ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Blue Rose ผู้พิทักษ์อนาคต

    ลำดับตอนที่ #3 : พวกเราจะมีชีวิตอยู่หรือจะตายจากไป...

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 55


     ความเดิมจากตอนที่แล้วพวกผมได้พบกับอาวุธที่มีลักษณะลึกลับแล้วขยับตัวไม่ได้ไปตามกันหลังจากนั้นพวกเราก็สลบเหมือดไปหลายชั่วโมงเลยทีเดียวจากนั้นผมก็ตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกหนักอึ้งมากๆ

    "โอยยยย...มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย" ผมค่อยๆลุกขึ้นมาพร้อมมองรอบๆตัว

    "อ่าาา...หนักจังฟร้ะ"โฮมุระตื่นขึ้นมาพร้อมกับปลุกฮิเมะที่หลับไประยะยาวมากๆในกองทราย

    "ช่วยอธิบายหน่อยสิมันเกิดอะไรขึ้นน่ะ"ผมหันไปถามโฮมุระขณ่ะที่กำลังลุกขึ้นยืน

    "ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าแต่เราออกมาข้างนอกตั้งแต่เมื่อไหร่กันน่ะ"

    "ไม่รู็สิแล้วฮิมะล่ะ"


    "ไม่รู้นะอ้ะนั่นอะไรน่ะ" ผมเอ่ยขึ้นแล้วชี้ไปทางกระโปรงสีขาวที่จมอยู่ในกองทรายโฮมุระวิ่งไปดูแล้วลองดึงออกมาดูพบว่าสิ่งนั้นคือฮิเมะนี่เอง

    "ยัยบ้าอย่าทำให้ตกใจสิ"โฮมุระพูดขึ้นพร้อมกับดีดหัวฮิเมะอย่างแรง

    "โอ๊ย..เจ็บนะ"ฮิเมะเอามือกหุมหน้าผากไว้

    "เอาเหอะไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะนะ เอาล่ะไปกันเหอะ"ผมพูดพลางเดินไปในทุ่งทรายต่อไป



    พวกเราออกเดินทางเรื่อยๆจนร่างกายเริ่มขาดน้ำมากขึ้นทุกทีๆ


    "หิวน้ำจริงๆ นี่เซเฟรอสที่นี่มีน้ำบาดาลรึเปล่า"

    "ไม่น่ามีนะผ่านมาก็แทบไม่มีโอเอซิสเลยล่ะ"ผมมองไปรอบๆทันใดนั้นผมก็เห็นต้นไม้สีเขียวชะอุ่มขึ้นมาเต็มทุ่งทะเลทรายอย่างประหลาดใจ

    "เฮ้พวกเราฉันเจอป่าด้วยล่ะ"ผมตะโกนขึ้น ไม่นานพวกเราก็วิ่งเข้าไปหา
    "ป่าจริงๆด้วยแฮะ"ฮิเมะพูดขึ้นพวกเราต่างมองไปรอบๆป่าด้วยความแปลกใจ

    ฟุ่บ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×