คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : T - Secret :: P.3
T - Secret
Couple :: Minho x Jonghyun
ขาเรียวของคนตัวเล็กกำลังก้าวเดินมาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ที่ป้ายบอกชื่อโรงเรียน นัยน์ตา
คมก้มลงมองเครื่องแบบนักเรียนของตัวเองอีกครั้งก่อนจะก้าวขาเดินเข้ามาภายในโรงเรียนแห่งนี้
ร่างบางมองซ้ายมองขวาก่อนจะหันไปเจอกับอีกคนนึงที่กำลังวิ่งหอบทั้งเสื้อสูทของตัวเองและ
กระเป๋าเป้วิ่งเข้ามาด้วยท่าทางตลก จนร่างบางอดที่จะอมยิ้มขำไม่ได้
" หน้าตาก็ดีนะ ทำไมทำท่าตลกจัง " ร่างบางส่งเสียงพูดเบาๆ ในลำคอตัวเองก่อนจะรีบ
เดินไปให้ถึงห้องพักอาจารย์ เพราะนี่ใกล้จะถึงเวลาชั่วโมงโฮมรูมแล้ว
.
.
" พูดไปแล้วไม่เข้าใจรึไง !? "
ผมมองคนกลุ่มหนึ่งที่ยืนดักหน้าผมกับไอ้เอเลี่ยนตาโปนนี่เอาไว้ ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมว่า
ใครกันที่มันมายืนหน้าด้านอยู่ตรงหน้าผมเนี่ย - -
" แต่นายมันไม่มีเหตุผล เห็นเพื่อนฉันเป็นผักปลารึไง! ถึงคิดจะทิ้งก็ทิ้งกันแบบนี้!!! "
" แล้วยังไง ? … เกี่ยวอะไรกับฉันไม่ทราบ เพื่อนนายจะไปเป็นผักก็ไปสิ ฉันไม่ใช่พ่อค้าขาย
ผักนี่ "
ผมตอบหน้าเชิด สองมือยกขึ้นกอดอกแล้วมองหน้าเพื่อนของฮงกิที่ยืนพูดกับผมอยู่ไม่วาง
ตา
ถ้ามาเพื่อหาเรื่องกันแบบนี้
........ คิมจงฮยอน ก็สู้ตายนะจะบอกให้!!!
" ฮึ๊ยย!!! "
เพี๊ยะ!!!~ ... หน้าของร่างเล็กที่ยืนเชิดอยู่เมื่อกี๊หันไปตามแรงสัมผัสจากฝ่ามือที่อีกคน
บรรจงมอบให้ ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนหน้าหล่อที่ยืนอยู่ข้างๆ
" ไอ้จง!!? " มินโฮรีบดึงเพื่อนตัวเล็กของตัวเองเข้าไปดู มือหนายกขึ้นลูบใบหน้าเรียวที่
กำลังขึ้นเป็นรอยริ้วๆ 5 นิ้ว
ผมล่ะอยากจะจับหน้ามันมารับแทนบ้าง จะได้รู้ว่ามือแม่งโคตรหนักเลย!!
………….. หน้าผมจะเสียโฉมไหมเนี่ยยย!!!!???
มินโฮก้มลงมองตามใบหน้าของเพื่อนร่างเล็กที่กำลังขึ้นเป็นรอยนิ้วมือ นัยน์ตาคมแข็งกร้าว
ขึ้นทันที แต่ยังไม่ทันจะได้ปล่อยมือร่างเล็กก็ยกมือขึ้นจับมือหนาของเค้า พลางส่งสายตาอ้อนๆ
กลับมาให้ จนทำให้อีกคนถอนหายใจออกมา แล้วเลือกที่จะหันหน้าหนีไปแทน เพื่อนร่างเล็กที่มอง
อาการของคนตัวโตก็อยากจะถอนหายใจออกมา
เริ่มงอนอีกแล้ว - - แต่เดี๋ยวคอยเคลียร์แล้วกันนะ มินโฮ ...
คิดได้ไม่นานมือเรียวที่ตอนนี้โดนกระชากเข้าไปใหม่ และดูเหมือนว่าแก้มนิ่มๆ นั่นจะต้อง
รองรับฝ่ามืออีกรอบแต่ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่เลวร้ายขนาดนั้นเพราะมีมือใหญ่มาจับมือของแจจิน
ให้ชะงักค้างเอาไว้และดึงจงฮยอนให้มาอยู่ด้านหลังตัวเอง
" เก่งแต่กับคนไม่มีทางสู้นะ "
ผมรีบเงยหน้าขึ้นมองก็เจอกับแผ่นหลังของใครบางคนที่คุ้นเคยที่เมื่อกี๊มันยังทำหน้างอน
เหวี่ยงใส่ผมอยู่เลย .. แต่ตอนนี้ดันมายืนบังผมเอาไว้
" นายไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง มินโฮ !! "
" ใครก็ตามที่คิดทำร้ายจงฮยอน มันต้องผ่านฉันไปก่อน " ร่างสูงพูดนิ่งๆ
" เฮอะ .. รักกันมากเลยนะ ... แต่โทษทีฉันจะจัดการคนเลวอย่างเพื่อนนาย ไม่ใช่นาย ! "
อื้อหือออ ... !! OoO! ... ของขึ้นเลยครับ
ผมเดินอ้อมมายืนด้านหน้าของคนที่กำลังพยายามไกล่เกลี่ยอยู่ ถ้าใครเห็นก็คงรู้แล้วแหล่ะ
ว่าผมอารมณ์ไม่ดีขึ้นมาแล้วจริงๆ
เพราะคนที่พากันมุงดูเมื่อกี๊เริ่มตีวงออกห่างกระจายรัศมีการทำลายล้างของผมออกไปไกล
เลยทีเดียว - -
" ขอโทษนะ ! .. ใครเลวไม่ทราบ ฉันหรือเพื่อนนาย !? " ผมยักคิ้ว กอดอกถามกลับไปถึง
แม้จะเจ็บนิดๆ ที่แก้มขวาก็เถอะ
" แกนั่นแหล่ะ ..... เลว!!! "
ชัดเจนดีมาก!!!!
คิมจงฮยอนไม่ทนแล้วโว้ยย!!!!!
ร่างเล็กกระตุกยิ้มนิดๆ ก่อนจะเดินก้าวเข้าไปหาคนตรงหน้า มือบางยกขึ้นกระชากหัวคนตรง
หน้าอย่างไวพร้อมกับประเคนหมัดหนักๆ เข้าไปเต็มเบ้าตาจนล้มลงไป ไม่วายร่างบางยังเดินตามไป
กระทืบซ้ำอีกหลายรอบ
แม้ว่าพวกเพื่อนๆ ของแจจินจะเข้ามาช่วยแต่ร่างเล็กก็ตวัดขาเตะก้านคอล้มลงไปนอนสลบ
เหมือดซะทุกราย .. ลืมไปรึเปล่าว่าคิมจงน่ะคาราเต้สายดำนะ = =
นัยน์ตาคมหันมองคนที่นอนอยู่บนพื้นโดยมีขาเรียวงามของคนตัวเล็กวางทาบอยู่บนอก
ก่อนจะก้มลงไปมองแต่ยังเหยียบไว้แน่น
" จำใส่กะโหลกกลวงๆ ของพวกแกเอาไว้ ว่าอย่างพวกแกน่ะ ไม่มีวันเอาชนะฉันได้หรอก
หึ!~ "
ผมรีบเดินกลับมาหามินโฮที่ยืนมองผมนิ่ง จ้องซะเหมือนจะเขมือบผมลงไปในท้องมันซะ
ให้ได้อย่างนั้น - -
" เป็นไงมั่งเนี่ย เจ็บมากไหม ? " มือหนายื่นมาจับเบาๆ ที่แก้มขวาของคนตัวเล็ก
คิมจงฮยอนสะดุ้งเล็กน้อย
ไอ้พอแตะๆ ก็ไม่เท่าไหร่ .. แต่มึงจะกดลงมาทำป่าไม้มึงรึไงวะสาดดด !!!
.............. กุเจ็บ บ บบบบ !!! TOT
" ไปห้องพยาบาลกัน " พูดจบร่างสูงก็ดึงข้อมื้อเล็กให้เดินตามตัวเองไปทันที
H A P P Y N E W Y E A R ....
นะครับ เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ผู้อ่านทุกคน
ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะครับ .. คิดไรขอให้สมหวัง
แล้วก็....
HoHyun จงอยู่คู่กับพวกเราตลอดไป ฮ่าๆๆๆๆๆๆ (Y)
ความคิดเห็น