คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [วิจารณ์นิยาย] Please, รักกูจริง อย่าเพิ่ง(ฟัน)กูนะ *O*
เรื่องวุ่นวายของไอ้เตี้ยคนนึง
ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นอาโออิประจำคณะอักษรศาสตร์
รักฮาๆ หื่นๆ เล่นซะผู้เฒ่าน้ำหมากกระจาย (โดนต่อย)
ชื่อนิยาย : Please, รักกูจริง อย่าเพิ่ง(ฟัน)กูนะ *O*
นามปากกา : นายพิษ/ลุงเป็ดพิษ
แนวนิยาย : Yaoi หื่นๆ
ลิ้งค์แบนเนอร์ : http://writer.dek-d.com/pleese/writer/view.php?id=681136
แนะนำเรื่องแบบย่อๆ : ถ้ามึงรักกูจริงๆ ได้โปรดเมตตากรุณาอย่าเพิ่งเดินเข้าประตูหลัง(ของกู)เลยได้มั้ย ToT กูยังไม่พร้อมมมมมม !!!!!!!
คำวิจารณ์นิยาย
1.พล็อตเรื่อง (16 / 30)
อย่าให้พูดถึงเลย ก๊าซซซซ 555+ เปิดเรื่องมาก็เรียกเสียงฮาได้แล้ว อ่านแล้วคลายเครียดดี แถมชวนคลิกไปอ่านตอนต่อไปอีกต่างหาก บอกตรงๆว่าเรื่องนี้แร๊งงงงง ไม่รู้จะแร๊งยังไง รับประกันเรื่องนี้โคตรฮา แต่ว่าโคตรติดเรท บอกตรงๆเรื่องนี้หาได้มีสาระไม่ -*- พล็อตเรื่องธรรมดามากยังโดดเด่นไม่พอถ้าเทียบกับเรื่องอื่นๆ แต่ถ้าดีกรีความฮาเอาไปเลยที่หนึ่ง ไม่รู้จะฮาแบบไหนแล้ว
2.การบรรยาย / การดำเนินเรื่อง (12 / 20)
แบบว่าบางช่วงเห็นภาพ ช่วงไหนที่มีการบรรยายน่ะนะ แต่พอมาอ่านตอนหลังๆคำบรรยายน้อยไป ติดป้ายน้อยไปมีแต่บทพูด (ติดป้าย ก็ประมาณว่าใครเป็นคนพูด คนพูดนั้นทำท่าอย่างไร) การบรรยายสภาพแวดล้อมไม่ค่อยมีค่ะ แต่การบรรยายแล้วทำให้ผู้อ่านร่วมด้วยดีมากค่ะ อ่านแล้วสนุกน่าติดตามดีค่ะ
การดำเนินเรื่องค่อนข้างธรรมดาไปนิด ดำเนินแบบสบายๆไม่มีเรื่องซีเรียส ประมาณว่า กูขอฮาไว้ก่อน แบบนี้ การเดินเรื่องไม่ช้า แต่เร็วไปนิดนึง แปปๆก็ตัดฉาก เนื้อหาในแต่ละตอนก็เริ่มน้อยลงด้วย
3.ตัวละคร (8/ 10)
เรื่องการบรรยายลักษณะตัวละคร ยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก เรื่องการสื่ออารมณ์ของตัวละครเอาไปเลยเต็มสิบ สื่อได้ดีมากตรงบทพูด อ่านแล้วอินค่ะ แต่เสียดายไม่ได้ติดป้ายตามที่บอกไปข้างตน
เรื่องอิมเมจตัวละครบอกได้คำเดียวว่า ธรรมดาไปค่ะ เพราะส่วนใหญ่แนว Y ก็มักจะเป็นแบบนี้ค่ะ ประมาณว่าตัวเองอย่างฟิว จะไม่ชอบพระเอกอย่างไฟ แล้วไม่ยอมเสียจิ้นแบบนี้อ่ะค่ะ
4.คำผิด / ภาษา (8 / 10)
อ่านแล้วงงๆ แต่ก็เข้าใจนะว่าจะสื่อถึงอะไรอ่ะ แต่เว้นวรรคสักนิด หรือเปลี่ยนคำใหม่จะดีกว่า
สลัด ! ผู้หญิงบ้านพ่อมึงลูกกระเดือกทิ่มคอกูเนี่ย
คำผิดก็ถือว่าไม่มีนะ แต่เวลาพิมพ์ เท่ห์ อะไรแบบนี้มันมีมากเกินไปอ่ะค่ะ แก้ก็ดีนะ
ส่วนเรื่องภาษา บ้านๆมากค่ะ เข้ากับเนื้อเรื่องดี ชอบค่ะ จุดเด่นเรื่องนี้ก็คือภาษาบ้านๆที่มีความฮาอยู่ค่ะ
5.ความมีระเบียบ (5 / 5)
ความมีระเบียบดีมากเลยค่ะ ไม่มีที่ติ แต่ ! อันนี้ใช่เยอะไปแค่สองอันกันพอแล้วนะ
6.คำแนะนำนิยาย (5 / 5)
ถ้ามึงรักกูจริงๆ ได้โปรดเมตตากรุณาอย่าเพิ่งเดินเข้าประตูหลัง(ของกู)เลยได้มั้ย ToT กูยังไม่พร้อมมมมมม !!!!!!!
ก๊าซซซซซ คำแนะนำนิยายชวนจิ้นจริงๆ โอ๊ย ถ้าพวกแนว Y หรือ หื่นจัดใครๆเข้าก็คลิกเข้าไปอ่านแหละ
7.หน้าหลักนิยาย (5 / 5)
หน้านิยายตกแต่งหวานซะ ! มันไม่เข้ากับเนื้อหานะ ขนาดหน้าหลักอ่านแล้วยังมีฮา ดีมากที่ไม่ทำ NC เยาวชนอยู่เยอะ มิบังควรๆ แต่ว่า ... ชื่อเรื่องแบบ โอ๊ย ไม่ไหวนะ 555+ ไม่ค่อยอยากเชื่อว่าจะไม่มี NC
8.ชื่อเรื่อง (10 / 10)
Please, รักกูจริง อย่าเพิ่ง(ฟัน)กูนะ *O*
ชื่อเรื่อง ไม่ต้องบอกเลยนะ เพราะมันบอกแนวสื่อมากๆ 55+ ใครบ้างจะไปคลิกเข้าไปเนี่ย ! มันดึงดูดสุดๆ (อย่ามองเราด้วยสายตาแบบนั้น T^T)
9.เพิ่มเติม (5 / 5)
แนะนำว่า เพิ่มสาระอีกสักนิด แล้วก็ลดดีกรีความหื่นสักหน่อย คนอ่านน้ำลายจะฟูมปากอ่ะ อ่านแล้วเหมือนหยุดหายใจไปยังไงยังงั้น (ล้อเล่นนะไม่ต้องแก้ก็ได้ 55+)
สรุปผลได้คะแนน 69 / 100
อยู่ในเกรด C แต่งต่อไปเพื่อความหื่นของมวลชน 55+
++ ++
วิจารณ์โดย จุ้นจ้าน วุ่นวาย
ความคิดเห็น