ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Blue Rose ผู้พิทักษ์อนาคต

    ลำดับตอนที่ #1 : วันที่พวกเราพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 55


     วันที่ 25 เมษายน ค.ศ.2315

    วันที่หิมะไม่เต็มใจให้ผมออกไปไหนจากหลุมหลบภัยอันแสนหนาวเหน็บเหมือนถูกแช่แข็งทั้งเป็นผมกำลังออกมาจากหลุมหลบภัย ผมมองดูพื้นโลกที่มีแต่หิมะสีแดงที่ย้อมด้วยเลือดมันย้ำเตือนถึงอดีตที่มนุษย์ทุกคนที่เหลือรอดอยู่ในโลกใบนี้ว่า...ทุกอย่างที่เรารักได้หายไปตลอดกาล แต่ผมต่างจากคนอื่นผมเป็นคงที่มีความมุ่งมั่นแม้ว่าเราจะเจออะไรหลายๆอย่างตัวผมยังคงยืนหยัดเดินก้าวไปข้างหน้าผมเดินออกไปจากหลุมหลบภัยพร้อมวะพายกระเป๋าไวโอลินของผมแล้วคว้าเครื่อง MP3 ออกมาพร้อมเปิดเพลงเพลงหนึ่งขึ้นมา "ในค่ำคืนที่ฟ้าาา นั้นไม่มีดาว อยู่ตรงนี้ฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไปในคืนที่หลง....ทาง"  เพลงได้บรรเลงต่อไปผมก็เริ่มก้าวเดินออกไป ทุกครั้งที่ผมเดินออกมาจากหลุมหลบภัยผมมักจะรูสึกว่าหนาวยิ่งกว่าฤดูหนาวทั่วไปเป็นทวีคูณแต่ในวันนี้เป็นการตัดสินใจที่มีความมุ่งมั่นอันร้อนแรงทำให้ผมรู้สึกอยากลุกขึ้นสู้และเดินต่อไปผมมาหยุดอยู่ที่เนินทรายขนาดใหญ่แห่งหนึ่งเหมือนมีสิ่งก่อสร้างขนาดยักษ์ขวางกั้นอยู่ ทันใดนั้น "นายคือคนที่ถูกเลือก" ผมได้ยินเสียงเสียงหนึ่งดังก้องกังวาลทั่วหูผม ผมคิดไม่ผิดแน่ว่าต้นเหตุของเสียงนั้นมาจากข้างในเนินทรายนั่นแน่นอนผมลองเข้าไปแตะเนินทรายนั่นอย่างแผ่วเบา ทันใดนั้นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

    ครืน!!!!!

    ภาพที่ผมเห็นมันน่าตื่นตาตื่นใจมากนั่นก็คือ "สโตนแฮ้ง" เมื่อ 300 กว่าปีก่อน!! มันได้ผุดขึ้นมาจากใต้หิมะนี่ "นายเรียกฉันเหรอ" ผมฉุดพูดออกมาทันใดนั้นผมได้เห็นเงาของคนอีก 2 คนกำลังวิ่งตรงมาทางผม "เดี๋ยว!!! รอก่อน"
    ชายคนหนึ่งพูดออกมา
    โป้กกกก!!
    หัวของชายคนนั้นและผมโขกเข้าหากันอย่างจังๆ
    "พวกคุณตามหาอะไรอยู่น่ะ" ผมถามชายคนหนึ่งพร้อมลุกขึ้นยืน
    "พวกเรากำลังตามวิญญาณน่ะสิ"
    "หา!!..หรือว่าพวกคุณ..." ผมตกใจไปชั่วขณะ
    "ใช่พวกเรามี "สัมผัสที่ 6" พวกเรามองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น " ชายทั้ง 2 คนอธิบายไปพร้อมๆกัน
    "
    อ้อลืมบอกชื่อไป ฉันชื่อโฮมุระ ยูกิ และ พี่ชายของผมที่ต้องเน้นอย่างนึงนะเขาเป็นชายแต่ร่างหญิง เขาชื่ออากาสึกิ ฮิเมะ"
    "เอ่อ...อย่าบอกนะว่า..เขาย้ายวิญญาณเข้ามาร่างเด็กคนนี้น่ะ" ไม่ทันไรเลือดกำดาวก็ไหลออกมาจากจมูกผมทันทีเพราะความโมเอะของคุณฮิเมะ
    "เอาละไปกันเถอะฮิเมะ"
    "อือ ไปกันเลยยูกิ"

    หลังจากนั้นผมก็เดินตามไปกับพวกเขาอย่างงงนิดๆหลังจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงเสียงหนึ่ง"ตามข้ามา" มันดังมาจาอีกฝากเพดานผมรู้สิกแปลกๆจึงมองอย่างละเอียดและผมก็เห็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งปรากฏขึ้นมา

    ผมลองกดสัญลักษณ์ที่ขึ้นมาและสิ่งที่ผมไม่คาดก็เกิดขึ้น

    ครืน!!
    ประตูลับถูกเปิดออกมาแล้วเผยให้เห็นอาวุธ 3 สิ่งขึ้นมา
    "เกิดอะไรขึ้น!!...นี่มัน"คุณฮิเมะเข้ามาดูสถานะการแล้วเกิดตกใจไปชั่วขณะหนึ่ง
     

     
    "น....นี่มัน...อะไรกัน"ผมตกใจอยู่เสี้ยววินาที
    "เกิดอะไรขึ้นกัน..."ยูกิตามมาหลังจากนั้น
     
    ผมทั้งคนเหมือนถูกควบคุมแต่พวกเราขยับตัวได้
     
    พวกเราต่างถูกควบคุมด้วยพลังบางอย่าง


    To Be Continue......
    ตัวอย่างตอนต่อไป

    พวกเราจะมีชีวิตอยู่หรือจะตายจากไป...

    พวกเราถูกกำหนดด้วยชะตากรรมเดียวกัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×