ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #7 : เมืองเนี้ยมีแต่ขโมยรึไงกันนะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      20 ต.ค. 48

    \"แฟรี่  มาช่วยกันบ้างเด้!!!!!!!!!!!!!!!\"เจ้าคูลร้องโวยวาย  หลังจากมันยกลังไป  เอ่อ....8  รอบ   ขณะที่ฉันมองอย่างสะใจ  (เหอๆ)>V<    



    \"เรื่องของนี่นา  นายทำเอง  รับผิดชอบเองละกัน\"ฉํนว่าอย่างไม่ใส่ใจ  ก้มันจริงอ้ะ   แต่ก้น่าสงสารแฮะมันขนลัง 8 รอบ  ครั้งละ  5  ลัง  รวมๆก้ประมาณ  1,250 กก.  --__--\"  



    \"เอาน่า พอกลับไปที่บ้านลุงโอวาลแล้วจะทำของอร่อยให้กินละกัน\"เจ้าหมาจอมตะกละ  ได้ยินแค่นั้นแหละหายเหนื่อยทันที



    \"จริงอ๊ะป่าวแฟรี่  ถ้าจริงก้ไปซื้อของตุนไว้เลย\"  เออ  ได้ทีมันเอาใหญ่  



    \"งั้นไปละนะ\"ฉํนว่าพลางเดินไปตลาด  



    ที่ทะเลทรายนี่มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอก  เพราะ  อย่างน้อยมันก้ติดโอเอซิส  แต่ว่านะ  จะเรียกว่าป่ายังได้เลยแถมยังมีแม่น้ำอีก  ใสมาก

    แต่แล้วความคิดหนึ่งก้ขึ้นมาในสมอง  ทำไมเรารต้องตามหาคูลวะ  พึ่งรู้จักแล้วทำไมต้องตามหามันด้วยหว่า ?  คิดไปคิดมา  รู้ตัวอีกทีก็มาถึงตลาดซะแล้ว   เอ้อเอาเหอะแล้วค่อยคิดก้แล้วกัน  ว่าแล้วก้หยิบเงินที่ตาลุงโอวาลให้มาจากกระเป๋าในเสื้อคลุม



    \"ยายมิวเกน  เนื้อเนี่ยมันเนื้อไรอ่ะ\"ฉันถาม  เนื้อนี้มันแปลกๆเป็นเนื้อสีเขียวปนเหลือง  ชิ้นใหญ่ซะด้วย



    \"เอ้อ  ตาถึงนี่ เนื้อนี้มันพึ่งเข้ามา  เป็นเนื้อตัวเซแย็ต  ราคาถูกแต่รสชาติดีทีเดียว\"ยายมิวเกนร่ายยาว



    \"เท่าไหร่ล่ะยาย\"



    \" 2 ริน\"



    ฉันยื่นเงินให้พลางรับเนื้อมา  แล้วเสียงหนึ่งก้ดังขึ้น



    \"ขโมย\"



    อะไรกันวะเนี่ยเมืองนี้  ทำไมขโมยถึงได้เยอะนัก  แล้วยังเป็นเด็กผู้หญิงแถมรุ่นเดียวกับเราอีกต่างหาก  เชื่อเลย



    ( กุ๊กกู:เล่นง่ายค่ะ  จับอายุเท่ากันซะเลย 555+)



    เอาล่ะ ช่วยซักหน่อยละกัน



    \"โมนาเร  ดาซาเนีย  ราเปรู\"  แล้วทรายก้พุ่งขึ้นเป็นกรงขังยัยนั่นไว้  แต่  มันดันหลบได้o__O  



    \"ชิ\"ฉันสบถเบาๆ  แต่ไม่ทันจะได้ร่ายเวทย์ใหม่  ระเบิดจากไหนก็ไม่รูก้ดันลอยมา  แถมเจาะจงเจ้าโจรนั่นอีกต่างหาก



    \"จ๊ากกกกกกกกกกกกก\"เจ้าโจรนั่นร้อง  แต่ปากกับตัวมันดันทำเรื่องตรงกันข้าม  มันหลบได้  ไม่ฉิวเฉียดซะด้วย  



    \"โห  ป้า  เล่นระเบิดซะด้วยนิ\" ยัยนั่นหันมา  แต่มันยังยิ้มอย่างยียวนกวนประสาทอยู่



    \"หนวกหู\" ทุกคนต่างร้องออกมา  แต่เจ้านั่นยังไม่วายว่าต่อ



    \"เอาน่า  ช่วยๆกันหน่อยสินิ\"(ช่วยอะไรวะ)คราวนี้  ทั้งหม้อกระทะต่างลอยมา  เฮ้อ  ก้มันดันพูดซะ...  แล้วสิ่งที่ฉันเห็นก้คือ  ทั้งหม้อทั้งกระทะต่างมีชนวนทั้งน้านน



    เหวย  เล่นอะไรกันเนี่ย  ระเบิดทั้งนั่นเลยนะนั่น



    แต่ก้เหมือนตอนแรก  คือ  มันดันหลบได้  >O<\"\"  แต่ว่าเสียงแม่ค้าคนหนึ่งก้พูดขึ้น



    \"หึ  ยายอาชูร่า เธอเละแน่\" อะไรหว่า( -  - ? ) งงง่ะ



    ท่าทางยัยนั่นก้งงเหมือนกัน  พ่อค้าอีกคนหนึ่งจึงเฉลย\" แกเละแน่  ระเบิดที่เราโยนไปน่ะ  หนึ่งในนั้นคือ ขีปนาวุธ\" o__O



    \"จ๊ากกก\"เจ้าโจรนั่นมันร้องอีกครั้ง แต่หน้ามันก้ยังยิ้มอยู่  (ประสาทรึป่าววะ) แต่คราวนี้หลบไม่ได้แล้ว  เพราะมันใกล้ซะเหลือเกิน  



    ตุบ



    เห  ระเบิดมันดังอย่างงี้อะ    และสิ่งที่ทุกคนเห็นก้คือ  ระเบิดที่ถูกตัดสายชนวน  ซึ่งตอนนี้เจ้านั่นก้พูดว่า\" รอบนี้เล่นแรงนิน่อ แต่ ก้ นะ  รู้สึกจะจัดการเราไม่ได้อยู่ดี  เพราะฉะนั้นเราขอบายเน้อ-------\"แล้วมันก้วิ่งหนีไป   แต่บังเอิญมันวิ่งไปทางคูลพอดี....



    \"ไอ้คูล!!!!  จับยัยนั่นไว้\"ฉันตะโกน  ช่วยไม่ได้นี่นาตลาดกับที่คูลมันแบกลังน่ะ  ใกล้กันไปหน่อย--__--



    คูลซึ่งบัดนี้เมื่อไปทั้งตัว  ยังงงอยู่  แต่พอเห็น  ยัยนั่นก้เข้าใจ  แต่  ด้วยความเมื่อยไปทั้งตัว  ทำให้



    ตูม!!!!



    เจ้าโจรนั่นเดินชน+เตะซะกระเด็น



    \"แอ่ก\"คูลร้องได้แค่นั้นแหละ  



    **************************************************************************************



    แล้วมันก้แปลงร่างกลายเป็นลูกหมาจิ้งจอกอีกครั้ง   ฉันก้เลยต้องลาก  เอ๊ย  อุ้มมันกลับบ้านลุงโอวาล  ซึ่งลุง

    แกก้รออยู่แล้ว



    \"มาเหอะแฟรี่  ท่าทางหมาของเธอเหนื่อมากนี่\"



    \"อืม  ก้ประมาณนั้นแหละ  ว่าแต่งานไอ้คูลเป็นไงบ้างอะคะ\"



    \"ก้..นะ  เขาก้เล่นทำจนหมดหนี้  เรียกว่าเกินเลยล่ะ  ก้เลยได้กำไรมาด้วย\"



    \".....(o__O)\"เฮ้อ  เจ้าหมอนี่  เล่นซะขนาดนี้เลยเรอะ  เอาเหอะทำขนาดนี้แล้ว  ทำเนื้อให้มันกินตามสัญาญละกัน.....



    +++++++++++++++++++++++++++++++



    แล้วหลังจากทำอาหารเสร็จ  เจ้าหมาก้ตื่นขึ้นทันที  แถมยังสวาปามเข้าไปซะอีกหลายจาน



    \"นี่คูล  นายเล่นมูมมามขนาดนั้นระวังติดคอตายซะละ\"ฉันว่า



    \"นี่!  แฟรี่  พูดให้น้อยๆหน่อยชั้นกินไปแคค่6-7จานทำบ่น\"คูลโต้กลับ



    \"เออๆ  ขี้เกียจเถียงงกับนายแล้ว  อิ่มยังล่ะ\"ฉันตัดบททันที(ขี้เกียจเถียงอะ)



    \"พอแล้วล่ะ  อิ่มแล้ว\"



    \"เอาล่ะ  พวกเธอไปนอนซะเถอะ  ที่เหลือชั้นเก็บเอง\"ลุงโอวาลพูด  แบบที่โผล่มาจากไหนก้ไม่รู้



    \"ดีเลยลุง  แต่...พรุ่งนี้ชั้นคงไม่ต้องทำงานอีกนะ\"คูลว่า



    \"แน่นอน  ไปเที่ยวเล่นให้สบายเถอะ  แต่ตอนนี้พวกเธอต้องไปนอนได้แล้ว\"ลุงว่า



    พวกเรารจึงขึ้นไปนอนที่นอนตัวเฟเร็ต(เฟเร็ต:รูปร่างกลม  มีขนห่อหุ้มร่างกาย  เบามากจึงใช้ลมพัดพาไปที่ต่างๆได้  เวลาถูกถอนขนจะมีรูปร่างคล้ายแกะ)



    แหมมนุ่มสบายซะจริง.....



    *****************************************************************************************



    \"พบแล้ว.....  ผู้ได้รับเศษเสี้ยวของอัญมณี  เตรียมตัวไว้เถิด...เพราะท่านจะได้รับความลำบาก  ยิ่งกว่าที่ท่านเคยเจอ  และอาจต้องแลกด้วย.........ชีวิต





    *****************************************************************************************





    ยาวขึ้นนะเนี่ยตอนเนี้ย  พึ่งกลับจากจีนมา  แล้วเดี๋ยวจะมาอัพอีกน้า



    แล้วอย่าลืมโพสซะล่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×