คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : T - Secret :: P.7
Couple :: Minho x Jonghyun
แสงแดดร้อน .. !
คนรอบข้างน่าเบื่อ ... !!
โดนคนจ้องตลอดเวลา .. โคตรเซ็ง .... !!!
" ไม่ไหวแล้วว !! .. มึงจะมาจ้องอะไรกุนักหนาเนี่ย ไอ้อนยู !!!! " ร่างบางลุกขึ้นพรวดแล้วยื่น
หน้าเข้าไปหาไอ้คนที่มันมานะลากเก้าอี้มานั่งจ้องหน้าเค้าถึงหน้าโต๊ะเรียน - - พอเค้าถามอีกคนกลับ
ส่งยิ้มกลับมาให้ พร้อมกับเอามือดีดหน้าผากอีกคนให้นั่งลง
" มันก็เรื่องของกุ .. " คนตรงหน้าทำเพียงแค่อมยิ้มส่งกลับมาให้พร้อมกับสายตาวิ๊งๆ
O_O !! .. ผมยกนิ้วชี้หน้ามัน
ฝากไว้ก่อนเหอะ ... มึงจะเล่นสงครามประสาทกับกุใช่มั๊ย !!!
" เล่นอะไรกันวะ ไอ้เป็ด ? " มินโฮที่เดินเข้ามาพอดี กำลังเห็นไอ้เพื่อนทั้งสองคนนี้เหมือน
กำลังเล่นสงครามประสาทกันอยู่กลายๆ แต่ถ้ามองอีกที เหมือนพวกมันทั้งคู่จะกระโจนใส่กันมากกว่า
" เออมึง .. เจ้าของกำไลเค้ามาหาน่ะ " มินโฮชี้ไปทางหน้าห้อง จงฮยอนเลยรีบชะเง้อมอง
ตามไปก็เจอกับร่างสูงที่กำลังยืนพิงประตูห้องเรียนของเค้าอยู่
ร่างบางถึงกับยิ้มออกมา แล้วรีบจะเดินไปหน้าห้อง แต่พอมินโฮเห็นแบบนั้น เจ้าตัวก็ยื่นมือ
ไปดึงแขนไว้ ทำให้ร่างบางเซถอยหลังมาชนกับอกเค้าพอดี เจ้าตัวเลยรีบเอามือมาโอบรอบเอวของ
ร่างบางทันที
" ทำบ้าอะไร ปล่อยนะโว้ย!! "
ผมพยายามดึงมือมันออก แต่ไอ้บ้านั่นกลับยิ่งกอดเอวผมแน่นขึ้น
ฮึ๊ยย!! ... นี่มึงจงใจจะแกล้งกุใช่ไหม !!!
เมื่อดิ้นไม่สำเร็จผมเลยหันไปมองมันด้วยหางตาแล้วส่งยิ้มหวานเยิ้มจนผมแทบอ้วก - - ใส่
มันไปก่อนที่จะจัดการบรรจงวางเท้าเล็กๆ ของผมนั้นลงไปบนเท้ามันอย่างแรงง !!
เรียกง่ายๆ ก็กระทืบเท้ามันน่ะแหล่ะครับ
หึ ๆ!! … จะแกล้งกุด้วยวิธีนี้น่ะ .. มันปัญญาอ่อน เด็กเนิร์ดมากกก !!
" กลับไปคิดมาใหม่เหอะ ไอ้บ้า !! " ร่างบางหันไปแลบลิ้นใส่ ก่อนจะรีบวิ่งไปหาพี่เยซองที่
หน้าประตู
" พี่เยซองมีเรื่องอะไรจะบอกผมเหรอ ? " ร่างบางเอียงคอถามอย่างสงสัย นัยน์ตาคมคู่เล็ก
กรอกไปมา พร้อมกับกระพริบตาปริบๆ ไปด้วย
" คือ .. พี่มีของจะให้น่ะ " ร่างสูงมองร่าบางด้วยท่าทางเขินๆ มือหนากำของที่จะให้ไว้แน่น
ใจหนึ่งก็คิดว่าร่างบางจะรับมันไว้รึเปล่า
แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเผื่อไว้ .. หากร่างบางรับไว้จริงๆ
" ว่าแต่ .. กำไลที่พี่ให้จงฮยอน มันไปไหนแล้วล่ะ ? " ร่างสูงมองไปยังข้อมือของร่างบางที่
เค้าจำได้ว่าเค้าเพิ่งสวมกำไลให้ไปเมื่อวานนี่
" เอ่ออ .. ผมกลัวทำมันหายน่ะครับ ก็เลยถอดเก็บไว้บ้าน พี่คงไม่ว่าอะไรใช่มั๊ยครับ "
" ไม่หรอก .. พี่ดีใจมากกว่าน่ะที่จงฮยอนรักษาของของพี่ขนาดนั้น "
" แล้วตกลง พี่มีอะไรจะให้เหรอครับ ? "
" อ้อ ... พี่ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม ว่าถ้าพี่ให้มันไปแล้ว จงฮยอนจะเก็บรักษามันดีๆ "
รักษามันดีๆ = = .. พี่จะให้อะไรผมเนี่ย
ผมยืนเกาหัวงงๆ ถ้าเป็นทองคำพี่ไม่ต้องเอามาให้ผมนะบ้านผมมีเยอะแล้ว - -
" ผมตอบไม่ได้ครับ .. พี่ต้องบอกก่อนว่าพี่จะให้อะไร ? "
ร่างสูงยืนนิ่งไปซักพักก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาใหม่แล้วส่งยิ้มกลับไปให้ พร้อมกับยื่นกล่องใบ
เล็กสีแดงกำมะหยี่ให้กับร่างบางซึ่งเจ้าตัวมองแบบ งงๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปรับมาถือไว้แล้วเปิดออก
O_O !!!
" พี่ให้แหวนผมทำไมครับเนี่ย พี่เยซอง ??? "
" มันเป็นแหวนคู่กับของพี่น่ะ .. พี่เลยอยากให้จงฮยอนรับมันไว้ "
" แต่ผมว่ามันไม่เหมาะหรอก ผมยังไม่ดีพอ พี่เก็บไว้ให้ตัวจริงของพี่ดีกว่านะ ^^ " ร่าง
บางบอกแล้วยัดกล่องใส่มือของอีกคนอย่างไว
" ผมเป็นแค่ไหนผมรู้ตัวดีนะพี่ .. เชื่อผมสิ .. ว่าพี่ยังมีคนดีๆ ที่รักพี่อยู่นะ "
ผมพูดไว้แค่นั้นแล้วเดินกลับเข้าห้องมา
ผมรู้ว่าที่ตรงนี้ไม่ได้มีแค่ผมกับพี่เยซอง แต่ยังมีอีกคนหนึ่งที่ยืนหลบมุมอยู่จากที่ไกลๆ
และอีกคนที่ยืนหลบอยู่ภายในห้องเรียน ผมรู้ว่าเค้ามองดูพวกผมอยู่
ผมทำแบบนี้มันถูกที่สุดแล้วล่ะ ...
.....
...........
.................
.............................
......................................
....................................................
ก็ผมน่ะไม่เหมาะจะคู่กับใครจริงๆ .. ผมมันนิสัยดีเกินไป (ประชดครับ .. ประชด!!)
ผมว่าพี่เยซองเค้ามีพี่เรียวอุคคอยดูแลอยู่แล้ว .. โดนผมปฏิเสธไปยังไงพี่เรียวอุคก็พร้อมจะ
ยืนอยู่ข้างๆ พี่เค้าตลอดอยู่แล้วล่ะ
ผมทำได้แค่นี้ .. ที่เหลือพี่เรียวอุคต้องใช้ความกล้าของตัวเองแล้วล่ะ .. ^^
.
.
" เพิ่งรู้ว่าปฏิเสธคนอื่นก็เป็นนี่หว่า "
ไอ้นี่หนิ่ - - ... สงสัยไม่อยากมีอายุถึงเรียนจบม.ปลายสินะ ไอ้มินโฮ
" กุไม่ได้ง่ายกับทุกคนนี่หว่า "
" โอเค กุจะพยายามเชื่อนะ ... " มินโฮหันไปแทคมือกับอนยูที่ยื่นมือมาแทคกันพอดี ทำให้
ร่างบางที่โดนแหนบอยู่แทบจะถลาเข้าไปเตะสักคนละที สองที
" พี่มินโฮคะ มีเรื่องจะคุยด้วยคะ ...? "
ผมหันไปมองเด็กผู้หญิงที่เดินเข้ามายืนข้างๆผม แต่สายตาเธอมองแต่ไอ้คนที่นั่งอยู่ตรง
กลาง
" มีอะไรรึเปล่า ? " มินโฮหุบยิ้มลงทันที แล้วถามขึ้น
" ฉันชอบพี่ ! "
" แต่ฉันไม่ได้ชอบเธอ " มินโฮตอบเสียงนิ่ง จงฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆเด็กผู้หญิง ถึงกับอม
ยิ้มออกมาแต่ก็แอบตีหน้าซื่อกลบเกลื่อน เมื่อเห็นอนยูมองมาที่เค้าพอดี
" แต่ว่าพี่คะ !! ? "
" อะไรอีก .. น่ารำคาญ " น้องเค้าหน้าเสียไปเลย เมื่อเจอไอ้มินโฮมันเหวี่ยงใส่ - - .. ผม
ยังแอบตกใจเลย
" พี่ว่าน้องกลับไปก่อนดีกว่านะครับ .. เดี๋ยวเอเลี่ยนมันอาละวาด " อนยูลุกขึ้นมายืนจับไหล่
น้องเค้าแล้วออกแรงผลักเบาๆ ให้เดินออกไป ส่วนไอ้ตัวต้นเหตุก็ลุกเดินมาจับมือผมพาเดินออก
มานอกห้องด้วยซะงั้น - -
+++++++++++++++++++++++++++
ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงมารธอนสอบล่ะครับ
เดือนนี้ทั้งเดือนเลย แหม่.. สอบเดือนแห่งความรักซะด้วย ฮ่าๆๆ
เพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่กำลังสอบกันอยู่
ก็ขอให้สอบได้นะครับ เฮงๆๆๆ
คอมเม้นทุกคอมเม้นยังสร้างกำลังใจให้กับผมตลอดเวลานะครับ
ขอบคุณมากๆ เลยที่ติดตามกันมา > < ขอบคุณมากๆ เลยครับ !!!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น