ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #10 : T - Secret :: P.9

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 54




     T - Secret

    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  9



     


              แสงแดดยามเช้าสะท้อนเข้ามาภายในห้องนอนกว้าง  ร่างสองร่างที่กำลังนอนกอดกันขยับ

    ไปมาเมื่อแสงสว่างลอดผ่านม่านเข้ามา ร่างเล็กยกมือขยี้ตาแล้วค่อยๆ กระพริบขึ้นถี่ๆ เพื่อปรับแสง

    ให้รับกับเช้าวันใหม่




              ต่างกับร่างสูงอีกคนที่ยังคงนอนพลิกตัวซุกหน้าของตัวเองอยู่กับคอของเค้าไม่ห่าง วงแขน

    แกร่งที่ยังคงโอบรอบเอวบางของเค้ายังไม่ปล่อยให้ห่างจากตัว แถมยังเพิ่มแรงรัดขึ้นไปอีกเมื่อ

    ร่างบางขยับตัวจะลุกขึ้น       




              " ตื่นได้แล้วมึง "  ร่างเล็กส่งเสียงเรียกเบาๆ พร้อมกับยกมือขึ้นเขย่าแขนคนข้างๆ ที่กอด

    เค้าอยู่




              " วันนี้วันหยุด "  ร่างเล็กขมวดคิ้วเข้าหากัน ถึงจะวันหยุดแต่ก็ไม่อยากตื่นสายนี่หว่า - -




              " ดื้อว่ะมึง " ร่างเล็กบ่นใส่อีกรอบ





              เมื่อรู้ว่ายังไงร่างสูงก็ไม่ตื่นแน่ เจ้าตัวเลยเผลอหลับไปอีกรอบ กว่าจะได้ตื่นกันก็ปาไปเกือบ

    เที่ยงแล้ว มินโฮที่ตื่นขึ้นมาก่อน ลุกเดินไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก็มาอุ้มร่างเล็กเข้าห้องน้ำไx
    แล้วที่

    ตามมาก็คือเสียงโวยวายของจงฮยอนพร้อมกับแรงถีบที่ส่งตัวมินโฮออกมานอกห้องน้ำเมื่อ
    ร่างสูง

    ทำท่าจะอาบน้ำให้เค้า




              " เสียงดังกันแต่เช้าเลยนะไอ้คู่นี้ - - "  หลังจากที่อาบน้ำกันเสร็จแล้ว มินโฮกับจงฮยอนก็

    เดินลงมาที่โต๊ะอาหารโยมีฮีชอลกับซีวอนนั่งรออยู่แล้ว




              " ก็ไอ้มินโฮมันแกล้งผมอ่ะพี่ " ได้ทีคนตัวเล็กรีบฟ้องพี่ชายคนสวยทันที 




              " แล้วแกยังไม่ชินอีกไง ฉันเห็นมันก็แกล้งแกทุกวันไอ้เป็ด - - "




              " โธ่ !!~~ .. พี่อ่ะ "




              " พอๆกินข้าวกันเหอะ เอ้อไอ้มินเดี๋ยวฉันกับฮีชอลจะบินไปดูงานที่ปารีสนะเอาไรเปล่า? "    




              " ฟรีป่ะ ? .. ถ้าฟรีเอา ซื้อไรมาก็ได้ "  มินโฮตอบยิ้มๆ ทำให้พี่ชายแทบจะขว้างช้อนใส่ ทำ

    ให้โต๊ะอาหารครึกครื้นขึ้นได้อีกเยอะ




              " คิดถึงไอ้อนว่ะ .. ไปหามันกัน "  ร่างเล็กพูดขึ้นลอยๆ  หลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้วพี่ซีวอน

    กับพี่ฮีชอลก็ออกไปทำธุระกัน เหลือแต่เค้ากับไอ้น้องเจ้าของบ้านที่นั่งเล่นเกมส์ไม่สนใจคน
    อื่นอยู่

    เนี่ย




              " มันอยู่บ้านเปล่า ? ไม่โทรถามมันก่อนอ่ะ ? "




              " มันอยู่บ้านน่ะแหล่ะเชื่อเหอะ  ไปเร็ว ๆ "  ร่างเล็กยื่นมือไปจับแขนของร่างสูงให้ลุกตามมา

    โดยไว  โดยที่ไม่ลืมจะหันไปบอกพี่แม่บ้านให้ไปปิดเกมส์ให้ด้วย  ไม่นานพวกเค้าทั้งคู่ก็มา
    จอดรถ

    เทียบกับหน้าบ้านของเพื่อนหน้าเต้าหู้




              " ออกมารับกุด้วย ! "  ร่างบางที่ลงทุนโทรเข้ามือถือเพื่อน ก็นั่งรอในรถจนเห็นคนในบ้านวิ่ง

    ออกมาเปิดประตูให้จึงได้ขับรถเข้าไปจอดแล้วเดินลงเข้าบ้านไปก่อนที่มินโฮจะทันได้เดินตาม
    ลงมา




              " โอ๊ะโอ ... เจอแขกที่ไม่คาดคิดซะแล้วล่ะ ไอ้มิน " จงฮยอนพูดเบาๆ มินโฮที่เดินตามมา

    ทีหลังก็หยุดชะงักมองภาพตรงหน้าค้างเหมือนกัน




              อนยูที่นั่งซัดขนมอยู่ในห้องนั่งเล่นหันมาเห็นเพื่อนทั้งสองคนก็โบกมือเรียกทันที ส่วนคนที่

    นั่งอยู่ด้วยก็หันมามองหน้าตื่นๆ ต่างกับอีกคนที่วิ่งถลาเข้ามาโดดกอดร่างเล็กจนแทบจะล้ม หากไม่

    ติดว่ามีมินโฮคอยจับอยู่




              " คิดถึงอ่ะพี่จง !! "




              " เออ รู้แล้วว่าคิดถึง ... สูงขึ้นรึเปล่าอ่ะแทม ? "  ร่างเล็กยืนวัดความสูงกับร่างบางอีกคนที่

    เพิ่งจะโดดกอดเค้าไป รู้สึกว่าก่อนจะย้ายไปแทมินน้องชายอนยูตัวยังเท่าๆ เค้าอยู่เลย  แต่ทำไมมา

    คราวนี้ตัวสูงขึ้นแล้วเนี่ย




              " ผมก็มีวิวัฒนาการดิ่ ไม่ใช่พี่จงนะ ตัวเตี้ยแค่ไหนก็แค่นั้นอ่ะ ฮ่าๆๆ "




              " พอเลย .. เลิกพูด "  จงฮยอนหันไปดีดหน้าผากแทมินอีกครั้งแล้วเดินผ่านคีย์เข้าไปหา

    อนยู




              " เดี๋ยวนี้มีแขกใหม่มาเยี่ยมบ้านแล้วแฮะ ... หวัดดีคีย์ไม่เจอกันกันตั้ง 2 วันคิดถึงจัง "




              " หวัดดีจงฮยอน ^^ ... หวัดดีนะ มินโฮ "  คีย์หันไปทักทายร่างสูงที่เดินไปนั่งลงแทรกกลาง

    ระหว่างจงฮยอนกับอนยู  ทำให้อนยูที่นั่งอยู่ก่อนหยิบหมอนขึ้นมาตีเข้าให้





              " อืม "  รับสูงตอบกลับมาแค่นั้น แล้วหันไปแย่งขนมที่อนยูถืออยู่มากิน

     



              " แล้วคีย์มานานยัง ? "  ร่างเล็กเลยตัดสินใจลงมานั่งกับพื้นข้างๆ คีย์แทน  รำคาญไอ้ 2 คน

    บนโซฟา  ขยับอยู่ได้

     



              " ก็ซักพักแล้วล่ะ  พอดีอนยูให้มาช่วยสอนการบ้านแทมินอ่ะ "  คีย์หันมาตอบและส่งยิ้มกลับ

    มาให้

     



              " ไอ้อนมันมีแผนเชื่อดิ่ ฮ่า ๆๆ .. โอ๊ยยย!! เจ็บนะมึง " หมอนใบโตที่ปลิวละลิ่วลงมากลางหัว

    ร่างบางที่กำลังหัวเราะคิกคักอยู่กับคีย์ถึงกับหน้าเสีย แล้วหันไปส่งค้อนให้วงโต





              " ว่าจะมาชวนไปกินไอติมกันอ่ะ  ไปเปล่า ?? "  จงฮยอนที่ตอนนี้หันไปนอนกลิ้งๆ อยู่กับพื้น

    แล้วเอ่ยขึ้น




              " ไปๆ !! "  แทมินส่งเสียงเจื้อยแจ้วออกมาก่อนใคร พร้อมกับรีบเก็บสมุดการบ้านของตัวเอง

    ขึ้นไปบนห้องทันที




              " แกคงปฏิเสธไม่ได้แล้วล่ะ อนยู  ฮ่าๆๆ > < " จงฮยอนหันมาส่งยิ้มสะใจใส่เพื่อนของตัวเอง




              " มึงจ่ายใช่ไหม ไอ้เป็ด ? "




              " ฝันอยู่รึไง ตื่นเหอะมึง .. หรือกุจะต้องส่งนางฟ้านามว่าคีย์ไปปลุกวะ ฮ่าๆๆ "




              " เดี๋ยวจะโดนฝ่าพระบาทประทับหน้าไง - - "  




              ไม่รอช้าร่างบางรีบวิ่งไปหลบหลังของร่างสูงทั่งดูทีวีอยู่ทันที  มินโฮเหลือบมองอนยูแว๊บนึง

    แล้วก็หันกลับไป แต่แค่นั้นก็เกินพอแล้ว เพราะอนยูก็ไม่กล้าทำอะไรจงฮยอนของเค้าแล้ว
    เจ้าตัวเลย

    ได้แต่ชี้หน้าคาดโทษไว้ก่อน




              " พี่จงๆ พี่จงนั่งรถไปกับแทมนะ .. แทมมีเรื่องอยากคุยกับพี่จงเยอะแยะเลย!~ > < "




              เอาไงดีวะ - - ... ในใจผมกำลังร่ำร้องแบบนี้ อยากไปกับไอ้อนก็อยาก แต่จะปล่อยให้ไอ้

    มินไปกับคีย์น่ะเหรอ .. ก็รู้ๆ อยู่ว่าไอ้มินมันไม่ชอบคีย์  ... แล้วเค้าควรทำยังไงดี




              " มึงไปกับไอ้อนก็ได้ ไอ้เป็ด .. เดี๋ยวกุไปกับคีย์เอง "  เมื่อเห็นว่าร่างบางตัดสินใจไม่ถูกเค้า

    เลยช่วยตัดสินใจ  จงฮยอนเลยพยักหน้ากลับมาให้ แล้วเดินไปขึ้นรถของอนยูที่จอดรออยู่แล้ว
    ส่วน

    เค้าก็เดินไปขึ้นรถตัวเอง โดยมีคีย์เดินตามหลังมาเงียบๆ





              .

              .

              " มินโฮ .. "




              ตลอดทางที่ออกมาจากบ้านของอนยูแล้ว มินโฮก็ทำหน้าที่ขับรถอย่างเดียว ไม่แม้แต่จะ

    มองหน้าหรือพูดคุยกับคนที่นั่งอยู่ที่เบาะข้างๆ  จนคีย์ต้องเอ่ยขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ




              " มีอะไร ? " ถึงจะตอบกลับมาแต่ใบหน้ากลับไม่แม้แต่จะปรายมามอง




              " ฉันรู้ว่านายโกรธ .. แต่อยากให้ช่วยฟังหน่อยได้ไหม ... เหตุผลของฉัน "




              " ก็พูดมาสิ  ถ้าคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ดีพอ "




              " ขอโทษนะที่ตอนนั้นฉัน .............. ขอโทษ .. "  ร่างบางนิ่งไป ร่างสูงหันมามองแล้วจึง

    เบือนสายตากลับไป




    " ฉันฟังคำนี้ของนายมากี่ล้านรอบแล้วคีย์  พอได้แล้ว "




    " ฉันอยากให้นายให้อภัยฉัน ... กลับมาพูดกับฉันได้ไหม ? "




    " แล้วตอนนี้ฉันไม่ได้พูดกับนายรึไง ? "




    " ฉันหมายถึง .. อย่าเมินฉัน ตอนอยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ ของนายได้ไหม ? ... โดยเฉพาะเค้า

    .. คิมจงฮยอนคนนั้น  นายอย่าเมินฉันต่อหน้าเค้าได้ไหม ? "




              " เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจงฮยอน นายอย่าดึงเค้าเข้ามา ... แล้วนายอย่าได้คิดแม้แต่จะยุ่งกับเค้า

    เพราะฉันจะไม่ยอม
    !! "




              ร่างสูงพูดทิ้งไว้แค่นั้น เพราะตอนนี้เค้ากำลังเลี้ยวเข้าไปจอดรถ และเดินตามพวกอนยูที่มา

    ถึงก่อนแล้วเข้าร้านไป ตามด้วยคีย์ที่เดินตามมาติดๆ




              ร่างบางของคีย์ยืนมองบรรยากาศรอบๆ ร้านก็อดที่จะยิ้มไม่ได้ .. ร้านที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป

    ช่างเข้ากับกลิ่นกาแฟที่กำลังอบอวลอยู่ในร้าน คิดแล้วอยากมีร้านแบบนี้บ้างแฮะ ..




              แต่ความคิดก็ต้องสะดุดไปเมื่อมีคนมาเดินชนเข้าที่ด้านหลงทำให้ร่างบางเซไปข้างหน้า

    มินโฮที่อยู่ใกล้ที่สุดเลยเอื้อมมือไปดึงร่างบางเอาไว้ ทำให้ตอนนี้ร่างบางเข้าไปอยู่ในวงแขนของ

    ร่างสูง 




              คีย์แก้มขึ้นสีระเรื่อจางๆ เพราะความเขินอาย เค้าไม่ได้รับสัมผัสแบบนี้จากคนตรงหน้ามา

    นานเท่าไหร่แล้วนะ ... คิดแล้วก็คิดถึง  ร่างบางกำลังจะเอื้อมมือไปจับที่ไหล่หนาแต่ก็ต้องชะงัก

    ไปเมื่อร่างสูงรีบเบี่ยงตัวเองออกจากตัวของเค้าแล้วรีบเดินไปหาพวกจงฮยอนที่นั่งมองกันอยู่




              " เจ็บตรงไหนรึเปล่า คีย์ ? "  อนยูถามขึ้นแล้วมองสำรวจคนตรงหน้า คีย์ส่ายหน้ากลับมา

    ให้ ต่างกับจงฮยอนที่มองจ้องมาที่เค้าสลับกับปรายสายตามองคนข้างๆ




              เค้าไม่รู้ว่าตอนที่จงฮยอนเห็นภาพเมื่อกี๊กับอารมณ์ตอนนี้มันคืออะไร .. คนๆ นี้เป็นคนที่เค้า

    คาดเดาไม่ออกเลยว่าเจ้าตัวเป็นแบบไหน และคิดอะไรอยู่




              " นั่งๆ สั่งไอติมกัน แทมอยากกินไอติมแล้วฮะ ^^ "  แทมินส่งเสียงเจื้อยแจ้วออกมา 

    ตลอดระยะเวลาที่นั่งกินกันอยู่ มีเสียงของแทมิน จงฮยอนและอนยูพูดคุยดังสลับกันไปเรื่อยๆ

     



              " เดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้นะ ^^  ไปส่งคีย์ดีๆ นะมึงไอ้อน "




              " มึงก็ด้วยแหล่ะ ... กลับให้ถึงบ้านตัวเองล่ะ ไม่ใช่ไปนอนบ้านไอ้มินโฮอีก "

     


              " ห้องมันก็เหมือนห้องกุแหล่ะ .. แล้วก็ ตัวมันก็ของกุ ด้วย .. ฮ่า ๆๆ "

     


              ร่างเล็กของจงฮยอนพูดทิ้งไว้แค่นั้น แล้วโบกมือลาให้กับคีย์แล้ว 2 พี่น้องนั่นอีก ก่อนจะ

    เดินตามมินโฮไปขึ้นรถ

     


              คีย์ที่ตอนแรกก็ยังยิ้มอยู่ พอได้ยินประโยคสุดท้ายของร่างบางก็หุบยิ้มลงไปทันที แต่ก็ยัง

    ฝืนยิ้มกลับไปให้คนทั้งคู่ที่กำลังเดินออกไป

     


              อนยูที่ยืนมองร่างบางที่เงียบไปแล้วก็ถอนหายใจออกมา .. เพื่อนเค้านี่มันขี้หวงจริงๆ ถ้า

    ไม่จับใจความให้ดีๆ ก็แค่คำพูดลอยๆ แต่ถ้าคนที่มีชนักติดหลังด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่ามันเป็น

    คำพูดที่แฝงความท้าทายเอาไว้ด้วย

     



              " คิดมากเรื่องที่ไอ้จงมันพูดใช่ไหม ? "





              หลังจากที่เอาแทมินไปส่งที่บ้านแล้ว เค้าก็ขับรถออกมาเพื่อที่จะไปส่งคีย์ให้ถึงบ้านตาม

    คำสั่งของเพื่อนหน้าเป็ดที่ตอนนี้ไม่รู้ว่ามันไปเริงร่าอยู่ที่ไหนกับไอ้มินโฮ




              " เปล่าหรอก .. ฉันทำหน้าคิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ ? " คีย์หันมาตอบยิ้มๆ




              " สายตานายมันฟ้อง .. แล้วฉันก็เดาออกนะว่านายกำลังคิดมากเรื่องมันกับไอ้มินโฮ ? "




              " รู้มากไปรึเปล่า อนยู ? ^^ "




              " ก็ฉันเป็นเพื่อนพวกมันนะ .. "




              " งั้นฉันถามอะไรอย่างได้ไหม ? "  คีย์หันมาถามคนข้างๆ ตาใส





              " ถ้าตอบได้จะตอบ "





              " มินโฮกับจงฮยอนเค้าเป็นแฟนกันรึเปล่า ? "





              " อย่างที่นายเห็น ... มันเป็นแบบไหนก็แบบนั้น "  อนยูตอบเสียงนิ่ง เค้ารู้ว่าคีย์ต้องการอะไร

    แต่การที่เค้าเป็นเพื่อนกับจงฮยอนมาตั้งนาน มันคงมากพอที่เค้าจะปกป้องเพื่อนตัวเอง เค้า
    ไม่ได้ขัด

    ขวางคีย์ให้เข้าใกล้เพื่อนเค้า แต่ก็ไม่ได้สนับสนุนให้ใครมาดึงไอ้มินโฮออกจากจงฮยอน
    ด้วยเหมือน

    กัน





              " มันต้องมีอะไรมากกว่าที่เห็นสิ .. แต่นายคงไม่บอกฉันใช่ไหม ? ... ขอโทษนะที่ถาม "

     



              " ไม่ใช่ว่าไม่บอก แต่ไม่รู้จะบอกยังไง ให้นายรับรู้ด้วยสายตาของตัวเองดีกว่าฟังจากปาก

    คนอื่น "

     



              " อืม .. ขอบใจนะอนยู   นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยนะ " คีย์พูดแล้วส่งยิ้มกลับไป

    ให้ อนยูก็หันมาส่งยิ้มให้





              หลังจากที่อนยูมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว เจ้าตัวก็ยืนมองจนหายไปลับตา เสียงถอนหายใจดัง

    ออกมาเบาๆ นัยน์ตาคมกลอกไปมารวมทั้งสมองกำลังประมวลผลถึงคำพูดของอนยูไปมา

     



              " แค่เพื่อนเหรอ ? ... ต้องมีอะไรมากกว่านั้นสิ " คีย์พูดกับตัวเองเบาๆ แล้วจึงเดินหน้ามุ่ย

    เข้าบ้านไป 

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    แล้วเดี๋ยวผมจะหายไปอีกเกือบสองอาทิตย์นะครับ
    จะไปเที่ยว ฮ่าๆๆๆ > <


    แต่จะรีบกลับมาลงต่อนะคร๊าบบบบบบ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะครับผม!!!


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×