่างสูงที่เดินตามเค้ามาเงียบๆ


    " ก็เพื่อนนายสั่ง " 

    " คนไหนล่ะ " ร่างบางพูดแต่มือก็เอื้อมหยิบของที่ฮีซอลวางเกลื่อนไว้บนโต๊ะในครัว

    " ......................... "

    " ถามแล้วไม่ตอบนายเป้นใบ้รึไงล่ะ "

    " ถ้าเป็นใบ้และจะจูบนายได้รึไงล่ะ ^^ "

    " O/////O "

    " เงียบทำไมล่ะ....เป้นใบ้เหรอ ^^ " ร่างบางยกนิ้วเรียวขึ้นมาชี้หน้าร่างสูงก่อนจะสบถด่าในใจ

    " ช่างเหอะ..ทะเลาะกะนายไปก็ไม่ได้ทำให้ฉันได้ตังซักหน่อย "

    " งกเหมือนเพื่อนเลยนะ " 

    " มันเรื่องของฉัน .... ว่าแต่จะตอบได้รึยังว่าใครใช้มา !! " 

    " คนที่ชอบดุไอ้วอนอ่ะ " 

    " อ๋อ... ไอ้ซินน่ะเหรอ "

    " ซิน ???? "

    " ฮีซอลน่ะ....ว่าแต่เค้าให้นายมาช่วยฉันใช่มะเพราะงั้นนายก็อย่าอู้มาเอาไปเลย " ร่างบางว่าแล้ว

    โกยเอาขนมในมือตัวเองไปให้ร่างสูงข้างหลังถือจนเกือบหมด

    " ขี้โกงหนิ่ " ร่างสูงว่าเพราะตอนนี้ร่างบางข้างหน้าถือแค่ขนม 2 ห่อในขณะที่เค้าถือตั้งไม่รู้กี่ห่อ

    " นายเป็นผู้ชายก็ต้องถือเยอะๆสิ "

    " แล้วนายเป็นผู้หญิงรึไงล่ะถึงถือแค่นั้นอ่ะ " 

    " O[ ]O .... ไอ้!!!!!!!!!! " ร่างบางถึงกับค้างทันทีเค้าไม่รู้จะนึกอะไรมาด่าคนตรงดี .... ไอ้บ้า ไอ้....ไอ้

    ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ (-*-)

    " นึกคำด่าฉันอยู่ล่ะสิ "

    " สำคัญรึไง "

    " ตกลงนายจะไม่ช่วยฉันถือจริงๆใช่มะ ... " ร่างสูงถามขึ้น

    " เอามา!!! " แล้วร่างบางตรงหน้าก็หยิบๆเอาถุงห่อเล็กๆไปถือไว้หมดเหลือแต่ห่อใหญ่ๆไว้ให้ร่างสูง

    " หึ!!! "

    " ฉันเกลียดนายจริงๆให้ตายสิ....คิมคิบอม!!! " ร่างบางโวยวายใส่ก่อนจะก้าวฉับๆออกจากครัวไป

    " หึ!! " ร่างสูงยิ้มแล้วก็ส่ายหน้าเบาๆให้กับคำพูดของร่างบางเมื่อสักครู่แล้วก็ก้าวเดินตามออกมา





    " ประตูครัวบ้านฉันมันเปิดแล้วไปโผล่ที่ขั้วโลกรึไง....ช้ามากกกกกกก " ฮีซอลพูดขึ้น


    " ปากเสียจริงๆ....แทนที่ตัวเองจะไปเอาเอง " ดงแฮว่า

    " - - + " ชิ้งงงง!!!!!!! ฮีซอลมองค้อนเพื่อนตัวเองก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหาดงแฮที่กำลังจะนั่งลงบนเก้าอี้

    ตู้ม!!!!!

    " ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ .... " ฮีซอลหัวเราะลั่นทันทีที่ผลักเพื่อนตัวเองตกน้ำลงไป

    " ไอ้ซิน!!! แค่ก .... แค่ก .... ไอ้เพื่อนบ้ามานี่เลย!!!! " แล้วดงแฮก็ว่ายน้ำมาดึงขาฮีซอลร่วงตามลง

    ไปอีกคน

    ตู้ม!!!!!!!!

    " เฮ้ยๆ เล่นไม่รอกันเลย ... เล่นด้วย!! " แล้วลีทึกก้วิ่งกะลังจะโดดตามลงไปก็โดนคังอินวิ่งสวนกลับ

    มากอดเอวเค้าก่อนจะโดดลงไปพร้อมกัน

    " ไอ้หมีบ้า!!!! " ลีทึกโวยวายลั่นสระก่อนจะสาดน้ำรอบๆตัวใส่คังอินไม่ยั้งแต่เจ้าตัวก็หัวเราะไปด้วย

    " เฮ้ย!!!! ไอ้คยู!!!!! " ซองมินร้องขึ้นเพราะอยู่ๆตัวเค้าก้ลอยขึ้นจากเก้าอี้พอเงยหน้าขึ้นถึงได้รู้ว่าตัว

    เองโดนอุ้มอยู่แถมไอ้คนอุ้มยังมีหน้ามายิ้มทะเล้นๆใส่เค้าอีก

    " ปล่อย!!! " ร่างเล็กพูดขึ้น

    " ตามคำสั่ง ^^ "

    ตู้ม!!!!!! 

    " ใครให้แกปล่อยฉันแบบนี้เล่า!!! ไอ้บ้า!!!!! " ซองมินโวยวายขึ้นเพราะเจ้าตัวโดนปล่อย....ไม่สิ....จับ

    โยนลงน้ำมากกว่าหันมาตวาดใส่คนที่ยังยืนบื้ออยู่บนขอบสระ

    พลั่กส์!!!!!! ตู้ม!!!!!!!!!!!!

    " แค่ก ..... แค่ก .......... " คยูฮยอนถึงกับสำลักน้ำออกมาทันทีที่เท้าของคนข้างหลังที่บรรจงถีบเค้า

    ลงสระมาแบบไม่ทันตั้งตัว

    " ไอ้ฮัน!!!!!!! " คยุฮยอนหันมาคาดโทดกะเพื่อนที่ถีบตัวเองลงสระก่อนจะหันไปแกล้งร่างเล็กข้างๆที่

    ว่ายน้ำมาดึงขาเข้า

    " ไปเล่นน้ำกันนะ " เยซองพูดขึ้นแล้วไม่รอให้เรียวอุคได้ตอบปฏิเสธเลยเจ้าตัวก็วิ่งมาลากแล้วผลัก

    ลงสระตามเพื่อนไป

    " ถ้าขึ้นไปได้ฉันจะเอาอึแมมมอสราดหน้านาย!!! " เรียวอุคพูดตะโกนออกมา

    " ไม่เอา...ฉันไม่ชอบอ่ะ ^^ เปลี่ยนจากอึแมมมอสเป้นกับข้าวฝีมือนายดีกว่าเยอะ " เยซองพูดยิ้มๆ

    " รอชาติหน้าเหอะ!! " แล้วเรียวอุคก็ไปดึงแขนของเยซองให้ลงน้ำมาด้วยโดยที่เจ้าซาลาเปาไม่

    ปล่อยโอกาสให้พราดเพราะเค้ากอดคอไอ้ตัวเล็กที่ดึงเค้าลงไปด้วยน่ะสิจากที่อยู่เหนือน้ำก็กลายเป็น

    ใต้น้ำไปซะเลย -*- 

    " ถ้าแกถีบฉัน...โดนแน่!!! " ฮยอกแจหันมาพูดใส่ฮันคยองที่ถอยไปยืนข้างหลังเค้า

    " ถีบไม่ลง....อุ้มเลยดีกว่า ^^ " แล้วฮันคยองก็วิ่งมาอุ้มฮยอกแจโดดลงสระไปพร้อมกันเลย

    ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    โหยยยยย.......เปียกหมดเลยไอ้ฮัน!!! " ซีวอนตะโกนกลับไป

    " ไหนๆก็เปียกแล้วลงมาเล่นน้ำด้วยกันดิ่ " ลีทึกเอ่ยปากชวนแต่มือก็กดหัวไอ้หมีตัวใหญ่ข้างๆให้จม

    น้ำลงไปอีก

    " ไม่ต้องเลย...เดี๋ยวสระฉันแปดเปื้อน " ฮีซอลตะโกนกลับมา....ซีวอนได้แต่ยิ้มๆแล้ววิ่งไปลากคิบอม

    ที่นั่งมองอยู่ให้ลงไปด้วยกัน

    " เฮ้ย!!! ก็บอกว่าอย่าลงไง!!!!!! " ฮีซอลว่ายน้ำมาใกล้ๆกับซีวอนแล้วกระชากคอเสื้อพูดขึ้น

    " กลัวฉันไม่สบายเหรอ ^^ " ซีวอนถามยิ้มๆแต่มือก็หันไปโอบเอวคนสวยตรงหน้าเอาไว้

    " แกไม่ใช่ญาติฉัน..แล้วฉันจะห่วงทำไม " ร่างบางพูดมือก็พยายามงัดแงะเอามือปลาหมึกของร่างสูง

    ตรงหน้าออกจากตัวเค้า

    " ก็บอกไม่อยากเป็นญาติอยากเป็นแฟน "

    " แกรอไปอีก 10 ปีเหอะ!!! " ร่างสูงก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหนำซ้ำยังก้มลงไปขโมยหอมแก้มร่างบางซะ

    ดื้อๆเอาเสียด้วย

    " แกตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " ร่างบางตะโกนลั่นออกมาพร้อมกับกดหัวร่างสูงตรงหน้าให้จมลงไปแถมบาง

    ทีก็กระโดดลูกคู่ใส่ร่างสูงทั้งๆที่ตัวเองอยู่ในน้ำแท้ๆ -*-









    **** จบไปอีกแล้วเย้ๆๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นนะ......ตอนนี้ฝนตกอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะ....แต่บอกตรงๆเราไม่ชอบหน้าฝนเลยจริงๆ ให้ตายสิ -*- .........****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×