คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ห้องน้ำ ...
" อ๊ะ!!!! OoO.......... " ร่างเล็กที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำก็ชนเข้ากับร่างสูงหน้าซาลาเปาที่ยืนดัก
เค้าอยู่หน้าห้องน้ำ
" ขะ....ขอโทดนะ " ร่างเล็กรีบโค้งให้คนตัวสูงทันที
" ไม่เป็นไรหรอก...ฉันผิดเองแหล่ะที่มายืนตรงนี้อ่ะ ^^ " แล้วร่างสูงที่ฉวยโอกาสจับมือร่างบางขึ้นมา
พูดก็พูดพร้อมกับลอยหน้าลอยตายิ้มไปมา
" O O..... ปล่อย " ร่างบางพูดแล้วก็มองมือตัวเองที่โดนร่างสูงจับเอาไว้ด้วยไม่ยอมปล่อย
" น่านะ....อย่าเพิ่งทำหน้าโมโหสิ .... ยังไงๆเราก็อยู่ห้องเดียวกันนะ ฉันชื่อเยซอง....^^ นายชื่อเรียว
อุคใช่มะ...ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^^ " ร่างสูงยังคงพูดต่อไปแต่มือก็ยังไม่ยอมปล่อย
" ฉันไม่ได้อยากรู้ชื่อนาย....นายจะมาบอกฉันทำไม " ร่างบางยังคงถามต่อไป
" ก็ฉันอยากบอก ^^ "
" แต่ฉันไม่อยากรู้ ^^ "
" - - * "
" แล้วจะปล่อยฉันได้รึยังอ่ะ....ฉันจะกลับห้อง "
" นายจะรีบกลับไปไหนนักหนาล่ะ...ห้องมันไม่หายไปไหนหรอกน่า " ร่างสูงก็ยังยียวนใส่ร่างบางต่อ
" ฉันจะไปกินข้าว !! "
" กินข้าว ??? ไหนนายบอกจะกลับห้อง "
" ก็ฉันยังทำงานไม่เสร็จ !!! "
" เดี๋ยว..เดี๋ยวนะ....ตกลงนายจะไปไหนเนี่ย กลับห้อง กินข้าว .... หรืออะไร " ร่างสูงที่มึนกับคำพูด
ของร่างบางที่วนไปมาตามนิสัยของเจ้าตัวนั้นถามขึ้นแบบงงๆ
" ฉันจะไปหาดงแฮ ^^ " แล้วร่างบางก็เดินออกมาจากห้องน้ำทันทีปล่อยให้ร่างสูงที่ยังคงมึนกับ
ประโยคสนทนาของเค้าทั้งคู่เมื่อกี๊อยู่ในห้องน้ำต่อไป
+
+
+
+
+
+
" ไปห้องน้ำหรือไปล่าหมีโคอาล่ามาเนี่ย...เรียว " ฮยอกแจเอ่ยถามขึ้นพร้อมๆกับที่เรียวอุคนั่งลง
ตรงโต๊ะข้างหน้าเค้าพอดี
" ไปห้องน้ำน่ะ..เจอคนพูดไม่รู้เรื่องด้วยอ่ะ "
" ยังจะมีคนที่พูดไม่รู้เรื่องแบบแกอีกเหรอ เรียว ^^ "
" แกน่ะสิทึก!!...ฉันพูดจารู้เรื่องนะ " ร่างเล็กยังคงเถียงต่อไป
" เออๆ ฉันไม่เถียงแกก็ได้....ไอ้คนเหนือคน 555555 !!! " คนตาสวยระเบิดหัวออกมาทันที
" หัวเราะไรไอ้ทึก!! บ้าป่าว ????? " ร่างเล็กที่หันมาพูดงอนๆใส่คนตาสวยก่อนจะหันขวับกลับไป
ตามสเต็ปส์คนงอนที่ต้องให้คนง้อ
" โอ๋ ๆ อย่างอนน้า..เรียวจัง ^^ ใครกันน้า...ที่มันหัวเราะใส่แกอ่ะ บอกฉันมา......เดี๋ยวฉันจัดการให้
"คนตาสวยยังคงแหย่คนตัวเล็กต่อไปแต่ก็ไม่วายที่จะแอบกัดนิดๆ
" ฉันจัดการเองดีกว่า ^[]^ " แล้วคนตัวเล็กก็กระโจนใส่คนตาสวยที่นั่งอยู่ข้างโต๊ะล้มลงไปทั้งคู่แล้ว
สิ่งที่คนตาสวยกลัวที่สุดก็คือ .............
" อ๊ากกกกกก !!!!! แก!!! ไอ้เรียววววววว หยุ๊ดดดดดดดด " เวลาที่เพื่อนๆในกลุ่มโดนคนตาสวยแกล้ง
แล้ววิธีแกล้งกลับที่สะใจที่สุดแถมยังเป้นสิ่งที่คนตาสวยกลัวที่สุดก็คือ ... การที่โดนผู้ชาย(?)ด้วยกัน
มารุมหอมแก้ม....นี่แหล่ะคือสิ่งที่คนตาสวยกลัวที่สุดแถมพวกเพื่อนๆของเค้าก็ชอบแกล้งเค้าด้วยวิธี
นี้เช่นกัน ^^
" 555555 !!! " เสียงร่างเล็กที่นั่งอยู่บนคนตาสวยหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจที่แกล้งคนตาสวยได้
หัวเราะอย่างสนุกสนานแต่ก็ไม่วายจะลงไปแกล้งหอมแก้มชนิดซ้ายทีขวาที
" พอๆ ไอ้เรียว......เดี๋ยวไอ้ทึกมันขาดใจตายซะก่อน " ฮีซอลกับดงแฮที่เดินเข้ามาดึงเรียวอุคให้ลุก
พูดขึ้นพอๆกับจังหวะที่ซองมินกับฮยอกแจก็เดินมาลากลีทึกกลับโต๊ะเหมือนกัน
" เอาไว้ค่อยแกล้งมันใหม่ ^^ " ฮีซอลหันไปกระซิบกับเรียวอุคที่ยังคงนั่งปั้นหน้ายิ้มแล้วร่างเล็กก็พยัก
หน้าเป้นเชิงเห็นด้วย - -*
" แฮ่ก ๆๆๆ ...... O//////O "
" หอบเหมือนหมาเลยไอ้ทึก 55555 !!! "
" พูดมากน่าไอ้ฮยอก....เดี่ยวถีบส่งเลยหนิ่ " คนตาสวยว่าพลางยกขาทำท่าจะถีบให้แต่ก็รีบหุบขาลง
ทันทีที่เห็นฮยอกแจลูบๆคลำๆอยู่กับแก้มตัวเองแล้วปรายตามองคนตาสวยด้วยสายตาเป้นนัยๆ ... ว่า
ถ้าแกถีบฉันแกโดนฉันหอมแก้มแน่ๆ .... ^^
+
+
+
+
+
+
" ห้องน้ำมันย้ายรกรากไปตั้งที่ขั้วโลกเหรอวะ...ไอ้เย!! ช้าโคตร!!!!! "
" ป่าวหนิ่....ฉันก็เห้นมันอยู่ที่เดิม " หนุ่มหน้าซาลาเปายังคงตอบคำถามไปแบบมึนๆหรือยังมึนไม่หาย
" นี่ๆ คืนนี้ไปเที่ยวผับไป First Land กัน ^^ ฟรีว่ะ " ฮันคยองที่เดินมาชวนพูดยิ้มๆ
" ไปทำไมวะ !!! " คังอินถามขึ้น
" ฉันคงไม่ชวนแกไปช่วยขัดส้วมหรอกน่า " หนุ่มชาวจีนพูดขึ้น
" เออๆ ก็ดีเหมอนกัน....ไม่ได้เที่ยวนานแร๊ะ ไปเปิดหูเปิดตามั่งก็ดี ^^ " คยูฮยอนพูดขึ้น
" แล้วตกลงพวกแกจะไปกันป่ะเนี่ย "
" ไปดิ่!!! ไปไหนไปกันว่ะเพื่อน ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!! " คังอินพูดพลางกอดคอเพื่อนของเค้าไปมา
" แกจะเอาอะไรจากพวกฉันเนี่ย..ไอ้ฮัน " คิบอมที่อยู่ๆก็โพล่งขึ้นมาเพราะตั้งกะเป็นเพื่อนกันมาไม่
เคยมีคำว่า ฟรี ออกจากปากฮันคยองง่ายๆแล้วยิ่งเป็นผับในเครือครอบครัวมันด้วยแล้วคำว่าฟรีแทบ
จะไม่มีเลยก็ว่าได้เพราะครั้งล่าสุดที่บอกว่าฟรีก็คือใช้ให้พวกเค้าไปช่วยเป็นเด็กเสิร์ฟในร้าน - -*
" เออนั่นสิ!!! แกจะให้พวกฉันไปทำอะไรอีกเนี่ย ... ไอ้ฮัน!!! " คังอินรีบปล่อยมือจากฮันคยองแล้ว
ถามทันทีพร้อมกับสายตาอยากรู้ของพวกเพื่อนๆ
" ก็...ไม่มีนี่ @_@... แกอย่าพูดเหมือนว่าฉันชอบใช้พวกแกหนิ่ -*- " หนุ่มชาวจีนยังคงเถียงต่อไป
พร้อมกับเกาแก้มแก้เขินของตัวเองด้วย
" ว่ามา ..... ไอ้ฮัน !! " ซีวอนเริ่มดักขึ้นบ้าง
" ไม่มี๊ไม่มี -*- " ฮันคยองก็ยังคงเถียงต่อไป
" งั้นพวกฉันไม่ไป ^^ " เยซองพูดยิ้มๆ
" ฉันขอผ่านนะ..เย็นนี้มีนัดว่ะ ^^ " ชินดงพูดขึ้น
" มีนัด !!!!!!!! แกไปนัดกับใคร !!!!!!! " แล้วทุกคนก็เบี่ยงประเด็นมาที่ชินดงโดยอัตโนมัติ
" อะ...อะไรเล่า !!!! ไม่บอกโว้ย!!!!!!!! "
" เฮ้ยๆๆ เดี๋ยวนี้มีความลับเหรอวะ !!!! " ซีวอนที่วิ่งไปล็อคคอชินดงจากข้างหลังพูดขึ้น
" ขอขัดนิดตกลงพวกแกจะไปไหมเนี่ย "
" ไปเซ่ !!!! แต่ตอนนี้ขอเคลียร์เรื่องไอ้ชินก่อนเลยยยย " คังอินพูดขึ้น
" หึๆ...พวกแกตกลงแร๊วน้า ..... ฮ่าๆๆ ร้านฉันวันนี้คนเยอะแน่ๆ ^^ " ฮันคยองพูดยิ้มๆก่อนจะเข้าไป
ช่วยเพื่อนรุมชินดงหาความลับให้ได้
**** วันนี้ก้มาอัพลงอีกเช่นเคยนะค่ะ ^^ เม้นติชมกันหน่อยก็ดีนะคะ ... ขอบคุณมากๆๆน้าสำหรับคนที่เม้นให้แล้วก็มาอ่านด้วย ^^ ****
ความคิดเห็น