กุหลาบใจปรารถนา - ธีรณี - กุหลาบใจปรารถนา - ธีรณี นิยาย กุหลาบใจปรารถนา - ธีรณี : Dek-D.com - Writer

    กุหลาบใจปรารถนา - ธีรณี

    โดย cola bear

    "โรสริน" ดีไซน์เน่อสามสิบปลายๆ ได้รับตุ๊กตานางฟ้าที่จะทำให้ความปรารถนาเป็นจริง แต่ความปรารถนาจริงๆคืออะไร ชีวิต การงานหรือความรักที่มีเด็กหนุ่มห่างกันสิบปีอย่าง กวิน มาคอยกวนหัวใจอยู่แบบนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,207

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    16
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 59 / 14:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    แจง:::แต่งเป็นแบบนิยายยาวๆ ไม่ค่อยเก่งค่ะ เลยเขียนเป็นพล๊อตไปเลย ที่จริงอยากเขียนยาวนะเพราะเรื่องนี้ยังมีรายละเอียดอยู่ในหัวเยอะมากอยากจะเขียนแต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง
    :::ใช่แล้วค่ะ เป็นแฟนคลับ อาเล็ก-จอย ค่ะ ชอบมากสองคนนี้ เป็นติ่งที่มโนคือชนะ


    แจงๆ :: เริ่มเขียนนิยายยาวแล้วนะค่ะ









     

    ABOUT Rose de Diva

    "สรุปแล้วความปรารถนาของฉันคืออะไรกันแน่!!!" โรสรินกล่าวไว้

    "คุณริน" กวินเรียก

    "ฉันชื่อโรสริน กรุณาเรียกชื่อฉันให้ครบถ้วนด้วย" โรสรินพูดสะบัดใส่เด็กหนุ่ม

    "งั้นเรียกพี่ริน" กวินตอบกลับ

    "ฉันไม่อยากนับญาติกับเธอ" โรสรินพูดแล้วหันหน้ามายักคิ้วใส่กวิน

    "ก็ดีงั้นเรียกคุณรินนั่นแหละ เพราะผมก็ไม่อยากเป็นญาติของคุณเหมือนกัน เดี๋ยวจะรักกันไม่ได้ " กวินพูดเสียงดัง

    "ฮั่นแน่ คิดจะปีนเกลียวหัวใจป้าเขาหรือไง" ธนกฤตแซวขึ้น


     

     ABOUT WRITER

    NAME : COLA, ภัสสรส่องใจ

    AGE : 19 แล้ววจร้า

    CONTACT : cola_bear@windowslive.com ทักมาได้แต่มิค่อยได้เล่นแหะๆ ทักมาๆ
        ID Line: patichav
    หวัดดีจ้า! ชื่อโคล่าน้า เป็นนักเขียนมือใหม่นะลูกๆรีดเดอร์ทั้งหลาย เลิฟยูม๊วฟ!

    ปล.ขอบคุณพี่อาเล็ก พี่จอย แล้วก็บ้านธีรณีมากๆ นะค่ะที่ทำให้โคล่า/ภัสได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่น (วันนี้เข้าไปดูรายชื่อสมาชิคของบ้านในพันทิพมาเห็นชื่อตัวเอง แล้วซึ้งใจมาก ดีใจมาก รู้สึกว่าตัวเองมีเพื่อนที่ชอบเหมือนกัน ทำให้รู้สึกไม่เหงาแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆ นะค่ะ )

     

    ขอขอบคุณ

    music cafe โค๊ดเพลง ลั๊นลา

     

    M U S I C CAFE : LUN LA
    ϟユニか .
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      กุหลาบใจปรารถนา

      โดย ภัสสรส่องใจ

         “โรสริน” หรือ “Rosalyn” เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังที่โด่งดังมาจากการเป็นนางแบบนักแสดงเก่าและผันตัวมาเป็นดีไซน์เน่อมืออาชีพ เธอสวยเก่งและมีความมั่นใจสูงคนในวงการรู้จักเธอในฉายานามว่า “Rose de Diva” ตามชื่อห้องเสื้อของเธอ ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงมากแค่ไหนแต่เรื่องพวกนั้นมันกลับกลายเป็นอดีตไปแล้วกล่าวง่ายๆ ว่าเธอเคยมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะในวงการบันเทิงเธอได้จางหายไปแล้ว นั่นเป็นเพราะวีรกรรมเมื่อสมัยเธอยังเป็นดีไซเน่อชื่อดังทำให้เธอชื่อดับจากการที่เชื่อมั่นในตัวเองและคนรอบข้างมากเกินไปจนเธอถูกหลอกโดนขโมยแบบเสื้อที่เธอกำลังจะเปิดตัว ทำให้เธอเสียใจอับอายและผิดหวังจนเสียผู้เสียคน เมื่อเธอกล่าวโทษทุกคนเป็นคนผิดและกลับกลายเป็นคนที่เอาแต่ใจไม่ไว้ใจใครการงานของเธอเป็นอันจบลงจึงกลายมาเป็นกุหลาบเหี่ยวเฉาอายุสามสิบปลายๆ ไร้งานกินบุญเก่าที่เธอและครอบครัวมีจนถึงทุกวันนี้ เธอไม่มีทางไว้ใจใครอีกนอกจากตัวเธอกับ “ธนกฤต” หรือ “ไอ้คุณกฤต” เลขาส่วนตัวที่เหมือนจะเป็นทั้งเลขา คนรับใช้ เพื่อนสนิท ที่ระบายอารมณ์ หนูทดลอง อะไรอื่นๆ อีกมากมายสารพัดที่เธอสามารถทำให้เขาเป็นได้ เมื่อเห็นเจ้านายของตัวเองกำลังปรงตกกับชีวิตธนกฤตจึงวางแผนที่จะให้โรสรินกลับมาทำงานในวงการบันเทิงและวงการแฟชั่นอีกครั้งเพราะเขารู้ว่านั่นคือสิ่งที่โรสรินรักอยู่เสมอ แต่เมื่อโรสรินหมดกำลังใจเขาต้องหาทางที่จะเรียกกำลังใจนั้นกลับคืนมาอีกครั้งนั่นก็คือการกลับไปจุดเริ่มต้นของโรสริน เขาพาโรสรินไปสวนสร้อยมาลาหรือสวนของคุณย่าโรสริน แต่โรสรินเคยสั่งไว้ว่าห้ามพาเธอที่นี่ก่อนได้รับอนุญาติเพราะเธอไม่ค่อยอยากจะจำเรื่องราวในอดีตต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่เรือนกรรณิกาบ้านเกิดของเธอธนกฤตจึงต้องหลอกโรสรินว่าจะพาไปพักผ่อนที่ภูเก็ต แต่เมื่อเธอถูกหลอกให้มาเธอก็ต้องทำใจถ้าหากจะมาเจอคนที่เธอคิดจะลืมนั่นก็คือพ่อของเธอ “นรงค์” แต่การมาครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ “กวิน” บัณฑิตหนุ่มรูปหล่อที่จบจากเมืองนอกไม่นาน เมื่อตอนพบกันครั้งแรกโรสรินเข้าใจผิดคิดว่ากวินเป็นคนสวนเพราะเห็นมารดน้ำดอกไม้ในเรือนกระจก

         กวินเห็นท่าทางรังเกลียดและความหงุดหงิดของโรสรินที่บ่นถึงความบ้านนอกของสถานที่จึงเกิดความหมันไส้และฉีดน้ำใส่โรสรินทำให้มีปากเสียงกัน ความประทับใจแรกพบของกันและกันเป็นอันติดลบ    ครั้งแรกที่ธนกฤตเห็นกวินก็ทำให้เขานึกแผนการที่จะทำให้โรสรินกลับมาเป็นผู้เป็นคนอีกครั้ง โรสรินที่อายุมากเกินกว่าที่จะกลับมาดังในวงการบันเทิงอีกรอบนั้นมันอาจฟังดูยากอยู่ แต่การที่ทำให้โรสรินได้กลับมาใกล้ชิดกับการทำงานในวงการบันเทิงในบรรยากาศเดิมๆ การที่เธอได้กลับมาสัมผัสมันอีกครั้งอาจจะทำให้เธอรู้สึกดึขึ้นก็ได้ โดยใช้กวินนี่แหละเป็นตัวหมากสำคัญ 

           เมื่อ “สร้อยมาลา” หรือ “คุณย่าสร้อย” ได้ยินว่าหลานกลับมาก็ดีใจและแนะนำให้รู้จักกันทุกคน โรสรินรู้สึกอับอายที่เข้าใจผิดว่ากวินเป็นคนสวนและกวินก็ขอโทษที่แกล้งโรสริน สร้อยมาลาอยากให้โรสรินได้พูดคุยกับนรงค์จะได้เข้าใจกันและกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง แต่โรสรินปฎิเสธและกล่าวว่าเธอขอมาพักผ่อนแล้วเดี๋ยวจะรีบกลับ ธนกฤตเล่าแผนการที่จะช่วยโรสรินให้สร้อยมาลาฟังและบอกว่าเมื่อโรสรินอาการดีขึ้นเธออาจจะใจอ่อนให้กับนรงค์ก็ได้ทำให้สร้อยมาลาขอร่วมมือด้วย

           ขณะนั้นโรสรินที่กำลังพักผ่อนและรื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ของเรือนกรรณิกา สายลมปริศนาก็พัดพากลิ่นหอมของดอกไม้ชวนหลงไหลออกมาจากห้องที่มีประตูไม้คล้องกุญแจอยู่ โรสรินสงสัยจึงเดินเข้าไปใกล้และดึงกุญแจออกเพราะมิได้ล๊อคไว้ ในห้องนี้มีสภาพเก่าฝุ่นเกาะมากมายบนผ้าที่ดูเหมือนจะคลุมเฟอร์นิเจอเอาไว้ โรสรินดึงผ้าบางส่วนออกด้วยความสงสัยทำให้เธอเจอกับตุ๊กตานางฟ้าตัวหนึ่งตั้งอยู่ เธอนึกถึงสมัยเด็กๆที่แม่ของเธอเคยเล่านิทานให้ฟัง เธอพูดเล่นกับตุ๊กตาให้ช่วยทำให้ความปราถนาของเธอเป็นจริงหน่อยและก็เดินจากไปทิ้งตุ๊กตาเอาไว้ห้องนั้น

         เช้าวันต่อมาสร้อยมาลาไปโน้มน้าวให้ครอบครัวของกวินผลักดันกวินให้เข้าวงการบันเทิงโดยมีธนกฤตเป็นคนช่วยเสริม ในตอนแรกกวินไม่ยอมแล้วปฎิเสธอย่างแข็งขันจนธนกฤตยอมแพ้ โรสรินทราบเรื่องที่ธนกฤตทำจึงโกรธแล้วต่อว่า แต่ธนกฤตก็ใช้เหตุผลอธิบายสิ่งที่เขาทำจนโรสรินใจอ่อนแล้วเข้าใจในสิ่งที่เขาพยายามทำจึงตกลงที่จะทำตามแต่จะหาเอาคนอื่นแทนกวิน 

           กวินที่สูญเสียครอบครัวของเขาตั้งแต่เด็กจึงต้องมาอยู่กับครอบครัวของอาที่ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่โดยเฉพาะ “ภานุ” ลูกชายคนเดียวของ “เอกชัย” อาของกวินที่มักจะคอยจิกกัดกวินตลอดเวลาเพราะอิจฉาที่แม่ของตนหรือ “สาวิกา” ดูจะรักกวินมากกว่า กวินที่เรียนจบจากนอกด้วยวิชาศิลปกรรมทำให้เอกชัยโมโหที่ทำไมไม่เรียนบริหารหรืออย่างอื่นที่จะสามารถมาช่วยเหลือธุรกิจขายปุ๋ยของครอบครัวได้ และกวินเองที่พึ่งกลับจากเมืองนอกและยังไม่มีงานทำจึงไม่อยากปล่อยให้ชีวิตว่างจึงนำมาไตร่ตรองและบวกกับการที่มีคนในครอบครัวและสร้อยมาลาคอยผลักดันให้เขาไปทำงานกับโรสรินให้ได้ทำให้กวินใจอ่อนบ้าง ธนกฤตก็โน้มน้าวจนโรสรินใจอ่อนจึงพากันไปทาบทามกวินอีกครั้งและก็สำเร็จกวินตกลงจะไปทำงานกับโรสริน

         โรสริน ธนกฤต และกวินเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อที่จะฝึกฝนและเตรียมตัวกวินให้เป็นนายแบบหน้าใหม่โดยที่โรสรินกับธนกฤตวางแผนไว้ว่าหากกวินโด่งดังเมื่อไหร่เธอก็จะให้เขามาเป็นนายแบบให้กับห้องเสื้อและคอลเลคชั่นใหม่ของเธอ และปูทางให้เธอกับเข้าวงการแฟชั่นอีกครั้ง

         ในคืนที่กลับมาจากสวนสร้อยมาลาโรสรินเปิดกระเป๋าเดินทางเพื่อนำข้าวของออก เธอพบกับตุ๊กตานางฟ้าแม่ทูลหัวทำให้เธอสงสัยว่าเธอใส่มาตอนไหน โรสรินหยิบตุ๊กตาขึ้นมาดูแล้วได้ยินเสียงเหมือนมีของบางอย่างเล็กๆ อยู่ข้างในตุ๊กตาเธอจึงเขย่าทำให้เกิดเสียงดังขึ้นแล้วจู่ๆ ตุ๊กตาแม่ทูลหัวของเธอก็เปล่งแสงแล้วขยายใหญ่ขึ้นกลายเป็นผู้หญิงอายุกลางคนใส่ชุดคล้ายตุ๊กตานางฟ้าแม่ทูลหัวยืนอยู่ข้างหน้าเธอ โรสรินตกใจและไม่เชื่อในสิ่งที่เธอเห็น “กรรณิกา” นางฟ้าแม้ทูลหัวอธิบายให้โรสรินฟังว่าโรสรินได้ขอให้เธอทำความปราถนาให้เป็นจริง เธอจึงต้องปรากฎตัวเพื่อช่วยโรสริน แต่โรสรินยังไม่รู้เลยว่าความปราถนาของเธอคืออะไรเพราะตอนที่เธอพูดไปนั้นเธอแค่พูดเล่นเฉยๆ

          ชีวิตของโรสรินเปลี่ยนไปเมื่อมีกรรณิกาเข้ามาเพราะเวลาเธอจะเดินไปที่ไหนทำอะไรก็จะต้องมีนางฟ้าแม่ทูลหัวคอยพูดถึงเรื่องความปราถนาของเธออยู่ตลอดเวลา เพราะการที่เธอไม่รู้ว่าความปราถนาของเธอคืออะไรทำให้กรรณิกาไม่สามารถสนองความปราถนาและทำให้กรรณิกาไม่สามารถกลับขึ้นสวรรค์ได้เพราะเธอตกลงที่จะเป็นนางฟ้าแม่ทูลหัวให้กับโรสรินไปแล้ว กรรณิกาจึงพยายามหาความปราถนาที่แท้จริงจากโรสรินให้ได้

          ถึงแม้จะมีกวินมาอยู่ในบ้านด้วยแล้วโรสรินก็ยังเหมือนเดิมยังคงเป็นกุหลาบเหี่ยวเฉาอยู่ แตกต่างตรงที่เธอมีนางฟ้าแม่ทูลหัวที่มักจะปรากฎในร่างต่างๆ ทั้งแม่ของเธอ คุณย่าหรือคนรอบข้าง  แล้วทุกครั้งที่เธอได้ยินข่าวบันเทิงเรื่องของอริสราองค์จะลงคุณเธอทันที ธนกฤตจึงเป็นคนฝึกซ้อมและช่วยเตรียมตัวกวินแทน แต่ทุกครั้งที่กวินฝึกซ้อมโรสรินจะชอบแอบมาดูอยู่เสมอ บางครั้งเธอจะทำเป็นไม่สนใจแต่กวินรู้ว่าเธออยากเข้ามาร่วมด้วยช่วยฝึกใจจะขาด 

         การฝึกฝนกวินผ่านไปได้ด้วยดีมาตลอดจนทำให้โรสรินและธนกฤตเห็นความสามารถของกวิน จึงให้ประเดิมงานแรกคืองานถ่ายแบบโฆษณาที่ธนกฤตไปติดต่อมาให้ เนื่องจากเป็นงานแรกทำให้กวินเกิดความประหม่าและแสดงไม่ออก จนโรสรินต้องเรียกมาซ้อมส่วนตัวทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรก 

         การถ่ายแบบโฆษณาครั้งนี้ทำให้โรสรินพบกับ “ดนัย” นักธุรกิจรุ่นราวคราวเดียวกับโรสริน เมื่อสบตากันครั้งแรกดนัยก็สนใจในตัวโรสริน เขาเริ่มมาพูดคุยและตีสนิททำให้โรสรินรู้ว่าดนัยเป็นคนที่เพอร์เฟคมากและเธอรู้สึกว่าถ้าปล่อยไปนี่อาจเป็นรถไฟขบวนสุดท้ายแล้วก็ได้บวกกับกรรณิกาที่ช่วยเสริมว่านี่อาจเป็นความปราถนาของเธอก็ได้ที่จะได้มีคนรักสักคน ทำให้โรสรินตัดสินใจที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอได้รักกับดนัยโดยมีกรรณิกาคอยช่วยเหลืออยู่ แต่โชคก็ไม่เข้าข้างโรสรินมากนักเพราะว่าดนัยเป็นนักธุรกิจเจ้าของบริษัททำนิตยาสารแฟชั่นซึ่งมีบรรณาธิการคือ “อริสรา หรือ ลิซ่า” อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของโรสรินที่จะมาคอยขัดขวางโรสรินไม่ให้เข้าใกล้หรือได้พูดคุยกับดนัย

           ด้วยความหล่อและรูปร่างดีทำให้มีแมวมองและโมเดลลิ่งต่างๆ สนใจกวินเป็นอย่างมากเมื่อโฆษณาชิ้นแรกออกไปก็ทำให้กวินเป็นที่รู้จักพอสมควรในวงการ ธนกฤตพอรู้เรื่องกระแสของกวินก็บอกให้โรสรินรู้ และเตรียมตัวทำคอลเลคชั่นใหม่ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับซีซั่นนี้เพื่อจะให้กวินเป็นพรีเซ้นเต้อและนายแบบหลักได้เลย แต่โรสรินยังไม่มีฟิลลิ่งที่จะทำเพราะเธอยังบอบช้ำจากงานออกแบบคอลเลคชั่นเก่าที่เธอเคยทำกับเพื่อนที่เธอไว้ใจอย่างอริสราและถูกหักหลังอย่างไม่มีเยื่อใยทำให้ธนกฤตต้องหาทางช่วยเพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้น

        โรสรินรู้สึกกระวนกระวายเพราะตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยจีบผู้ชายมาก่อนทำให้เธอต้องขอร้องธนกฤตกับกวินช่วย ซึ่งธนกฤตเห็นว่านี่เป็นโอกาสดีที่อาจจะทำให้โรสรินกลับมามีชีวิตชีวาในการทำงานอีกครั้ง ธนกฤตกับกวินจึงช่วยวางแผนให้โรสรินได้พบเจอกับดนัย และปรับเปลี่ยนลักษณะนิสัยของโรสรินเรียกได้ว่าแทบจะโละใหม่หมด ดนัยที่สนใจในตัวโรสรินอยู่แล้วจึงอยากจะสนิทสนมกับโรสรินให้มากขึ้นจึงคิดโปรเจคใหม่ให้กับนิตยาสารของเขาโดยจะให้โรสรินกับกวินขึ้นปกและเขียนบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับการกลับมาของโรสรินในวงการบันเทิง และคลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่างกวิน ดนัยและโรสรินเริ่มสนิทกันมากขึ้นจึงมีการเข้านอกออกในบ้านของโรสรินมีการแวะเวียนไปหากันบ้าง แต่อริสราที่เป็นบ.ก.ก็ต้องทำงานร่วมกับโรสรินด้วยทำให้การทำงานเต็มไปด้วยคำพูดเสียดสีของทั้งคู่ และแกล้งกันชนิดที่เอาเป็นเอาตาย ทำให้ธนกฤตต้องมาช่วยสงบศึกของทั้งคู่ทำให้เขาได้มีปากเสียงกับอริสราอยู่บ่อยครั้ง

         ทุกครั้งที่โรสรินนัดเจอกันกับดนัยก็จะมีกรรณิกาไปด้วย เพื่อไปช่วยสร้างสถานการณ์สร้างสีสัน หรือแม้กระทั่งไปช่วยสร้างบรรยากาศให้โรแมนติก จนบางครั้งอาจจะดูเกินเหตุไปบ้างแต่ก็ช่วยให้สองคนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

         วันหนึ่งอริสราทำให้ดนัยผิดนัดกับโรสรินซึ่งเป็นนัดที่สำคัญสำหรับโรสริน ทำให้เธอรู้สึกหดหู่ และดื่มแบบไม่ลืมหูลืมตา จนธนกฤตกับกวินต้องลากตัวเธอกลับบ้าน โรสรินร้องไห้และหัวเราะให้กับตัวเองที่โดนหลอกและโดนกลั่นแกล้งอยู่ตลอด กวินมองโรสรินก็รู้สึกสงสารและตลกบ้างที่โรสรินบางครั้งก็เหมือนผู้ใหญ่เวลาสั่งสอนตนเองแต่เหมือนเด็กขี้แยเวลาเกิดปัญหา เมื่อเขามองโรสรินทำให้เขารับรู้ถึงความรู้สึกใหม่ที่มีให้กับโรสรินแต่เขายังไม่มั่นใจในตัวเองและยังไม่อยากยอมรับความรู้สึกนั้นเพราะโรสรินมีดนัยอยู่ 

           โรสรินน้อยใจดนัยที่ผิดนัดจึงพยายามหลบหน้าไม่ยอมพบเจอบางครั้งเวลาที่กวินออกไปทำงานโดยโรสรินก็ต้องไปด้วยเธอก็จะพยายามหนีดนัยเวลาเขาจะมาขอพบเจอ กวินและโรสรินอยู่ด้วยกันบ่อยครั้งทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกันก็มักจะพูดคุยถึงปัญหาชีวิตและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของกันและกัน กวินรู้สึกดีที่โรสรินกลับมาสนใจงานมากขึ้นเพราะนั่นทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้นด้วย ทุกครั้งที่เขาต้องไปทำงานไม่ว่าจะถ่ายแบบโฆษณา หรืองานเดินแบบ โรสรินก็จะตามไปเป็นพี่เลี้ยงให้เสมอ เมื่อทั้งสองใกล้ชิดกันกวินก็เริ่มรู้สึกดีกับโรสรินมากขึ้นทำให้เขาสับสนและกลัวใจตัวเองทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดโรสริน โรสรินเองก็เหมือนกันรู้สึกแปลกๆ เวลาอยู่ใกล้กวินเพราะกวินถึงแม้จะชอบจิกกัดเธอ แต่เขาก็ชอบแสดงอาการอ่อนโยนและปฎิบัติกับเธออย่างที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนเหมือนกัน 

         เมื่อกวินเริ่มโด่งดังขึ้นมากเท่าไรความตั้งใจของโรสรินกับธนกฤติก็เริ่มใกล้มากขึ้นเท่านั้น ธนกฤติจึงบอกให้โรสรินเตรียมเปิดคอลเลคชั่นใหม่ซึ่งโรสรินที่เริ่มมีความสุขกับชีวิตจึงทำให้เธอคิดออกแบบเสื้อผ้าสำหรับคู่รักในฤดูร้อนนี้ 

         กวินเริ่มเหนื่อยจากการทำงานเพราะเขาไม่รู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร เขาไม่มีจุดมุ่งหมายตั้งแต่แรกในการเข้าวงการบันเทิง การที่เขายอมมาทำงานแบบนี้เพราะตอนแรกเขาสนใจในตัวโรสรินและอยากแค่มีงานทำเพื่อลบคำสบประมาทของเอกชัย แต่มาตอนหลังเขากลับสับสนว่าที่เขาทำงานหนักนี่เพื่อตัวเองหรือเพื่อใครกันแน่ เมื่อกวินเริ่มคิดถึงเหตุผลทำให้เขาได้รู้ว่าเป็นเพราะเขาอยากใกล้ชิดกับโรสรินมากขึ้น เขาจึงมั่นใจว่าตอนนี้เขาหลงรักโรสรินเข้าแล้ว เขาจึงพยายามจะพิสูจน์ใจตนเองด้วยการเข้าใกล้ชิดโรสรินเวลาที่โรสรินทำงานอยู่บ้านและอยากรู้ว่าโรสรินมีใจให้เขาบ้างหรือเปล่า จนบางครั้งกวินก็ทำตามหัวใจมากเกินไปทำให้มีการเกินเลยไปบ้างถึงขนาดที่จูบโรสริน ทำให้โรสรินสับสนว่าตนคิดยังไงกับกวิน จริงๆ แล้วเธอกับดนัยตอนนี้เป็นอะไรกันและเธอกำลังทำผิดต่อดนัยอยู่หรือเปล่า

         โรสรินเริ่มคิดหนักและเหนื่อยใจที่มีเรื่องมากมายที่เธอต้องสะสางทั้งเรื่องแก้แค้นอริสรา เรื่องหาความปราถนาที่แท้จริงเพื่อนางฟ้าแม่ทูลหัวจะได้กลับขึ้นสวรรค์ เรื่องดนัย และก็เรื่องกวินอีก รวมกับเรื่องคอลเลคชั่นใหม่ของเธอทำให้เธอทรุดหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลกวินกับธนกฤตเป็นห่วงโรสรินมากจึงมาเฝ้าดูแลตลอดโดยเฉพาะธนกฤตที่มองว่าเป็นความผิดของตนที่ทำให้โรสรินป่วย กวินเข้าไปปลอบใจธนกฤตทำให้ธนกฤตบอกความจริงเรื่องที่คิดจะใช้ชื่อเสียงของกวินมาช่วยกู้ชื่อเสียงของโรสรินและขอโทษที่คิดจะหลอกใช้ แต่กวินตอบกลับว่าตนรู้อยู่แล้วว่าทั้งสองคนคิดอะไรและตนไม่ได้ว่าอะไรที่เลือกมาทำงานเป็นนายแบบก็เพราะอยากช่วยโรสรินตั้งแต่แรกอยู่แล้ว   กวินเห็นสภาพของโรสรินที่เครียดหนักทำให้เขารู้เขารักโรสรินมากและไม่อยากเห็นเธอเจ็บปวดอีก จึงโทรบอกดนัย พอทราบข่าวว่าโรสรินเข้าโรงพยาบาลดนัยก็รีบสะสางงานและมาเฝ้าดูแลโดยตลอด กวินพยายามข่มใจและอารมณ์ตัวเองที่ทุกครั้งเขาต้องเห็นดนัยคอยเป็นห่วงเป็นใยโรสริน จนบางครั้งเขาก็ทนไม่ไว้ต้องขอตัวไปอยู่คนเดียวสักพัก โรสรินเบื่อหน่ายกับการนอนโรงพยาบาลและต้องการที่ออกจากโรงพยาบาลไปทำงานต่อ กวิน ธนกฤต และดนัยพยายามกล่อมเกลาให้โรสรินพักฟื้นก่อนไม่อยากให้หักโหม แต่โรสรินไม่ฟังและยังดื้อดึงแถมยังจะหนีกลับอีกด้วยทำให้ดนัยทนไม่ไหวเลยบอกโรสรินว่าเขาไม่อยากเห็นคนที่เขารักต้องป่วยเข้าโรงพยาบาลอีก เขาทั้งรักและเป็นห่วงโรสรินมากทุกคนที่เมื่อได้ยินคำสารภาพรักจากปากดนัยก็อึ้งไปพร้อมกับแต่ยังไม่พอเพราะดนัยบอกต่ออีกว่าอยากให้โรสรินช่วยพิจารณาตัวเขาดีๆ และหลังจากงานแฟชั่นโชว์เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของโรสรินนี้จบเมื่อไหร่ดนัยก็จะขอโรสรินแต่งงาน โรสรินทำตัวไม่ถูกเมื่อถูกสารภาพรักและสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง โรสรินมองหากวินแต่ไม่พบ ธนกฤตจึงบอกว่ากวินออกไปซื้อของทำให้โรสรินน้อยใจคิดว่ากวินไม่ได้คิดอะไรกับเธอ แต่จริงแล้วกวินแค่ทนไม่ได้ที่ต้องเห็นภาพนั้นเขาจึงขอตัวออกมา กวินคิดกับตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไปถ้าหากเขายังทำงานในวงการต่อเขาอาจต้องพบเธอกับโรสรินและดนัย ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาคงรับไม่ได้กวินเลยตัดสินใจที่จะหนีไปจากความเจ็บปวดนั้น

         กวินกลับไปเก็บข้าวของและกลับสวนสร้อยมาลา เขาคิดกับตัวเองว่าพอเสียทีกับวงการมายา เขาคิดว่าเขาจะบินกลับไปเรียนต่อหรือไม่ก็ไปทำงานต่อที่ต่างประเทศเพื่อให้ลืมโรสริน  โรสรินเมื่อรู้ว่ากวินหนีกลับไปก็เสียใจ แต่เธอยอมรับว่ามันเป็นความผิดของเธอที่คิดจะหลอกใช้เขา เธอจึงตั้งใจทำงานของเธอให้เสร็จทำความปราถนาของเธอให้ลุล่วง และจะกลับไปขอโทษกวินกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

           โรสรินทำคอลเลคชั่นใหม่เสร็จเธอดำเนินการจัดงานแฟชั่นโชว์ เธอรู้ว่าถ้างานของเธอดีจริง เธอจะต้องการคนดังๆ มาช่วยทำไมทำไมไม่เชื่อมั่นในผลงานตัวเอง งานของเธอสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีถึงแม้จะมีอริสรามาก่อกวน แต่ธนกฤตก็ไม่พลาดที่จะจัดการกับยัยตัวปัญหานี้ หลังจากงานเปิดตัวของเธอเสร็จก็มีการให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงการกลับมาของเธอ 

         ชื่อเสียงของโรสรินกลับมาอีกครั้ง อริสรายอมแพ้กับความสามารถของโรสริน และขอโทษกับสิ่งที่เธอทำในวันนั้น โดยไม่ขอให้โรสรินให้อภัยแต่ขอให้เป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกันและดีต่อกัน โรสรินตกลงและคุยกันเข้าใจ หลังจากวันงานธนกฤตจัดงานเลี้ยงฉลองให้กับโรสรินกับความสำเร็จของเธอ โดยมีดนัยกับ  อริสรามาร่วมด้วย ดนัยเซอร์ไพร์ซ์โรสรินด้วยการขอแต่งงานโรสรินอึ้ง  เธอก็รับแหวนแต่งงานมาแต่ยังไม่ได้ตอบตกลง เธอขอกลับมาคิดให้มั่นใจก่อน

          ทั้งๆ ที่ตอนนี้ชีวิตของโรสรินคือเรียกว่าเพอร์เฟคได้เลย แต่ทำไมความปราถนาถึงยังไม่เป็นผล กรรณิกาไม่สามารถสนองปรารถนาของโรสรินได้เพราะสิ่งที่โรสรินได้รับยังไม่ใช่ความปรารถนาที่แท้จริง กรรณิกาจึงคิดว่าความปรารถนาที่แท้จริงของโรสรินบางทีอาจคือกวินก็ได้ โรสรินไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องปรารถนากวิน ทั้งๆ ที่เธอก็กำลังจะแต่งงานกับดนัย ถ้าปรารถนาของเธอคือการได้แก้แค้นอริสราและกลับมาโด่งดังเธอก็ทำแล้วแต่ไม่ใช่ ถ้าปรารถนาเพื่อให้เธอได้รักกับใครสักคนเธอก็มีดนัยแล้ว หรือแท้จริงแล้วกับดนัยไม่ใช่ความรัก กรรณิกาเห็นด้วยกับการที่บอกว่าดนัยไม่ใช่ความรัก เพราะโรสรินทุกครั้งที่เจอดนัยมักที่จะแสร้งเป็นคนอื่นไม่ใช่นิสัยของตนเอง โรสรินเมื่อรู้อย่างนั้นเธอจึงบอกปฎิเสธดนัย และบอกความจริงว่าทั้งหมดที่เขารู้เกี่ยวกับเธอเป็นเรื่องโกหกเป็นเรื่องที่เธอแสร้งทำเพื่อให้เขาชอบ ดนัยเข้าใจและรับแหวนคืน ถึงแม้เขาจะรู้ตั้งแต่แรกว่าเธอแสร้งทำ แต่เขาสนใจเธอและยอมโดนหลอกมาโดยตลอด แท้จริงแล้วเขารักเธอ แต่ที่ความปรารถนาไม่เป็นจริงคงเป็นเพราะเธอไม่ได้รักเขามากกว่า ดนัยยอมแพ้แล้วขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันกับโรสริน

         โรสรินเดินทางมาที่สวนของคุณย่าเพื่อมาตามหากวิน และขอโทษเขา กวินพบกับโรสรินครั้งแรกเขาดีใจ แต่เก็บอาการไว้โรสรินตามง้อทุกวิถีทางแม้กระทั่งบางครั้งก็โดนแกล้งให้ทำงานในไร่ในสวน โรสรินน้อยใจที่ง้อเท่าไรก็ไม่ยอมเสียที แม้กระทั่งเธอบอกรักกวิน เขาก็ยังไม่ยอมคืนดีบอกว่าเธอโกหกเพราะอยากให้เขาทำงานให้เธออีก แต่การที่กวินกลับมาที่บ้านเขาครั้งนี้ทำให้ได้พบกับเรื่องหน้าเศร้าใจเมื่อเขาทราบว่าเอกชัยป่วย เอกชัยขอเรียกพบกับกวินเป็นการส่วนตัวและขอคุยกับเขาในฐานนะอาหลานอีกครั้งซึ่งอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ เอกชัยสารภาพว่าที่เขาทำตัวไม่ดีและคอยจิกกัดกวินมาอยู่ตลอดนั้นเป็นเพราะเขาอยากให้กวินนั้นเป็นคนเข้มแข็งและดูแลตนเองได้ เอกชัยรักและเอ็นดูกวินเหมือนลูกตั้งแต่นำกวินมาเลี้ยงเพราะกวินเป็นเด็กดีมากแต่เขาก็ต้องการสั่งสอนให้กวินเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบ เพราะเอกชัยจะยกโรงงานทำปุ๋ยนี้ให้กวินเป็นคนดูแล เนื่องจากโรงงานทำปุ๋ยนี้เป็นของพ่อของกวินตั้งแต่แรกแล้วและเขาอยากจะคืนมันให้กับคนที่เป็นเจ้าของที่แท้จริงนั่นก็คือกวิน กวินสับสนและไม่มั่นใจในตัวเองในการที่จะบริหารโรงงานของพ่อเขาจึงเก็บตัวเงียบแล้วกลายเป็นคนคิดมากทำให้ห่างเหินโรสริน 

           ในที่สุดเอกชัยก็ได้จากไปแต่เขาได้สั่งเสียเอาไว้แล้วว่าจะให้กวินเป็นผู้บริหารโรงงานทำปุ๋ยต่อทำให้ภานุโกรธมากและพยายามจะทำร้ายกวิน ภานุรู้ว่ากวินคิดอะไรกับโรสรินจึงลักตัวพาโรสรินเพื่อจะแก้แค้นแต่กวินกับธนกฤตก็มาช่วยได้ทัน ภานุติดคุกและทุกอย่างก็กับมาเป็นปกติอีกครั้งเว้นก็แต่กวินกับโรสรินที่เมื่อกวินมาเป็นเจ้าของโรงงานเขาก็ต้องทำงานมากขึ้นทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาให้กับโรสริน 

           โรสรินอ่อนใจแต่ไม่ยอมแพ้ ธนกฤตจึงช่วยวางแผนเชิงว่าโรสรินตัดใจ และกำลังจะกลับกรุงเทพฯ กวินได้ยินดังนั้นก็กลัวว่าโรสรินจะตัดใจจริงๆ จึงรีบตามไปที่สนามบินเพื่อจะไปง้อโรสริน แต่กลับโดนธนกฤตหลอกให้ไปภูเก็ตกันทั้งสองคน โรสรินโกรธที่โดนหลอกด้วยจึงโทรถามธนกฤตจึงได้รู้เหตุผลว่าเขาได้รับงานไว้ให้เธอกับกวิน  โรสรินและกวินต้องทำงานร่วมกันกับบริษัทส่งออกผ้าที่ต้องการจะโฆษณาผ้าของเขาโดยให้โรสรินช่วยออกแบบชุดพรีเซนเต้อโดยใช้ผ้าของเขาเป็นวัตถุดิบ และให้กวินเป็นพรีเซนเต้อคู่กับนางแบบของเขาเอง 

         โรสรินต้องจำยอมเพราะธนกฤตตกลงไปแล้ว ส่วนกวินก็รู้สึกดีที่ได้มาเที่ยวกันสองคนกับโรสริน เมื่อถึงวันนัดโรสรินกับกวินก็มาพบกับเจ้าของบริษัทส่งออกผ้า “ริชาร์ด ฮอลล์”  หนุ่มลูกครึ่งนักธุรกิจไฟแรงจบจากนอก และ “บุษบา” ลูกน้องของเขา การพบกันครั้งนี้ทำให้โรสรินตกใจและหดหู่หนักกว่าเดิมเมื่อคนรักเก่าของเธอคือคนที่เธอจะมาทำงานด้วย ริชาร์ดรุ่นน้องสมัยเรียนอยู่ที่นิวยอร์กทั้งสองเคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน จนกระทั่งเกือบจะแต่งงาน แต่โรสรินในขณะนั้นกำลังมีงานเข้ามาโอกาสที่เธอจะได้เป็นดีไซน์เน่อตามที่เธอใฝ่ฝันอาจจะจบไปหากเธอเลือกที่จะแต่งงาน โรสรินรู้สึกได้ว่าระหว่างเธอกับริชาร์ดมันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นแค่แรงดึงดูดระหว่างคนที่มีอะไรคล้ายกันและอารมณ์เหงาในช่วงนั้นแค่นั้นเอง เธอจึงเลือกที่จะไปทางของเธอ แต่นั่นก็ทำให้ริชาร์ดโกรธแค้นเธออยู่พอสมควรและตอนที่โรสรินโดนทำร้ายจิตใจจากอลิสราเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ริชาร์ดเองก็เป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกันแล้วก็เขานี่แหละที่เป็นคนสนับสนุนอริสรา ริชาร์ดซ้ำเติมโรสรินหลังจากที่เธอล้มและนั่นก็ทำให้โรสรินกลายเป็นกุหลาบเหี่ยวเฉามาโดยตลอด

         การทำงานครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดอย่างมากเมื่อฝ่ายริชาร์ดอยากจะหยอกล้อกวนอารมณ์คนรักเก่าอย่างโรสริน ทำให้โรสรินรู้สึกหงุดหงิดแต่ก็ยอมเล่นไปตามเกมส์ของริชาร์ด ต่างฝ่ายต่างจิกกัดกันทุกคำพูดทุกบทสนทนา ทำให้กวินรู้สึกไม่พอใจที่เห็นโรสรินพูดคุยกับริชาร์ดแบบมีเลศนัย และริชาร์ดที่ชอบมองโรสรินด้วยสายตาที่ยียวนกวนอารมณ์ เมื่อกวินรู้ว่าริชาร์ดคือคนรักเก่าของโรสรินก็ทำให้เขารู้สึกหวั่นว่าโรสรินยังมีใจให้อยู่ เขาถามเธอตรงๆ ว่าเธอคิดยังไงกับเขาโรสรินบอกว่าเธอได้บอกเขาทุกอย่างไปแล้วที่สวนสร้อยมาลา เหลือแต่เขานั่นแหละที่ไม่เคยบอกอะไรเธอเลย 

         กวินรู้สึกแย่และกลัวที่จะเสียโรสรินไปจึงพยายามง้อเธอคืนบ้าง ส่วนโรสรินก็รู้สึกสนุกที่ได้แกล้งเขาคืนบ้าง โดยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่ในสายตาของริชาร์ดทั้งสิ้น ริชาร์ดแกล้งเข้าหาโรสรินทุกครั้งที่มีโอกาสทำให้กวินหงุดหงิดกับท่าทางของโรสรินที่ทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่ใกล้กับริชาร์ด 

         เมื่อถึงวันทำงานโรสรินเตรียมแบบมาให้ริชาร์ดเขาตกลงซื้อทุกชุดที่เธอออกแบบมา แต่มีข้อแม้ว่าเธอจะต้องมาร่วมเป็นพรีเซนเต้อให้กับบริษัทของเขาด้วย ซึ่งตอนแรกเธอไม่ยอมแต่ด้วยความงกของธนกฤตทำให้เธอจำใจ กวินไม่เข้าใจในสิ่งที่ริชาร์ดพยายามทำและไม่พอใจมาก

         ถึงวันถ่ายแบบเป็นแบบเซตคู่มีสองคู่คือคู่กวินกับนางแบบจากทางบริษัท และคู่โรสรินกับริชาร์ด กวินโกรธมากและพยายามถ่ายแบบแบบไร้อารมณ์เพื่อให้งานออกมาเสีย ไม่แตกต่างจากคู่ของโรสรินที่เรียกได้ว่าวิญญาณหลุดออกจากร่างเลยเพราะไร้ซึ่งอารมณ์มาก ทำให้ช่างภาพและทีมงานเซ็งไปพอๆ กัน เมื่อถ่ายเซตแรกออกมาไม่ดีเลยมีการถ่ายใหม่ โดยบุษบาลูกน้องของริชาร์ดแนะนำว่าควรมีการสลับคู่จะได้หลากหลาย ริชาร์ดไม่พอใจแต่เขารู้ดีหากไม่ทำตามนี้งานอาจเสียหายจึงจำยอม ถึงเวลาถ่ายแบบโรสรินกับกวินใกล้ชิดกันมากทั้งคู่เคอะเขินและเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ จนเจ้าของบริษัทหงุดหงิดแต่เมื่อเขาสังเกตุเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของโรสริน ผู้หญิงที่เขาเชื่อว่าเคยรักสุดหัวใจ เขาก็ได้เข้าใจว่าโรสรินเจอคนที่เธอรักและไว้ใจแล้วจริงๆ เพราะรอยยิ้มที่ปรากฎนั้นเขาเองยังไม่เคยได้รับจากเธอเลย

         ริชาร์ดขอคุยกับโรสรินและกวินและขอโทษกับสิ่งที่เขาทำไป ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเมื่อก่อนนั้นความรู้สึกที่เขามีให้กับโรสรินนั้นคือความรัก แต่สำหรับโรสรินมันก็เป็นแค่คนเหงาสองคนที่มาเจอกันในที่ที่ไกลบ้านและต้องการใครสักคนแค่นั้น และเขาก็มั่นใจด้วยว่าตลอดเวลาที่เขาเคยคบกับโรสริน หญิงสาวไม่เคยมีใจให้เขาแม้แต่นิดเดียว แต่เมื่อโรสรินเจอคนที่เธอรักและไว้ใจขนาดนี้แสดงว่ากวินต้องเป็นคนที่ดีมากที่สุดสำหรับโรสริน เขาจึงอวยพรและบอกลาทั้งสองด้วยรอยยิ้ม

         กวินกับโรสรินที่ตอนนี้ดูเหมือนจะดีกันแล้ว เดินคุยกันจับมือพักผ่อนและใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน เติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้กัน เหมือนเรื่องราวจะหยุดอยู่ที่ ณ ตรงนี้แต่ยัง เพราะกรรณิกายังไม่จากไปไหนแสดงว่าปรารถนาที่แท้จริงของโรสรินยังไม่ได้สนอง โรสรินไม่รู้ว่าจะหาความปรารถนาอะไรอีกเพราะเธอมีครบหมดทุกอย่างแล้ว จนกระทั่งมีเสียงโทรศัพท์เรียกเข้าทำให้เธอรู้ว่าปรารถนาที่แท้จริงของเธอคืออะไร

            โรสริน กวิน และธนกฤต กลับมาที่สวนสร้อยมาลาอีกครั้งเมื่อได้ข่าวว่าสร้อยมาลาล้มป่วยโรสรินพบกับนรงค์แต่ก็ยังไม่ยอมคุยกับนรงค์เช่นเดิม แต่เมื่อเธอได้คุยกับสร้อยมาลาที่นอนป่วยอยู่บนเตียงคนไข้ก็ทำให้เธอรู้ว่าคุณพ่อที่เคยทำลายครอบครัวของเธอได้เปลี่ยนไปแล้ว โรสรินกับนรงค์ปรับความเข้าใจกันในที่สุด นรงค์ขอโทษที่ทอดทิ้งลูกสาวและภรรยาไปจนต้องหนีไปเมืองนอก ตอนนี้เขากลับใจแล้วเพราะสุดท้ายสิ่งที่เขาต้องการที่สุดคือครอบครัว    โรสรินให้อภัย และโอบกอดผู้เป็นพ่ออีกครั้ง คุณย่าที่ล้มป่วยลุกจากเตียงส่งเสียงลั่นดีใจ ทุกคนหัวเราะท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว 

          กรรณิกามองครอบครัวที่อบอุ่นและนึกย้อนกลับไปในช่วงเวลาตอนที่เธอมุ่งหน้ามาหาสร้อยมาลาก่อนหน้าโรสริน เธอมองสร้อยมาลาที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้กรรณิการับรู้ถึงปรารถนาที่แท้จริงของโรสรินเธอจึงทำตามความปรารถนานั้นคือการช่วยชีวิตสร้อยมาลาเอาไว้  กรรณิกาได้ยินเสียงสัญญาณที่บ่งบอกถึงว่าความปรารถนาของโรสรินได้สำเร็จลุล่วงแล้ว ร่างกายของกรรณิกาค่อยๆ สลายกลายเป็นดอกไม้ โรสรินมองเห็นกรรณิกาเป็นครั้งสุดท้ายเธอกล่าวขอบคุณด้วยน้ำตาที่ได้ทำให้ความปรารถนาหนึ่งเดียวในใจของเธอเป็นจริงนั่นก็คือ การมีครอบครัวที่อบอุ่น

      อวสาน

       ?

      ————————————————————————————

      บทส่งท้าย 

        โรสรินกำลังรื้อข้าวของออกจากกระเป๋าเพื่อเก็บเข้าที่เธอก็พบกับตุ๊กตานางฟ้าแม่ทูลหัวอยู่ในกระเป๋าเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอจะไปปรารถนาสิ่งใด เพราะความปรารถนาของเธอได้เป็นจริงแล้ว เธอวางตุ๊กตาไว้บนโต๊ะข้างเตียงแล้วหันมารื้อของต่อ ระหว่างที่เธอกำลังเอาของเข้าตู้เธอก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรขยับ เธอมองไปรอบห้องและไปสะดุดตาที่ตุ๊กตานางฟ้าแม่ทูลหัวที่วางอยู่ เธอตกใจเมื่อจู่ๆ ตุ๊กตานั่นเขย่าไปมาแรงขึ้นเรื่อยๆ 

         กรรณิกาปรากฎตัวอีกครั้งเเต่ครั้งนี้เธอดูร้อนรนผิดปกติ โรสรินสงสัยว่าเหตุใดถึงปรากฎทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ปรารถนาอะไร กรรณิกาตั้งสติและบอกกับโรสรินว่าน้องสาวของโรสรินกำลังตกอยู่ในอันตราย กรรณิกาต้องการให้โรสรินมอบตุ๊กตาให้กับน้องสาวของโรสริน โรสรินตกลงช่วยกรรณิกาเพื่อที่จะให้น้องสาวของโรสรินหรือบุสบาปรารถนากับตุ๊กตานางฟ้าแม่ทูลหัว 


      ติดตามตอนต่อไปในเรื่อง บุษบาปรารถนา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×