ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] T - Secret :: SHINee HoHyun Yaoi ::

    ลำดับตอนที่ #5 : T - Secret :: P.4

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 54




     T - Secret


    Story  ::  T - Secret .. เพราะนายคือความลับ

    Couple  ::  Minho x Jonghyun

    Past  ::  4


     

              เสียงจอแจที่เคยดังในตอนแรกเงียบเสียงลง พร้อมกับร่างบางที่กำลังเดินตามอาจารย์

    ประจำชั้นเข้ามาภายในห้อง



              ใบหน้าหวานซับสีแดงจางๆ คงเพราะยังไม่ค่อยชินกับการถูกจ้องแบบนี้นานๆ ส่วนไอ้พวกใน

    ห้องก็จ้องกันจนแทบจะกลืนกินคนที่ยืนอยู่หน้าห้องเข้าไปซะอย่างนั้น

     


              " เงียบก่อน .. เอาล่ะ แนะนำตัวสิจ๊ะ  ^^ "

     


              " หวัดดีครับ ผม คิมคีบอม เรียก คีย์ ก็ได้นะ ฝากตัวด้วยนะ "  คีย์ยิ้มนิดๆ แต่ดูเหมือนจะกิน

    ใจไอ้พวกนี้ไปแล้วเรียบร้อย  จงฮยอนกับมินโฮที่นั่งมองอยู่ต่างก็ไม่พูดอะไร แต่เค้าเห็นสีหน้า
    ของ

    ไอ้คนข้างๆ ที่แอบตกใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกันที่เห็นหน้าของคนที่ชื่อคีย์ อะไรนั่นน่ะ

     

     

              " เอาล่ะ .. แล้วอีกคนไปไหนเนี่ย ? "  เจ๊ฮานะหันมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะหันไปเจอกับ

    ร่างสูงอีกคนที่วิ่งกระหืดกระหอบมายืนเกาะอยู่ข้างประตู

     


                        ไม่ว่าจะกี่ปีไอ้อนยู แม่งก็ยังสายตลอดเวลาสิน่า - - 

     


              ผมบ่นอยู่ในใจแล้วแอบหัวเราะแบบไม่มีเสียงประกอบ ขืนมันหันมาเจอมันได้เอาศอกกระทุ้ง

    ท้องไส้ผมพังกันพอดีน่ะสิ - -

     



              " เอ่อ .. ขอโทษครับ  พอดีหลงทางนิดหน่อย " แล้วดูมันแก้ตัว - - ... ควายมากขอบอก

    ฮ่าๆๆๆ

     


              " จ้ะๆ ไม่เป็นไร งั้นมาแนะนำตัวกับเพื่อนๆ เร็ว "

     


              " ครับ .. หวัดดี ผม อีจินกิ นะ เรียกอนยู ก็ได้ .. ผมหล่อ เท่ และอารมณ์ดีครับ ! ^^ "

     


              " พรื่ดดด!! ฮ่า ๆๆ!! "  แค่นั้นแหล่ะครับ ไม่ไหวทนแล้ว .. ผมระเบิดเสียงหัวเราะออกมาทันที

    ตามด้วยบรรดาเพื่อนๆ ในห้อง ที่ตอนแรกก็เก็บอาการกันอยู่หรอก แต่ ณ จุดนี้ .. มันไม่ไหว
    จริงๆ

     



              ไม่นานอาจารย์ก็เดินออกไปนอกห้องปล่อยหน้าที่ให้หัวหน้ารับงานต่อโดยการหาที่นั่งให้กับ

    ทั้งสองคน โดยที่อนยูเลือกที่จะนั่งข้างหน้าของจงฮยอน (ไอ้เพื่อนตัวแสบ)  ส่วนคีย์ ... นั่ง
    เยื้องระ

    หว่างมินโฮกับเค้าขึ้นไปคนละแถว





    ....

    .........

    ................

    .......................

    .................................

    ...........................................

    ........................................................

    .....................................................................



     

              -_- ‘’

             

              -_O

             

              O_O

             

              OoO!!!!!!!!!!

     

              นะ .. นั่นมันอะไร!!!!!! .... 

     


              ผมหรี่ตามองแผ่นหลังที่กำลังดุ๊กดิ๊กๆ ช่วยแม่ผมทำกับข้าวอยู่ ด้วยใบหน้าสงสัย แล้วไอ้คน

    ที่ยืนอยู่ข้างๆ ผม มันก็เสือกดันสงสัยเหมือนผมอีก - - .. ลองทายสิใคร ?

           
      
    .

           
      
    .

             

             
    ปิ๊งป่องงง .... ใช่แล้วล่ะ .. มันคือไอ้บ้าอนยูนั่นเอง .. แล้วมันมาทำอะไรที่บ้านผม ?

     


              " อ้าวจงฮยอน มินโฮ  .. กลับมาแล้วเหรอ วันนี้แม่ได้ลูกมือมาเพิ่มด้วยนะ "  แม่พูดยิ้มๆ

    ส่วนไอ้คนที่เป็นลูกมือเพิ่ม ก็หันมามองผมกับมินโฮ พลางยกมือทักทาย เพราะในปากมันคาบชิ้น

    เนื้ออยู่ - -

     


              " อาหารฝีมือคุณน้ายังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะครับ "  ไอ้เพื่อนหน้าเต้าหู้ของผม กินไป ก็ชม

    ไป .. แหม่ ไอ้ขี้ประจบ
    ! -* - ..

     

     

              ผมนั่งมองมันด้วยสายตาจิกกัด แต่มันกลับมองมาที่ผมด้วยแววตาใสซื่อกลับมาให้ผมซะทุก

    ครั้ง เห็นแล้วมันน่าจับเอาไข่ยัดไส้ตรงหน้ามายัดใส่ลูกตาของมันซะจริง
    !

     



              หลังจากกินข้าวเสร็จ แม่ก็แยกไปยืนล้างจานในครัว ปล่อยให้พวกผมที่เหลือสามคนมานอน

    ตีพุงกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น




              " ทำไมไม่บอกวะว่าจะย้ายมาเรียนห้องเดียวกับกุอ่ะ ? "  คนตัวเล็กถามเสียงใส นัยน์ตากลม

    ใสจ้องไปที่เพื่อนหน้าเต้าหู้ไม่วางตา

     


              " อยากเซอร์ไพรต์มึงไง .. ฮ่าๆๆ "

     


              " มากๆ มึง ... ไอ้เต้าหู้ - - "

     



              " ว่าแต่มึงจะไม่แนะนำแฟนมึงให้กุรู้จักเหรอวะ ไอ้จง ? "  คนร่างสูงที่นั่งเงียบอยู่ข้างๆ ถึงกับ

    อมยิ้มออกมา ส่วนคนตัวเล็กรีบถลึงตากลับไปให้ทันที

     



              " แฟนที่ไหนมึง ไอ้ควาย !~ .. นี่ไอ้เอเลี่ยนมินโฮ เพื่อนสนิทกุ .. ปากวอนตีนแล้วมึงเดี๋ยว

    เหอะๆ
    "  ร่างเล็กชี้หน้าคาดโทษอีกคน แต่ร่างสูงทั้งสองคนกลับส่งเสียงหัวเราะออกมาไม่หยุด

     



              " ก็กุเห็นตัวติดกันตลอดยิ่งกว่าแฟนกันอีกนะ พวกมึงสองคนอ่ะ "

     



              " แต่สำหรับกุมันคือเพื่อน !! "  ร่างเล็กพูดนิ่งๆ ร่างสูงที่ได้ยินแบบนั้นก็หุบยิ้มลงทันที อนยูที่

    นั่งมองอยู่ขมวดคิ้วเข้าหากัน ก่อนที่มินโฮจะส่ายหน้าไปมาเมื่อสบตาเข้ากับเค้าพอดี

     



              " แล้วพวกมึงจะกลับบ้านกันตอนไหนเนี่ย ? "

     



              อนยูยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูก่อนจะบอกว่าอีกซักพักถึงกลับ เพราะบ้านเค้าก็ไม่ได้ไกลจากบ้าน

    ของเพื่อนตัวเล็กนี่เท่าไหร่ แค่คนละซอยกันเท่านั้น  ส่วนมินโฮก็ส่ายหน้าไปมา จนร่างเล็ก
    ขมวดคิ้ว

    เข้าหากัน

     



              " จะนอนนี่อีกแล้วเหรอ ? ... ระวังพี่ซีวอนจะมาลากตัวกลับบ้านเหอะ ! " ร่างเล็กตีที่แขน

    พร้อมกับส่งเสียงขู่กลับไปให้เรียกรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนใบหน้าหล่ออีกครั้ง

     




              " จะมาได้ยังไง .. ติดพี่ฮีซอลพี่มึงขนาดนั้น ไอ้เป็ด "  มินโฮตอบกลับยิ้มๆ เล่นเอาร่างเล็ก

    หน้าเหวอไป เค้าลืมไปได้ยังไง ว่าพี่เค้ากับพี่มันเป็นแฟนกันอยู่ - -

     



              " ก็นั่นแหล่ะ .. สรุปจะนอนนี่ ? "

     



              " เออ .. กุจะนอนกอดมึงเนี่ยแหล่ะ "

     



              อนยูที่นั่งมองคนสองคนเถียงกันไปเถียงกันมา แล้วก็อดที่จะแอบอมยิ้มไม่ได้ .. เท่าที่เค้า

    เดา .. เค้าว่าไอ้โย่งนั่นต้องชอบเพื่อนเค้าแน่ๆ แต่ไอ้สำหรับไอ้เป็ด .. เค้าไม่แน่ใจ .. แต่เค้าจะ

    เชียร์ไอ้โย่งนี่แหล่ะ .. แม่งหล่อดูโอ้เข้ากับเค้าได้ ฮ่าๆๆ

     




              " นั่งยิ้มอะไรของมึงคนเดียวอ่ะไอ้อน ? ... บ้าไปแล้วไง "  เสียงจงฮยอนดังแทรกเข้ามาใน

    ความคิดจนเพื่อนหน้าเต้าหู้ต้องคว้าหมอนใกล้ๆ ขึ้นมาปาใส่หน้ามัน

     




              " คุยกันไปก่อนแล้วกันนะ .. อยากอาบน้ำว่ะ  "  ว่าเสร็จขาเล็กๆ ก็พาเจ้าของผู้เป็นเจ้าของ

    เดินขึ้นไปยังชั้นบนของบ้าน

     



              ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ .. เพราะมินโฮเอาแต่จ้องคนตัวเล็กที่กำลังเดินขึ้นบันได

    แถมยังมีอนยูที่นั่งมองเค้ากับจงฮยอนตาไม่กระพริบอีก





              " กุเดาว่ามึงชอบไอ้เป็ด ? "  อนยูพูดขึ้นนิ่งๆ นัยน์ตาเล็กคู่คมมองนิ่งกับคนร่างสูงที่ทำแค่

    อมยิ้มออกมาเท่านั้น

     


              " ถูกไหมวะ ? "




              " มึงคิดว่าถูกไหมล่ะ ? "





              " กุว่าถูก .. จากสายตาที่มึงมองมันไม่เหมือนที่กุมองมัน .. เพราะงั้นกุฟันธง ! ว่ามึงชอบ

    มัน ไอ้มินโฮ !! "





              มินโฮอมยิ้มขำๆ ก่อนจะพยักหน้ากลับมาให้แทนคำตอบ อนยูที่พอรู้ความจริงแล้วแทบอยาก

    จะกระโดดไปกอดคอให้เพื่อนใหม่คนนี้ .. แม่งโคตรจริงใจ
    !!  ต้องถามจริง ตอบจริง แบบนี้สิ ถึงจะ

    อยู่ด้วยกันได้ ฮ่าๆๆ
    !!





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    HAPPY วันเด็กกันนะครับ
    มาข้าไปหลายวันเลย พอดีผมมัวแต่เคลียร์งานแล้วก็เที่ยวเพลินไปนิด แหะๆๆ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะครับ
    ทุกคอมเม้นคือกำลังใจให้ผมคนนี้ลงฟิค แต่งฟิคไปจนจบนะคร๊าบบบบบ
    ขอบคุณมากๆ เลย > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×