ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจ(รัก)...ฉบับยัยตัวจุ้น

    ลำดับตอนที่ #3 : ไอ้น้องทรยศ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 50


    3

     

       เวลาสายของวันเสาร์ฉันพี่สาวที่แสนดี(น่ารัก)พาน้องชายผู้น่ารักมาเที่ยวห้างตามสัญญาค่าาา อันที่จริงฉันก็ไม่ได้อยากจะมานัดกหรอกค่ะไอ้ห้างเนี่ยแต่เจ้าดารันน้องชายสุดเลิฟนี่สิค่ะ มาปลุกฉันตั้งแต่แปดโมง มันช่างเป็นการทรมานจิตใจฉันเหลือเกิน

                พี่ดาริน ผมไปเล่นเกมส์ตรงโน้นนะครับ เสียงเจ้าตัวแสบดังขึ้นหลังจากที่เราเดินขึ้นมาถึงชั้นบนของห้างที่เป็นศูนย์รวมของเกมส์ต่างๆ

                ก็ได้แต่อีกสองชั่วโมงเรามาเจอกันที่นี่นะ

                ครับผม ดีมาก!~ เจ้าน้องรัก ที่นี้ก็เป็นเวลาส่วนตั๊วส่วนตัวของฉัน เอาล่ะฉันจะไปไหนก่อนดีน่าาา เอาเป็นว่าไปหารองเท้าแล้วก็กิ๊บติดผมดีกว่า ไม่ได้ซื้อมาตั้งนานแล้ว ฮุฮุ

     

           ฉันเดินลงมาชั้นล่างของห้างอย่างสบายใจเฉิบที่สามารถสลัดเจ้าน้องชานตัวแสบออกไปได้ เอาล่ะเจ้ากิ๊บคิตตี้รอดารินก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวจาไปหา

           ฉันเดินมาถึงร้านกิ๊ฟช๊อปที่มีชื่อกิ๊บเก๋ว่า ร้าน กิ๊บเก๋เอ่อ! ค่ะชื่อร้านกิ๊บเก๋จริงๆด้วย ภายในร้านมีแต่ของที่ค่อนข้างที่จะปัญญาอ่อน ยกเว้นกิ๊บคิตตี้สีชมพูที่ฉันจะซื้อค่ะ (เอากับแกสิ   ˆ๏ˆ)

            ว้าววว! มีตั้งหลายลวดลายค่ะ มีทั้งแบบคิตตี้เต็มตัว และแบบที่มีแต่หัวเคอะเห็นแล้วน่าร้ากกกกขอเหมาหมดเลยค่าาา ฉันหยิบกิ๊บคิตตี้สีชมพูที่ตะกร้ามาจ่ายตังค์ ท่ามกลางสายตาของประชาชีที่มองมาทางฉันอย่างกับว่าฉันเพิ่งออกมาจากโรงบาลบ้าอย่างงั้นแหละ ผิดด้วยเหรอย่ะที่ฉันจะมาซื้อกิ๊บติดผมน่ะ

           พอจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วเป้าหมายต่อไปของดารินสุดสวยก็คือร้านรองเท้าค่ะ พอดีอยากเปลี่ยนมานานแล้วคู่นี่ใส่มาตั้งแต่ขึ้นม.4 ไม่เคยเปลี่ยนเลย(แต่ว่าซักนะคะ) วันนี้ขอเปลี่ยนจากคิตตี้สีฟ้า มาเป็นคิตตี้สีชมพูบ้างเถอะค่าาา

          ฉันเดินดูรองเท้าในร้านไปเรื่อยๆก็ไม่เจอคู่ที่ถูกใจซักกะทีสงสัยพวกเด็กๆคงมาซื้อกันไปหมดแล้วมั้ง  อุ๊ยตายแล้ว! นี่มันเลยเวลาที่นัดไว้กับเจ้าดารันแล้วนี่นา มีหวังเจ้าเด็กนั่นแก่แดดนั่นได้หักคอฉันแน่เลย อึ๋ยยย!!-_-!!

                 รอพี่นานไหมจ๊ะดารันน้องร้ากกก ฉันพยายามที่จะทำเสียงโนเนะสุดฤทธิ์เพื่อดูอาการตอบรับของเจ้าน้องชาย

                พี่นี่ไม่เคยรักษาเวลาเวลาเลยนะตัวเองเป็นคนนัดแท้ๆ ดูมันค่าาา ดูมัน สาบานได้ไหมว่านี่คือเด็กวัยเจ็ดขวบ มันจะแก่แดดเกินไปแล้วนะเจ้าดารัน

                อย่าโกรธพี่เลยน่าาานะ เอ้า!นี่ พี่ซื้อโอเลี้ยงมาฝาก ลืมบอกไปค่ะ ก่อนที่ฉันจะเดินขึ้นมันบันไดมาชั้นสองของห้างพอดีเจอร้านขายโอเลี้ยง ก็เลยแวะซื้อมาหนึ่งถุงเอาไว้เป็นของกำนัลให้ไอ้น้องแก่แดดมันค่ะ

                ขอบใจมากเลยนะจะดาริน เธอนี่ช่างรู้ใจฉันจริงๆเลยนะ -_-!!กรี๊ดไอ้บ้า ไร้มารยาทที่ซู้ดดด นายโยชิค่ะหน้าด้านที่สุดในโลก -_- ว่าแต่ว่าจู่ๆมันโผล่มาได้ไงฟะ?

                เอาน้ำของน้องฉันมานะ นายนี่มันน่าด้านที่สุดเลยนะ ในฐานะที่ฉันเป็นพี่สาวสุดน่ารัก ฉันจะขอปกป้องน้ำโอเลี้ยงของน้องชายให้ได้ค่าาา  ย้ากกกก!!แกตาย

                ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ริน ให้พี่โยกินเถอะครับผมยังไม่หิวน้ำ

          เอิ้กกกก !!- o -!! นี่ฉันอุตส่าห์ลงทุนแย่งน้ำโอเลี้ยงมาให้แกนะ แกยังมีหน้ามาเข้าข้างมันอีกเรอะ  ชิ…!! ไอ้น้องทรยศ

                เห็นไหมน้องเธอไม่เห็นงกเหมือนเธอเลยจริงไหมดารัน  ใครถามความคิดเห็นนายมิทราบย่ะ นายหน้าลิง

                ครับพี่โย

          เออเอาเข้าไปเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะย่ะ พวกนายเห็นฉันเป็นหัวหลักหัวตอหรือยังไง

                พี่โยไปเล่นเกมส์ที่บ้านผมไหมครับ ผมมีเกมส์ใหม่ๆเยอะแยะเลย

                อืมก็ได้ งั้นเราไปกันเลยนะ

          !!-_-!!  พวกนายจะไม่เห็นหัวฉันเลยใช่มั้ย ฉันเดินคอตกตามหลังสองหนุ่มไปอย่างเซ็งชีวิต เอ…!!~ แต่ว่าสองคนนี้มันไปรู้จักกันตอนไหนฟะ?

                เดินเร็วๆหน่อยได้ไหมยัยเซ่อ เดี๋ยวรถก็ก็ออกไปก่อนหรอก เสียงของโยชิตะโกนดังมาจากในรถเมย์

                เดินเร็วๆหน่อยสิยัยเซ่อ และเอ่อ…-_- ตามมาด้วยเสียงของเจ้าดารินตัวแสบ ที่ตอนนี้แปรพรรคไปอยู่กับนายโยชิเรียบร้อยแล้ว ช้านนนเป็นพี่สาวแกนะเจ้าดารัน

     

     

     

    + + + ที่บ้านของดาริน + + +

                ดารินนี่บ้านเธอเหรอเนี่ย อยู่กันแค่สองคนทำไมมันบ้านใหญ่จังเลยอ่ะ นายโยชิเบนความสนใจจากฉัน ไปเป็นการสำรวจบ้านของฉันแทน

                ก็คนมันรวยอ่ะนะ นายต้องเข้าใจ เอ่อนายหยุดสำรวจบ้านฉันซักทีจะได้ไหม เห็นนายแบบนี้เหมือนสนัขตำรวจดมหายาเสพติดเลยนะ ฮุฮุ  นี่!~ นายฟังฉันอยู่หรือเปล่าหาาา !!ˆ๏ˆ

                ดาริน เธอพาฉันไปดูห้องเธอหน่อยดิ อยากดูห้องคนไม่เต็มบาทอ่ะ

         ว้ายยย! ตบปากฟันร่วงเลยนะหาว่าฉันไม่เต็มบาท คนอย่างฉันเกินบาทเสมอย่ะ  ว้าย!!กรี๊ด พูดอารายออกปายยยยย -_-

                ก็ขึ้นไปดิแต่นายอย่าหวังว่าจะได้เห็นห้องของฉัน เพราะฉันล๊อคห้องไว้แล้วย่ะ เอหรือว่าไม่ได้ล๊อดหว่า?

                ก็ได้เดี๋ยวฉันไปดูเอง

           ร่างสูงของผู้ชายหน้าแมว ที่ออกจะเพี้ยนๆหน่อยเดินเชิดหน้าขึ้นไปยังชั้นสองอย่างรวดเร็ว

            ถึงนายจะขึ้นไปดูนายก็ไม่เห็นอะไรหรอกนะ เพราะฉันล๊อคห้องไว้แล้ว แต่ว่ามันก็เหมือนกับไม่ได้ล๊อค น่าจะล๊อคแล้วนี่นาโอ้ยยย! จำไม่ได้โว้ยยยย แต่ถ้าเกิดฉันลืมล๊อคแล้วนายหน้าลิงนั่นเข้าไปเห็นห้องฉันล่ะ เฮอะๆๆๆนายก็จะเจอแต่พลพรรคคิตตี้ ตั้งแต่พรหมเช็ดเท้าไปจนถึงเพดานห้องห้อง ซึ่งฉันก็คิดว่าห้องช้านนนสวยที่สุดค่าาา (ดูซิว่าปัญญาของยายนี่มันน้อยนิดแค่ไหน ว่างๆก็ลองคำนวณดูนะคะว่ายัยนี่มีไอคิวเท่ากับเด็กกี่ขวบกันแน่)

            เวลาผ่านไปแป๊บนึง เสียงฝีเท้าก็ค่อยๆดังขึ้นมาตามบันไดจนมาถึงชั้นล่าง และเสียงนั้นก็ค่อยๆมาหาฉันที่นั่งบนโซฟา ฉันรู้สึกสายตาและท่าทางของนายโยชิดูแปลกๆไปนะคะ รู้สึกว่าฉันจะได้กลิ่นของลางร้ายแล้วล่ะค่ะ

                ดารินเธอลืมล๊อคประตูห้อง

           ง่ะ…!!-_-!! ไม่จริ้งงงง ถ้าอย่างนั้นนายก็เห็นความปัญญาอ่อนของฉันน่ะสิ

    แง.แงสงสัยฉันต้องโดนนายหน้าลิงล้อไปจนตายแน่นอน พระเจ้า!~ ทำไมต้องส่งนายโยชิ(หน้าลิง) มาพบเจอกับลูกด้วย ทำม้ายยยยย

           หลังจากที่นายโยชิพูดกับฉันแค่ประโยคเดียว เขาก็ไปเล่นเกมส์กับเจ้าดารันต่อแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                  ดารินเธอลืมล๊อคประตูห้อง

           กรี๊ดดด ขึ้นสมองค่ะ นึกถึงประโยคนี้ทีไรหัวใจมันจะแตกสลาย นายจะทำให้ฉันอับอายไปถึงไหน  ฮือๆๆๆๆToT

                พี่รินผมหิวข้าวอ่ะ เจ้าน้องชายตัวดีพูดขึ้นมา แต่ดูมันซิค่ะแม้แต่หน้ายังไม่เงยขึ้นมาเลย

                ก็ได้เดี๋ยวหาอะไรให้กิน ฉันว่าพลางกระแทกเท้าเข้าไปในครัว แหม! ไม่อยากจะคุยเลยนะค่ะว่าฝีมือการทำอาหารของฉันน่ะอร่อยแค่ไหน โดยเฉพาะไข่เจียวค่าาา (แงะ !!-_-!! ) รับรองอร่อยที่ซู้ดดด

          ฉันจัดการทอดไข่เจียวสูตรดารินคนสวย(เอากับแกสิ) อย่างสุดฝีมือ เพราะถ้าขืนฉันไม่ทำอร่อยล่ะก็ นายโยชิได้เล่นงานฉันอีกน่ะสิคราวนี้แหละค่าาา นายจะได้เลิกว่าฉันซักที โฮ่ๆๆๆๆOoO

                กับข้าวมาแล้วจ้าาา รับรองอร่อยที่ซู้ดดด ฉันขอโฆษณาก่อนที่จะโดนนายโยชิขัดคอ

                จะทานได้เรอะ ดูจากสภาพแล้ว +_+” แฮ่ะๆๆ! อันที่จริงฉันลืมบอกไปค่ะ ในขณะที่ฉันทอดมันเกิดการผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยค่ะ สภาพที่ออกมาก็เลยกลายเป็นไข่ไหม้ แฮะๆๆ แต่โดยรวมแล้วก็น่าทานนะค่ะ -_-;;

                ไม่ต้องพูดมาก กินๆไปซะก่อนที่นายจะไม่มีปากไว้ให้กิน

                แล้วเธอจะเอาปากฉันไปทำอะไรเหรอ เอาไปจูบปากเธอหรือไง ว้ายยยย! ตายแล้ว พูดออกมาได้ไงฟะ รู้ไหมว่า โรคหัวใจกำเริบเลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ โทษทีค่ะบ้าเพลงไปหน่อย

                พี่สองคนเป็นแฟนกันเหรอฮะ เจ้าดารันพูดขึ้นหลังจากที่ฉันและโยชิเงียบไป

                เปล่าย่ะคนอย่างฉันไม่มีทางเป็นแฟนกับแมวหรอกย่ะ

                ทำอย่างกับฉันอยากเป็นแฟนกับเธอนักนี่ ยัยคิตตี้ -_-;;!!”  อ้ากกก นั่นไง! ในที่สุดนายก็เปิดเผยความลับออกมาแล้วว่านายได้เห็นห้องอันสวยงามของฉันแล้ว แล้วที่นี้ฉันจะมองหน้านายติดได้ไงกันเล่า ฮือๆๆ

                หุบปาก…” ฉันพูดพลางตักไข่เจียวสีด่างยัดลงใส่ปากนายโยชิทันก่อนที่นายนั่นจะสาธยายความปัญญาอ่อนของฉันไปมากกว่านี้

                เธอเล่นบ้าอะไรเนี่ยดูซิไข่ไหม้ๆของเธอเกือบฆ่าฉันแล้วรู้ไหม

                ใครเขาจะไปสนล่ะ ว่านายจะเป็นหรือตาย

                พี่ๆ ครับ เงียบๆหน่อยได้ไหมนี่มันเวลากินข้าวนะครับ

         เอิ้กกก! นี่เป็นเสียงของเจ้าเด็กแก่แดดน้องของฉันเอง ชิ! ดีนะที่เจ้าเปี๊ยกนี่ห้ามทัพไว้ก่อนไม่งั้นนายได้เละเหมือนไข่นี่แน่

     

     

         หลังจากที่พวกเราทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกคุณสุภาพบุรุษทั้งสองต่างพากันไปเล่นเกมส์ต่อ ทิ้งไว้ให้ยัยคนสวย(ฟ้าลงโทษ) ต้องมาเก็บกวาดโต๊ะอยู่คนเดียว แหม! ซึ้งเลยค่ะคำว่าสุภาพบุรุษ

                เมื่อไหร่นายจะกลับซักทีฮะ ฉันเบื่อหน้านายเต็มทนแล้วนะ ฉันพูดหลังจากที่จัดการกับโต๊ะอาหาร และล้างจานเรียบร้อยแล้ว

                ฉันก็เบื่อหน้าเธอเหมือนกัน งั้นฉันกลับก่อนก็ได้

                เพิ่งคิดได้หรือไงย่ะ

                ใช่! เห็นหน้าเธอทีไรหัวสมองฉันมันมึนตึ้บยังไงไม่รู้

    จะไปก็ไป ไม่ต้องมาลีลา ฉันเริ่มรำคาญกับอาการกวนประสาทของนายโยชินี่เต็มประดา อย่าให้ฉันต้องศีลขาดนะยะ

    ไปส่งฉันหน่อยดิ -_-”

    ไปส่งเหรอได้!!” ฉันง้างเท้าฉันในท่าเตรียมพร้อมเตะเต็มที่

    ไปก็ได้ บั๊บบายนะคร้าบบบ

           นายโยชิรีบวิ่งไปหน้าประตูทันทีเมื่อเห็นท่าทางพร้อมรบของฉัน คนอาไรกวนประสาทได้ทุกวี่ทุกวัน เห็นหน้านายแล้วอารมณเสีย!  ชิ --

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×