ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    International music แนะนำเพลงสากลทุกแนว !!

    ลำดับตอนที่ #1 : Music Hits !!....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      2
      22 มี.ค. 56


    :)  Shalunla ในตอนนี้เราจะขอแนะนำเพลงดีเพลงดังที่ตอนนี้ติดชาร์ทของ BB และทุกคนก็คงรู้จักกันดีนะคะ เอ้ารู้จักแล้วจะเอาทำไม 5555 ก็จะได้ตามทันชาร์ทพวกเค้าไง เนอะๆ ^^

    เอ่อ แต่ไม่ขอกล่าวถึงฮาเล็มเช็ก และก็กังนัมนะ - -.

    ขอเปิดกันมาด้วยเพลง When I was your Man ของ Brouno Mars ตอนนี้อยู่ที่อันดับสามของบิลบอร์ดจร้า เพราะใช้ย่อยเลยนะ อารมณ์ประมาณว่าทำให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักเนี่ย เดินจากไป และมันก็คอยตามหลอกหลอนทุกครั้งที่ฉันหลับตา โอ๊ยยย เนื้อหาเจ็บแท้ T T





    หลังจากที่หนีไปแต่งงานหายหน้าไปนาน เฮีย Justin Timberlake แกก็กลับมาทวงบัลลังค์คืนแว้ว เปิดตัวกับเพลง Suit and Tie :) ได้ข่าวแว่วๆมาว่า สัปดาห์นี้เพลงอันดับหนึ่งฝั่งอังกฤษยังคงเป็นเพลง "Mirrors" ของหนุ่ม Justin Timberlake  อีกด้วยแหมๆ กลับมาครั้งนี้เฮียแกกวาดเรียบ !! ไปหาฟังกันได้นะจ้ะกับเพลงใหม่อีกเพลงคือ Mirrors จ้ะ ^^





    ตามกันมาติดๆด้วยเพลง Stay ของเจ๊รีฮานน่าค่ะ ^^





    และเพลงของสุดหล่อ Adam Maroon 5 กรี๊ดดด ไม่เคยผิดหวังกับป๋าเค้าจริงๆนะเนี่ย ^^ มากับเพลง Daylight ค่ะอยู่ในชาร์ทบิลบอร์ดอันดับที่ 12 จ้าาา



    Ho Hey !!! ฮ่าๆ มากับเพลงของวง The Lumineers จ้า เป็นเพลงที่ออกแนวๆสบายๆ ชวนลุกขึ้นมาขยับตัวเบาๆ กระโดดไปมา 555





    เพลงนี้ไม่รู้จักก็คงไม่ได้แล้ววววว เพลงของเจ๊เทย์ที่ทำยังไง๊ ก็ไม่ตกซะที มากับเพลง I knew you were trouble ค่ะ แต่เอ็มวี แอบยาวไปนะกว่าจะร้องได้ปาไปนาทีกว่าๆ - -.



    และยังไงก็ฝากเอ็มวีใหม่ สดๆร้อนๆของเจ๊เค้าด้วยนะคะ 22



    การกลับมาของ Demi Lovato เปิดตัวด้วยเพลง Heart Attack แต่ยังถ่ายทำเอ็มวีกันอยู่จ้ะ เลยได้เป็นเนื้อเพลงมาแทนค่ะ



    มาแล้วกับวง FUN. เพลงเพราะๆมาพร้อมกับเนื้อหาเพลงดีๆ เนื้อร้องก็ประมาณให้กำลังใจนี่แหละค่ะ ก้าวต่อไป !!! กับเพลง Carry On. (แอบกระซิบ วงนี้แอบปลื้ม ><)



    Troublemaker ว๊ากกก เป็นเพลงที่มันส์ได้ใจมากๆเลยค่ะ พี่ Olly Murs เค้า feat. กับ Flo Rida :)





    มาอีกแล้วกับเจ๊ Pink เค้าดังยาวมาตั้งแต่เพลง Blow me on last kiss แล้วล่ะ แต่เพลงนี้ก็เพราะเหมือนกันนะคะ คุณภาพเค้าดีจริงๆ !!



    มากันแล้วๆกับหนุ่มจัสติน ใครไม่ชอบก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่ไรท์ก็ติดตามผลงานเค้ามาตลอดๆ ไม่ถึงขั้นแฟนคลับหรอกค่ะ แต่ไรท์เลือกที่จะติดตามผลงานด้านดีเค้าดีกว่าเนอะ ^ ^ Justin Bieber - Beauty And The Beat ได้เจ๊ Nicki Minaj มาร่วมร้องด้วยจ้า



    ขอปิดไว้แค่นี้ดีกว่าเนอะที่จริงเพลงฮิตติดชาร์ทมีมากมายเหลือเกินยังไงถ้ามีโอกาส ไรท์จะคอยอัพเดต Bill Board เรื่อยๆนะคะ รีดเดอร์จะได้ทันข่าวเนอะๆ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×