ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Toilet Tales] โถส้วมทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #2 : เจอภาพสยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      29 ธ.ค. 51

                                และแล้วเก้งก็พบกับแว่นในสภาพที่ แว่นแตก เลือดออก มีรอยช้ำเต็มไปหมด และที่สำคัญที่สุดคือแว่นเหมือนตายแล้ว "แงๆ แว่นอย่าตายนะ ...คอยดูนะจอมมารโถส้วม"เก้งพูดด้วยความโกรธ   
    และอีกที่นึง..."ฮัดชิ้ว  ใครนินทาเราหว่า" จอมมารโถส้วมพูดและในฝั่งเก้ง"แว่น ฉันจะล้างแค้นให้นายเอง"เก้งพูดพร้อมกับเดินจากไป            "เก้ง ......ขอน้ำหน่อย"แว่นพูด   "แว่นนนนนนนนนนนน!"เก้งพูดด้วยความดีใจ 
    "นายไม่เป็นไรใช้ไหม"เก้งพูด "อือ"แว่นตอบ "โชคดีนะ ที่เอาแว่นมาเปลี่ยน"แว่นพูดพร้อมกับใส่แว่นอันใหม่ 
    "อิอิอิอิอิ"เก้งหัวเราะ "อะไรเหรอ"แว่นถาม "ก็นายเหมือนคูรูรุเลยอะ"เก้งบอก  "ว่าไงนะ!"แว่นพูด 
    และอยู่ดีๆก็มีคำว่า"ตูม"และแล้ว"ปีศาจโถฉี่"ก็ออกมา"ฮ่าๆๆๆ"โถฉี่หัวเราะและพูดว่า"แกจงตายซะ" "แว่นหนีเถอะ"เก้งพูด    "ไม่ ฉันจะสู้"แว่นพูด
    "งั้นแกจงตายซะ"โถฉี่พูด  "โถฉี่VSแว่นเหรอ"เก้งพูด 
    "เข้ามาเลย"แว่นตะโกน "ปุด...ปุด" มีเสียงประหลาดออกมาจากก้นของโถฉี่
    "หรือว่า"แว่นพูด "ปู้ดดดดดดดดดดดดดดด"พลังตดของโถฉี่ทำให้แว่นสลบไป
    "ฮ่าๆๆๆ"โถฉี่หัวเราะ  "หนอย"เก้งพูด "แกก็จะมาสู้กับข้ารึ งั้นแกก็เตรียมใจตายได้เลย"โถฉี่ขู่ 
    "อึ่ม"เก้งโกรธจัด พร้อมกับฉี่ใส่โถฉี่ด้วยพลังอันแรงสูง 
    "ฮิฮิ อย่าลืมว่าฉันเป็โถฉี่สิ"โถฉี่บอก "แล้วคอยดูแล้วกันว่าผลจะเป็นยังไง"เก้งขู่  "หนอย เอ๊ะ รู้สึกว่ามันเหม็นเกินไปนะ"โถฉี่พูด 
    "ตูมมมมมมมมมม"โถฉี่ละเบิดหายไป 
    เก้งจึงหันมาดูแว่น ปรากฏว่า แว่นหายไปแล้ว เก้งจะทำยังไงดี.... 
                                 
                                                            โปรดติดตามตอนต่อไป







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×