ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ Yaoi ] รักสุดเซี๊ยวของหนุ่มหน้าหวานกับนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #4 : นายกอดฉัน ...

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 51


    " เสน่ห์แรงเหมือนกันหนิ่หว่า.ไอทึก^^ " 

    "
    มันจะดีกว่านี้นะถ้าผู้หญิงมาบอกรักมากกว่าจะเป็นผู้ชายอ่ะ...พูดแล้วมันเฮริ์ทว่ะไอ้ด๊องเฮ้อออออ

    อออออ " หนุ่มตาสวยบ่นเซ็งๆก่อนจะนอนราบไปกับโต๊ะเรียน

    "
    เอาน่า...สีสันของชีวิต " เจ้าลิงแซบเสริมขึ้นทันทีพลางหัวเราะคิกคักไปด้วย

    "
    แกไม่มาเป็นฉันแกไม่รู้หรอกไอ้ฮยอก " หนุ่มตาสวยยังคงบ่นต่อไป

    "
    ฉันว่าไอ้หมีนั่นไม่ล้มเลิกความตั้งใจแน่...เชื่อสิ " หนุ่มน่ารักซองมินพูดขึ้นสลับกับหันไปมองที่

    หลังห้องด้วย

    "
    ดูหน้าก็รู้แร๊ะว่าตกหลุมไอ้ทึกชัดๆ " ฮีซอลเอ่ยขึ้น

    "
    แล้วฉันจะทำยังไงดีวะเนี่ย " ลีทึกบ่นขึ้น

    " ทำใจ !!! " สั้นๆง่ายๆ คำพูดเดียวที่เรียวอุคพูดออกมา

    " เห็นด้วยกะไอ้อุคว่ะ " ดงแฮพูดต่อกับเรียวอุคทันที

    " เฮ้อออออ พวกแกหนิ่ไม่ช่วยคิดแล้วยังมาตัดกำลังใจอีกนะ ไอ้เพื่อนบ้า !! "

    " แกสิบ้า....เอ้อเดี๋ยวฉันมานะ "

    " ไปไหนอ่ะ อุค " ดงแฮเอ่ยถามเพื่อนของเค้าขึ้น

    " ไปห้องน้ำ..จะไปด้วยไหมล่ะ " เพื่อนร่างเล็กหันกลับมาถามหน้ายิ้มๆแล้วจึงเดินออกไป

    " เดี่ยวฉันมานะ " เยซองหันไปกระซิบกับคิบอมที่นั่งข้างๆแล้วค่อยๆย่องตามร่างเล็กที่เพิ่งออกไป

    เมื่อกี๊

    " อะไรของมัน " หนุ่มเย็นชาบ่นแล้วก็ส่ายหน้าไปมาก่อนจะโน้มตัวลงกับพนักเก้าอี้

    " กรี๊ดดดดด !!!! คิบอมหล่ออ่ะแก ^^ "

    " หล่อบาดใจอ่ะ...ดูสิ...ขนาดท่านอนเเอ่นหลังยังหล่อเล๊ยยย "

    " ยังงี๊แหล่ะเจ้าชายยยยย ^^ " และอีกหลายๆเสียงที่มะรุมมะตุ้มกันส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดอยู่หน้าห้องนั้นก็

    ไม่ได้ทำให้หนุ่มเย็นชาคนนี้รู้สึกตกใจอะไรเพราะเค้าชินกับมันแล้วน่ะสิ..โดนกรี๊ดแบบนี้มาตั้งกะเข้า 

    ร.ร นี้แร๊ะ

    " แกพอจะมีน้ำมะ ไอ้ฮยอก "

    " จะเอาไปทำไร ไอ้ด๊อง "

    " ฉันจะไปสาดใส่กระซู๋ที่มันร้องอยู่หน้าห้องน่ะสิ "

    " ก่อนแกจะสาดมันฉันว่าแกคงโดนมันพ่นไฟใส่หน้าแกกลับมาแหงๆ "

    " งั้นฉันเปลี่ยนใจส่งแกไปแทนแล้วกันนะ ฮยอก "

    " ฉันขอใช้สิทธิ์โยนให้ไอ้มินไปแทนแร๊ะกัน "

    " ฉันขอบใจกับความหวังดีของแกนะ .. แต่ฉันไม่น้อมรับอ่ะ ขอส่งต่อให้ไอ้ทึกแร๊ะกัน "

    " แกส่งมาให้ฉันเนี่ยนะไอ้มิน ... ถ้าฉันส่งต่อให้ไอ้ซินมีหวังมันฆ่าฉันแน่ๆ "

    " - -+ ชิ๊งงงงงง " 

    " จะไปยากไรไอ้ด๊องแกก็คิดซะว่ากระซู่มันร้องเพลงให้แกฟัง "

    " เพราะมากมาย -*- " ดงแฮที่พูดต่อจากฮีซอลทำหน้าหน่ายๆก่อนจะลุกเดินไปหาตัวต้นเหตุที่

    นอนพนักเก้าอี้ทำไม่รู้ไม่ชี้อยู่

    " ถ้านายยังใจดีอยู่ช่วยจัดการกับฝูงแฟนคลับนายหน่อยได้มะ " 

    " .............. " ร่างสูงทีลืมตามามองร่างบางตรงหน้าทั้งคู่สบตากันแว็บนึงแล้วก็เป้นร่างสูงน่ะแหล่ะที่

    หลับตาหนีร่างบางซะดื้อๆ

    " นาย....นายอย่ามาเมินใส่ฉันแบบนี้นะ !!!! " ร่างบางว่าแล้วลงมือกระชากคอเสื้อของร่างสูงให้ลุก

    ขึ้นแต่คงเพราะร่างสูงตัวโตกว่าหรือร่างบางตัวเล็กกว่าก็ไม่รุ้ทำไห้ทั้งดงแฮและคิบอมหล่นตุ้บลงไป

    นอนกับพื้นทั้งคู่ท่ามกลางสายตาพวกเพื่อนๆที่ลุกขึ้นยืนมอง

    " อูยยยย ... " ร่างบางบ่นออกมา

    " กรี๊ดดด!! คิบอมของช้านนนน ... นังนั่นมันเป็นใครอ่ะ บังอาจมานอนบนตัวเจ้าชายของฉัน!! "

    " ใช่ๆ .. ขนาดฉันยังไม่เคยนอนเลยนะ แล้วนังนั่นมันเป้นใคร!!! " และอีกหลายๆเสียงที่พากันส่ง

    เสียงจอแจอยู่นอกห้อง

    " จะลุกได้ยังอ่ะ " ร่างสูงพูดขึ้นพลางจ้องหน้าร่างบางที่บัดนี้หน้าของเค้าทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึง 2 

    เซนต์ก็ได้

    " O//////O " ร่างบางรีบลุกขึ้นทันทีแต่ติดที่โดนร่างสูงกอดเอาไว้นี่สิ...แล้วมันจะลุกยังไงล่ะ

    " นาย....ปล่อยสิ " ร่างบางพูดขึ้นแต่ยิ่งพูดก็ยิ่งโดนร่างสูงกดตัวลงมาหาตัวเองมากขึ้น

    " ฉันทำไรนาย ... ^^ "

    " นายกอดฉัน "

    " มีหลักฐานเหรอ ... "

    " ก็นี่ไง..นายกอดฉันเห็นๆ "

    " ไม่เห็น ^^ " ร่างสูงที่ปล่อยมือจากร่างบางทันทีมองพร้อมกับยักคิ้วเป็นเชิงท้าทายใส่ร่างบางที่นอน

    ยังนอนแหม่ะอยู่บนตัวเค้า

    " ฮึ๊ย!!! ไอ้บ้า !!!!!!!! " ร่างบางที่พอลุกขึ้นมาก็ตะโกนใส่หน้าร่างสูงทันทีแล้วถึงได้เดินปึงบังกลับ

    โต๊ะตัวเองไป 

    " โหๆๆ กำไรนะแก..กำไรๆๆๆ " ฮันคยองที่เดินเข้ามาดึงคิบอมพูดยิ้มๆ

    " นิดหน่อย ^^ " คิบอมหันไปพูดยิ้มๆกับเพื่อนชาวจีนของเค้า

    " กรี๊ดดด คิบอมยิ้มแล้ว ^^ "

    " กรี๊ดดดดดด เทพบุตรชัดๆๆๆๆๆๆๆๆ "

    " ยิ้มหล่ออ่ะเธอ...ถ่ายรูปเก็บไว้เร็ว !!! " พอร่างสูงได้ยินคำว่าถ่ายรูปปุ๊บเค้าก็หุบยิ้มกลับมาหน้าขรึม

    แบบเดิมทันที

    " 5 5 5 ... แกก็ยอมๆให้พวกนั้นมันถ่ายสักรูปก็ยังดีน่า " คยูฮยอนที่เดินมากอดคอคิบอมพูดขึ้นพลาง

    แอคท่าใส่กล้องให้พวกแฟนคลับของคิบอมที่รอถือกล้องกันอยู่

    " เชิญแกคนเดียวเหอะ " แล้วคิบอมก็เดินหนีไปนั่งข้างชินดงที่กินขนมไปก็โดนฮันคยองแย่งขนมไป

    ด้วย





    *** วันนี้ก็มาลงแล้วหลังจากหายไปนานนนนนนนนนนนนนน(ขอลากหน่อย 555 ) ก็ไม่ได้ไปไหนหรอกทำงานตลอดอ่ะแล้ววันที่19ก็ไปเที่ยวงานฮัลโหลที่มาบุญครองมา..ร้อนมากกกกกกก กลับมารุ่งขึ้นก็ทำงานเลยมาว่างอีกทีก็วันนี้แหล่ะ แหะๆๆๆ ... ขอบใจน้าสำหรับคอมเม้นจ้า***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×