Endless of Cherish - ความผูกพัน ไม่มีวันสิ้นสุด - นิยาย Endless of Cherish - ความผูกพัน ไม่มีวันสิ้นสุด : Dek-D.com - Writer
×

    Endless of Cherish - ความผูกพัน ไม่มีวันสิ้นสุด

    โดย parazettamon

    ความรักระหว่างพี่และน้องที่ไม่สามารถแยกจากกันได้ และเมื่อน้องชายย้ายโรงเรียนตามพี่ตนมา เหตุการณ์ต่าง ๆ ในโรงเรียนก็เริ่มเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    599

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 52 / 13:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ผม "พาราเซตตามอน" เป็นนักเขียนมือใหม่แรกเริ่ม และครั้งแรกกับการลงนิยายที่นี่

    ก่อนอื่นขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ (โค้ง ๆ)

    เรื่องนี้คือเรื่องแรกที่ผมแต่งได้ยาวที่สุด และให้ความสำคัญมากที่สุดด้วยครับ เพราะวางโครงเรื่องแล้วก็คิดรูปแบบออกมาเป็นเวลาหลายเดือนมาก ๆ และก็ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในจิตใจผมเลยก็ว่าได้

    ปัจจุบันตอนนี้ก็ยังแต่งลงอยู่เรื่อย ๆ อาจจะอัพเดตช้าบ้าง เร็วบ้าง ยังไงก็จะลงอย่างสม่ำเสมอนะฮะ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะกำหนดนิยายนี้ก็คือ "คอมเมนต์" ครับ เพราะว่าจะได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบและแก้ไขให้ตรงกับผู้อ่านมากที่สุด (ส่งสายตาแบ๊ว ๆ) ขอความกรุณาด้วยนะครับ


    นิยายนี้จะออกแนวแฟนตาซี - เวทย์มนต์ - และความรักของพี่ชายและน้องชาย (ซึ่งอาจจะมีเรทนิด ๆ เพราะตั้งใจจะให้ออกแนว shonen-ai นะฮะ) ตัวละครหลัก ๆ ตอนนี้จะมีด้วยกัน 4 ตัวละคร และอาจจะมีอีก ขึ้นอยู่กับว่าพล็อตจะเบนเข็มอีกหรือเปล่า

    รูปแบบ: นามสกุล ชื่อระดับตามระบบคะซึเซย์(ถ้ามี) ชื่อ

    1. เคเซอิเอะ อินเซย์ คุเนะ: ตัวละครนี้ถูกเป็นต้นแบบในฟิกชันและเรื่องที่ผมแต่งมาก่อนหน้านี้หลาย ๆ เรื่อง ตัวละครนี้จะเน้นในด้านของการรักษา และความบริสุทธิ์ โดยอุปนิสัยจะเป็นเด็ก ซุ่มซ่าม ขี้อ้อน อ่อนแอ บอบบาง ตัวละครนี้ถูกพ่อให้มาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อดัด (ไม่เปลี่ยนนะ) อุปนิสัยของเจ้าตัวเล็กนี้ให้แข็งแรงขึ้นซะที

    2. เคเซอิเอะ โรกเซย์ ฮาระ: ตัวละครนี้ก็เป็นเหมือนกระจก ไม่ใช่กระจกที่จะสะท้อนให้เหมือนนะ แต่สะท้อนให้เป็นส่วนเติมเต็มที่คุเนะขาดหาย ในเรื่องนี้ก็เลยได้รับบทเป็นพี่ชายแสนดี ส่วนอุปนิสัยก็จะดูสมชาย กล้าหาญ แข็งแรง และดูแลน้องชายเป็นอย่างดี และชอบแกล้งน้องชายตัวเองอยู่บ่อย ๆ

    3. ฟุยุทสึกิ พารา: ตัวละครนี้ออกแบบมาเพื่อเป็นคู่ซี้กับฮาระโดยเฉพาะ นิสัยโดยรวมจะคล้ายกับฮาระ เพียงแต่จะมีบางนิสัยที่แตกต่าง อย่างชอบดูแลคนที่อ่อนแอกว่า เป็นคนใจเย็น และอีกมากมาย

    4. ไซโต อะซาอิ: ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครหญิง อะซาอิเป็นคนที่ชอบฮาระมาแต่ไหน ๆ นิสัยของเธอจะออกแนวหญิงแกร่ง แต่ไม่ใช่ทอมนะ และความปวดหัววกวนในส่วนความรักก็มักเกิดขึ้นจากตัวละครนี้ด้วยละฮะ โดยเฉพาะเรื่องเข้าใจผิด

    นอกเหนือจากนี้ภายในฉากบู๊ด้วยอะไรก็แล้วแต่ จะอ้างอิงจากระบบคะซึเซย์ โดยจะสังเกตจากชื่อกลางได้ว่ามี อินเซย์ โรกเซย์ นั่นคือยศของคะซึเซย์ โดยเรื่องนี้จะเอาไปเขียนเป็นบทความโดยเฉพาะ ซึ่งจริง ๆ แล้วถ้าอ่านเนื้อเรื่องเฉย ๆ ก็แทบไม่ต้องไปอ่านกฎเกณฑ์เลย แต่ถ้าอยากรู้ถึงว่าอันนี้มายังไง แบบนี้ยังไง ก็สามารถไปอ่านได้นะครับ

    ยังไงก็นิยายนี้ก็ขอฝากไว้ในใจทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ Q(^-')๐

    Ps, นิยายนี้อาจจะเคยลงไว้ที่หนึ่ง ซึ่งเนื้อหาจะเหมือนกันเลยครับ และจุดต่อจากนั้นจะเอาลงไว้ที่นี่ครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น