คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character ( ตัวละครหลักๆในเรื่อง )
ตัวละคร
เก่ง
มาเฟียสีขาวในคราบคุณหมอ ทั้งหน้าตาฐานะทำให้เขากลายเป็นชายหนุ่มเนื้อหอมที่เป็นที่ต้องการของหลายๆคน
แต่เรื่องการเป็นมาเฟียของเขาที่ถูกเปิดโปงออกมา ทำให้ความรักแท้ต้องมาถึงจุดสิ้นสุด
แต่ความฝันของเก่งก็เป็นจริงเมื่อเขาสามารถคืนชีพมาเฟียในอดีตและเหล่าองครักษ์ได้แม้จะชั่วคราวก็ตาม
และเมื่อมาเฟียจากอดีตขอแลกรักแท้ของเก่งแทนการทำลายเมือง จึงถึงเวลาที่เก่งจะต้องกลับไปตามหาเซนแล้ว
หน้าที่ของมาเฟียสีขาว กับการค้นหาความรัก ที่อยู่ใกล้ตัวตลอดมา
เซน
เขาเป็นคนดูแลสายขาวที่กำลังจะก้าวเป็นภรรยาเต็มตัว แต่เรื่องวุ่นๆก็ดันมาเกิดขึ้นอีก
เมื่อการรู้เรื่องราวในอดีตของเก่ง กลับสร้างความร้าวฉานในครอบครัว แต่เซนยังคงอยู่ดูแลบ้านสายขาวจนกระทั้งถึงเวลาที่
เขาตัดสินใจแยกจากไป แม้ว่าเซนตั้งใจแล้วว่าจะแก้แค้นและจะไม่รักเก่งอีก แต่ตัวเองกลับทั้งขี้หึงและขี้งอนที่สุด
แม้จะคิดว่าไม่รักแล้วแต่งานนี้เหมียวเซนไม่ยอมแน่ เขาจะไม่ยอมเสียเก่งให้ใครต่อให้ตัวเองจะต้องเล่นบทตัวร้ายก็ตาม
บี้
มาเฟียสีขาวคนแรก เขาถูกฟื้นคืนชีพได้โดยบังเอิญพร้อมเหล่าองครักษสายขาว แม้จะชั่วคราวก็ตาม
บี้ตั้งใจจะทำลายล้างเมืองหากเก่งไม่สามารถนำรักแท้มาให้เขาดูได้
เขายื่นข้อเสนอให้เก่งกลับไปหาเซน และถ้าหากถูกเซนปฎิเสธรักแล้ว เก่งจะต้องชดใช้ด้วยชีวิต
แต่หารู้ไม่ว่าบี้และเหล่าผู้พิทักษ์นั่นแหละ ที่อยู่เบื้องหลังความรักครั้งนี้
ด้วยมนตราของมาเฟียสีขาวและเหล่าลูกน้องมากมาย จึงกำลังจะทำให้ความรักของหลานชาย สมหวังอีกครั้งแล้ว
--------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น