ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Learn to love English !!

    ลำดับตอนที่ #9 : ไรท์กลับมาพร้อมเฉลย!!!

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 56



    Shira THEME :) Shirakuma kuma บร๊ะ หลังจากที่ไรท์หนีไปเที่ยว สาดน้ำ ปะแป้งมานาน กลับมาไรท์กระโดดรอบบ้านเลยยยยย ยอดดูเป็นพัน o.O ป๊าดดด ขอบคุณที่ให้ความสนใจ และกำลังใจมาโดยตลอดค่ะ >< ถามกันมามากมายเหลือเกินกับการเฉลยคำถาม 5555 มามะๆ ไรท์จะเฉลยให้ๆ

    คำถามข้อแรกที่ถามไปค่ะ 
    Question: What are laws? คำตอบก็ง่ายมากๆเลยค่ะ

    Laws are rules for a community,state,or country.

    แหม ตอบถูกกันเป็นแถว รีดเดอร์เก่งที่สูดดดดดด -0-

    คำถามที่สอง
    Question: What is one way thay cars have changed over time?? คำถามนี้มีคนบอกว่างงกันมากๆ อ่านครั้งแรกไรท์ก็งง คำถามเค้าถามมาว่า อะไรที่ทำให้รถเกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คำถามนี้ตอบแบบไหนก็ได้ค่ะ ถูกหมดนั่นแหละ มีตั้งหลายปัจจัยที่ทำให้รถเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ถ้าจะเอาตามที่บทความกล่าวมาตอบว่า People want to travel faster in a short time. ฮ่าๆไรท์คิดคำตอบมาแบบนี้อ่ะ แต่ตอบถูกกันก็เยอะนะ อ่าๆ ฝึกๆกันไปๆ แต่ไรท์เห็นมีความคิดเห็นนึงตอบใกล้กับไรท์มาก แถมตอบดีกว่าไรท์อีกใครนร้าๆ
    apirk ชื่อไอดีนี้ของใคร >< ตอบได้ดีมากๆเลยค่ะ ขอกอดที
    และก็ตามที่ได้กล่าวไว้ค่ะ ไรท์จะอัพเรื่อง Error ให้แบบด่วนจี๋เลยยย เพราะผลตอบรับดีเกินคาด และว่างๆ ไรท์จะเริ่มอัพเรื่องแกรมมาร์ให้แล้วนะ >< ไรท์ขอถามอีกอย่าง ไรท์เห็นเข้ามากันเยอะๆ เกือบครึ่งอยากเป็น นร.แลกเปลี่ยน จะชอบกันมั้ย ถ้าไรท์จะอัพเรื่องเกี่ยวกับเคล็ดลับและบทความที่เกี่ยวกับ นร.ทุนให้ >< อยากได้ก็บอกนะไรท์จะทำให้

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×