คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : T - Secret :: P.6
Couple :: Minho x Jonghyun
ตอนนี้พวกผมลงมาสถิตกันอยู่ที่โรงอาหารแล้ว แล้วหน้าที่ซื้อข้าวให้ผมแน่นอน ไอ้มินโฮ
ยังครองตำแหน่งเดิม และตำแหน่งประจำ ฮ่าๆๆ .. แต่ก่อนหน้านี้ผมก็อยากจะเหวี่ยงใส่มันอยู่ดัน
ทะลึ่งมาจูบปากผม แล้วดันปากพล่อยไปเล่าให้ไอ้อนฟังอีก ... เจริญล่ะชีวิตกุ - - เพราะพวกแม่ง
เล่นคุยกันสองคน หัวเราะกันอยู่สองคน พูดแล้วก็ยั๊วะครับ ! .. ไม่น่าเผลอให้ไอ้มินโฮมันจูบได้อีก
คิดแล้วอนาถจิต ... หน้าตาของผมตอนนี้มันคงดูไม่จืดแน่ๆ เลย พูดแล้วก็เขิน .. มั้ง ฮ่าๆ
" จงฮยอนครับ "
ผมเงยหน้าขึ้นมาจากการมองโต๊ะ ก็เจอกับใบหน้าของพี่เยซองที่ก้มลงมามองผมพอดี จน
ปลายจมูกเราเฉียดกันเล็กน้อย
" เอ่อ .. พี่ขอโทษ O / / O " ผมยิ้มนิดๆ กับอาการเขินๆ ของพี่เค้า
" ไม่เป็นไรครับ .. พี่มีอะไรรึเปล่า ? "
" เมื่อวันก่อนแม่พี่ไปเที่ยวเมืองไทยมา พี่ก็เลยฝากแม่ซื้อของมาฝากจงฮยอนด้วยนะ "
ผมเห็นพี่เยซองล้วงเอากำไลเงินเล็กๆ ออกมาแล้วยื่นมาวางตรงหน้าของผม ผมมองกำไล
เงินนั้นสลับกับหน้าของพี่เค้า
" เกรงใจพี่เยซองจังครับ .. "
" ไม่ต้องหรอกน่า ... พี่เต็มใจให้ .. งั้นเดี๋ยวพี่ใส่ให้เรานะ "
จากนั้นเยซองก็จับข้อมือเล็กของร่างบางขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ บรรจงสวมกำไลข้อมือให้
ร่างสูงมองอย่างพึงพอใจ ก่อนจะเลื่อนสายตาไปปะทะกับคนตัวเล็กที่นั่งมองอยู่ แก้มป่องๆ แดงขึ้น
อย่างเห็นได้ชัดเมื่อคนตัวเล็กบรรจงส่งยิ้มให้
" ขอบคุณมากนะครับพี่เยซอง ... มันสวยมากเลย " จงฮยอนดึงข้อมือตัวเองกลับมามอง
กำไลเงินที่อยู่ข้อมือเค้าด้วยรอยยิ้ม ทำให้คนที่อุตส่าห์วาดแบบเองกับมือแล้วให้แม่เป็นคนไปสั่ง
ทำถึงต่างประเทศ ถึงกับยิ้มออกมาอย่างปิดไม่มิด
" ขอโทษนะครับที่เข้ามาขัดจังหวะ ... แต่ขอทางหน่อย พวกผมจะนั่ง ! "
เสียงของใครบางคนดังขึ้น เรียกสติของร่างบางที่ลอยไปแล้วกับของเล่นชิ้นใหม่ให้กลับ
เข้ามา ก็เจอกับสายตาทิ่มแทงที่ร่างสูงส่งมาให้อย่างปิดไม่มิด
" งั้นพี่ขอตัวก่อนนะครับ จงฮยอน .. "
" ครับ .. อย่าลืมทานข้าวนะครับ แล้วก็ขอบคุณอีกครั้งนะครับ สำหรับของฝาก "
ร่างสูงของเยซองหันมาส่งยิ้มให้อีกครั้ง ก่อนจะหันไปทักทายกับมินโฮแล้วเดินเลี่ยงออกไป
.. มินโฮวางจานข้าวลงตรงหน้าแล้วดึงข้อมือเรียวของร่างบางมาพลิกดู
" พี่เยซองเค้าให้มาไง ? "
" อื้ม .. แม่พี่เค้าไปเที่ยวเมืองไทยมาอ่ะ ก็เลยซื้อของมาฝาก ... สวยไหมล่ะ " ผมชูกำไล
ข้อมือให้มินโฮมันดู ..
" ถ้าอยากได้ทำไม ไม่บอก .. จะได้ซื้อให้ "
" ไม่ต้องตามใจกุขนาดนั้นก็ได้มึง เราเพื่อนกันนะโว้ย .. ถ้าตามใจมากเดี๋ยวกุเหลิงนะ "
" กุตามใจแค่มึงคนเดียวแหล่ะ ไอ้เป็ด " ..
เงียบสิครับ ... ไอ้เอเลี่ยนนี่แม่งยิ่งชอบพูดตรงๆ อยู่ ..
แต่ผมก็ชอบนะ มันจริงใจกับผม จนบางทีถ้าผมได้มันเป็นแฟน ผมคงเป็นคนที่มีความสุข
มากแน่ๆ
แต่มันก็ได้แค่คิดเท่านั้นแหล่ะครับ ...
++++++++++++++++++++++++++++++++++
กลับมาแล้วครับหลังจากที่ห่างหายไปนาน
ช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว ผมคงอัพให้บ่อยขึ้น (เหรอ ?) ฮ่าๆๆๆ
เอาเป็นว่าคราวต่อไปจะรีบมาลงนะครับ
คราวนี้ติดงาน ติดบลาๆ จริงๆ เเฮะ > <
ขอบคุณที่คอมเม้นเลยนะครับ
ยังคงสร้างกำังใจในการลงฟิคต่อไปได้ดีจรงๆ ขอบคุณมากๆ เลย
+++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น