ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โถส้วมทะลุมิติ 2

    ลำดับตอนที่ #1 : เวรกรรมล่ะ จอมมารโซบุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      10 พ.ย. 52

    วันหนึ่งมีเด็กชายสองคนชื่อเก้งและแว่น พวกเขากำลังอวดเรื่องเมืองโถส้วมแต่กลับไม่มีใครเชื่อเลย(เออดิ่ จะไปมีใครกล้าเชื่อล่ะ)

    "ไม่มีใครเชื่อเราเลยอ่ะ"เก้งบอกแว่น

    "ก็ใครจะไปเชื่อได้ล่ะนอกจากจะมีรูปถ่าย"แว่นพูด


    "ใช่เลยรูปถ่าย แว่นไปเมืองโถส้วมกันอีกที!"เก้งบอกแว่น  

    "ได้เลย"แว่นบอก
          
                          เมื่อทั้งสองมาเมืองโถส้วม ทั้งสองได้เห็นว่ามีหมอกควันดำลอยเต็มไปหมด ทั้งสองมองรอบๆตัว ก็พบ ที่ฉีดน้ำและที่ล้างมือ

    "เก้ง แว่น "ที่ฉีดน้ำพูด "ไง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน"แว่นบอก

    "เอ๊ะ โถฉี่อยู่ใหนล่ะ"เก้งถาม

    "คือว่า.....โถ..โถฉี่ถูก...ถูกจอมมารโถส้วมโซหรือจอมมารโซจับไป!"ที่ล้างมือบอก

    "ไม่จริง!!!!"เก้งและแว่นตกใจ

    "ใครคือจอมมารโซ"เก้งถาม

    "มันคือปีศาจที่เป็นพ่อของจอมมารโถส้วม หมอกดำพวกนี้เป็นหมอกที่จอมมารโซทำขึ้นมา"ที่ฉีดน้ำบอก

    ตูมมมมมมมมมมมม ระเบิดนี้ทำให้ที่ล้างมือและที่ฉีดน้ำกระเด็นไปและมีควันออกมา  อยู่ดีๆมีเสียงแปลกๆออกมาจากควัน พูดว่า "ฮึๆๆ ข้าจะฆ่าเจ้าทั้งหมด"

    "แกเป็นใครน่ะ"เก้งพูด

    "ข้าก็คือ จอมมารโซ"จอมมารโซพูด

    "แกใช่ไหมที่จับโถฉี่ไป"แว่นตะโกน

    "ใช่"จอมมารโซพูด

    และแล้วด้วยความโมโหของเก้งและแว่นจึงเข้าไปบุกกับจอมมารโซ แต่ทว่าด้วยกำลังของจอมมารโซ แว่นและเก้งจึงถูกพลังของจอมมารโซทำร้ายอย่างรุนแรงจนสลบ เมื่อทั้งสองรู้สึกตัวพวกเขาก็อยู่ในห้องมืด

    "ที่นี่ที่ใหน"เก้งถามแว่น

    "ใครจะไปรู้ล่ะ"แว่นตอบ

    "สะ...เสียงใครน่ะ"มีเสียงของใครก็ไม่รู้ถามมา

    "เสียงใครน่ะ อ๋อเสียงแบบนี้ก็คือ...."เก้งบอก

    "โถฉี่!!!!!!!"แว่นตะโกน

    "เก้งกับแว่นเหรอ"โถฉี่ถาม

    "โถฉี่จริงด้วย"เก้งพูดอย่างดีใจ

    และเมื่อทั้งสามคุยกันไปคุยกันมา ทั้งสามก็รวมร่างกัน กลายเป็นหุ่นยนต์แก่งเมื่อออกมาจากห้องมืดก็พบจอมมารโถส้วม

    "ฮึๆ พวกนายแน่มากที่ออกมา"จอมมารโถส้วมพูด



    ทั้งสองคน หนึ่งตัวจะทำอย่างไร
    โปรดติดตามตอนต่อไป



    ไม่อ่านยิง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×