ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Toilet Tales] โถส้วมทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : Mission1: บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      2
      8 เม.ย. 52

                K a e



     วันหนึ่ง"เก้ง"และ"แว่น" กำลังฉี่ในห้องน้ำ 

    "ฉี่นายเหม็นจังเลยนะ"แว่นพูด 

    "ว่าไงนะ" เก้งตวาด 

    "อ๊ะ นั้นแสงอะไรน่ะ"แว่นบอก 

    "โกหก"เก้งพูด แว่นไม่แน่ใจจึงเข้าไปดูและแล้ว

    "จ๊าก"แว่นร้อง 

    "เกิดอะไรขึ้น"เก้งพูดพร้อมกับวิ้ไปดูแว่น 

    "เฮ้ย ไม่นะ" เก้งพูด แ

    ละแล้วเก้งกับแว่นก็ถูกดูดเข้าไปในโถส้วม และแล้วทุกอย่างก็เงียบไป.............................................                


                                      พอเก้งและแว่นรู้สึกตัวก็พบกับเข็มกลัดอันนึงแว่นจึงบอกว่า"สิ่งนี้จะพาเรากลับไป" แต่ทว่า"จอมมารโถส้วม"จิ๊กมันไปซะแล้วและจอมมารโถส้วมก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย
            อยู่ดีดีเก้งก็รู้สึกว่าจับอะไรได้ พอเก้งหันหน้าไปดูก็พบว่ามันคือ "อึ!" อยู่ดีดีเก้งก็ถูกอะไรรัดขา และแล้ว "ปีศาจที่ถีดก้น" ก็โผล่ออกมาพร้อมกับฉีดน้ำใส่เก้ง

             "อ๊ากไม่นะ" เก้งร้องขึ้น เขากำลังจะกลายเป็นน้ำแข็ง แว่นเห็นเสิ่งที่เกิดขึ้น เขารู้สึกโกรธจัด อยากจะเข้าไปช่วยเพื่อนของตนเองแต่ว่า....เขาทำได้ 
               เจ้าปีศาจร่างยักษ์ใช้ที่ฉีดก้นฉีดใส่แว่น แต่แว่นหลบได้จึงโดนแค่ขา น้ำนั่นทำขาของแว่นแข็งกึกอย่างมิอาจจะหลีกเลี่ยงได้ หากแต่นั่นคงจะยังไม่พอสำหรับเจ้าปีศาจตัวโต มันไม่ยอมเลิกลา มันยังคงฉีดน้ำเหม็นเน่านั่นแว่น

                จนแว่นคิดออกว่า"ถ้าขาแข็งก็ถีบแรงมากขึ้นสิ" แว่นจึงใช่ลูกถีบแว่นใส่ที่ฉีดก้น  ตูม!!!  ที่ฉีดก้นละเบิดหายไป เนื่องจากที่ฉีดก้นละเบิดมันจึงทำให้ขาของแว่นและตัวของเก้งหายแข็ง 
               "เกิดอะไรขึ้น"เก้งพูด ทันใดนั้น ตูม!!! อยู่ดีๆฟ้าก็ผ่าลงมาเกือบโดนเก้ง 

               "อะไรอีกเนี่ย"แว่นพูดและแล้ว

                ปีศาจที่ล้างมือก็โผล่ออกมา มันมี8ขาและ2ปีก 

               "นั้นมัน....."แว่นกับเก้งพูด "ปูมีปีกแน่เลย!" ทั้งสองพูด 

               "เจ้าบ้าแกอยากตายเหรอ ไอ้เด็กเ-ว-ร" เจ้าปูมีปีก....เอ้ยที่ล้างมือพูดขึ้นอย่างมีน้ำโหพร้อมกับทำให้ฟ้าผ่าใส่เก้ง 

               "อ๊าก....ทำไมฉันต้องโดนตลอด"เก้งรองโอดโอย และแล้วเก้งก็กลายเป็นทราย.....! 

               "หน็อย...นี่มันจะมากไปแล้วนะ" แว่นพูดพร้อมกับความโกรธ แว่นกระโดดขึ้นไปบนฟ้าและใช้ท่า"หมัดพลังช้างศาล"ใส่ ปู.....เอ้ย(ครั้งที่2)ที่ล้างมือจน"ตูม"      ที่ล้างมือละเบิดหายไป เก้งก็กลับมาเหมือนเดิมแต่ เก้งก็พบกับ ...................

    โปรดติดตามตอนที่2นะครับ 555555555555 ที่จริงยังคิดไม่ออก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×