ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #7 : First Land 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51



    " เราจะต้องเข้าไปจริงๆเหรอ ดงแฮ " ซองมินเอ่ยถามขึ้นตอนนี้พวกเค้าทั้ง 2 คนกะลังยืนอยู่หน้า

    ผับแห่งหนึ่ง 

    " อื้อ!! แต่รอพวกฮีซอลก่อน...ทำไมพวกนั้นสายแบบนี้นะ " ดงแฮบ่นงอนๆออกมา

    เอี๊ยดดดด!!!!!!!!! เสียงล้อรถครูดกับพื้นถนนอย่างดังเรียกให้ 2 ร่างบางที่ยืนอยู่ริมฟุตบาทถึงกระโดด

    หลบเข้าไปข้างในเลยทีเดียวแต่พอประตูเปิดออกเผยให้คนขับก็ถึงกับเรียกเสียงได้ทันที

    " ฮีซอล!!! " ซองมินร้องออกมาเป็นคนแรก

    " ทีหลังฉันจะไม่มากะแกแล้ว ซิน!!! คนบ้าไรวะขับรถหยั่งกะจะไปตาย " คนตาสวยที่เปิดประตูรถ

    ตามหลังฮีซอลออกมาบ่นออกมาพลางเดินมาหาร่างบาง 2 คนที่ทำหน้าเหวออยู่

    " อ๊าว!! ฉันผิดหรือไงเนี่ย ก็ไอ้ใครล่ะที่มันโทรไปแร่งฉันยิกๆเนี่ย...แล้วอีกอย่างแค่เหยียบ 160 ฉันว่า

    ฉันยังขับช้าไปเลยนะถ้าฉันไม่เกรงใจไอ้อุคที่มันมาด้วยฉันเหยียบ 180 ไปแล้ว  " ฮีซอลพูดออกมา

    เป้นชุดแต่เมื่อพูดถึงร่างบางอีกคนที่ตอนนี้ยังไม่ออกมาจากรถก้ทำให้เพื่อนๆของเค้ากรูกันเข้าไป

    มองทันทีแล้วสิ่งที่พวกเค้าเห็นก็คือร่างเล็กนั้นกะลังนั่งตาค้างอ้าปากหวออยู่กะที่ -*-

    " เรียวอุค!!!!! " ดงแฮตะโกนเรียกแต่ร่างบางก็ยังนั่งทื่อราวกับไม่ได้ยิน

    " เรียว ........ " ซองมินที่ตอนนี้เอาตัวเองเข้าไปนั่งใกล้ๆเรียวอุคแล้วกระซิบที่ข้างหูเบาๆทำให้ร่างเล็ก

    ที่นั่งอยู่ถึงกระสะดุ้งสุดตัวหัวโหม่งกับเพดานรถทันที

    " เฮ้ย!!!!!!! "

    " โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!"

    " รถฉ้านนนนนนนนน!!!! " เสียงฮีซอลร้องมาแต่ไกลแล้วก็วิ่งอ้อมไปดูเพดาน(-*-)รถตัวเองทันที

    " มันห่วงรถมากกว่าเพื่อนอีกอ่ะ...ฉันควรจะร้องไห้ดีไหมเนี่ย " ลีทึกบ่นเบาๆแล้วดึงให้ซองมินกะเรียว

    อุคลงมาจากรถเจ้าปัญหาซักที

    " แล้วแกจะนั่งบื้ออีกนานไหมไอ้ฮยอก....ฉันจะเอารถไปเก็บหรือแกอยากให้ฉันเก็บแกด้วย " ฮีซอล

    ถามขึ้นหลังจากที่เรียวอุคโดนลากลงไปแล้วก็เหลือแต่ฮยอกแจที่นั่งบื้ออยู่

    " เข้าเรื่องๆตกลงแก 2 คนโทรไปจิกพวกฉันมาที่นี่ทำสวรรค์วิมารอะไรมิทราบ " ฮีซอลที่เอารถไป

    เก็บเอ่ยถามขึ้น

    " พ่อฉันน่ะสิ....ใช้ให้มาตามป้ากลับบ้านอ่ะ " ดงแฮบ่นออกมา

    " ป้าแกเที่ยวผับด้วย...วัยรุ่นจริงๆ " ฮยอกแจโพร่งออกมา

    " ป่าว...ป้าฉันมาเที่ยวนี่ตังหากล่ะ  " ดงแฮชั้ไปที่ร้านข้างๆที่ดูแล้วยังไงมันก็โฮสต์คลับไม่ใช่เหรอ

    " โฮสต์คลับ!!!! " เสียงพวกเพื่อนๆประสานเสียงกันออกมาพร้อมกัน

    " อื้อ!! ไปกันเหอะ " 

    " เดี๋ยวๆๆๆ.... ถ้าแกจะเข้าไปบอกก่อนเลยว่าฉันไม่เข้าเด็ดขาด!!!! " ฮีซอลแย้งขึ้นคนแรก

    " ไมอ่ะ...ไม่รู้มาด้วยกันก็ต้องไปด้วยกัน " ลีทึกกะฮยอกแจตรงเข้ามาลากคนสวยที่ถลึงตามองพวก

    เค้าทั้งคู่อย่างคาดโทดว่าถ้าหลุดไปได้ไอ้ 2 คนหน่อนี้ไม่รอดแน่ๆ

    " หวัดดีคับ...นายหญิง ^^ มากัน 6 คนใช่ไหมคับ เชิญคับ ^^ " เสียงพนักงานต้อนรับที่หน้าร้านเรียก

    ให้ทั้ง 6 คนตะลึงไปเลย......คนอะไรวะหล่อโคตร!!!

    " ป..ป่าวคับ...พอดีพวกผมมาตามคนน่ะ ^^ " ดงแฮพูดยิ้มๆ

    " มาตามคน ?? อ๋อ...เชิญตามสบายนะคับ " พนักงานคนนั้นยังคงพูดแล้วยิ้มให้พวกเค้าเหมือนเดิม

    เผยให้เห็นลักยิ้มที่บุ๋มไปข้างนึง....

    ............... หล่อชะมัด!!!!! ..........เสียงความคิดในใจของพวกเค้าทั้ง 6 คน

    " ขอบคุณฮะ ^^ " 

         แล้วร่างบางทั้ง 6 คนก็เดินเข้าไปภายในร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบๆแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

    และสวยงามมากๆมากกว่าที่เค้าเห้นตามในจอเนททั่วไปอีก

    " ฮ่าฮ่าๆๆๆ !!!!! " มีเสียงหัวเราดังขึ้นมาจากมุมนึงของร้านทั้ง 6 คนก็ค่อยๆหันไปมอง

    " ไอ้หล่อ!! " แต่ก่อนที่เสียงของฮีซอลจะดังลอดออกไปก็มีมือเรียวจากคนตาสวยข้างๆเอามือมาปิด

    ปากไว้ซะก่อน 

    " เบาๆ จุ๊ๆๆๆ " 

    " อ๊ะ!! นั่นไง ...... " ดงแฮชี้ไปที่ชายหญิงคู่นึงที่นั่งอยู่ที่โซฟากลางของร้านเลยทีเดียว

    " ถ้าจำไม่ผิดนั่นคิบอมป่ะ " ฮยอกแจพูดขึ้นแล้วพยายามขยายตาที่มันตี่ให้โตเผื่อจะเห็นชัดขึ้น

    " ใช่เลยแหล่ะ...ไอ้ขี้เก๊กนั่นเลย " ดงแฮพูดสวนขึ้นทันที

    " พวกแกรอตรงนี้แล้วกันเดี๋ยวฉันไปตามป้าก่อน " ดงแฮพูดก่อนจะผละออกไปปล่อยให้พวกเค้าอีก 

    5 คนยืนทื่อกันอยู่กลางร้าน

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    " ป้าฮะ ... ป้า ......... " ดงแฮที่เดินไปข้างๆสะกิดเบาๆแล้วก็เห็นผลเพราะแกหันมาฉีกยิ้มให้

    ...ยิ้มที่ดงแฮบอกได้เลยว่ามันสยองงงงงมาก -*- 

    " อ้าว..ดงแฮ มาทำไมเหรอจ๊ะ หรือว่ามาเที่ยว ... มาๆๆ มานั่งด้วยกันสิ " ป้าแกไม่พูดป่าวยังตีเบาะ

    ข้างๆตัวเองเป้นเชิงเรียกให้ร่างบางลงนั่งด้วย

    " ไม่เป็นไรฮะ..พอดีคุณลุงให้ผมมาตามป้ากลับบ้านน่ะ เพราะวันนี้พี่เฮซองจะกลับบ้านน่ะคับ " พี่เฮ

    ซองของดงแฮในที่นี้ก็คือลูกพี่ลูกน้องของเค้าแถมยังเป็นลูกชายคนโตของป้าแกด้วยขืนพี่เฮซองรู้

    ว่าป้ามาเที่ยวที่แบบนี้พี่แกคงอาละวาดบ้านพังแน่ๆแค่เมื่อคราวที่แล้วแกรู้ว่าป้าพาลุงเข้าผับพี่แกก็

    อาละวาดไม่คุยกับป้าแกตั้งอาทิตย์นึงนี่ถ้ารู้ว่ามาเที่ยวที่แบบนี้...ร่างบางคิดในใจได้เลยว่าพี่เฮซอง

    คงไม่พูดกะป้าแกยาวนานเกินเดือนนึงแน่ๆ

    " O[]O เฮซองจะกลับบ้าน !!! ตายๆ งั้นดงแฮป้าฝ่ายจ่ายค่าเหล้าแล้วก้ค่าตัวน้องคิบอมให้ป้าด้วย

    นะ .... น้องคิบอมจ๊ะเดี๋ยวพี่กลับบ้านก่อนนะแล้วเดี๋ยวว่างๆพี่จะมาหาใหม่นะจ๊ะ ^^ "

    " แหะๆ คับ....กลับบ้านดีๆนะคับ คุณพี่ ^^ " คิบอมหันไปโบกไม้โบกมือให้ก่อนจะหันมาสนใจร่างเล็ก

    ที่ยืนหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ

    " มองทำไม... " ร่างสูงเอ่ยถึงร่างเล็กขึ้นแล้วขยับตัวลุกขึ้นมายืนจ้องหน้ากับร่างเล็กที่ยืนมองอยู่

    " เท่าไหร่ ...... " 

    " อะไร ... เท่าไหร่ " ร่างสูงยังคงทำท่ากวนประสาทร่างเล็กต่อไป

    " ค่าตัวนายน่ะ ... เท่าไหร่ ฉันจะได้จ่ายๆแล้วรีบกลับซักทีอยู่ที่นี่นานๆ ฉันจะเกลียดขี้หน้านายตาย "
     
    ร่างเล็กพูดออกมาเนิบๆแต่ก็ไม่วายจะแอบกัดร่างสูงไปด้วย

    " ไม่แพงหรอก..แค่นี้เอง ^^  " แล้วร่างสูงก็เดินเข้าไปใกล้ๆร่างบางพอๆกับที่ร่างบางก็เริ่มถอยหนีเช่น

    กันแต่ร่างสูงก็เดินตามไปจนร่างบางชนเข้ากับขอบโซฟาที่วางอยู่ข้างๆจนหัวเกือบจะทิ่มแต่ร่างสูงก็

    ช้นตัวร่างบางมาไว้ในมือได้ก่อนที่ร่างตรงหน้าจะหัวทิ่มลงไป

    " ปล่อย "

    " อุตส่าห์ช่วย ^^ "

    " ไม่ได้ขอร้อง "

    " ช้าไปเพราะฉันช่วยนายแล้ว  ลีดงแฮ " ร่างสูงพูดยิ้มๆแต่ก่อนที่ร่างบางตรงหน้าจะพูดอะไรออกมา

    ก็โดนร่างสูงจูบปิดปากลงมา....ริมฝีปากหนาเริ่มบดเบียดริมฝีปากบางด้านร่างที่พยายามใช้มือทั้ง 2 

    ข้างทุบอกคนตรงหน้าให้ปล่อยเค้าซักทีแต่ดูจะไม่เป็นผลซักเท่าไหร่

    " อื้อ...... " ร่างบางเผลอคางออกมาเบาๆมือทั้ง 2 ข้างจากตอนแรกที่ทุบอกร่างสูงตอนนี้เปลี่ยนเป้น

    มาโอบรอบคอร่างสูงเอาไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวเพราะตอนนี้แรงของเค้าทั้งหมดไม่รู้มันหายไปไหนแล้ว

    ไม่นานร่างสูงก็ปล่อยร่างบางตรงหน้าให้เป้นอิสระ ............

    " แฮ่ก ..... แฮ่ก ......... " ร่างบางที่ร้องออกมาเบาๆพลางจับหน้าอกไปด้วยนั้นหันมามองค้อนใส่ร่าง

    สูงตรงหน้าที่ยังคงท่าทีกวนประสาทไว้เหมือนเดิมแถมยังมีการมายักค้วให้เค้าอีก

    เพี๊ยะ !!!!!!! เสียงฝ่ามือปะทะเข้ากับหน้าร่างสูงตรงหน้าเต็มๆเรียกให้คนในร้านที่เคยพลุกพล่านตอน

    นี้ให้เงียบลงแล้วหันไปมองกันเป้นตาเดียว

    " ไอ้คนทุเรศ ไอ้คนนิสัยไม่ดี ไอ้ชั่วแกกล้ามากนะที่มา......มา ......... โธ่ว้อย!!!!!!!!! " ร่างสบถออก

    มาอย่างดังแล้วเดินเข้าไปดระชากคอร่างสูงที่ยืนอยู่ให้เข้ามาแล้วทำท่าจะตบซ้ำอีกทีแต่ก็มีมือนึงมา

    จับมือบางนั้นไว้ซะก่อน 

    " นายจะทำอะไรของนายอ่ะ ลีดงแฮ " ซีวอนที่เดินเข้ามาขวางแล้วเป้นคนจับมือบางนั้นเอ่ยถ่ามขึ้น

    " แกน่ะแหล่ะจะทำอะไรเพื่อนฉัน....ไอ้หล่อ!!!! " ฮีซอลที่เดินเข้ามากระชากมือบางออกจากมือคน

    ตรงหน้าเอ่ยถามขึ้น

    " ฉันจำได้ว่าฉันถามเพื่อนนายไม่ใช่เหรอ ... คนสวย ^^ " 

    " แกอยากตายรึไงถึงได้กล้าเรียกฉันแบบนั้นน่ะ " 

    " พอๆทั้งคู่น่ะแหล่ะ ... เจอกันที่ไรทะเลาะกันทุกที .... ไปเหอะฮีซอล ดงแฮ กลับบ้านกันเรื่องเงินฉัน

    ออกให้ไปก่อนแล้วเดี๋ยวแกมาใช้ฉันคืนด้วยทีหลังด้วยนะ ดงแฮ " ลีทึกที่บ่นยาวเหยียดออกมาเดิน

    เข้ามาลากฮีซอลออกไปแล้วซองมินก็เป็นฝ่ายเดินไปลากดงแฮที่ยังทำหน้ามุ่ยมองตาขวางชนิดที่

    ว่าพร้อมจะขย้ำคิบอมได้ทุกเมื่อ...ถ้ามีโอกาส

    +
    +
    +
    +
    +
    +

    " แกเป็นไรของแกวะ ไอ้ด๊อง ... อธิบายที่ดิ๊!!! " ฮยอกแจที่ตะโกนแข่งกับเสียงเพลงดังขึ้นหลัง

    จากที่ตอนแรกว่าจะกลับบ้านกันแต่ไหงไปๆมาๆกับมาจยลงที่ผับข้างร้านโฮสต์นั่นได้ยังไง

    " เดี๋ยวเล่าให้ฟังแต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว.....ฉันอยากดื่ม!!!!! " แล้วดงแฮก็กระดกแก้วเหล้าเข้าปากรวด

    เดียวท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆที่นั่งมองกันตาไม่กระพิบ....ไม่คิดว่ามันจะกล้า ปกติพวกเค้าก็ดื่ม

    กันอยู่แล้วแต่ไอ้คนตรงหน้านี่แหล่ะที่ไม่ปกตินับวันพันปีจะมีซักครั้งนึงที่มันชวนเข้าผับแบบนี้แถมยัง

    กินเหล้าเข้าปากหยั่งกะกินน้ำเปล่าหรือมันคิดว่าไอ้น้ำเหลืองๆอมส้มๆเนี่ยมันคือน้ำสัปประรด -*-

    " เบาๆก็ได้ไอ้ด๊อง..ไม่มีใครแย่ง " ฮีซอลพูดขึ้นข้างๆแต่ก็ยกแก้วเหล้ากระดกเข้าปากตามดงแฮเข้า

    ไปอีกเหมือนกัน

    " ว่าแต่มันแกก็ด้วย...ถ้าแกเมาบอกไว้ก่อนนะซินฉันจะทิ้งแกไว้ที่นี่แหล่ะ " คนตาสวยข้างๆบ่นขึ้น

    " แกนี่นับวันจะทำตัวเหมือนแม่ฉันเข้าไปทุกวันแล้วนะ .... ไอ้ทึก " คนสวยข้างๆหันมาพูดใส่

    " แกก็คิดว่าแม่แกกะลังเทศสิ " 

    ป้าบ!!!!!

    " เล่นของสูง..... " ฮีซอลที่หันไปตบหัวลีทึกก่อนจะพูดออกมา

         ตอนนี้ก็ 02.15 แล้วร้านก็ใกล้ปิดลูกค้าบางรายเริ่มทยอยกันออกไปบ้างแล้วแต่อีกมุมนึงของร้าน

    ก็ยังมีคนอีกกลุ่มนึงที่ยังนั่งกินกันอยู่บางคนก็ฟุบลงไปกะโต๊ะแล้ว

    " แล้วก็มาเทศฉัน...ไอ้ทึกเอ๊ย!!! " ฮีซอลพลักหัวคนที่มาซบไหล่เค้าข้างๆให้หันไปอีกทางตอนนี้ทั้ง

    โต๊ะของเค้า 6 คน เหลือแค่เค้ากะฮยอกแจเท่านั้นที่ยังไม่สลบตามไอ้พวกนี้ไป ... 

    " คอแข็งเหมือนกันนี่หว่า ไอ้ฮยอก ^^ "

    " ต้องขอบใจแกไงไอ้ซินถ้าไม่ได้ที่แกเอาเหล้ากรอกปากฉันไป 6 ขวดวันนั้นนะวันนี้ฉันไม่ได้มานั่ง

    คุยกะแกแบบนี้หรอกไอ้ซิน " ฮยอกแจพูดขึ้น

    " แล้วเราจะเอายังไงกะไอ้พวกซากพวกนี้ดีเนี่ย "

    " แบกกลับไง ... ไม่เห็นยาก " คนสวยพูดขึ้น

    " มีไรให้ช่วยไหม ^^ "

    " อ้าว ... คังอิน !! " ฮยอกแจพูดขึ้นแล้วฮีซอลก็หันกลับไปมองเสียงที่พูดแทรกขึ้นมาแล้วก็เป็นอัน

    ต้องหันหน้ากลับมาทางเดิมเมื่อเห็นสิ่งที่ไม่พอใจ

    " งั้นก็ .... ฝากด้วยนะ ^^ " ฮยอกแจพูดยิ้มๆ แล้วเดินไปแบกซองมินขึ้นมาแต่ก็โดนคยูฮยอนฉกไป
     
    " ไอฮยอกเอากุญแจรถไอ้มินมา ... เดี๋ยวฉันจะไปเอารถมารอ " ฮีซอลพูดขึ้น

    " เอ้า!! " ฮยอกแจล้วงลงไปในกางเกงของซองมินแล้วก็โยนให้เพื่อนคนสวยที่หันมามองแบบเชิดๆ

    แล้วก็เดินออกไปตามด้วยซีวอนที่เดินตามเพื่อนคนสวยของเค้าไป

    " ว้าววว ตัวเบากว่าที่คิดนะเนี่ย " คังอินพูดขึ้นแล้วก็อุ้มลีทึกตามคยูฮยอนออกไป

    " คนหรือนุ่นเนี่ย เบาชิบ " คิบอมพูดขึ้นแล้วก็เอาตัวดงแฮขึ้นมาพาดไหล่แบกออกไป

    " นี่ก็อีกคน วันๆกินอะไรบ้างเนี่ย เบามากกก " เยซองบ่นตามแล้วก็อุ้มเรียวอุคออกไป แล้วฮันคยอง

    ก็มองสำรวจร้านตัวเองอีกรอบก่อนจะเดินตามเพื่อนออกไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×