ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #10 : ดีกันนะ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51



    " ปล่อยๆๆๆๆๆๆ!!! " ร่างบางร้องโวยวายมาแต่ไกลแล้วลงมือทุบหลังคนอุ้มอย่างไม่ปราณี

    เลยทีเดียว

    " เออๆๆปล่อยแล้ว ...... อูยยยยยยย เจ็บชะมัดนี่มือหรือเท้าเนี่ย - - " ร่างสูงรีบวางร่างบางลงจากบ่า

    ตัวเองทันทีที่มาถึงสวนหลังโรงเรียนแลพมีพวกเพื่อนๆวิ่งตามกันมา

    " แฮ่ก....แฮ่ก.....วิ่งเร็วเป็นบ้าเลยไอ้วอน!!! " คังอินสบถออกมาเป้นคนแรก

    " ขืนช้ายัยนี่ก็ได้ฆ่าคนตายก่อนเรียนจบน่ะสิ " และ นี่ ที่ร่างสูงพูดก็หันขวับไปมองอย่างคาดโทษ

    " แล้วที่นี้จะเอายังไงล่ะ...จะกลับห้องหรือจะกลับบ้าน " ลีทึกถามขึ้น

    " ถ้ากลับห้องคงโดนสวดยับแน่ๆ "

    " แต่ถ้ากลับบ้านพรุ่งนี้ยังไงก็โดนสวดอยู่ดี " ดงแฮกะฮยอกแจพลัดกันใช้ความคิดก่อนจะหยุดลง

    เมื่อคำว่ากลับบ้านกระเด็นออกมาจากปากเพื่อนคนสวยของตัวเอง

    " แล้วไอ้อุคกะไอ้มินมันไปไหนเนี่ย " ดงแฮถามขึ้นแล้วกวาดสายตามองหาเพื่อนของตัวเองก่อนจะ

    ไปสะดุดกะคิบอมที่ยืนมองตัวเองจากด้านหลังคังอินแล้วดงแฮก็แลบลิ้นกลับไปให้

    " หึ!! " คิบอมไม่พูดอะไรเพียงแต่หัวเราะในลำคอเท่านั้นแต่ก็นั่นแหล่ะ....ไอ้ท่าทีแบบนี้ร่างเล็กที่แลบ

    ลิ้นใส่ถึงกับฉุนหนัก....เค้าเกลียดชะมัดถ้าจะหัวเราะก็หกัวเราะมาเลยมาขยักไว้ทำไม - -

    " ไอ้คยูกับไอ้เยก็ไม่อยู่นะ " ฮันคยองพูดขึ้น

    " โทรตามดีกว่า " แล้วฮีซอลก็ควักโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาแต่ก็โดนร่างสูงข้างๆฉกมันไปถือไว้

    พร้อมกับกดโทรออก.....ทำหยั่งกะของตัวเอง

    " โทรศัพท์ฉัน " ร่างบางมองดุๆ

    " ของนายก็เหมือนของฉันน่ะแหล่ะ " ร่างสูงตอบกลับมา

    " แกกับฉันไปรวมร่างกันมาแล้วรึไงล่ะถึงได้บอกของฉันก็เหมือนของนาย !! " 

    " เออน่า....เดี๋ยวก็ได้รวมเองแหล่ะ ^^ "

    " ไอ้ลามก!! "

    " นายอย่าด่าตัวเองสิ.....ฮีซอล ^^ "

    พลั่กส์!!!!!!!!!! 

    " โอ๊ย!!! " 

    " สมน้ำหน้า!! ....... รีบๆคุยสั่งให้ไอ้พวกนั้นมันเอาเป๋ามาให้ด้วย " ร่างบางที่สำเร็จโทษร่างสูงด้วย

    การถีบนั้นหันมาสั่งก่อนจะเดินไปนั่งยองๆข้างลีทึก

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    " ที่มีตั้งเยอะนายจะมานั่งข้างฉันทำไมเนี่ย " คนตาสวยบ่นขึ้นแล้วชายหางตาไปมองไอ้หมี

    ที่นั่งลงข้างๆเค้า

    " ก็อยากอยู่ใกล้นายนี่ ^^ "

    " แต่ฉันอยากอยู่ห่างนาย " 

    " ไม่เอาน่า....มาดีกันนะ ^^ "

    " ฉันไปโกรธนายตอนไหน.... " คนตาสวยถึงกับงงทันที

    " ก็ไม่รู้สิ..เห็นนายไม่ยอมคุยกับฉัน ... ฉันเลยคิดว่านายต้องโกรธอะไรฉันแน่ๆเลยมาง้อนี่ไง ^^ "

    " ไม่ต้องง้อหรอก..เพราะว่าฉันไม่ได้โกรธนาย "

    " งั้นมาเป็นแฟนฉันไหมละ "

    " ไม่อ่ะ " 

    " ทำไมอ่ะ "

    " ฉันว่าเราคุยกันเคลียร์แล้วนะเรื่องนี้อ่ะ " คนตาสวยพูดออกมาแล้วหันมาจ้องหน้าคนตัวโตที่นั่งหน้า

    งออยู่ข้างๆ ...... หึ!! งอนแล้วน่าเตะชะมัด....

    " ก็ได้ๆ...เพื่อนก็เพื่อน ......... งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะ " 

    " อยากเป็นแค่เพื่อนเหรอ ??? " 

    " O O?? " คนตัวโตมองอย่างงงๆ...ตกลงจะให้เค้าเป็นอะไรกันแน่ เป็นเพื่อนหรืออะไร

    " อย่ามาทำหน้าเป็นหมีตกใจสิ!!! ตอบมา!!!!!! " คนตาสวยตวาดใส่หน้าทั้งทีตัวเองพูดไปก็ยิ้มไป

    " ก็อยากเป็นมากกว่าเพื่อนอ่ะ " 

    " งั้น...........เป็นเพื่อนกันแร๊ะกันนะ ^^ " 

    " - - " คนตัวโตถึงกับคอหดเลยทีเดียวแต่ก็ยอมเอามือไปเกี่ยวกะมือของคนตาสวยที่ส่งมาให้ตรง

    หน้าแต่ประโยคต่อจากนั้นสิ...เล่นเอาคนคอตกถึงกับยิ้มกว้างทีเดียว

    " ตอนนี้เป็นเพื่อนแต่ต่อไปมันคืออนาคต....นายอาจจะขยับจากเพื่อนเป็นอย่างอื่นก็ได้ ^^ " 

    " อย่างอื่นที่ว่าขอเป็นแฟนได้มะ ^^ "

    " เอ้าๆๆ...เผลอแป๊ปเดียวแกแอบมาขายขนมจีบเพื่อนฉันอีกแร๊ะ " ฮีซอลที่นั่งลงข้างๆพูดขึ้นแล้วก็ดึง

    มือคนตาสวยให้เลิกจับมือกับไอ้หมีตรงหน้าได้แล้ว

    " แกจะเอาซาลาเปาด้วยไหมล่ะ ไอ้ซิน " คนตาสวยหันไปพูดกับเพื่อนร่างบางข้างๆ

    " ฉันอยากได้ไอติมมากกว่าซาลาเปา "

    " งั้นแกก็รอไปกินที่บ้านแล้วกัน...เดี๋ยวจะแวะซื้อให้ " คนตาสวยหันมาพูดยิ้มๆ

    " เฮ้ยไอ้วอน!!แกจะโทรให้ได้โล่เลยรึไงวะ มันแพงนะโว้ย...แกรู้มะว่าแต่ละนาทีที่แกโทรเนี่ยฉันแทบ

    จะขาดใจตายเลยนะ...อ๊าว!! ด่าแล้วยังไม่วางอีก ไม่รู้แหล่ะถ้าแกวางปุ๊บแกเอาเงินมาเติมให้ฉันด้วย

    ไม่งั้นฉันจะหักคอแก!!! " ฮีซอลร้างโวยวายขึ้นและเริ่มเอาหินใกล้ๆมือปาใส่ซีวอนที่ยืนคุยอยู่ก่อนที่

    เจ้าตัวจะหันมาแลบลิ้นใส่ฮีซอลที่ยังไม่วายขุดหาหินมาปาใส่อีก

    " ของแกมันรายเดือนไม่ใช่ไงไอ้ซิน ??? " คนตาสวยหันมาถามเพื่อนร่างบางอย่างงงๆ...เพราะเมื่อ

    วันก่อนยังไปจ่ายค่าโทรศัพท์ด้วยกันอยู่เลย - -

    " แล้วแกจะมาดักคอฉันทำไมเนี่ยไอ้ทึก!! รู้แล้วเหยียบนะ....เพราะฉันจะได้ได้เงินจากไอ้วอนไปซื้อ

    เสื้อใหม่น่ะสิ....ตอนนี้ยังขาดอีกนิดหน่อย " ฮีซอลหันมากระซิบกับหูคนข้างๆ

    " แล้วไมแกไม่ขอแม่อ่ะ "

    " ถ้าขอตังอีกคราวนี้ฉันต้องโดนแม่ตีกบาลแน่ๆเพราะเมื่อไม่นานเนี๊ยฉันเพิ่งจะจ่ายแหลกหมดไป

    เกือบหมื่น..พอแม่รู้เท่านั้นแหล่ะ .... เหอๆไม่อยากจะพูดว่าฉันเกือบโดนฆ่าหมกส้วมอ่ะ ... แม่ใครวะ

    โหดชะมัดยาด !! " ก็แม่แกน่ะแหล่ะ ...... คนตาสวยบ่นในใจก่อนจะมองหน้าเพื่อนตัวเองที่ยังบ่นเรื่อง

    แม่ตัวเองไม่เลิก...ไม่แปลกใจเลยว่าไอ้เพื่อนคนนี้เค้านิสัยเหมือนใคร ถอดแบบแม่มาเป๊ะๆ

    " เอ้า!! เสร้จแล้ว..เท่าไหร่ล่ะ " ร่างสูงส่งโทรศัพท์เครื่องสีแดงคืนให้

    " 5 พันวอน " ฮีซอลตอบขึ้นแล้วยัดโทรศัพท์เจ้าปัญหาเก็บลงกระเป๋า

    " 5 พัน!!! เกินไปอ่ะ ของนายมันนาทีละกี่บาทเนี่ยถึงได้เรียกเงินฉันเว่อร์ขนาดนั้น "

    " นาทีไม่แพงแต่ที่แพงเนี่ยเพราะเจ้าของหมันไส้คนโทรเลยเก็บแพง...มีไรมะ!! " ฮีซอลพูดขึ้นแล้ว

    ช้อนตามองซีวอนที่ยืนอยู่

    " งกฉะมัด "

    " เค้าเรียกเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสตังหากล่ะ "

    " นายนี่นะ............ "

    " ฉันทำไม...ช่างเหอะรีบๆจ่ายมา...ชักช้าเดี๋ยวมันจะเพิ่มอีกเท่าตัว " ซีวอนมองร่างบางที่นั่งอยู่ข่าง

    ล่างพร้อมกับกวักมือหยอยๆให้เอาเงินมาซักที....น่ารักชะมัด ร่างสูงคิดในใจก่อนจะเอาเงินที่พกติด

    ตัวมาวางไปก่อน

    " ฉันพกมาพันเดียวนายเอาไปก่อนแร๊ะ...."

    " แล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้อีก 4 พัน "

    " เออน่า..เดี๋ยวไปกดให้วันนี้แหล่ะ " ซีวอนพูดยิ้มๆให้กับความงกที่มันดูยังไง๊ยังไงก็ไม่เข้ากับคนตรง

    หน้าเลยซักนิด...

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    " เอ้า!!!!!!! " ซองมินที่วิ่งตามเรียวอุคมาโยนบรรดากระเป๋าของพวกเพื่อนๆลงที่พื้นก่อนจะ

    นอนราบลงไปกับพื้นหญ้าด้วยความเหนื่อยทันที

    " มารยาทนะไอ้มิน!! " ดงแฮบ่นออกมาแล้วเดินมาหยิบกระเป๋าตัวเองไปสะพาย

    " ก็มันเหนื่อย แฮ่ก........แฮ่ก ........... "

    " แล้วไปวิ่งหนีใครมาเนี่ย " ฮยอกแจถามขึ้น

    " ไอ้อุคอ่ะเด่ะ!! วิ่งออกมาจากห้องไปบอกฉันซักคำ....เลยต้องวิ่งตามมันมาเนี่ย " ซองมินพูดคาด

    โทดให้ร่างเล็กอีกคนที่ยื้อยุดฉุดกระเป๋าอยู่กับไอ้หน้าซาลาเปาข้างหลัง

    " ช่างเหอะ...พวกเรารีบไปกันเหอะ " แล้วพวกซีวอนก็พาพวกฮีซอลปีนออกทางกำแพงด้านหลังที่

    พวกเค้าปีนกันเป็นประจำเวลาจะโดดเรียน

    " พวกแกไปคอยข้างนอกนะเดี๋ยวพวกฉันไปเอารถก่อน " ฮีซอลพูดขึ้นแล้วก็วกกลับไปเอารถที่จอด

    ใน ร.ร โดยมีคยูฮยอนเดินไปด้วย

    " ไม่ยักรู้ว่านายก็เอารถมานะ..ฮีซอล " คยูฮยอนพูดยิ้มๆแล้วเดินไปพร้อมกับฮีซอลที่ส่งสายเฉือด

    เฉือนมาให้เป็นระยะๆ

    " ที่จริงก็ไม่อยากเอามาหรอก...ถ้าเมื่อเช้าไม่ต้องขนไอ้พวกนั้นมาด้วยน่ะ " 

    " อ้าว!! พวกนาย 6 คนอยู่บ้านเดียวกันเหรอ "

    " ถามไปแล้วแกจะมาอยู่กะฉันรึไงล่ะ " 

    " ก็แค่ถาม "

    " ก็แค่ตอบ ........... ^^ " ร่างสูงที่เดินมาข้างๆเลยตัดสินใจที่จะไม่ต่อบทสนทนานั้นกับร่างบางข้างๆ

    อีกเพราะขืนพูดมากกว่านี้อาจจะเป็นเค้านี่แหล่ะที่จะบ้าก่อนจะพูดกันจบ - -

    " นายขับตามฉันมานะ .... " ฮีซอลหันมาสั่งคยูฮยอนที่เลี้ยวรถตามออกมาจากนอกร.ร

    " พวกฉันจะไปกับไอ้ซินมัน....พวกนายก็ไปกับเพื่อนนายแร๊ะกันนะ " ลีทึกหันมาพูดแล้วก้าวขึ้นนั่ง

    เบาะหน้ารถฮีซอลไปทันที

    " แต่ฉันอยากไปกับพวกนายหนิ่ " คังอินพูดขึ้น

    " พวกฉันจะไปบ้านไอ้ซินมัน.....พวกนายจะไปด้วยรึไงล่ะ " ซองมินถามขึ้น

    " ไปได้ก็ไป...ไปไม่ได้ก็จะไป ^^ " คยูฮยอนหันมาพูดยิ้มๆ

    " ฝันไปเหอะ " ซองมินหันไปแลบลิ้นใส่คยูฮยอนก่อนจะมุดเข้ารถไปอีกคน

    " เฮ้ยๆ จะคุยอะไรกันนักหนาเนี่ย " ฮีซอลที่ลงมาจากรถตวาดขึ้นทำให้ดงแฮที่กะลังจะอ้าปากพูดมุด

    เข้ารถแทบไม่ทันตามด้วยฮยอกแจและปิดท้ายที่เรียวอุคเพราะกว่าที่เรียวอุคจะดึงกระเป๋าตัวเองมา

    จากเยซองได้ก็นานพอดู

    " ให้พวกฉันไปบ้านนายด้วยสิ ฮีซอล ^^ " ซีวอนพูดขึ้น

    " ไปทำไม...เปลือง " 

    " ไม่เปลืองหรอกน่า..นะๆ ........ หรือว่านายไม่อยากได้ 4 พันแล้ว "

    " จะไปก็ตอบมา !! " ฮีซอลพูดขึ้นแล้วขับรถออกไปทันที..ซีวอนหันมามองเพื่อนตัวเองก่อนจะรีบมุด

    เข้ารถแล้วเหยียบตามร่างบางคันหน้าไปทันที









    **** จบไปอีกตอนแล้วนะคะ....ขอบคุณสำหรับคอมเม้นทุกคอมเม้นนะคะ .... นี่ก็ใกล้เปิดเทอมแล้วเนอะเพื่อนๆบางคนอาจจะเปิดแล้วก็ได้..แต่ของเราอีกนานเลยทีเดียวววว (แต่จะมีเวลามาอัพรึป่าวนี่อีกเรื่องนึง 55) 

    สุดท้ายเลิฟคนอ่านทุกคนนะคะ....ขอบคุณสำหรับคนเม้นอีกซักรอบ อิๆๆๆ ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×